MT3: ♥ Eternal Love ♥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook rúc người sâu vào trong lòng Jimin, ngước ánh mắt ngây thơ vô tội hỏi anh: "Jimin, khi nào anh sẽ hết yêu em?"

Vốn dĩ Jungkook bé nhỏ bản thân lúc nào cũng luôn cảm thấy bất an, rằng vào một ngày nào đó Jimin của cậu bỗng biến đi đâu mất. Chẳng hạn cái hôm vừa rồi Jungkook đã có một cơn ác mộng khiến cậu lo sợ: Một ngày nọ khi một mình đi dạo trên phố, Jungkook đã vô tình nhìn thấy anh âu yếm một người lạ mặt ở nơi rất đông người. Họ dạo phố cùng nhau, rồi dùng bữa ở nhà hàng mà cậu luôn cùng anh đến. Khi Jimin trở về nhà, chẳng vì cớ gì lại lạnh lùng với cậu, tránh mặt cậu. Cậu vẫn làm như không có gì mà ôm lấy anh đùa giỡn, lại bị anh lớn tiếng gạt phăng đi.

Dù rằng kia cũng chỉ là trong giấc mơ và Jimin của cậu sẽ chẳng bao giờ như thế, nhưng cũng bởi Jimin của cậu tính cách lúc nào cũng dịu dàng, bởi anh luôn tốt bụng và hay thương người như thế, có khi nào trong lúc sơ suất nhất cậu chẳng để ý nữa, Jimin cũng vì thế mà lại đi thương nốt một người khác hay không?

Jimin hơi nhướng mày vì ngạc nhiên, tự hỏi vì cớ gì cậu nhỏ này lại hỏi anh như vậy.Nhưng chẳng bao lâu sau anh lại phì cười ôm lấy Jungkook vào lòng mình, anh nhẹ hôn lên trán Jungkook rồi chân thành bảo: "Đến ngày gió ngừng thổi, ngày mây ngừng trôi, ngày hoa kia chẳng còn khoe sắc; dù như vậy cũng chẳng cản được anh yêu em."

Jungkook dường như nghe được điều bản thân muốn nghe nhất, trong lòng hạnh phúc đến không thể tả, chẳng giấu nổi nụ cười rạng rỡ liền siết chặt vòng tay ôm lấy người yêu. Bất an trong cậu dường như bay biến, bởi chỉ cần đó là điều từ chính miệng Jimin nói ra, vậy cậu sẽ bất chấp mà tin tưởng. Tin rằng cậu và anh sẽ mãi hạnh phúc bên nhau.

END ♥

Truyện được đăng tải tại: https://truyen2u.net/tac-gia/SpringDay1306  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net