Phần 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1401: Tất cả đều là thương hoạn

Tư Mã Lưu Phong bọn họ cũng đều nhìn nàng, không biết nàng thế nào đột nhiên chạy tới hỏi nội vây sự tình.

Phải biết rằng, bọn họ cùng nàng cùng nhau lâu như vậy rồi, cơ hồ chưa bao giờ nghe nàng hỏi quá nội vây sự tình. Nhất là, vẫn là ở trọng yếu như vậy ngày.

Nếu không là đã xảy ra cái gì, nàng cũng không hội gấp gáp như vậy.

"Kia gia gia các ngươi biết nói sao đi sao?"

"Lúc trước vì tìm phụ thân ngươi, chúng ta cũng đi quá nơi đó. Ngọc tuyết sơn thập phần nguy hiểm, ngươi đi vào trong đó làm cái gì?" Hoàng Oanh Oanh hỏi.

"Ta sư huynh sư tỷ còn có mao chủ mặc cho bọn hắn đều bị vây ở nơi nào , ta muốn tiến đến cứu bọn họ." Tư Mã U Nguyệt nói, "Gia gia, ngươi đã nhóm biết địa điểm lời nói, chúng ta đây chạy nhanh đi đi."

"Ta là có thể mang ngươi đi, nhưng là ngươi hiện tại bước đi?" Tư Mã Tu Tề nhìn nhìn chung quanh, ý tứ thật rõ ràng.

Trọng yếu như vậy trường hợp, ngươi có thể liền như vậy đi rồi?

Tư Mã U Nguyệt đối một bên suốt đời nói: "Lão tất, ngươi cấp Phong nhi cùng sư bá bọn họ nói một chút, ta có việc trước ly khai. Trong cốc sự tình liền giao cho bọn hắn ."

Suốt đời tắc vẫn chưa giống dĩ vãng như vậy trực tiếp ứng hảo, mà là cau mày nói: "Ngọc tuyết sơn ta cũng biết, nơi đó rất nguy hiểm. Ta cũng cùng ngươi cùng đi chứ."

"Có gia gia bọn họ ở, không có vấn đề . Lại nói, không là còn có huyết sát thành người sao? Ngươi yên tâm đi, ta đi là đi cứu người, hẳn là sẽ không có chuyện gì ." Tư Mã U Nguyệt nói, "Trong cốc hôm nay như vậy vội, ngươi liền lưu lại giúp giúp bọn hắn."

Nghe nàng nhắc tới huyết sát thành, suốt đời biết nàng biết nguy hiểm sẽ không xằng bậy, thế này mới đồng ý.

"Gia gia, chúng ta đi thôi." Tư Mã U Nguyệt nói.

"Ân."

Tư Mã Tu Tề mở ra không gian thông đạo, mang theo nàng cùng Hoàng Oanh Oanh còn có Tư Mã Lưu Vân Tư Mã Lưu Phong đi đến tiến vào.

Tư Mã U Nguyệt trước mặt mọi người rời đi, chuyện này rất nhanh sẽ ở thứ nhất cốc truyền khắp, Tây Môn Phong cùng lương vô danh bọn họ đem suốt đời kêu đến hỏi một chút, nghe nói nàng có chuyện đi nội vây, đều có chút lo lắng.

Mà lúc này ngọc tuyết sơn thượng, một cái trong sơn động, mấy chục cá nhân ngã trái ngã phải nằm ở trên tuyết.

Hàn Diệu Song cùng Tô Tiểu Tiểu xem nằm ở sạp thượng Mao Tam Tuyền, hốc mắt đều là hồng hồng .

"Mao chủ nhiệm, ngươi lại chống đỡ một lát, tiểu sư muội lập tức liền muốn đến đây." Hàn Diệu Song cầm lấy Mao Tam Tuyền thủ, khóc nói.

"Sư tỷ, sư huynh đi tìm tuyết cỏ linh chi , chỉ cần tìm được cái kia, mao chủ nhiệm nói không chừng có thể rất quá này một cửa ." Tô Tiểu Tiểu nắm nắm tay, cũng là ở khắc chế bản thân cảm tình.

