Chương 39: Du lịch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh sáng len lỏi qua khe cửa chiếu vào cặp đôi đang say giấc trên chiếc giường rộng lớn. Người đàn ông dịu dàng nhìn cô gái nằm trong ngực, thỉnh thoảng cúi xuống hôn lên trán người con gái ấy. Cô đang say giấc cảm thấy có người đang hôn mình, nói nhỏ:

- Ưm.. để em ngủ..

Nói rồi quay lưng lại với anh, lộ ra phần vai thanh mảnh mà trắng ngần. Cúi xuống hôn nhẹ lên vai cô:

- Bảo bối, dậy ăn sáng.

Cô vùi đầu vào trong chăn không lên tiếng trả lời. Anh cười dịu dàng nhìn cô, bước chân vào phòng tắm pha nước ấm sẵn cho cô. Anh quay lại giường kêu con sâu lười vẫn đang ngủ vùi trong chăn, cô nhỏ giọng mắng:

- Thần, anh vô sỉ, anh là tên bại hoại..

Cô không để ý rằng kẻ cô đang mắng đang bên cạnh nhếch môi cười âm hiểm, bỗng dưng cô thấy eo mình bị một bàn tay to lớn siết chặt, lúc này cô mới ý thức được rằng, cô đang nằm trong lòng anh, cô cười gượng nói với anh:

- Thần, buổi sáng vui vẻ..

Anh cong môi trả lời cô:

- Bảo bối, anh nghĩ nem nên gọi anh là " vô sỉ " hơn so với việc gọi anh là Thần đấy. Em đã mắng anh vô sỉ, vậy anh nên làm gì đó vô sỉ với em không ?

Cô chui vào ngực anh nịnh nọt:

- Thần, người ta toàn thân đều nhức mỏi hơn nữa người ta đói bụng vô cùng..

Anh mỉm cười cưng chiều, vuốt mũi cô:

- Tiểu tổ tông, em có biết đàn ông buổi sáng là hưng phấn nhất không, em làm như vậy khác gì bức chết anh

Cô nghiêng đầu khồng hiểu nhìn anh, anh liếc mắt nhìn khoảng ngực tròn trịa trắng nõn đang nửa che nửa hở của người ngồi trong lòng, cô nhìn theo tầm mắt của anh, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, chu môi mắng anh:

- Anh thật biến thái..

Nỗing, cô dùng chăn che kín toàn thân chạy vào phòng tắm,để lại anh ở ngoài với ngọn lửa, cúi xuống tự nói:

- Giờ tôi hiểu tự lấy đá đập vào chân mình có cảm giác sao rồi..

Anh đứng lên lấy quần áo cho cô và anh, sải bước lại gần phòng tắm, anh gọi:

- Bảo bối, mở cửa

Cô không lên tiếng trả lời, nghe thấy tiếng " cạch ", một đôi tay trắng nõn giơ ra muốn lấy đồ từ tay anh, nhỏ giọng đe dọa:

- Nếu như anh không đưa em, em sẽ không để ý đến anh 1 tháng.

Anh biết điều, đưa quần áo cho cô, anh không muốn cô giận, không ôm thân thể mềm mại thơm tho trong ngực, anh không ngủ được. Cô bước ra với bộ đồ anh lấy, cô âm thầm khen ngợi anh phối đồ rất đẹp, cô mặc trên người một chiếc áo đen cổ lọ không tay đơn giản phối cùng một chân váy jeam đen pha nâu, tôn lên làm da trắng của cô, tạo nên vẻ ngoài sang chảnh và siêu tây cho cô. Anh bước lại gần hôn nhẹ lên trán cô:

- Đợi anh chút

Thấy cô ngoan ngoãn gật đầu, anh cong môi đi vào phòng tắm. Lát sau anh bước ra, mặc cùng tông đồ với cô, kết hợp với bộ vest nâu cùng áo sơ mi đen. Anh lại gần ôm eo cô đi xuống lầu, hỏi cô :

- Bảo bối, em có muốn đi chơi không

Cô sáng mắt nhìn anh, thấy khuôn mặt nhìn mình đầy dịu dàng, cô ôm cổ anh nói:

- Muốn, chúng ta đi Maldives được không không, có thể rủ Băng Nhi và anh hai đi cùng chứ ?

Anh yêu chiều gật đầu, dịu dàng nói:

- Được, chiều em tất.

Cô vui mừng, hôn lên má anh một cái thật kêu, nhấc máy lên gọi cho Băng Nhi và anh hai, một bên anh cũng đang gọi cho thư kí sắp xếp công việc để đưa cô đi du lịch.

——————- dải phân cách ———————

Xin chào các bạn, mình đã quay lại sau bao ngày vắng bóng. Hôm nay mình quay lại và bắt đầu viết lại truyện, cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và theo dõi mình ❤️❤️

Mùa dịch hiện tại đang vô cùng phức tạp, các bạn ra đường nhớ đeo khẩu trang nhé, chung tay bảo vệ sức khoẻ của mình và cộng đồng nha ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net