Phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 15: Đóng gói đông tây về nhà

                Buổi tối đó rốt cuộc cái gì cũng không có làm, Liễu Thành Hàm cảm giác mình đã tâm nóng có thể, nhưng □□ vật kia chính không có động tĩnh gì, được rồi, cũng không phải không có động tĩnh gì, tốt xấu chính bán cứng rắn, hơi chút xác nhận một chút sự hiện hữu của hắn cảm, đáng tiếc ly ra trận giết địch còn cách một đoạn.

                Xem ra thân thể một điều trị hảo trước, chuyện này đã nghĩ đều không cần nghĩ. Liễu Thành Hàm bất không tiếc nuối đích tưởng. Không biết là ngượng ngùng hay là cái gì, sau Liễu Điều Nhi lão lão thật thật, giống như là Liễu Thành Hàm sau khi tỉnh lại lần đầu tiên nhìn thấy đích hình dạng.

                Bất quá vẫn là hữu không đồng dạng như vậy địa phương, hai người thỉnh thoảng đối diện hậu xa nhau, Liễu Điều Nhi hội có một chút e thẹn, mà sẽ không giống trước như vậy thỉnh thoảng đôi mắt sẽ rất kinh hách đích cảm giác.

                Liễu Thành Hàm kiến Liễu Điều Nhi bất để tâm vào chuyện vụn vặt liễu cũng liền phóng hắn đi mặc quần áo ngủ, cảm giác mình cũng là đĩnh kỳ quái, cử động như vậy cũng làm được, điều không phải uống say ba. Buồn ngủ cấp trên, cũng khó đắc nữa suy nghĩ nhiều như vậy, chờ Liễu Điều Nhi ở bên cạnh hắn nằm xong, bắt tay vãng hắn trên lưng như thế vừa để xuống, ngủ.

                Cậu tuy rằng ngoài miệng bất nói cái gì đích, thế nhưng đối với cháu ngoại trai phu lang mang thai hoàn như thế hỗ trợ thế cho nên mệt đến té xỉu việc này cảm thấy áy náy, sở dĩ rất bận rộn đích mua thêm liễu rất nhiều thứ cấp Liễu Điều Nhi, Liễu Thành Hàm cười nói, "Cậu nếu như thế mua khứ, đến lúc đó đắc túi một thuyền lớn tài năng đi trở về."

                "Thuyền lớn tựu thuyền lớn." Chu Xuân Quang thuyết, "Cậu trả thù lao ngươi lại không muốn, ta bất cũng chỉ có thể mua đồ. Mấy thứ này đều có thể dùng thượng đích, ngươi phu lang bang cậu lớn như vậy mang, những thứ này đều là cho hắn."

                "Ý tứ ý tứ là đủ rồi." Liễu Thành Hàm thuyết, "Núi này tố ngươi đều mua ngũ cây, sao có thể cật nhiều như vậy."

                "Chừng mười năm đích sơn sam cũng làm như một phối thái cật, cách hai tháng đôn một cây, ngươi phu lang cũng bổ túc liễu, ngươi và ngươi a nha cũng có thể bồi bổ thân thể." Chu Xuân Quang thuyết, "Ngươi cữu nha giá hai tháng sơn sam đôn kê đều ăn tứ trở về."

                Liễu Thành Hàm kiến thuyết phục bất quá chỉ có thể thôi, ba ngày rất nhanh liền đi qua, đại phu lai tái khám, thuyết Liễu Điều Nhi đích thân thể đã được rồi, sau đó chỉ cần không hề quá độ mệt nhọc là có thể bình an đáo sinh sản, hơn nữa bản thân hắn thân thể cốt hảo, cũng không cần đại bổ, miễn cho thai nhi quá lớn, đến lúc đó bất hảo sinh sản.

                Chờ tất cả đều an bài thỏa đáng, từ biệt cậu cữu nha, nhóm ba người tài bao lớn bao nhỏ đích lên thuyền về nhà. Đến rồi Liễu Diệp Hương đích tiểu bến tàu thượng, còn phải thỉnh nhà đò hỗ trợ, đem đồ vật cấp đưa trở về.

                Chờ đưa đi nhà đò, ba người ngồi ở đại đường thượng không hẹn mà cùng trường hu một hơi thở, cuối cùng là thanh thản đến nhà, mọi người cảm giác buông lỏng không ít. Ba người cho nhau nhìn nhau cười, cũng hiểu được như vậy vừa khớp buồn cười."A nha, cữu nha ngày hôm nay trước khi ra cửa phi kín đáo đưa cho ta hộp này đông tây." Liễu Điều Nhi từ trong lòng ngực xuất ra một tiểu hộp gỗ.

