Chương 38: Kết hợp hoàn hảo ( 18+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cánh tay của anh bị thương nên mọi việc của anh đều là do một tay cô lo liệu, do được tiểu bảo bối chăm sóc quá ân cần và dịu dàng nên amh không muốn rời bỏ sự dịu dàng đó mà đến công ty. Hôm nay cũng vậy, anh đang ngồi trên giường và được Khả Vy dịu dàng lau mặt, cầm tay cô nói:

- Vy Vy, cảm ơn em, vì em đã đến bên anh và cho anh yêu em.

Lâm Khả Vy dịu dàng cười:

- Anh thật ngốc, em mới nên cảm ơn anh, vì đã yêu thương em nhiều đến vậy và đã giúp em mạnh mẽ hơn, còn rất nhiều thứ khác nữa. Thần, em yêu anh.

Dịu dàng kéo cô vào ngực mình, tựa cằm lên đỉnh đầu cô:

- Anh không tin vào duyên số, nhưng giờ khác, anh cảm ơn duyên phận đã đưa em đến bên anh.

Cúi đầu, nâng cằm cô lên, dịu dàng hôn lên đôi môi đỏ mọng đó, nhẹ nhàng mút. Ban đầu chỉ muốn hôn 1 cái rồi buông, nhưng anh đã nghiện đôi môi này mất rồi. Bàn tay không yên vị luồn vào áo cô xoa tấm lưng mềm mại và mịn màng. Cô mơ hồ hôn đáp trả anh, bàn tay không tự chủ và tóm chặt áo anh. Anh cúi xuống hôn lên chiếc cổ thanh mảnh, dịu dàng nói:

- Em cho phép chứ ?

Cô dịu dàng luồn tay vào tóc anh trả lời:

- Chỉ cần là anh em sẽ không từ chối.

Anh mỉm cười, hôn xuống chiếc xương quai xanh gợi cảm để lại dấu hôn đỏ trên làn da trắng tuyết, không dừng lại ở xương quai xanh, môi anh lướt xuống nơi mềm mại của cô, hôn nhẹ. Cô bắt đầu thở dốc, anh dùng lười đảo quanh 1 vòng quanh nơi nhũ hoa đang ngủ yên trong áo cô, anh khiến đầu nhũ hoa ướt một mảng để lộ ra đầu nhũ hoa xinh xắn, cô ôm lấy đầu anh rên nhỏ:

- ư.....ưm.....

Anh chầm chậm keao dây áo của cô xuống, lộ ra bộ ngực căng tròn, mềm mại, anh nằm trong tay yêu thích không buông tha, cứ nhẹ nhàng nhào nặn. Cô vì sự khoái cảm từ ngực mang đến rên nhỏ:

- Thần....e...em.....kh.....khó....chị...uu....

Thấy bảo bối của mình đang mơ màng không chịu nổi, anh day day đầu nhũ hoa của cô:

- Bảo bối, còn chưa bắt đầu em đã k chịu nổi rồi sao ?

Bàn tay nhào nặn ngực cô thành muôn vàn hình dạng. Cúi xuống dùng lưỡi đảo quanh nhũ hoa, mút lấy bộ ngực căng tròn đó:

- ư...ư....n....nhẹ.....nh.....nhẹ....mộ....t....chút....

Luyến tiếc bộ ngực mền mại đó, môi anh trượt xuống vùng bụnh phẳnng lì cùng vòng eo nhỏ nhắn, hôn nhẹ lên vùng bụng, nhận thấy cô đang k ngừng thở dốc, môi anh đi tiếp xuống nơi vùnh đất huyền bí kia, tay vẫn k rảnh rồi nhào nặn nơi mềm mại, dùng miệng kéo chiếc quần nhỏ của cô xuống, thấy vùng đất bé nhỏ nhưng hồng hào và được chăm sóc kĩ càng. Môi anh di chuyển xuống vùng đất bé nhỏ đó, hôn nhẹ lên nó. Cô khép chân lại lắp bắp nói:

- Đừ.....nggg.....dừ....ngg....lạ...iiii.....

