Chương 28: Ra mắt nhà vợ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng như những gì anh và Hàn Phong đã bàn trước, hôm nay anh sẽ đưa cô về Lâm gia để nhận lại gia đình. Noia như vậy, hôm nay cũng chính là ngày mà anh ra mắt gia đình cô, nói anh không hồi hộp là giả, để người khác biết được anh như vậy sẽ rất ngạc nhiên vì tổng tài lạnh lùng đây. Hàn Phong quay về Lâm gia trước để thông báo với mọi người, còn anh sẽ đưa cô đến sau. Anh ở trong phòng thử hết bộ vest này đến bộ vest khác mà vẫn không ưng được bộ nào cả, một hồi cô ngồi nhìn anh thử mà cũng chóng hết cả mặt, nhăn mặt hỏi anh:

- Thần, anh đừng thử nữa chắc em điên luôn á.

Một hồi cô cũng không rõ cô hay anh nhận gia đình nữa, anh cười trừ nói với cô:

- Bảo bối, anh nên mặc gì bây giờ, nếu không sẽ mất điểm trong mắt nhà vợ tương lai đó. Em mau giúp anh chọn đi bảo bối.

Nghe rồi cô cũng bật cười, nhưng rồi cô cũng với tay lấy cho anh bộ vest đen của Arnami. Rồi cô cũng tự lất cho mình một chiếc chân váy màu mận, cùng với một chiếc áo trắng, dù đơn giản nhưng lại cô lại có nột khí chất cao quý làm mọi người không dám lại gần. Cô đánh cho mình một chút son bóng khiến cho môi cô trở nên căng mọng hơn, ướt át hơn. Sau đó, cô đeo lên tay trái của mình một chiếc đồng hồ kim cương bản nhỏ ( đồ đôi với anh đó, giàu kinh, đồ đôi còn làm từ kim cương), nhìn ngắm lại một hồi, thấy tất cả đều ổn thì mới yên tâm nắm tay anh đi. Bước xuống phòng khách, anh dặn dò quản gia:

- Chúng tôi đến Lâm gia chắc sẽ về muộn, hôm nay cho phép mọi người nghỉ sớm.

Ông quản gia gật đầu cung kính, trả lời:

- Vâng, ông chủ.

Gật đầu hài lòng, xách vài túi đồ đã chuẩn bị để tặng nhà vợ, ôm lấy eo cô tiến lại chiếc Ferrari đã đợi sẵn ngoài sân, anh bước lại gần nói với tài xế:

- Hôm nay tôi tự lái, nghỉ ngơi sớm.

Anh tài xế cung kính trả lời:

- Cảm ơn ông chủ.

Nói rồi anh bước chân sang bên ghế phụ mở cửa đỡ cô lên xe, sau đó chính mình cũng quay lại bên tay lái, đi đến Lâm gia. Nhìn anh lâi xe, cô chợt nhận ra dù anh có lạnh lùng nhưng chưa bao giờ đối xử tệ với người làm trong nhà.

------- Quay qua Lâm gia ------
Sau khi quay về Lâm gia, Hàn Phong thông báo với mọi người trong nhà:

- Ông bà, cha mẹ, con đã tìm thấy Vy Vy rồi. Một lát nữa, Vy Vy sẽ đến nhà chúng ta cùng với Vương Thần - người yêu của Vy Vy.

Mọi người trong nhà đều trong nhà vô cùng sửng sốt, tỉnh lại đầu tiên chính là ông quản gia, ông hỏi vội anh:

- Thật sao thiếu gia, người không nhận nhầm chứ?

Ông là người làm trong Lâm gia lâu nhất, cũng chính là người hay trông coi cô nhất trong Lâm gia, ông luôn coi cô như con gái nên bây giờ nghe được tin tìm thấy cô anh vô cùng vui mừng. Phong nhẹ nhàng nói:

- Vâng, bác Minh, cháu đã tìm thấy Vy Vy rồi.

Rồi mọi người cũng dần bình tĩnh lại, hỏi Phong vô số câu hỏi liên quan đến cô, ông Lâm ( ba cô đó ạ) hỏi:

- Lúc nhận Vy Vy con có thấy chiếc lắc chân của em con không?

Hàn Phong trả lời:

- Con có thấy, và con đã đeo lại cho em ấy rồi. Vì thế mà con mới nhận lại được Vy Vy.

Ông nội Lâm cùng bà nội Lâm gật đầu xúc động nói;

- Tìm được rồi, tìm lại được rồi, bảo bối của Lâm gia cuối cùng cũng đã về rồi.

Mọi người vô cùng vui vẻ, ai ai cũng tất bật chuẩn bị đón cô trở về, vui vẻ nhất chính là ông bà nội, Hàn Phong nhìn thấy mọi người vui vẻ, anh thầm cảm ơn ông trời đã đưa em gái anh về.

------- chap sau sẽ gt tên của mn trong gđ của cô nha -----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net