TÓM TẮT TRUYỆN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         Truyện Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi là một truyện mới được gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online , một truyện khá đặc sắc và thú vị với những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu, có chút yêu ghét, giận hờn, nhớ mong.

Mời bạn đọc truyện ngôn tình dưới ngòi bút của tác giả Trắc Nhĩ Thính Phong, sống động, chân thực và đầy sức hút, bất kể trải qua những khó khăn cách trở về không gian và thời gian, vượt qua vòng xoáy định mệnh, truyện xuyên không đáng để theo dõi.

Tóm tắt truyện:

Chàng.......

Thất vương bệnh nặng khó qua, hôn lễ của hắn chấn động toàn thành. Chú rể tân nương song song hôn mê bị nâng vào động phòng.

Ngày mai, Thất vương phủ tất hồng trù biến lụa trắng. Thế nhưng, cửa Thất vương phủ mở ra, Thất vương mặt mày hớn hở, Thất vương phi kiều mị thàn sắc xấu hổ, vợ chồng ân ái tình chàng ý thiếp khiến người ta kinh hãi rớt cằm.

Nàng........

Nàng là truyền nhân thứ Ba trăm sáu mươi hai của Miêu Cương độc cổ, độc cổ vô song, tươi cười hiền lành nhưng có thù tất báo.

Vừa cảm giác tỉnh lại cư nhiên một thân giá y đỏ thẫm (áo cưới) cùng một gã bệnh quỷ cùng nằm trên giường mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

@[email protected]ì chứ?...... #_#..... Đây là xuyên qua ?! Bệnh quỷ này là trượng phu của nàng? Nhìn hắn bộ dạng thê thảm, nàng nhẹ nhàng động thủ, giải cho hắn độc trúng từ trong bụng mẹ, Làm sao nàng biết mình lại cứu một phúc hắc quỷ, hơn nữa lại còn là một phúc hắc quỷ tuấn mỹ vô cùng.

* Đọc truyện để cùng trải qua những vui buồn, những điều thực giả, những điều tưởng chừng chưa từng diễn ra trong tình yêu của mỗi người, lạ lẫm có, lại có cả chút thân thuộc. Đọc truyện và cảm nhận, bạn cũng có thể tìm đọc những truyện khác như: Chơi Đùa Em Đến Nghiện, Tiểu Thư, Ăn Xong Xin Thanh Toán,...

TAG : Đọc truyện Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi Online Full TExt, Tải truyện Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi Full PRC , doc truyen Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi online , đọc truyện Bệnh Vương Tuyệt Sủng Độc Phi trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi , đọc truyện Truyện Xuyên Không hay , đọc truyện Truyện Xuyên Không mới , Doc truyen Truyện Xuyên Không online , truyen xuyen khong moi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net