Tay anh k yên phận rơi xuống vùng đất đó, nhẹ nhàng xoa:

- Bảo bối, anh đương nhiên sẽ k dừng lại.

Môi anh ngậm lấy đầu nhũ hoa của cô, nhẹ nhàng mút, dường như chưa thoả mãn, anh dùng răng day day đầu nhũ khiến cô cong người lên vì thoải mái, cắn chặt môi ngăn tiếng rên đi ra nhưng vẫn còn tiếng rên khe khẽ:

- Ưm....ư.....

Cô cong người càng đưa thêm bộ ngực căng tròn vào miệng anh, anh mút ngực cô như một đứa trẻ đang tìm sữa mẹ, tay anh cũng k rạnh rỗi, đưa nhẹ 1 ngón tay vào nơi ẩm ướt và chật hẹp đó. Một ngón rồi 2 ngón, anh nhẹ nhàng đưa đẩy bàn tay hư hỏng của mình vào nơi ẩm ướt đó, rồi tốc độ nhanh dần khiến cô rên lên vì sung sướng:

- Ưm.....ư......thật.....thoải.... mái.....

Không kịp để cô nói hết, anh dùng môi mình chặn môi cô, dây dưa lẫn nhau. Thấy cô đã đủ ẩm ướt, anh khẽ cười tà, cúi sát tai cô thì thầm:

- Anh sẽ khiến em thoải mái được chứ ?

Không để cô trả lời, anh cởi sạch đồ mình lộ a body 6 múi hoàn hảo như thanh chocolate hấp dẫn, dùng tay tách nhẹ hai chân cô, nhẹ nhàng đi vào. Bị dị vật đưa vào cơ thể, cô bám chặt vai anh, thở dốc:

- A....aaaa.....thật lớn......rú....t....ra......

Nơi đó của cô vì căng thẳng mà co bóp nơi đó của anh, khiến anh không chịu được mà chửi thề:

- Mẹ kiếp, làm nhiều lần vậy rồi mà em vẫn chật hẹp như vậy, vẫn khiến anh k kiềm nén được như vậy, tiểu yêu tinh, anh yêu em.

Rồi không nói gì mà động phần dưới nhẹ nhành, thấy cô đã theo kịp tốc độ của mình, anh luân động nhanh hơn, khiến cô bám chặt vai anh cầu xin:

- ưmm....ư.....a.....aa.... chậm....Thần.....chậm lại.....

Không để tâm đến lời nói của cô anh vẫn luân động mạnh mẽ phía dưới khiến cô mệt mỏimaf ngất đi, đến khi anh k chịu nổi gầm nhẹ trong cổ họng, và bắn toàn bộ tinh hoa của anh vào trong cô. Anh mới thoả mãn nằm xuống, ôm cô gái nhỏ vì mệt mỏi mà ngủ thiếp đi, hôn nhẹ vào môi cô:

- Bảo bối, ngủ ngon.

Rồi vẫn chôn mình trong nơi ấm áp và chật hẹp của cô, kéo cô vào lòng, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Ánh trắng chiếu rọi vào căn phòng, soi vào 2 con người tuyệt mỹ kia kết hợp hoàn hảo với nhau, tạo nên một bức tranh đẹp. Người ta nói không sai : " Không có người đàn ông nào yếu trong chuyện đó, chỉ là người phụ nữ có đủ quyến rũ để cho người đàn ông cương lên hay không."

————————————

Sau khi trở lại ta đã đặc biệt giành riêng 1 chap xôi thịt cho các bạn nào yêu thích H, còn bạn nào yêu thích sủng và ngược nhẹ hãy đợi đến những chap sau ha :> * bắn tim * yêu thưn :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net