                Chu Hồng Mai lấy tới vừa nhìn, trong hộp giả bộ là một đôi ngân sai, hình dạng tinh xảo đích chạm rỗng hoa, Chu Hồng Mai nhìn hậu bả hộp đắp lên trả lại cho Liễu Điều Nhi, "Cữu nha đưa cho ngươi, ngươi hãy thu trứ đái. Không mang theo giữ lại sau đó tặng người cũng có thể." Sau đó đứng dậy trở về phòng lý xuất ra một tiểu phương tráp, "Điều Nhi, ngươi lúc này mới vào cửa tựu cấp Liễu gia khai chi tán diệp, thị Liễu gia đích đại công trình, đây là a nha cám ơn ngươi đích."

                Liễu Điều Nhi tiếp nhận tráp, mở khán là một đôi ngân thủ trạc, "Thật xinh đẹp." Liễu Điều Nhi thật tình tán dương, nhận cữu nha gì đó hắn có điểm khó an, Chu Hồng Mai cấp vật của hắn, hắn tựu lòng tràn đầy vui mừng đích tiếp thu, sẽ không nhăn nhó. Ra ngày đó ô long hậu, hắn cũng tiêu hóa chính mang thai đích tin tức, nghĩ có hài tử, hắn ở Liễu gia không coi là một người ngoài, nghĩ ngực đĩnh kiên định đích.

                Đương thời phu lang lần đầu tiên mang thai, vậy quân nha đều phải cấp chút lễ vật, trừ phi đặc biệt keo kiệt hoặc là chướng mắt phu lang đích quân nha mới sẽ không cấp. Cấp lễ vật đích nặng nhẹ cũng là nói minh quân nha đối phu lang đích coi trọng, Liễu Điều Nhi cầm vòng tay lập tức tựu mỹ tư tư lấy một đái ở trên tay, chính thành thực đích, đái nơi cổ tay trầm điện điện.

                "Mang theo thật không sai." Chu Hồng Mai khen, "Tuổi còn trẻ phu lang phải đái điểm đồ trang sức, thái trắng trong thuần khiết liễu bất hảo."

                "Cảm tạ a nha." Liễu Điều Nhi thuyết, "Ta còn một đái quá xinh đẹp như vậy vòng tay ni."

                Liễu Thành Hàm tựu ở một bên nhìn hai người bọn họ chuyện trò vui vẻ,

                Có lẽ là hai ngày này có điểm mệt mỏi, hay hoặc giả là thái hưng phấn, Liễu Thành Hàm Về đến nhà đích mưu dạ tựu nóng lên, bả cành liễu hơi nóng tỉnh lại càng hoảng sợ, nhanh lên mặc y phục đi gọi tỉnh Chu Hồng Mai, cho hắn dùng mạt tử hạ nhiệt độ, trời vừa sáng, Liễu Điều Nhi tựu xông thẳng đại phu gia, bả đại phu cấp thỉnh đến khám bệnh.

                Lăn qua lăn lại ban ngày, nhiệt thị lui xuống, đại phu cũng cho ra nằm trên giường tĩnh dưỡng đích kiến nghị. Trực tiếp bả Liễu Thành Hàm vốn là muốn tá Liễu Điều Nhi mang thai đích cơ hội để cho mình năng nhiều một chút xuất môn hoạt động tìm cách bào thai trong bụng.

                Nhìn Chu Hồng Mai cùng Điều Nhi thương lượng mỗi ngày đều tự muốn, nằm ở trên giường đích Liễu Thành Hàm tựu không gì sánh được phiền muộn.

                Cuộc sống như thế, lúc nào là một đầu a?

                Chương 16: Sau khi về nhà đích hằng ngày

                Liễu Điều Nhi thật không có thuyết bởi vì mang thai còn muốn gánh chịu đại bộ phận trong việc mà nghĩ bất công có lẽ khổ sở. Nông dân gia phu lang mang thai bản thật là bình thường một lưỡng dạng, nên làm còn phải tố. Chu Hồng Mai yêu thương hắn, chuyện trong nhà đại bộ phận đều mình làm ngoại, hoàn mỗi ngày đổi lại pháp đích cấp Liễu Điều Nhi lộng ăn ngon.

