Phần 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 751: Tiểu Tước Tước uy lực

Hỏa Diễm hóa thành tiểu chu tước bộ dáng, hướng tới kia đoàn tử khí bay đi. Hỏa Diễm phát ra phá không thanh âm, vang dội mà dồn dập.

Tiểu chu tước bay đến tử khí bên trong, cấp tốc đốt thiêu cháy, không đến một phút đồng hồ, này tử khí đã bị thiêu trống trơn .

Kia tiểu chu tước vừa kia đoàn tử khí thiêu quang sau, trực tiếp gục người phía sau trên người, theo hét thảm một tiếng, kia một chút quỷ hồn cũng theo thời gian tiêu tán.

Cái khác quỷ hồn thấy vậy, sợ tới mức nơi nơi tán loạn, muốn bay đi, lại bị tiểu chu tước trành thượng, đuổi theo bọn họ nơi nơi chạy. Chỉ cần nhất dính lên một điểm, sẽ gặp bị thiêu cái sạch sẽ.

"Thật là lợi hại Hỏa Diễm!" Phong nhị trương mồm rộng, kinh ngạc nhìn tiểu chu tước.

"Này không phải bình thường Hỏa Diễm đi." Phong vừa nói, "Cho dù là chúng ta, chỉ sợ cũng..."

Tiểu chu tước bay một vòng, hơn phân nửa quỷ hồn đều bị nó thiêu chết . Tư Mã U Nguyệt gặp đều không sai biệt lắm, mới đưa nó thu trở về.

Cùng lúc đó, nàng ngưng ra mộc thuộc tính linh lực, hóa thành một căn thật dài lục đằng, đem thừa lại này quỷ hồn vây khốn.

Mộc thuộc tính, cũng là khắc chế tử khí một loại thuộc tính, có đôi khi thậm chí so hỏa thuộc tính hoàn hảo dùng.

Này quỷ hồn bị trói trụ, cũng không dám dùng sức giãy dụa, bởi vì một khi giãy dụa, bọn họ liền sẽ đụng tới lục đằng, kia tràn đầy sức sống đối bọn họ mà nói giống như kịch độc, hội làm cho bọn họ đau tê tâm liệt phế.

Tư Mã U Nguyệt đi qua, ở bọn họ chung quanh dạo qua một vòng.

"Thế nào, ta nói các ngươi này tử khí vô dụng đi, các ngươi còn chưa tin ta."

"Ngươi kia là cái gì Hỏa Diễm, làm sao có thể lợi hại như vậy? !"

Tư Mã U Nguyệt đem Hỏa Diễm triệu hồi ra đến, ở ngón tay gian thưởng thức.

"Này Hỏa Diễm là chuyên môn đối phó của các ngươi." Nàng nói, "Nếu các ngươi có thể đem hồng đầu lĩnh sự tình nói với ta, ta đây liền cho các ngươi một cái thống khoái. Nếu không nói, ta có thể cho các ngươi hảo hảo cảm thụ một chút nhà của ta Tiểu Tước Tước uy lực."

Hỏa Diễm tựa hồ thật không thích nàng thủ tên, ở nàng trên tay nhảy vài cái lấy chỉ ra kháng nghị. Bất quá bị nàng hoa lệ lệ cấp không nhìn .

"Chúng ta sẽ không nói !" Trong đó một cái quỷ hồn vẫn là rất có cốt khí, cũng không bị Tư Mã U Nguyệt sở uy hiếp.

Tư Mã U Nguyệt cũng không vô nghĩa, Tiểu Tước Tước thả ra đi, lưu một vòng trở về, người nọ đã biến thành tro tàn.

"Các ngươi đâu? Cũng không tính toán nói sao?" Tư Mã U Nguyệt mắt lạnh xem bọn họ, chỉ cần ai nói hay không, nàng liền thật sự chuẩn bị đưa hắn cấp diệt.

"Ta nói, ta nói!" Trong đó một cái quỷ hồn không muốn chết, lớn tiếng nói, "Chúng ta... A..."