Tọa ở một bên Thạch Thu Sương ánh mắt vẫn là hồng , trên lông mi còn lộ vẻ nước mắt, nhìn đến chỉ còn một hơi Mao Tam Tuyền, nói: "Thực xin lỗi, đều là bởi vì chúng ta, mới làm phiền hà các ngươi lâm vào như thế hoàn cảnh. Nếu không phải là bởi vì cứu chúng ta, hắn cũng sẽ không thể..."

Thạch Thiên Chi nhìn đến nàng như thế tự trách, cầm tay nàng.

"Này không thể trách các ngươi." Hàn Diệu Song nói, "Tuấn Huyền là sẽ không xem các ngươi có việc . Chỉ hận những người đó rất đáng giận, vậy mà dụng độc! Nếu chúng ta lần này có thể tránh được tai nạn này, nhất định phải bọn họ nợ máu trả bằng máu."

"Bọn họ đã đem chúng ta bức đến này ngọc tuyết sơn đến đây, còn đem khu vực này phong tỏa, chúng ta còn có thể trốn phải đi ra ngoài sao?" Thạch Thiên Chi bên cạnh lão giả nói.

"Có thể !" Hàn Diệu Song khẳng định nói, "Tiểu sư muội đến đây, chúng ta khẳng định có thể chạy đi !"

"Những người đó căn bản không biết ai có thể tin tưởng, các ngươi như thế dễ dàng đã đem của chúng ta địa điểm để lộ ra đi, không nói đối phương có phải hay không mang đến địch nhân, đan nói đối phương phong tỏa khu vực này, bọn họ muốn vào đến cũng không dễ dàng."

"Điểm ấy không làm khó được tiểu sư muội ." Hàn Diệu Song nói, "Nàng nhất định có thể vào! Nàng sẽ không xem mao chủ nhiệm xảy ra chuyện ."

"Sư phụ, có lẽ đối người khác tới nói rất khó, nhưng là chỉ cần là nha đầu kia, liền nhất định có thể vào." Thạch Thiên Chi cũng nói.

"Hi vọng như thế." Lão giả thở dài, nói: "Chỉ tiếc ngươi ta vậy mà cũng chưa nhận thấy được kia độc, bằng không thì cũng sẽ không..."

Nếu bọn họ không có trúng độc, thực lực cũng sẽ không rơi chậm lại, cũng sẽ không rơi vào như thế kết cục. Mao Tam Tuyền cũng sẽ không bởi vì cứu bọn họ mà bị thương thành như vậy.

"Tuấn Huyền đã đi ra ngoài thật lâu , thế nào còn không trở lại?" Hàn Diệu Song xoa xoa trên mặt nước mắt, có chút lo lắng nói: "Tiểu Tiểu, ngươi ở trong này xem mao chủ nhiệm, ta đi ra ngoài tìm xem hắn."

"Sư tỷ, ngươi đều bị như vậy nghiêm trọng thương, vẫn là không nên đi." Tô Tiểu Tiểu nói, "Ta đi tìm xem hắn."

"Thương thế của ngươi cũng nghiêm trọng như vậy, vẫn là ta đi đi."

"Hai người các ngươi tốt nhất đều không cần đi. Các ngươi đều bị thương không nhẹ, đi ra ngoài chỉ sợ không tìm được hắn, bản thân trước ngã xuống." Thạch Thiên Chi nói, "Tuấn Huyền bị thương là nhẹ nhất , chỉ cần không gặp đến này ngủ đông linh thú cùng này truy giết người, hẳn là sẽ không có chuyện gì."

"Nhưng là nếu hắn gặp được cái gì đâu?"

"Kia cũng hẳn là có động tĩnh truyền đến, khụ khụ... Bây giờ còn yên tĩnh như vậy, thuyết minh hắn hẳn là không có việc gì." Thạch Thiên Chi ôm ngực, nói chuyện thật cố hết sức.

"Ta liền sợ hắn đi xa ..." Hàn Diệu Song lo lắng nói.

