MT4: Yêu em, thế giới của anh ♥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Jimin à, Kookie rất thích anh, vậy nên nếu anh thích thứ gì, hãy nói với em nhé. Tất cả đều cho anh." - Jungkook mỉm cười ôm chặt lấy eo Jimin. 

"Thật chứ? Bất kể thứ gì trên thế giới này luôn hả?" - Jimin nhẹ đẩy Jungkook ra, hai tay giữ lấy vai cậu. Anh đưa mặt đến gần Jungkook, dùng ánh mắt cưng chiều nhìn cậu trai đáng yêu trước mặt. Người con trai này, vì sao lại khiến anh yêu nhiều đến vậy. Bất kể là gì của Jungkook đều khiến anh say đắm không thể dứt ra, chỉ muốn dùng cả đời bảo bọc che chở cho cậu, chỉ muốn cưng nựng trong tay mình, sẽ giữ chặt mãi không buông.

Jungkook ngượng ngùng đỏ mặt vì Jimin bất ngờ đến gần như vậy. Gương mặt anh rất gần, thật sự áp sát đến nỗi cậu có thể cảm nhận cả hơi thở nhè nhẹ của anh. Jungkook ngượng ngùng là thế, cũng không quên bỏ qua cơ hội có thể nhìn rõ từng nét gương mặt thanh tú của anh, nụ cười dịu dàng, ánh mắt mê luyến khiến tim cậu không ngừng nhảy loạn trong ngực, giọng nói cũng vì thế mà trở nên ấp úng: "Thật... thật mà, bất cứ cái gì cũng có thể cho anh... cả... cả thế giới cũng cho anh nốt."

Jimin nhìn người yêu đỏ mặt ấp úng, trong lòng lại càng vui vẻ đến lạ, không nhịn được mỉm cười yêu chiều nhìn Jungkook, bàn tay thô ráp xoa xoa lên mái tóc mềm mịn của cậu, rồi lại kéo lấy Jungkook ôm chặt vào lòng: "Không cần! Cả thế giới này anh cũng không cần! Chỉ cần em thôi. Chỉ mình em là đủ, vì em đã là cả thế giới của anh rồi."

END ♥

Truyện được đăng tải tại: https://truyen2u.net/tac-gia/SpringDay1306  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net