Nhưng là hắn vừa nói ra một chữ lại đột nhiên kêu thảm thiết đứng lên, tiếp theo yết hầu giống như bị cái gì bắt được giống nhau, hai mắt xông ra, đầu lưỡi phun thật dài. Hắn vươn hai tay gắt gao chế trụ bản thân cổ, muốn đem kia vô hình thủ bài khai, nhưng là vừa tiếp xúc với bản thân cổ, liền biến thành kháp bản thân.

"Ngô —— "

Người nọ ở lục đằng lí đạp nước, thân thể ai thượng lục đằng, thử thử thử vài cái đã bị hóa thành một đoàn tử khí.

"Đây là có chuyện gì?" Tư Mã U Nguyệt kinh ngạc xem kia đoàn tử khí.

Phong nhất hòa phong nhi còn chưa có tới cấp nói chuyện, những người khác cũng đều hóa thành một đoàn đoàn tử khí, tiêu tán ở trong không khí. Chẳng qua kia quá trình không có như vậy thống khổ là được.

Tư Mã U Nguyệt triệt điệu lục đằng, nhìn 莯 thủy đối diện.

Cùng lúc đó, ở hồng đầu lĩnh mỗ cái đỉnh núi, một cái tuyệt mỹ xinh đẹp nam tử mở là ánh mắt.

"Cư nhiên có người nhìn thấu , xem ra người này lưu thật. Phái người đi giải quyết nàng." Kia nam tử thanh âm thật là dễ nghe, nhưng là nhưng không có một điểm độ ấm, nói lên giết người hình như là nói tu luyện giống nhau bình thường.

"Là." Không gian truyền đến một chỗ dao động, còn chưa rời đi, lại nghe kia mĩ nam nói, "Quá hai ngày lại đi đi. Ngươi trước cho ta hộ pháp."

"Là, chủ nhân." Kia chỗ không gian lại quy về bình tĩnh, giống như căn bản không có nhân ở nơi đó giống nhau.

莯 thủy ngoài thành, Tư Mã U Nguyệt đang chuẩn bị trở về, mấy đạo thân ảnh hướng bọn họ cấp tốc bay đi lại.

"Các ngươi không có việc gì đi?" 莯 thủy thành chủ vừa tới liền thân thiết hỏi.

"Nguyên lai là thành chủ đại nhân. Chúng ta không có việc gì." Tư Mã U Nguyệt nói, "Thành chủ thế nào lại ở chỗ này?"

"Đang chuẩn bị trở về thành, lại không muốn nghe đến có động tĩnh. Tiến đến thời điểm phát hiện những người đó đã chết . Nghe được các ngươi nơi này có đánh nhau, liền đuổi đến xem." 莯 thủy thành chủ nói, "Hoàn hảo các ngươi không có việc gì."

"Những người đó đều đã chết?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.

"Là, đều đã chết." 莯 thủy thành chủ nói, "Các ngươi vừa rồi có phải hay không là cũng gặp kia này sinh vật?"

"Gặp." Tư Mã U Nguyệt nói.

"Vậy ngươi nhóm cũng biết này đến cùng là cái gì sao?" 莯 thủy thành chủ hỏi.

"Thấy được." Tư Mã U Nguyệt xem 莯 thủy thành chủ nhân không sai, vui chỉ điểm hắn một chút."Này đều là quỷ giới quỷ hồn, lần này tiến đến hại nhân, chắc là chịu nhân khống chế."

"Quỷ giới nhân? !" 莯 thủy thành chủ phản ứng cùng Cừu Tiếu Thiên phản ứng là giống nhau , cũng không rất tin tưởng quỷ giới nhân sẽ tới nhân giới đến làm ác.

"Thành chủ hay không phát hiện , này vừa mới chết đi nhân thi thể lại giống chết đi thật lâu ? Những người đó miệng vết thương đều mang theo độ cao hư thối hơi thở?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.

莯 thủy thành chủ gật gật đầu, nói: "Quả thật như thế."