"Chúng ta nơi này liền hai người các ngươi hội chút y thuật, nếu các ngươi đều đi rồi, hắn làm sao bây giờ?" Thạch Thiên Chi nói, "Chờ một chút, nếu còn chưa có trở về, ta đi tìm hắn. Khụ khụ..."

Qua một lát nữa, hắn hẳn là cũng có khí lực đi tìm hắn thôi...

"Tiểu sư muội, ngươi nhất định phải nhanh chút đến a!" Hàn Diệu Song nhìn cái động khẩu, thật hy vọng Tư Mã U Nguyệt đột nhiên liền xuất hiện tại đại gia trước mặt.

Không gian trong thông đạo, Tư Mã U Nguyệt bị Tư Mã Tu Tề kết xuất đến bảo hộ vòng che chở, mắt thấy liền muốn đến bọn họ mục đích , hắn nhíu nhíu đầu mày, hét lớn một tiếng, mang theo đại gia xé mở không gian, nhảy đi ra ngoài.

"Gia gia, như thế nào?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.

"Phía trước không gian bị phong tỏa ở. Không chỉ có như thế, còn bố trí cạm bẫy, nếu trực tiếp đi qua lời nói, sẽ bị hư không đè ép, chúng ta đều bị thương." Tư Mã Tu Tề nói.

Tân mệt hắn phát hiện không đúng, kịp thời mang theo nhân xuất ra .

Tư Mã U Nguyệt cảm ứng một chút, đích xác cảm thấy phía trước không gian có gì đó không đúng.

"Xem tới nơi này còn có người thủ ." Hoàng Oanh Oanh nói, "Nếu chúng ta mạnh mẽ phá vỡ không gian phong tỏa lời nói, sợ là sẽ khiến cho những người đó chú ý."

Tư Mã U Nguyệt nhìn nhìn chung quanh, bọn họ hiện tại ở một mảnh mờ mịt cánh đồng tuyết thượng, tiền phương có thật dài Sơn Mạch, Mao Tam Tuyền bọn họ hẳn là bị nhốt ở tại trong đó.

"Nơi này là không là có chút kỳ quái?" Luôn luôn không sợ rét lạnh nàng, vậy mà cảm thấy có chút lãnh.

"Nơi này không biết cái gì nguyên nhân, trong cơ thể linh lực vận chuyển tốc độ hội chậm một chút, thực lực thấp nhân đến nơi đây, trực tiếp không thể sử dụng linh lực ." Tư Mã Tu Tề nói, "Cho nên, người bình thường đến nơi đây thực lực đều sẽ rơi chậm lại."

"Chúng ta đây phải nhanh điểm tìm được mao chủ nhiệm ." Tư Mã U Nguyệt nói.

Hắn bị thương, lại ở hoàn cảnh như vậy hạ, chỉ sợ tình huống hội càng tệ hơn.

"Kia cũng muốn trước nghĩ biện pháp đi vào bên trong đi. Nếu đả thảo kinh xà, chỉ sợ hội cho bọn hắn mang đi nguy hiểm."

Chương 1402: Đối phương rất mạnh

Mao Tam Tuyền bị nghiêm trọng thương, sinh mệnh nguy ở sớm tối, nếu tìm được bọn họ, khẳng định là muốn trước cứu trị hắn. Nhưng là nếu các nàng ở trở ra đã bị nhân trành thượng, mặc dù tìm được Mao Tam Tuyền đám người, cũng không có biện pháp an tâm trị liệu.

Cho nên, bọn họ đi vào cũng phải lặng yên không một tiếng động đi vào.

"Hiên bá bá, các ngươi có biện pháp mở ra này không gian phong tỏa sao?" Tư Mã Lưu Phong hỏi.

"Chúng ta cũng không phải trận pháp sư, đối không gian không có gì lĩnh ngộ, muốn không kinh động người khác lời nói, rất khó." Tư Mã Tu Tề nói.

"Nếu thật sự không được, chúng ta trở ra tách ra hành động, chúng ta đi đem những người đó dẫn rời đi, ngươi đi cứu bọn họ." Hoàng Oanh Oanh nói.

