Chương 31: Hoá ra tình địch không phải Hạ Băng Nhi (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một hồi bàn bạc với tất cả mọi người, Vương Thần đã đưa ra quyết định là sẽ dự định vào ngày 5/11, tức nửa tháng sau. Thấm thoát qua đi, nửa tháng sau đã tới, mọi người tấp nập chuẩn bị, riêng chỉ có một con người vẫn đang say giấc nồng trong chiếc chăn lông ấm áp, người đos không ai khác là Lâm Khả Vy - cháu gái bảo bối của Lâm gia và báu vật vô giá của Satan tổng tài. Đến tối, cô bị một đám người quay vòng với vô số các bộ trang phục dạ hội lộng lẫy. Cuối cùng, cô bước ra với 1 bộ lễ phục màu đen tôn lên làn da trắng hồng, cúp ngực làm cho ngực no đủ của cô như ẩn như hiện, đuôi vây dài chạm đất, một bên váy được xẻ cao khiến cho đôi chân thon dài thoát ẩn hoắt hiện cùng với đôi giày cao gót hàng hiệu thật mê người, mái tóc hung đỏ được búi xoăn lên xoã vài sợi xuống hai bên má cô càng làm cô thêm xinh đẹp, đôi mắt to tròn màu tím long lanh làm người khác muốn yêu thương, bảo vệ. Khi cô bước ra, tất cả mọi người trong gia đình hoàn toàn chết lặng, cô bé con ngày nào giờ đã là một thiếu nữ xinh đẹp độnh lòng người như vậy. Ông cô lên tiếng phá vỡ sự im lặng của toàn gia đình:

_ Vẫn là bảo bối Vy Vy nhà ta đẹp nhất.

Bà cô cũng bật cười cưng chiểu, vuốt má cô cười dịu dàng:

_ Con bé xinh đẹp vậy mới khiến Thần nhi thần hồn điên đảo chứ.

Cô ngượng nghịu đỏ mặt khẽ kêu:

_ Bà nội, bà chọc con mãi.

Nói xong lướt mắt qua anh, thấy anh vẫn đang thơ thẩn nhìn mình, cô khẽ cười nhấch tà váy đi lại gần anh, đôi mắt tím ánh qua tia giảo hoạt nói với anh:

_ Thần, người ta có đẹp không?

Lúc này đây anh mới chợt tỉnh lại, liếc mắt nhìn cô, không nói năng gì bá đạo kéo cô vào lòng, hôn lên môi cô. Mặc kệ ánh mắt của mọi người trong gia đình cô, anh vẫn ngấu nghiến môi cô như một món ăn ngon lành, vài phút trôi qua anh vẫn không có dấu hiệu ngừng lại, Hàn Phong giả vờ ho lên tiếng trêu trọc:

_ Ở đây không phải có mình anh chị nhé.

Nói xong cả nhà đều cười lớn, Lâm gia không phải một gia đình cổ hủ mọi người đều có suy nghĩ rất thoáng, hơn nữa anh và cô ở với nhau cũng gần 9-10 năm rồi nên không sao. Còn cô thì thẹn thùng đỏ mặt, khẽ đánh vào ngực anh khẽ mắng:

_ Đồ vô sỉ

Mẹ cô lên tiếng thúc giục mọi người:

_ Thôi chúng ta đi, muộn rồi.

Đến nơi tổ chức tiệc, ở ngoài cửa khách sạn hàng loạt chiếc siêu xe nườm nượp kéo đến để xem mắt viên ngọc quý của Lâm gia.

Một lúc sau, một chiếc Lamborgini ( kb đúng k nữa 😂)  màu đên dỗ xịch lại. Anh bước ra với khí chất cao quý lạnh lùng không phải luyện là có, bước sang bên ghế phụ mở cửa đỡ một người con gái ra, từ trên xe có một đôi chân thon dài bước ra, nắm tay vị Satan tổng tài - Vương Thần, người đàn ông độc thân hoàng kim chưa từng dính scandal về người con gái nào ngoại trừ cô tiểu thư mắt tím xinh đẹp. Mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán, mọi người bắt đầu truyền tai nhau đoán già đoán non. Khi cô đã hoàn toàn đứng ra ngoài thì mọi người đã hiểu ra đó chính là người con gái mắt tím xinh đẹp đó. Dù cô đã từng đi dự tiệc với anh nhưng cô vẫn không thích những ánh mắt dò xét đó nhìn cô. Nhưng cô vẫn giữ được khuôn mặt tự nhiên, nụ cười nhỏ xinh luôn luôn hiện trên miệng cô.

------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net