"Nếu không là quỷ giới nhân, làm sao có thể có như vậy thương hại?" Tư Mã U Nguyệt nói.

莯 thủy thành chủ hòa hắn người phía sau đều trầm mặc , không biết thế giới nhân xâm nhập nhân giới, này kết quả so với bọn hắn tưởng tượng còn muốn lợi hại.

"Nghe nói quỷ giới nhân thực lực đều rất mạnh, không biết công tử là như thế nào ứng đối ?" Thành chủ mặt sau một cái không giống thị vệ nhân hỏi.

"Quỷ giới nhân bởi vì có tử khí hộ thể, cho nên quả thật có vẻ muốn so nhân loại lợi hại, nhưng là chỉ cần tìm được khắc chế phương pháp thì tốt rồi." Tư Mã U Nguyệt nói, "Muốn đối phó bọn họ, hỏa, mộc, lôi thuộc tính nhân thượng là tốt rồi. Khác thuộc tính nhân, đi cũng là không tốt. Mặt khác, càng là phải chú ý không muốn cho bọn họ tới gần thân thể, bởi vì chúng nó hội hút linh hồn."

"Đa tạ công tử báo cho biết." 莯 thủy thành chủ hướng Tư Mã U Nguyệt chắp tay, "Công tử đây là phải về thành sao?"

Tư Mã U Nguyệt nhìn đến Đông phương đã trở nên trắng, lắc đầu, nói: "Ta còn có chuyện phải làm, liền không quay về ."

"Công tử muốn làm chuyện gì, cần tiêu mỗ hỗ trợ sao?" Thành chủ hỏi.

"Không cần." Tư Mã U Nguyệt nói, "Ta muốn qua bên kia nhìn xem, các ngươi tưởng giúp ta cũng giúp không được."

"Ngươi muốn qua bên kia?" Tất cả mọi người kinh ngạc nhìn nàng.

"Là, ta mau chân đến xem." Tư Mã U Nguyệt nói, "Phong nhất phong nhị, các ngươi lần này sẽ không cần đi theo ta , hồi khách sạn bảo hộ các ca ca đi thôi."

"Nhưng là thiếu gia..."

"Ta không thích bên người có người không nghe lời." Tư Mã U Nguyệt nói.

Phong nhất phong nhị trầm mặc một lát, cùng kêu lên nói: "Chúng ta đã biết. Chúng ta hội bảo vệ tốt bọn họ an toàn ."

"Nếu bên này không yên ổn, liền làm cho bọn họ rời đi trung châu, không cần chờ ta." Nàng bổ sung thêm.

"Là, thiếu gia."

Tư Mã U Nguyệt hướng 莯 thủy thành chủ gật gật đầu, kêu ra Trọng Minh cùng Tiểu Mộng, mang theo bọn họ hướng 莯 thủy giang đối diện bay đi...

Chương 752: Tin tức truyền khai

Tiêu thành chủ nhìn đến Tư Mã U Nguyệt rời đi, mà phong nhất phong nhị nhưng lại thật sự chưa cùng đi, nhịn không được hỏi: "Các ngươi liền không lo lắng của các ngươi thiếu gia sao?"

"Thiếu gia luôn luôn nói một không hai, chúng ta đi cũng giúp không được gấp cái gì." Phong vừa nói."Tiêu thành chủ, ta chờ còn phải đi về bảo hộ thiếu gia ca ca cùng đồng bạn, cáo từ."

Phong nhất phong nhị hướng tiêu thành chủ chắp tay, xoay người rời đi.

Tiêu thành chủ xem phong nhất bọn họ rời đi, hỏi người phía sau: "Các ngươi cảm thấy bọn họ nói có thể tin sao?"

"Thành chủ, ta cảm thấy bọn họ nói hẳn là đối . Này thi thể tình huống quả thật không giống người bình thường có thể làm đến . Nếu nói là quỷ giới nhân gây nên lời nói, kia thi thể thượng dị thường cũng đã nói thanh ."