"Không ổn." Tư Mã U Nguyệt trực tiếp phủ định nói, "Chúng ta cũng không biết bọn họ có bao nhiêu người, thực lực có bao nhiêu cường. Nếu bọn họ có giống gia gia như vậy cao thủ, lại có rất nhiều người lời nói, vậy ngươi nhóm đi cũng rất nguy hiểm."

"Chỉ có như vậy ngươi tài năng đi tìm bọn họ." Hoàng Oanh Oanh nói.

"Nhưng là ta cũng không thể cho các ngươi bởi vậy lâm vào nguy hiểm." Tư Mã U Nguyệt nói, "Hội có khác biện pháp ."

Tuy rằng nàng nói như vậy nhường đại gia trong lòng thật cao hứng, thuyết minh nàng vẫn là thật để ý đại gia . Bất quá bọn họ nói với nàng có biện pháp cũng không ôm cái gì hi vọng. Ngay cả Tư Mã Tu Tề cũng không có thể tiễu không tiếng động đi vào, nàng hội có biện pháp nào?

Tư Mã U Nguyệt ngẩng đầu nhìn xem xa xa tuyết sơn, bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, nói: "Gia gia, loại này không gian phong tỏa là chỉ phong tỏa bầu trời đi? Địa hạ thông thường mặc kệ đi?"

"Đúng vậy." Tư Mã Tu Tề nói, "Ngươi muốn từ địa hạ thông qua?"

" Đúng, đã địa hạ mặc kệ, chúng ta đây liền theo địa hạ đi qua." Tư Mã U Nguyệt nói.

"Này không được." Tư Mã Tu Tề nói, "Bình thường ta nhóm nói mặt đất, là bao gồm bề mặt mấy chục thước . Liền tính chúng ta ở trong này lấy cái động, cũng không qua được."

"Kia nếu là địa hạ mấy trăm thước đâu?" Tư Mã U Nguyệt hỏi.

"Không gian phong tỏa chẳng phải phong tỏa một điểm, có thể là mấy trăm hơn một ngàn thước, thậm chí là mấy ngàn km." Hoàng Oanh Oanh nói, "Mặc dù ngươi là đào một cái hố, muốn lướt qua này cũng là không có khả năng ."

"Này không quan hệ." Tư Mã U Nguyệt nói, "Đi theo ta đến thì tốt rồi. Gia gia, ngươi giúp ta cảm ứng một chút không gian phong tỏa phạm vi."

"Ngươi có thể?"

"Thử xem đi." Tư Mã U Nguyệt nói xong, đánh ra một đạo hỏa thuộc tính linh lực, này tuyết bắt đầu chậm rãi hòa tan, thẳng đến nhìn đến bùn đất tầng mới dừng lại.

Nàng lập tức ngưng ra ngưng ra một cái bảo hộ vòng, đem vài người đều nhét vào đi vào, sau đó đánh ra thổ thuộc tính linh lực, kia đã bị đông lạnh thành khối băng bùn đất liền biến thành nước bùn thông thường.

"Chúng ta muốn đi xuống . Gia gia ngươi chú ý phong tỏa "

Nàng nhắc nhở một chút, sau đó mang theo mọi người cùng nhau nhảy xuống.

"Đối nga, chúng ta đều đã quên, ngươi là nhiều hệ linh sư!" Tư Mã Lưu Phong kêu lên.

Tư Mã U Nguyệt cười mà không nói, khống chế được bảo hộ vòng luôn luôn trầm xuống, thường thường còn có thể thông qua bảo hộ vòng rót vào tân không khí.

Bọn họ luôn luôn trầm xuống, ở gần ngàn thước thời điểm, Tư Mã Tu Tề rốt cục mở miệng .

"Có thể . Nơi này đã không cảm giác phong tỏa dao động."

"Lần này cư nhiên ở hạ sâu như vậy, nếu không phải là bởi vì có thổ thuộc tính lời nói, căn bản không có biện pháp đi vào." Tư Mã Lưu Phong nói.

"Xem ra đối phương là có cao thủ, tài năng xâm nhập địa hạ nhiều như vậy." Tư Mã Tu Tề nhíu mày.

Mặc dù là hắn, cũng không nhất định có thể bố trí ra như vậy phong tỏa.