                Liễu Điều Nhi hội làm cơm, nhưng không giống Chu Hồng Mai làm như vậy tinh xảo, lần đầu tiên cật Chu Hồng Mai làm sau khi ăn xong, Liễu Điều Nhi ngượng ngùng thuyết, "Tay nghề của ta không tốt lắm, trước a nha tại sao không nói."

                "Không có việc gì, ngươi làm cho cũng tốt vô cùng." Chu Hồng Mai thuyết, "Đại lang bất thiêu ăn mặc."

                "Đại lang gần nhất muộn đích có điểm phiền, a nha để hắn khán hội viết viết chữ ba, một ngày đêm một canh giờ là được rồi." Liễu Điều Nhi thận trọng thuyết.

                Chu Hồng Mai nhìn hắn, "Đi, ngươi lên tiếng chỉ ngươi nhìn trứ hắn ba, buổi sáng nửa canh giờ buổi chiều nửa canh giờ, ngươi cùng hắn."

                "Đã biết." Liễu Điều Nhi thuyết. Liễu Thành Hàm bị đại phu nói đích phải tĩnh dưỡng, Chu Hồng Mai cứ dựa theo từ trước đích tập quán nhượng Liễu Thành Hàm tĩnh dưỡng, bất năng xuống giường, không thể nhìn viết tự, ngoại trừ ở trên giường ngủ cũng chỉ còn lại có ở trên giường đờ ra, sở dĩ Liễu Thành Hàm mấy ngày nay có điểm hạ, bởi vì tâm tình của hắn, Liễu Điều Nhi đều để cho mình a nha tối nay tới nhà.

                Cũng là hai ngày này, Liễu Điều Nhi hòa Chu Hồng Mai thời gian chung đụng hơn, thân mật một ít, Liễu Điều Nhi mới dám thuyết lời này. Giá tiến trước khi tới hắn bá nha tựu đã nói với hắn, giá cô nhi quả nha đích, tố a nha đích đối nhi tử đích muốn khống chế đều rất mạnh, nhượng hắn giá đi vào mấy năm trước cũng không muốn trộn đều đáo hắn a nha quản nhi tử lý khứ.

                Liễu Điều Nhi cũng là không thể gặp Liễu Thành Hàm thấp như vậy rơi, mới có thể mở miệng. Chu Hồng Mai một phản bác nhượng hắn thở phào nhẹ nhõm, đưa đi vào cấp Liễu Thành Hàm thì tựu nói cho hắn cái tin tức tốt này. Liễu Thành Hàm một hơi thở uống xong khổ thuốc, kiểm đều không tự chủ được nhíu chung một chỗ, "Ngươi không sợ ta a nha liễu, còn dám cân hắn đi thuyết cái này?" Liễu Thành Hàm vấn.

                Liễu Điều Nhi bưng tới cây mơ nhượng hắn đè xuống khổ ý, Liễu Thành Hàm há mồm nhượng hắn uy hắn, Liễu Điều Nhi trừng hắn một hồi, thấy hắn vẻ mặt đau khổ hựu không muốn chính cật, không thể làm gì khác hơn là thân tay cầm cây mơ uy hắn.

                "Sự tình đều làm xong?" Liễu Thành Hàm vỗ vỗ bên người giường chiếu, "Thượng đi theo ta trò chuyện."

                "Trù phòng kết thúc công việc chuyện còn không có tố ni." Liễu Điều Nhi có điểm do dự thuyết.

                "Không có việc gì, theo ta thuyết một hồi nữa." Liễu Thành Hàm thuyết.

                "Phạ a nha đợi lát nữa bả sự đều làm xong, ngươi chờ ta hội, ta lập tức tới ngay." Liễu Điều Nhi làm quyết định thuyết, "Đợi có muốn hay không ngâm chân?"

                Liễu Thành Hàm gật đầu hậu, Liễu Điều Nhi tài bay nhanh đích đi ra ngoài.

                Giá ngâm chân cũng là Liễu Thành Hàm yêu cầu, Chu Hồng Mai là sống sợ hắn ở đâu thổi phong, gian phòng kín không kẽ hở coi như, hoàn hạn chế hắn tắm số lần

                Ở đây không có phòng tắm cũng không có vòi bông sen, tắm đều dùng thị bả thủy thiêu đáo trong thùng gỗ tắm, xác thực không quá phương tiện, bất quá tương đối ở đây không có bao nhiêu bụi bặm, cũng không bình thường xuất mồ hôi, cách vài ngày tắm rửa cũng là hoàn toàn khả dĩ tiếp nhận. Liễu Thành Hàm nhớ kỹ hắn tổng thấy TV thuyết ngâm chân đối thân thể mới có lợi, bất năng tắm, mỗi ngày phao đặt chân cũng là có thể đích. Liễu Điều Nhi mỗi ngày đả nhất dũng một quá chân nhỏ bụng đích nước nóng cho hắn ngâm chân, chích cua được toàn thân đổ mồ hôi, liền chui khứ ổ chăn ngủ.