"Ta cũng cảm thấy này loại khả năng tính khá lớn." Mặt khác một người phù hợp nói, "Mặc kệ tiến vào hồng đầu lĩnh nhân thực lực rất mạnh, đều là kết quả như nhau. Nhưng lại luôn lặng yên không một tiếng động. Nếu không là dị giới gây nên, thật sự không thể tìm ra càng thích hợp lý do."

"Không sai."

"Nhưng là đã nàng đều không biết này là quỷ giới nhân, nàng vì sao còn muốn độ giang đi hồng đầu lĩnh?"

"Ta nghĩ, nàng hẳn là có biện pháp khắc chế này quỷ hồn đi." Tiêu thành chủ nói, "Các ngươi xem nơi này, ở chúng ta đã đến phía trước hẳn là từng có một hồi chiến đấu, mà kết quả rõ ràng là nàng thắng."

"Mặc kệ có phải không phải, nàng dám một mình một người đi hồng đầu lĩnh, đã làm cho làm cho người ta tôn kính."

"Di? Lần trước có người đi, ngươi mắng chửi người gia ngốc, lần này làm sao lại biến thành tôn kính ?"

"Lần trước những người đó, ngay cả sự tình nguyên nhân cũng chưa làm rõ ràng, cũng không biết ứng đối phương pháp liền đi qua, không là ngốc muốn chết là cái gì? Mà hắn liền không giống với , nàng ký biết nguyên nhân, cũng có ứng đối phương pháp, vì thành cổ đại lục an bình độc tự tiền đi giải quyết vấn đề, này không là đáng giá tôn kính là cái gì?"

"Ngươi làm sao sẽ biết nàng sẽ không có chuyện gì? Nói không chừng cũng sẽ cùng phía trước nhân giống nhau vĩnh viễn lưu ở bên kia xem đâu!"

"Ngươi không thấy được kia hai cái quân cấp cường giả đều không có đi theo sao? Bọn họ tuy rằng lo lắng, nhưng không có cố ý cùng nhau, thuyết minh bọn họ tin tưởng nàng, thuyết minh nàng lần này đi là không có nguy hiểm ."

"Liền ngươi hiểu biết." Tiêu thành chủ nói, "Chúng ta trở về đi. Tối nay phát sinh chuyện như vậy, chỉ sợ ngày mai toàn bộ 莯 thủy thành đều sẽ không an bình. Hi vọng bọn họ sẽ không đem của ta thành chủ phủ cấp hủy đi."

"Thành chủ, nếu những người đó hỏi tình huống, chúng ta nói như thế nào?"

Tiêu thành chủ trầm mặc một lát, nói: "Theo sự thật nói đi..."

Chỉ sợ, biết được chân tướng này thành cổ đại lục lại hội nhấc lên một cỗ phong ba.

Khúc Bàn Tử luôn luôn tại trong phòng chờ Tư Mã U Nguyệt, nhưng là cuối cùng lại chỉ có phong nhất phong nhị đã trở lại, U Nguyệt bóng dáng lại không gặp , vì thế chạy nhanh giữ chặt hai người hỏi lên.

Phong nhất phong nhị tướng tối hôm qua sự tình cho bọn hắn đều nói một lần, nghe nói Tư Mã U Nguyệt thật sự có biện pháp đối phó quỷ tộc, này tâm mới nhẹ nhàng thở ra.

"Cũng đúng, Xích Diễm Hỏa Diễm nhưng là hết thảy hắc ám khắc tinh, lôi điện cũng là. U Nguyệt lôi thuộc tính công pháp đã có sở thành tựu, nếu này còn không đối phó được bọn họ lời nói, còn có thể dẫn động thiên kiếp." Ngụy Tử Kỳ nói.

"Cò trắng tộc tộc lão nhóm cũng so với chúng ta lợi hại rất nhiều, chúng ta đi lời nói, ngược lại hội trở thành của nàng trói buộc." Âu Dương Phi nói, "Xem ra hồi đi tham gia học viện Phong Vân bảng sau chúng ta muốn bế quan tu luyện mới có thể a!"

"U Nguyệt đã kéo hạ chúng ta nhiều lắm, chúng ta muốn nỗ lực đuổi theo, bằng không liền theo không kịp của nàng bộ pháp ." Bắc Cung Đường cũng nói.

U Nguyệt đã là thần hoàng sơ cấp cao thủ , mà bọn họ mới vừa thăng cấp đến thần tông, mập mạp thậm chí còn chưa có thăng cấp đến thần tông, ngay cả bản thân phi hành đều không được. Tuy rằng U Nguyệt này đó là cùng nàng này hai năm gặp gỡ tương quan, nhưng là vận khí cũng là thực lực một phần a!

Mập mạp nghĩ đến bản thân cùng bọn họ chênh lệch, có chút tự ti cúi đầu.

Bắc Cung Đường thấy hắn như vậy, vỗ bờ vai của hắn nói: "Ngươi cũng rất lợi hại , dùng không được bao lâu có thể đuổi theo của chúng ta."

"Đúng vậy mập mạp, ngươi nếu đem ăn tâm tư hoa ở tu luyện thượng, dùng không được bao lâu có thể đuổi theo chúng ta ." Ngụy Tử Kỳ cũng cười nói.

"Mập mạp đi là luyện thể lộ tuyến, liền tính tu vi cấp bậc so ra kém chúng ta, nhưng là sức chiến đấu cũng không so với chúng ta kém." Tư Mã U Nhiên nói.

Khúc Bàn Tử gặp mọi người đều an ủi bản thân, nhếch môi nở nụ cười, đồng thời trong lòng thầm hạ quyết tâm, sau khi trở về muốn nỗ lực tu luyện, tận lực đuổi theo hắn nhóm bộ pháp.

Sáng sớm ngày thứ hai, tối hôm qua sự tình liền truyền mãn thành đều biết. Trong thành nhân nghe nói hữu thần tôn cao cấp nhân bị giết , ào ào chạy tới thành chủ phủ xác nhận, mà thành chủ phủ truyền đến tin tức càng làm cho nhân khiếp sợ.

Hồng đầu lĩnh việc lạ cùng với 莯 thủy ngoài thành sự tình đều là quỷ tộc âm hồn gây nên!

Tin tức này truyền ra đến, mọi người ồ lên, không ít nhát gan ở ngày đó liền ly khai 莯 thủy thành, một ít gan lớn cũng không dám xuất môn , nghĩ đến muốn hay không trở về. Còn có một chút thì tại liên hệ tông môn, hỏi kế tiếp hành động.

Mà này tin tức đã ở không đến một ngày thời gian truyền khắp toàn bộ trung châu, này tốc độ làm cho người ta kinh ngốc.

Mà này đại tông phái cũng có đại tông phái đảm đương, biết hồng đầu lĩnh là có quỷ tộc thường lui tới, ào ào phái người tiến đến. Bởi vì được đến 莯 thủy thành nhắc nhở, mặt sau đến đều là mộc thuộc tính cùng hỏa thuộc tính còn có lôi thuộc tính nhân.

Này hai ngày, đến nhân so đi nhân còn nhiều, 莯 thủy thành so dĩ vãng đều phải náo nhiệt. Tiêu thành chủ này hai ngày luôn luôn tại nghênh đón các tông phái nhân. Bình thường hắn cũng không cần phải như thế, nhưng là tình huống lần này đặc thù, đến nhân địa vị đều tương đối cao, hơn nữa là vì giải quyết hồng đầu lĩnh sự tình mà đến, cũng là gián tiếp bảo hộ 莯 thủy thành an toàn.

"Tiêu thành chủ, Vương mỗ có việc tưởng muốn thỉnh giáo một chút tiêu thành chủ." Nhất vị lão giả đứng ở bờ sông, sắc mặt ngưng trọng xem nước sông đối diện. Cừu Tiếu Thiên cùng sư phó của hắn đều đứng sau lưng hắn, biểu hiện ra hắn tôn quý thân phận.