Chẳng lẽ thực lực của đối phương ở bản thân phía trên?

Tư Mã U Nguyệt khống chế bảo hộ vòng song song di động, nhìn đến hắn như vậy, nói: "Gia gia, có phải không phải đối phương thế lực còn mạnh hơn ngươi?"

"Khả năng tính rất lớn." Tư Mã Tu Tề nói.

Tất cả mọi người trầm mặc, nếu lời như vậy, kia lần này sự tình liền cực cụ nguy hiểm .

"Một khi đã như vậy, chúng ta đây cũng chỉ có thể binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn ." Tư Mã U Nguyệt nói.

Mặc kệ nói như thế nào, nàng đều sẽ không liên lụy bọn họ đã đánh mất tánh mạng .

Bọn họ luôn luôn tại địa hạ đi qua, không biết đi rồi rất xa, ở Tư Mã U Nguyệt thổ thuộc tính linh lực sắp hao hết thời điểm, rốt cục đến không có phong tỏa địa phương.

Tư Mã U Nguyệt mang theo bọn họ trở lại mặt đất, nàng tính ra một chút, này phong tỏa dầy độ ít nhất có hơn một ngàn km.

"Xâm nhập mặt đất gần ngàn thước, lại có hơn một ngàn km dầy độ, không biết bao nhiêu độ dài. Ngón này bút, không thể không nói không lớn a!"

"Gia gia, nói không chừng nhân gia là cái trận pháp sư, tới là đối không gian tương đối ở hành, thực lực cũng không làm gì cường đâu! Chúng ta đi tìm bọn họ đi."

Tư Mã U Nguyệt xuất ra lúc trước ở tiên cảnh thời điểm sử dụng quá quyển trục, rót vào linh lực sau, mặt trên lập tức biểu hiện ra vài cái điểm.

"Gia gia, này phương hướng." Nàng đem vị trí chỉ cho Tư Mã Tu Tề xem, Tư Mã Tu Tề tính ra một chút vị trí sau, mở ra không gian thông đạo đi đến tiến vào.

"Bọn họ hẳn là liền tại đây phụ cận." Tư Mã Tu Tề nói.

"Chúng ta tìm xem." Tư Mã U Nguyệt kêu ra rất nhiều Xích Phong, nói: "Ta biết nơi này tương đối lãnh, nhưng là hay là muốn mời các ngươi vừa vội. Đi tìm ta sư huynh sư tỷ bọn họ, có tin tức lập tức nói với ta."

Xích Phong hướng bốn phương tám hướng bay đi, rất nhanh sẽ có tin tức truyền đã trở lại.

"Gia gia, phong nhi nói cái kia phương hướng có người ở đánh nhau. Chúng ta quá đi xem."

Mấy người cấp tốc nhắm hướng đông phương bay đi, bọn họ tốc độ đều cực nhanh, rất nhanh sẽ nhìn đến đánh nhau song phương.

"Là sư huynh!" Tư Mã U Nguyệt hô.

Chỉ thấy mười mấy người đem Khương Tuấn Huyền vây ở bên trong, lúc này hắn đã vết thương luy luy, máu tươi lưu lại, đem chung quanh tuyết đều nhiễm đỏ.

Mà người chung quanh còn tại đối hắn hạ ngoan chiêu, hắn ngưng ra bảo hộ vòng đã sắp bị công phá .

"Gia gia! Nãi nãi!" Tư Mã U Nguyệt kêu lên.

"Đi!" Tư Mã Tu Tề nói một tiếng, cùng Hoàng Oanh Oanh cùng nhau bay qua đi, vài cái hô hấp liền đến trên chiến trường.

Tư Mã U Nguyệt này mới phát hiện, bọn họ tốc độ nhanh hơn tự mình không ít, phía trước đều là ở nhân nhượng bản thân tốc độ.

Hai vị lão nhân cũng không cùng những người này vô nghĩa, đi lên sau liền trực tiếp động thủ, vài cái công kích xuống dưới, vây quanh ở Khương Tuấn Huyền bên người mọi người bị đánh bay , ngã vào trên tuyết, cũng không biết còn có hay không khí nhi.

