Chương 23: Yêu rồi lại yêu ( 18+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một hồi hôn nhau mãnh liệt trước con mắt ngạc nhiên của đông đảo khách trong nhà hàng, anh cúi đàu xuống cổ cô khẽ hôn nhẹ, dùng giọng điệu gian tà nói với cô:

- Ở bên em anh thật đau đớn.

Cô ngạc nhiên ngẩng mặt lên nhìn anh, thấy đôi mắt anh đục ngầu, rồi cảm nhận được một vật nóng bỏng đang thức tỉnh nằm giữa hai chân cô, cô thẹn thùng đỏ mặt mắng anh:

- Thật biến thái, không biết mai sau con có biến thái như anh không ?

Anh bật cười, hôn nhẹ lên má cô nói:

- Con trai thì sẽ biến thái như anh còn con gái sẽ ngoan giống em vậy.

Cô chu môi nói nhỏ:"nịnh nọt". Anh thấy hành động đáng yêu đó của cô liền nhịn không được liền cầm tay cô kéo ra khỏi nhà hàng nhưng chưa kịp bước đến bước thứ 3 cô hỏi anh:

- Thần, đi đâu vậy.

Anh lạnh giọng trả lời:

- Khách sạn gần nhất.

Bạn nào đó ngây thơ nói với anh:

- Đi chỗ nào ăn chả như vậy, em muốn ăn đồ Ý mà Thần, người ta thật đói, thật đói.

Nghe cô than đói, anh đau lòng ôm cô quay vào trong đợi cô ăn xong rồi mới bắt đầu tính toán với cô sau, tự bản thân mình nhịn đau cũng không muốn cô bị đói. Nhìn đôi mắt tím long lanh tràn đầy mong đợi với những món ăn anh nhịn không được mà cười khẽ. Cô quay ra trừng mắt nhìn anh, cái miệng nhỏ xinh bĩu ra nhìn cực kì đáng yêu, anh không nhịn được nhoài sang hôn lên đôi môi đó, hôn thoả thích anh khàn giọng nói:

- Bảo bối nếu như em làm động tác đó nữa, anh nghĩ anh sẽ không dừng lại ở hôn thôi đâu.

Cô đỏ mặt mắng anh vô sỉ, anh không tức giận mà còn cười. Không khí vô cùng hài hoà cho đến khi nhân viên phục vụ mang đồ ăn qua ánh mắt của cô không còn dừng lại ở anh nữa mà là những món đồ ăn ngon tuyệt kia. Bỗng nhiên anh có một cảm xúc bôi đồ ăn lên mặt mình chỉ để cô nhìn anh thôi. Nhưng nghĩ vẫn cứ chỉ là nghĩ anh sẽ không bao giờ làm chuyện mất mặt như vậy. Anh cứ ngồi đó nhìn cô ăn, lâu lâu lại uống vati ngụm rượu vang, thỉnh thoảng lại ăn vài miếng do cô đút. Một bữa cơm diễn ra vô cùng hài hoà và ấm áp cho đến khi câu nói biến thái của ai đó vang lên:

- Em đã ăn sạch đồ ăn rồi bây giờ đến lượt anh ăn sạch em đây.

Cô khẽ vùng vẫy, miệng chu chu lên lẩm bẩm mắng anh vô sỉ. Anh nghe thấy nhưng chỉ giả vờ không biết xem tí nữa anh trừng trị em ra sao bảo bối. Mặc kệ cô vùng vẫy, anh vẫn ôm cô đến khách sạn gần nhất nhưng cũng không kém phần sang trọng và cổ kính, lấy một phòng vip sau đó bế cô lên phòng dùng chân mở cửa, nôn nóng hôn vào đôi môi xinh đẹp của cô tiện dùng chân đóng cửa lại rồi xoay người khoá trái cửa. Anh nôn nóng hôn cô, di chuyển từ môi xuống cái cổ trắng nõn rồiao xương quai xanh xinh đẹp của cô. Bàn tay không yên phận đã bắt đâu xoa nắn ở vùng bụng phẳng lì của cô, rồi dần dần di chuyển lên nơi đẫy đà của cô mà xoa nắn khiến cô không kiềm được khẽ rên rỉ. Âm thanh phát ra từ cô càng làm anh thêm rạo rực, đôi mắt trầm đục nhìn vào đôi mắt to tròn long lanh của cô, đưa trán mình tựa vào trán cô, hỏi nhỏ:

- Em có sợ không ?