"Vương tông chủ mời nói." Tiêu dịch hướng lão giả khẽ vuốt cằm.

Đi ngang qua nhân phía trước còn đang suy nghĩ có thể nhường tiêu dịch tướng bồi nhân là ai, nghe tiêu dịch xưng hô mới biết được, này lão giả dĩ nhiên là Chính Dương tông tông chủ vương hi.

"Tiêu thành chủ, phía trước mọi người đều không biết hồng đầu lĩnh việc là quỷ giới người gây nên, ngươi là làm sao mà biết được?" Vương hi hỏi.

"Nói ra thật xấu hổ, này chẳng phải ta trước hết nghĩ đến ." Tiêu dịch nói, "Ta cũng vậy nghe người khác chỉ điểm mới biết được."

"Nghe người khác chỉ điểm? Là ai?" Cừu Tiếu Thiên sư phụ cho thiên nguyên hỏi, "Có thể trước cho tiêu thành chủ phát hiện chuyện này, chẳng lẽ là nơi nào đến cao nhân?"

"Chẳng phải." Tiêu dịch nói, "Người nọ chẳng qua là một cái sắp ba mươi tuổi tiểu tử."

"Một cái sắp ba mươi tuổi tiểu tử có thể phát hiện này nội bộ chân tướng?" Cho thiên nguyên có chút không thể tin được.

"Quả thật là." Tiêu thành chủ cũng không cảm thấy nói ra có cái gì ngượng ngùng, đem tối hôm đó sự tình từ đầu tới đuôi nói một lần.

Cừu Tiếu Thiên vừa nghe, bật thốt lên nói: "Ngươi nói nên sẽ không là U Nguyệt kia tiểu tử đi?"

Chương 753: Chính Dương tông chủ

"Ta sau này phái người đi thăm dò một chút, người nọ quả thật là kêu Tư Mã U Nguyệt." Tiêu dịch nói, "Thế nào, cừu công tử nhận thức nàng?"

"Nhận thức, đương nhiên nhận thức." Cừu Tiếu Thiên nói, "Ta phía trước cấp đại sư huynh nói có cái bằng hữu cấp ta nói rồi đây là quỷ tộc gây nên, bị đại sư huynh khiển trách một chút, chính là U Nguyệt nói với ta ."

"Nàng từng nói với ngươi?" Vương hi hỏi.

"Đúng vậy, tông chủ." Cừu Tiếu Thiên đem ngày ấy ở thôn trang nhỏ gặp được Tư Mã U Nguyệt bọn họ sự tình nói một lần.

"Tiếu Thiên, làm sao ngươi hội nhận thức của nàng?" Cho thiên nguyên hỏi.

"Sư phụ, phía trước ta nói rồi, ta có thể theo thiên hổ lĩnh còn sống trở về, liền là vì của nàng trợ giúp." Cừu Tiếu Thiên nói.

"Ngươi quả thật nói qua có một đám người giúp quá ngươi." Cho thiên nguyên nói.

"Ngươi đã đã cấp mục đồi nói qua, vì sao không có báo cáo cấp tông môn?" Vương hi mặt trầm xuống nói.

"Bởi vì đại sư huynh bọn họ nói này ý kiến là sai lầm , không có khả năng là quỷ giới nhân đi lại. Cho nên làm cho ta không cần nói lung tung. Còn nói hắn sẽ cho sư phụ nói, làm cho ta không cần quan tâm . Ta còn tưởng rằng hắn đã cấp sư phụ nói qua ." Cừu Tiếu Thiên cúi mắt liêm, che giấu trụ trong lòng ý tưởng.

Cho ngươi cho ta làm khó dễ, lần này không nhường ngươi lột da, ta liền không gọi Cừu Tiếu Thiên!

Trọng đại như vậy sự tình lại giấu giếm mà không báo, tông môn không xử phạt hắn mới là lạ! Bản thân làm tử, người khác ngăn đón đều ngăn không được.