"Sư huynh!" Tư Mã U Nguyệt chạy tới, vừa vặn đỡ lấy sắp ngã xuống Khương Tuấn Huyền.

"Tiểu sư muội, sao ngươi lại tới đây?" Hắn quỳ một gối xuống , bị nàng đỡ mới không triệt để ngã xuống đi.

Hắn cho rằng bản thân hôm nay chạy trời không khỏi nắng , không nghĩ tới ở cuối cùng thời khắc, nàng cư nhiên sẽ xuất hiện ở bản thân trước mặt.

Tư Mã U Nguyệt xuất ra đan dược cho hắn ăn, sau đó mới nói: "Ta liên hệ lên sư tỷ bọn họ, nói ở trong này, ta liền chạy tới . Ngươi hiện tại thế nào? Mao chủ mặc cho bọn hắn ở nơi nào?"

Khương Tuấn Huyền xuất ra một đóa tuyết cỏ linh chi, giao đến trong tay nàng, nói: "Chính phía đông ngũ mười km chỗ..."

Mặt sau lời còn chưa nói hết, liền hôn mê bất tỉnh.

Tư Mã U Nguyệt nhìn đến kia mang huyết tuyết cỏ linh chi, đoán đây là cứu Mao Tam Tuyền dược liệu, không dám trì hoãn, kêu ra Tiểu Bằng, ôm Khương Tuấn Huyền bay đi lên, sau đó cấp tốc hướng hắn nói phương hướng bay đi.

Chương 1403: Cùng Diêm vương cướp người

Trong sơn động, Hàn Diệu Song xem sạp thượng một hồi lâu mới hô hấp một lần Mao Tam Tuyền, sốt ruột không thôi.

"Tuấn Huyền đã đi ra ngoài ba ngày , thật sự nếu không trở về, chỉ sợ mao chủ nhiệm hắn..."

Mấy ngày nay, bọn họ đã đem bản thân có thể nghĩ tới hết thảy biện pháp đều muốn , cuối cùng là tha lâu như vậy. Nhưng là nếu bọn họ lại không trở lại lời nói, Mao Tam Tuyền liền muốn triệt để mất đi hi vọng .

"Ta đi tìm bọn họ." Thạch Thiên Chi theo trên đất đứng lên, lung lay thoáng động liền muốn đi ra ngoài.

"Ngươi như vậy đi ra ngoài, chỉ sợ đi chưa được mấy bước bản thân liền ngã xuống." Tô Tiểu Tiểu gọi lại hắn.

"Nhưng là, chiếu hắn tiếp tục như vậy, chỉ sợ nhịn không quá nửa ngày, mà Tuấn Huyền còn chưa có một điểm tin tức."

"Ta cùng ngươi cùng đi chứ." Thạch Thu Sương nói.

Hàn Diệu Song quay đầu đến, muốn nói cái gì, còn chưa có mở miệng, đột nhiên kinh hỉ kêu lên: "Tiểu sư muội! Tiểu sư muội đến đây!"

"Ngươi làm sao mà biết?" Thạch Thu Sương hỏi.

Thạch Thiên Chi xem bay đến cái động khẩu đến Xích Phong, trong mắt cũng hiện lên mừng như điên.

"Thật là nàng! Không nghĩ tới, nàng nhanh như vậy đã tới rồi..."

Thần long giáo nhân không biết Thạch Thiên Chi thế nào đột nhiên liền kích động như thế, nhưng là nghi hoặc còn chưa hỏi ra đến, cũng cảm giác được có người tới gần, tiếp theo, mấy đạo nhân ảnh xuất hiện tại cái động khẩu.

"Tiểu sư muội!" Hàn Diệu Song chào đón, nhìn đến đã hôn mê Khương Tuấn Huyền, nói: "Ngươi còn gặp được hắn ?"

"Ân, vừa vặn nhìn đến hắn ở bị vây công, liền cứu xuống dưới." Tư Mã U Nguyệt nói, "Đã ăn đan dược, tạm thời sẽ không có chuyện gì. Trước không nói này đó, ta đi xem mao chủ nhiệm."

