Chương 22: Hạnh phúc trước sóng gió

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi anh cùng cô đi ra khỏi phòng để lại mình Hạ Băng Nhi ( mình sẽ gọi là nhỏ nhé) trong phòng tổng tài, đôi tay xinh đẹp ấn cứa vào nhau đến bật máu, miệng nhỏ không ngừng nói:

- Vương Thần này là của Hạ Băng Nhi tôi, ai cũng đừng mong giành được của tôi.

Đôi mắt đen ánh lên sự đau lòng, nhỏ tự nghĩ cô đẹp nhỏ cũng đẹp, nhỏ sở hữu đôi mắt đen có thần, cái mũi cao thon gọn, đôi môi trái tim đỏ hồng, gò má non mịn, mái tóc đem óng mượt, nói chung nhỏ đẹp, rất đẹp, để so sánh nhỏ và cô một chín một mười. Nhỏ đang tự nghĩ giọng điệu của thư kí vang lên bên tai nhỏ:

- Mời cô đi ra khỏi phòng, nếu không tôi mạn phép gọi bảo vệ lên để mời cô ra ngoài.

Nhỏ quay lại nhìn anh chàng thư kí dịu dàng nói:

- Xin lỗi, đã làm khó anh rồi, tôi xin phép.

Nói xong nhỏ quay người đi, một bóng lưng xinh đẹp nhưng lại cô đơn đến khó tả, để lạn anh chàng thư kí với suy nghĩ:" Tiểu tam mà lại dịu dàng thế sao.". Nhưng rồi cũng nhún vai bỏ qua đi ra khỏi văn phòng tổng tài, khép cửa lại.
----------
Quay lại anh và cô

----------
Cô và anh cùng đi ra khỏi tập đoàn, anh dịu dàng hỏi cô:

- Bảo bối, em muốn ăn gì?

Cô ngẫm nghĩ một chút rồi quay qua trả lời anh:

- Em muốn ăn món Ý.

Anh mỉm cười cưng chiều gật đầu nói khẽ:

- Được, tất cả chiều theo em.

Cô và anh đi đến một nhà hàng Ý đơn giản nhưng không che hết vẻ sang trọng, nhìn vào là biết nơi đây dành cho những kẻ có tiền, những con người của giới thượng lưu. Đi vào bên trong dường như tất cả mọi người trong nhà hàng đều đột ngột dừng lại ngúc nhìn theo cô và anh, ở một vài nơi vang lên những tiếng xì xầm nhỏ:

- Kia là Vương tổng sao, anh ấy thật đẹp trai, anh ấy là mẫu người lí tưởng cho mọi cô gái đó. _ cô gái 1

- Mày bị ngốc sao, mày không thấy bên cạnh anh ấy là ai sao, là đệ nhất đại mĩ nhân đó, hơn nữa là người mà anh ấy sủng nha, không nói đúng hơn là cực kì sủng. _ cô bạn đi cùng lên tiếng

- Tao đương nhiên biết a, ai mà không biết độ sủng của anh ấy với cô gái kia chứ, đúng là một người đàn ông hoàn mĩ. _ cô gái 1

Nghe xong những lời nói đó cô dở khóc dở cười, vì ai mà cô trở nên nổi tiếng như vậy, đến độ anh sủng cô ra sao ai ai cũng hiểu. Tự nhiên trong đầu cô nhảy ra một ý định trêu trọc anh:

- Thần, nếu sau này, em cùng Hạ Băng Nhi đứng trước mắt anh, mà anh sẽ lựa chọn ai một là em hai là cô ấy, em cho anh 5 giây trả lời.

Nghe đến tên Hạ Băng Nhi, anh thật sự hơi do dự một chút, anh yêu cô, rất rất yêu cô, nhưng đối với Hạ Băng Nhi không hằn là hết tình cảm, chỉ là lực chú ý đã rời sang tiểu bảo bối trong lòng này thôi. Thấy anh thất thần suy nghĩ, cô cất giọng nói:

- Em bắt đầu đếm nha, 1....2....3.....4.....

Đang chuẩn bị đếm sang số thứ 5 anh liền kéo cô vào trong ngực, môi lưỡi quấn quít, dường như muốn đem cô nuốt vào trong bụng luôn vậy, thấy cô không thở được anh mới lưu luyến buông tha tha cho cô, anh nhẹ giọng nói:

- Không cần đếm, chỉ cần em, không cần ai khác. Chỉ cần em, không cần gì khác.

Cô hạnh phúc ôm thật chặt thắt lưng của anh, cô nỉ non nói:

- Cảm ơn Thần, vì anh đã có mặt trên cõi đời này, vì anh đã yêu em, vì anh đã đến bên em, em nguyện ý ở bên anh trọn đời.

Thấy cô bé con trong lòng chợt buồn, trái tim anh bỗng dưng đau thắt lại, ôm chặt cô nói:

- Anh sẽ không để em hiểu làm, không để em buồn đâu, chỉ cần anh còn sống, không một ai, không một kẻ nào có thể làm cho em phải khóc. Vương Thần anh xin hứa.

Cô mỉm cười dịu dàng, kiễng chân lên hôn vào đôi môi mỏng quyến rũ của anh, thấy cô chủ động anh cũng hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng chiếm thế chủ động kéo sát cái eo thon gọn của cô bé con vào dùng hai tay nhấc cô lên để nụ hôn không bị gián đoạn, hai người họ cứ hôn nhau hạnh phúc nhue vậy, trong ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người trong nhà hàng.

---------
GTVN:

Hạ Băng Nhi ( nhỏ - 20t): xinh xắn, dịu dàng, thiện lương nhưng cố chấp đối gới VT nên làm nhiều điều sai trái, sau khi hoá giải đc hiểu lầm thì làm chị em thân thiết voies nữ chính và có lẽ sẽ kết đôi cùng với anh chàng Tuấn kia đó.

Hoàng Minh Tuấn ( cậu - 22t): đtrai kiểu baby sáng ngời, mồm miệng lúc nào cũng trêu trọc nhất là VT nhưng bị lườm lại thì cực kì run sợ, là anh em cùng nhóm phi vụ voies Vương Hạ Băng, có một bí mật động trời giữa Tuấn và Băng hãy cùng ad theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết.

--------
Ad ra chương r nè, ai nhớ ad hơmmm 😍😂😭😚😘

-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net