Chương 3 : Lời cảnh báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi cả 2 lên lớp thì đúng lúc tiếng trống báo hiệu vào tiết học vang lên nên tụi nó ở trên đó luôn . Khi cô giáo bước vào lớp thì đã giới thiệu học sinh mới luôn , tụi con gái trong lớp cứ trầm trồ khen ngợi có thêm một hotboy mới .

" Em muốn ngồi chỗ nào ?"- Giáo viên nhìn cả lớp sau đó quay sang nhìn cậu cười hiền . Cô rất được nhiều học sinh quý mến đó nha ! Bởi vì lời nói nhẹ nhàng , cử chỉ ân cần với học sinh nên được kính trọng là phải rồi .

" Ngồi chỗ mình nè bạn "- nữ sinh 1

" Hay ngồi chỗ mình nè ! Vẫn còn thừa chỗ mà "- nữ sinh 2 nói thì nói vậy nhưng con nhỏ đó đã đạp thẳng nam sinh ngồi cạnh xuống đất . Hắn ta biết làm gì bây giờ khi biết được tánh tành lũ con gái là thế ngoại trừ nó và nhỏ vì là cái lũ họ hàng với quỷ quậy mà nên chẳng bao giờ quan tâm đến giai đẹp cả .

Cả lớp nhìn hắn ta với ánh mắt thương cảm rồi nhìn vào nhỏ đó " người gì đâu mà khiến người khác phải có ác cảm "

" Dạ ! Em ngồi ở bàn thứ tư bên cửa sổ kia ạ !"- cậu sau một hồi lướt qua nhìn chỗ ngồi của các học sinh trong lớp một lượt thì dừng lại chỗ nó . Nó ngồi một mình nhưng đang nhìn ra cửa sổ suy nghĩ gì đó .

" Nhưng chỗ đó là chỗ bạn Nhật ! Em có thể ngồi sau bàn bạn Dương !"- cô nhìn cậu khó xử nhưng cũng phải thôi . Ai giám đụng độ với hắn cơ chứ kẻo đụng vào chết là vừa .

" Dạ !"- cậu lủi thủi ra sau chán nản không được ngồi cùng nó nhưng thôi , ngồi sau cũng gần mà . Một mình một chỗ thoải mái quá xá luôn !

Lúc cậu quyết định ngồi chỗ nó thì bao nhiêu nữ viên tia ánh mắt căm ghét hướng về phía nó mà nó chẳng quan tâm mà cứ ngồi nhìn chỗ ngồi bên cạnh nó đang bị bỏ trống . Thật ra hắn đã đi đâu khi nó còn ở chỗ cậu ! Mặc dù hắn không có tình cảm với nó nhưng nó lo cho hắn cũng với danh là bạn bè được mà .

" Mình ngồi sau nè !"- cậu nói vậy làm nó giật mình quay lại , lúc nãy có quan tâm gì đâu nên không biết cậu ngồi chỗ nào là đúng rồi .

Sau buổi tiết học trôi qua , nó cũng biết được hắn ở đâu . Hắn mỗi khi trốn tiết không phải lên sân thượng thì đi đâu được chứ nhưng nó không giám lên vì sợ quấy rầy hắn .

---------------

Ngày này qua ngày khác , hắn thì vẫn im lặng theo dõi nó nhưng con nó với cậu thì vẫn thân thiết như bên Mỹ nhưng có vẻ không đúng chỗ nên bao nhiêu nữ sinh nhìn nó với ánh mắt khinh bỉ rồi con bạn thân trời đánh mấy ngày hôm nay không nói chuyện với nó cũng chạy đến .

" Mày cẩn thận với cái lũ cậy thế cầm quyền kia nhá !"- nhỏ nói khẽ vào tai nó , có vẻ nhỏ đã bị anh thuần hóa rồi hay sao ý . Hôm nay lại dở hơi đi mặc váy nhưng cũng đẹp mà ! Bộ váy trắng sữa dài đến đầu gối để lộ làn da trắng ngần với đôi giày búp bê trắng chỉ có một câu duy nhất tả được nhỏ là một cây tuyết nhưng bộ tóc hồng nhạt của nhỏ khiến nó tưởng kem dâu với đôi mắt xanh ngọc làm tôn lên vẻ đẹp trời ban của nhỏ .

" Tại sao ?" - nó ngu ngơ nhìn nhỏ , hôm nay nhỏ rảnh quá nên nghĩ lung tung chắc vậy thôi nhưng cứ nghe theo nhỏ thì hơn vì nhỏ như là tiên vậy , hồi nhỏ cả hai đi chơi khu giải trí chơi cái trò bốc thăm trúng thưởng , nhỏ nói cái nào trúng phốc cái đó (^_^)

" Tao thấy mấy con nhỏ đàng kia bàn cái gì về mày !"- nhỏ kéo nó đến một góc khuất của trường mà nói nhỏ với nó , may mà lúc đó không có ai phát hiện nếu không thì toi rồi . Cậu và anh mà biết chắc canh tụi nó 22/24 ngoại trừ lúc vscn đó nha (~_~) ngoại trừ hắn thì thánh ai biết được .

" Chắc tụi nó khen tao xinh , tao đẹp thì sao ?"- nhân cơ hội nó tự cao đến 19 tầng mây một lúc rồi gặp quỷ atula sau chắc được ông ấy giảm cho vì họ hàng mà .

" Kết cấu tâm hồn của mày chẳng đẹp ít nào !"- nhỏ nhún vai nhìn nó đang tự phởn với nhan sắc trời ban của nó . Con này tự cao quá đi ! Đến lúc tụt xuống thì phải chọn cái hố thật sau cho nó mới được ! Hazz

" Thôi đi về lớp ! Tao sẽ chú ý !"- nó thở dài vì mấy cái chuyện của lũ rảnh rỗi sinh nông nổi của cái lũ này quen rồi nên với nó cũng gọi là chuyện bình thường thôi .

" Ừm !"- cả hai cùng nhau về lớp mà chẳng ai phát hiện ra có một bóng người đã nghe được cuộc nói chuyện từ đầu đến cuối , khi tụi nó về thì bóng người đó cũng khuất dần mất tăm hơi luôn .



Bóng người đó là ai ? Là người tốt hay xấu ?

Chương tiếp theo sẽ giải mã cho tất cả câu hỏi của mọi người ?

Mong mọi người ủng hộ và nhận xét thật lòng nha !... (^_^)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net