"Hảo, ngươi mau đi xem một chút, hắn đều đã là ra khí nhiều, tiến khí thiếu." Hàn Diệu Song nói xong lại đỏ ánh mắt.

"Ngươi chiếu cố sư huynh." Tư Mã U Nguyệt đem trong tay Khương Tuấn Huyền nhét vào một bên Thạch Thiên Chi trên tay, sau đó đi đến giường tiền, nhìn đến Mao Tam Tuyền bộ dáng, cũng nhịn không được đỏ ánh mắt.

Có thể nói, Mao Tam Tuyền toàn thân không có một chỗ hoàn hảo , tứ chi càng là nhiều chỗ có thể nhìn đến xương cốt, trên bụng cũng là thường thường miệng vết thương, tuy rằng trải qua xử lý , nhưng nhìn đứng lên vẫn là dọa người.

Tư Mã U Nguyệt đau lòng không thôi. Mỗi lần nhìn thấy Mao Tam Tuyền đều là cuồng vọng không kềm chế được , tràn ngập sức sống. Nhưng là hiện tại nằm ở trên giường, nơi nào còn có lúc trước bóng dáng?

Nhưng là hiện tại cũng không phải nàng thương tâm thời điểm, trị liệu hắn mới là trọng yếu nhất. Nàng thu hồi bản thân cảm xúc, bắt đầu cấp Mao Tam Tuyền kiểm tra.

Hàn Diệu Song cùng Tô Tiểu Tiểu nhìn đến Tư Mã U Nguyệt mày càng nhăn càng chặt, sợ của nàng miệng nói ra không cứu lời nói đến, đều ngừng lại rồi hô hấp.

Những người khác cũng quan tâm Mao Tam Tuyền tình huống, nhưng nhìn đến Tư Mã U Nguyệt một lát cho hắn ăn đan dược, một lát cho hắn ghim kim , cũng không dám ra tiếng, ngay cả hô hấp đều phóng nhẹ, chỉ sợ quấy rầy đến nàng.

Qua hồi lâu, Tư Mã U Nguyệt mới trát hoàn sở hữu châm, thật dài thở phào nhẹ nhõm, xuất ra khăn tay sát trên trán mồ hôi.

Hàn Diệu Song xem cơ hồ bị trát thành cái sàng Mao Tam Tuyền, rút trừu khóe miệng, hỏi: "Tiểu sư muội, thế nào?"

"Tạm thời bảo vệ." Tư Mã U Nguyệt nói. Nàng xuất ra tuyết cỏ linh chi, cảm thán nói: "Khó trách sư huynh trước khi hôn mê sẽ đem thứ này giao cho bản thân."

Nàng thiết hạ mỏng manh một mảnh, phóng tới Mao Tam Tuyền miệng, chờ Mao Tam Tuyền hô hấp trở nên đều đều , mới bắt đầu thu châm.

Lúc này, Khương Tuấn Huyền tỉnh lại, nhìn đến Tư Mã U Nguyệt thu châm, hỏi: "Tiểu sư muội, mao chủ nhiệm hắn..."

"Yên tâm đi, có ta ở đây nơi này, cho dù là Diêm vương tự mình đến đây, cũng thu không đi mạng của hắn." Tư Mã U Nguyệt bình tĩnh nói.

"Như thế liền hảo." Khương Tuấn Huyền nhẹ nhàng thở ra.

Tư Mã U Nguyệt đem châm thu hảo, nói: "Các ngươi sao lại thế này? Thế nào một đám thương đều khôi phục không xong?"

"Nói ra thật xấu hổ, chúng ta trúng độc , miệng vết thương vô pháp phục hồi như cũ, chữa thương đan dược đối chúng ta cũng chưa dùng." Thạch Thiên Chi sư phụ có chút ngượng ngùng nói.

"Thân là độc vương, vậy mà bị hạ độc , ngươi thanh danh này sợ là muốn bị người đoạt ." Tư Mã Tu Tề nói.

"Độc vương?" Tư Mã U Nguyệt sửng sốt một cái chớp mắt.

"Không sai, đây đúng là sư phó của ta, được xưng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net