Đã đi đến nước này, anh vẫn ân cần chu đáo và quan tâm cô như vậy, khiến cô vô cùng cảm động, ngượng ngùng lắc cái đầu nhỏ. Chỉ đợi đến thế, anh không nói gì đưa tay xé rách bộ quần áo cô đang mặc, lẩm bẩm nói:

- Lần sau em nhớ mặc váy, dễ tháo dễ cởi dễ hành động.

Rồi sau đó lại trầm luân hôn cô, cô thầm than sao anh có thể nói chuyện vô sỉ đến như vậy nhỉ. Nhưng không có thời gian nghĩ nhiề vì đã bị anh lôi kéo vào cuộc hoan ái cùng anh. Anh liếm láp vành tay mẫn cảm của cô, bàn tay đưa ra sau lưng cô tháo móc cài trước áo lót ra, đôi môi mỏng quyến rũ khẽ nhếch lên một đường cong hoàn hảo, mở miệng ra bú mút đầu nhũ hoa của cô khiến cô bật lên tiếng rên rỉ nho nhỏ, anh khẽ dùng răng day day đầu nhũ hoa khiến cô khó chịu vặn vẹo cơ thể, cô khẽ nói:

- Thần, người ta muốn.

Cô đang rất khó chịu, mở miệnng nhỏ giọng xin anh, anh tà ác cười:

- Bảo bối, em muốn gì.

Đôi mắt cô ngấn nước, uỷ khuât nói:

- Không cần bắt nạt em được không ?

Nhìn cô như vậy anh cũng không nỡ trêu trọc cô thêm nữa, đem bản thân mình đã bị cương lên đến đau đớn vào hoa huyệt chặt chẽ của cô. Cô khẽ nhíu mi, nhỏ giọng nói:

- Thật đau!!!!!

Vì bên trong cô chật hẹp nên anh phải nhẹ nhàng nếu không cô sẽ đau, nhỏ giọng an ủi cô:

- Bảo bối, thả lỏng đi nào.

Nghe giọng anh, cô dần thả lỏng mình, thấy cô đã có dấu hiệu thả lỏng cơ thể anh bắt đầu luân động bên dưới, bên trên tay không ngừng nhào nặn đôi gò bông đào của cô đến không ra hình dạng, cô ở dưới thân anh kiều mị rên rỉ khiến anh càng điên cuồng luân độnh, cúi sát xuống tai cô thì thầm:

- Bên trong em thật khít, thật chặt, thật ấm, bảo bối, em mãi là của anh.

Dù đã mệt chết đi được nhưng nghe thấy anh nói những điều đó cô không nhịn được mắng anh vô sỉ, cô và anh hoan ái với nhau triền miên suốt đêm, đến khi cô không chịu được nữa mở miệng xin anh:

- Thần, người ta mệt lắm rồi, tha cho em đi.

Người nào đó gian xảo mỉm cười:

- Không phải em vẫn còn sức xin anh sao, vậy chúng ta làm thêm lần nữa.

Không kịp để cô phản ứng, anh liền hôn lên môi cô, bàn tay xoa nắn cơ thể cô khơi dậy những gì nguyên thuỷ nhất trong cô, rồi sau đó hai người họ tiếp tục hoan ái, không biết họ hoan ái đến khi nào nhưng chỉ biết rằng người con gái đó sáng hôm sau đã không thể rời khỏi giường.

-------
Au đã trở lại và ăn hại hơn xưa, ai yêu ad thì xmt và vote cho ad vui điii ad dnay ốm đau nhìu quéeeee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net