Vương hi không biết mục đồi bọn họ đối Cừu Tiếu Thiên xa lánh, cho thiên nguyên là biết đến, nhưng là hắn điểm quá hai lần, không nghĩ mục đồi mặt ngoài ứng , riêng về dưới vẫn là như thế.

"Tông chủ, chuyện này chúng ta mặt sau lại truy cứu đi, hiện tại là muốn nghĩ biện pháp giải quyết hồng đầu lĩnh sự tình." Cho thiên nguyên nói.

"Ân." Vương hi gật đầu, bản thân tông môn sự tình, cũng không nên ở bên ngoài xử trí."Vị kia tiểu hữu đâu?"

"Nàng ở nói với ta sự tình chân tướng sau liền độ giang đi hồng đầu lĩnh. Hiện tại đã qua đi hai ngày ." Tiêu dịch nói.

"Cái gì? U Nguyệt đi hồng đầu lĩnh?" Cừu Tiếu Thiên la hoảng lên, dẫn tới mọi người vây xem, ào ào đoán, đến cùng là loại người nào đi bên kia.

"Ta hôm nay còn nhìn đến nàng bên người những người đó , nàng không có dẫn người cùng đi?"

"Không có, của nàng hai cái thị vệ cũng chưa mang, một người đi ." Mộc dịch nói.

"Cái gì? ! Nàng cư nhiên một người đi ! Nàng làm sao có thể một người đi đâu? ! Không được, ta muốn đi tìm nàng!" Cừu Tiếu Thiên nói xong đã nghĩ rời đi, độ giang đi qua.

"Đứng lại!" Cho thiên nguyên quát, "Ngươi đi qua trừ bỏ chịu chết, có ích lợi gì?"

"Nhưng là nàng một người bên kia..." Cừu Tiếu Thiên lo lắng nói.

"Tiếu Thiên ngươi đừng có gấp." Vương hi nói, "Của nàng thị vệ đều là quân cấp cao thủ, nàng đều không có mang, tự nhiên là có cũng đủ tin tưởng."

"Không sai, chẳng lẽ ngươi cảm thấy thực lực của ngươi so quân cấp cường giả còn lợi hại?" Cho thiên nguyên tức giận trừng mắt hắn.

"Đúng là như thế." Tiêu dịch nói, "Kia vị công tử thị vệ lúc đó cũng muốn cùng nhau đi qua, bị nàng lưu lại . Thuyết minh nàng qua bên kia cũng không cần người bình thường tướng tùy."

"Ngươi đi , nói không chừng còn có thể đưa người ta cản trở." Cho thiên nguyên nói chuyện cũng rất trắng ra , đả kích Cừu Tiếu Thiên không cần không muốn .

"Sư phụ..." Cừu Tiếu Thiên không nói gì xem bản thân sư phụ.

Bất quá trong lòng hắn kia cổ xúc động cũng quả thật kiềm chế xuống dưới . Bọn họ nói không sai, nàng qua bên kia cũng không mang bản thân thị vệ, thuyết minh bọn họ đi sẽ là của nàng trói buộc. Bản thân nếu như đi tìm nàng, nói không chừng thật sự hội tha hắn chân sau.

"Đúng rồi, mập mạp bọn họ khẳng định biết U Nguyệt tình huống, sư phụ, tông chủ, ta đi trước tìm bọn họ hỏi một chút."

"Đi thôi." Cho thiên nguyên đối với này đồ đệ kỳ thực rất là cưng chiều, chỉ cần không có nguy hiểm sự tình, hắn muốn làm cái gì đều theo hắn.

Cừu Tiếu Thiên ly khai, vương hi hỏi tiêu dịch: "Không biết tiêu thành chủ đối việc này có cùng tính toán? Chúng ta không có khả năng nhường một cái tiểu oa nhi tử vì toàn bộ đại lục phụ trách đi?"

"Vương tông chủ nói là." Tiêu dịch nói, "Cho nên ta tính toán cùng các vị thương nghị một chút, nhìn xem có phải không phải có thể phái những người này đi thăm dò tra xét tham."

Vương hi gật gật đầu, "Làm trên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net