                Liễu Điều Nhi lặng lẽ hỏi qua đại phu, như vậy thường ngâm chân đối thân thể mới có lợi mạ, đại phu nói, phao phao thị không có chỗ xấu đích, Liễu Thành Hàm thân thể tương đối hư, luôn luôn dễ phong hàn, còn có thể thêm giờ khương ở trong nước cho hắn ngâm chân, vẫn có trợ giúp.

                Liễu Điều Nhi mang theo một thùng nước lớn tiến đến nhượng Liễu Thành Hàm ngâm chân, chính ngồi vào trước giường chân của trên cái băng bỉ hoa một khối vải vóc."Ngồi ở đó sẽ không quá thấp không thoải mái sao? Khứ ngồi vào la hán tháp đi tới?" Liễu Thành Hàm thuyết.

                Trong phòng ngủ ngoại trừ sàng hay tháp liễu, hay bên giường đích thải ghế nhỏ liễu, cam chịu sàng hòa tháp thị Liễu Thành Hàm đích, thải ghế nhỏ thị Liễu Điều Nhi đích, sở dĩ Liễu Điều Nhi không hiểu ngẩng đầu nhìn hắn, "Ta tọa giá tốt vô cùng, hựu bất tọa lâu, đợi cấp đổ nước tựu giấc ngủ."

                "Một hồi cũng không có thể ngồi ở đây, khứ, tọa tháp đi tới, ngươi cũng không phải tiểu nha đầu, tọa cái gì ghế nhỏ." Liễu Thành Hàm thuyết.

                "Tiểu nha đầu là cái gì?" Liễu Điều Nhi không hiểu vấn.

                Liễu Thành Hàm sửng sốt, một thời nhanh miệng đều đã quên thế giới này không có nữ nhân, tựu giải thích thuyết, "Hay đại hộ nhân gia đích hạ nhân."

                Liễu Điều Nhi bỉ hoa vải vóc thuyết, "Cũng không phải cần phải hạ nhân tọa a, ta tọa giá thật thoải mái đích."

                "Có đúng hay không hựu bất nghe lời của ta?" Liễu Thành Hàm thuyết. Liễu Điều Nhi nhìn hắn thần tình chăm chú, nhếch miệng, đứng dậy, ngồi vào la hán tháp đích một tiểu sừng sừng thượng, cái mông vừa vặn đụng tới tháp, chủ yếu gắng sức hay là đang trên hai chân.

                "Tọa bên trong khứ điểm." Liễu Thành Hàm thuyết, "Hay là ta ngồi qua đích địa phương ngươi không thể ngồi?"

                Liễu Điều Nhi chỉ có thể ngồi canh bên trong khứ điểm, hai chân đều thùy đáo không trung không địa, liếc mắt nhìn Liễu Thành Hàm, như vậy hài lòng chưa? Liễu Thành Hàm bất đắc dĩ cười, "Cho ngươi đổi chỗ tọa cũng như thế trắc trở."

                "Vốn có ta tọa na tốt vô cùng." Liễu Điều Nhi nhỏ giọng thầm thì thuyết, còn có thể thâu xem ngươi kiểm.

                Hai người song song ngủ, vẫn là Liễu Thành Hàm hoàn trứ Liễu Điều Nhi đích tư thế, Liễu Thành Hàm tay của ở Liễu Điều Nhi bụng của thượng vuốt phẳng, "Món bao tử ngày hôm nay hoàn thoải mái ba?"

                "Tốt vô cùng." Liễu Điều Nhi thuyết, "Hiện thời tiết cũng không có gì hay mang hoạt, định châu hoàn thường thường giúp ta một chút. Chỉ là thu hoạch vụ thu có thể sẽ mang một điểm, đến lúc đó món bao tử lớn cũng không tiện hoạt động."

                "Không có việc gì, thưòng lui tới chúng ta đều là mời người làm, nay năm hay là mời người là được." Liễu Thành Hàm thuyết.

                "Ta đều cùng trong nói xong rồi, đến lúc đó nhượng Bách gia hoà Thuận Nhi lai hỗ trợ hay." Liễu Điều Nhi thuyết, "Bọn họ đều là tay

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC