Chap 1: trường học mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở căn biệt thự sang trọng, nơi đây đang có một bữa tiệc. Tiếng nhạc rất sôi động, bên trong có những con người cũng rất tăng động. Căn biệt thự đó chính là của Thiên Bình đây. Thiên Bình mời những người bạn thân nhất của mình tới, trong đó có người bạn thân nhất là Cự Giải. Đây là bữa tiệc chia tay vì đã đến lúc Thiên Bình phải trở về thế giới phép thuật. Sau 2 tiếng, bữa tiệc đã kết thúc, Thiên Bình dùng phép thuật dọn dẹp lại mọi thứ như ban đầu, cô nói:

-Đây là lần cuối mình dọn cái căn biệt thự này

Cô đi lên phòng của mình, mở ngăn bàn ra và cầm một bức thư lên mở nó ra và nói:

-Thế giới phép thuật ta sẽ đến với ngươi. Hành lý đã xong xuôi hết rồi

Cô bỏ bức thư vào trong cái vali mà mìn đã chuẩn bị từ hồi chiều. Cô thay đồ để đi ngủ, sáng mai sẽ bắt đầu

Sáng hôm sau, cô thức dậy và đã sẵn sàng đi đến nơi mà mình cần đến. Cô cẩn thận khoá cổng căn biệt thự rồi bỏ chìa khoá vào trong ba lô mà mình đang đeo. Cô đi đến một con hẻm ít người qua lại, buổi tối chỉ có mấy đám giang hồ hay lui tới. Cuối con hẻm đó có một cái hòm thư, Thiên Bình mở vali ra và lấy bức thư mà tối qua đã bỏ vào, cô bỏ bức thư vào hòm thư. Bỗng hòm thư phát sáng, phía sau ánh sáng đó lại là một cánh cổng rất to, cô nhanh chóng bước vào. Khi cô đã bước vào, cánh cổng đã biến mất, thứ ánh sáng ấy cũng dập tắt. Cánh cổng ấy đã đưa cô đến một thế giới hoàn toàn khác, đó chính là thế giới phép thuật. Nơi mà cô đang đứng là nhà ga Sino, nhà ga này là nơi tập trung các học sinh từ các vùng xa nhập học ở học viện phép thuật. Thiên Bình vừa tới cũng là lúc xe lửa tới, có một chú hướng dẫn viên bước xuống từ xe lửa, chú nói to:

-Mời các học sinh lên tàu đi nào, hãy để vali lại và đem cơ thể cùng với ba lô lên tàu thôi nào

Mọi người làm theo chú ấy, các học sinh lên tàu, các vali đó được chú hướng dẫn viên dùng phép thuật chuyển vào hầm xe lửa. Sau đó chú ấy lên tàu và bắt đầu đi nào. Các học sinh đã chọn được chỗ ngồi. Chỗ thì có hai người, chỗ có 1 người, và Thiên Bình nhà ta thì lại ngồi một mình. Bỗng có ai đó bước đến chỗ Thiên Bình, là một cô gái với mái tóc vàng, cô ấy nói:

-Cho mình ngồi đây được không bạn

-Được mời bạn ngồi - Bình nhi xích vào bên trong cho cô gái ấy ngồi, cô gái ấy mỉm cười với Thiên Bình, cô ấy tự giới thiệu:

-Mình tên là Xử Nữ, người sở hửu phép thuật nước. Còn bạn ?

Xử Nữ hỏi Thiên Bình, Bình nhi giật mình giới thiệu:

-Mình là Thiên Bình, mình sở hửu phép thuật gió, mà bạn đến từ đâu ?

Thiên nhi hỏi ngược lại Xử Nữ, Nữ đáp:

-Mình đến từ vương quốc động vật. Dòng tộc ở đó thuộc dòng sói đấy cậu có biết không ?

-Mình không ngờ rằng cậu đến từ vương quốc động vật đấy, mình cũng từng ở đó nè, năm lên 10 tuổi mình chuyển đến thế giới loài người sống đấy - Thiên nhi ngạc nhiên khi biết được Xử Nữ cùng quê với mình. Xử Nữ vui vẻ nói:

-Vậy à, bạn thuộc họ nào ? Mình là họ Hilina

Thiên Bình đáp:

-Mình là họ Kanzaki

-Ủa vậy hả, trời ơi ! Có phải ba bạn là ông Thiên Ưng, mẹ là Thiên Vy phải không vậy

-Sao bạn biết vậy - Thiên nhi không ngờ rằng có người biết tên ba mẹ mình, Xử Nữ nói:

-Ba mẹ bạn hay giúp đỡ ba mẹ mình lắm, vậy là chúng ta là bạn thân chắc luôn

-Ừ, làm bạn nha - Thiên nhi đưa tay ra

-Ừ - Xử Nữ bắt tay Thiên nhi. Vậy là Thiên nhi đã có thêm một người bạn mới nữa rồi. Hai ngừoi này nói chuyện đến lúc xe lửa đến nơi mà các học sinh đang cần đến luôn.

->Đến nơi <-

Tất cả học sinh bước xuống xe, hành lí của họ đã được đem ra. Ở đây đã có sẵn một chiếc xe buýt to đón họ. Mọi người bước lên xe và đi đến học viện phép thuật. Tới rồi, các học sinh xuống xe, mọi người bước vào bước vào học viện. Không cần lời nói nào hết mà họ tự động xếp thành hàng. Trong sân trường rộng lớn của học viện có cái bục to trước mặt hàng ngàn học sinh. Cái bục đó được khoác lên mình một màu đỏ tươi. MC bước lên bục chào các học sinh và nói:

-Xem nào, ở đây có các học sinh mới nè, cũng có các học sinh cũ nè. Tui làm MC ở đây mà mai mốt tui nhớ hết mặt mấy người luôn quá. Thôi bây giờ xin mời nhân vật chính trong đây, xin chào mừng nữ hoàng đáng kính, nữ hoàng Bạch Dương

Nghe tên thôi mà cả trường đã reo hò vỗ tay nồng nhiệt rồi. Nữ hoàng của chúng ta bước lên bục, nữ hoàng chào các học sinh rồi nói:

-Đây sẽ là năm học cực kì mới, và mong các em cố gắng học tập để đạt những mục đích mà các em mong muốn. Ta muốn nói 1 điều rằng, thế giới bóng tối đang dần mạnh hơn. Cả thế giới chỉ hi vọng vào các em, những người sẽ cứu thế giới. Ta mong các em sẽ thực hiện được những lời ta vừa nói, rồi bây giờ hãy đi tìm lớp của mình đi nào.

Nữ hoàng biến ra những tờ giấy trước mặt mỗi học sinh. Trong tờ giấy có ghi tên lớp và ở đâu. Cả trường nhộn nhịp đi về lớp, trong lúc đi kiếm lớp, Thiên Bình hỏi Xử Nữ đi cùng với mình:

-Cậu học lớp nào ?

-9A1 - Xử đáp

-Mình cũng vậy nè, thôi đi kiếm lớp nào

Lại là một sự trùng hợp đáng vui mừng. Hai người này nắm tay nhau đi kiếm cái lớp quái quỷ của hai đứa nó.

Đó là nội dung chap này, mong mọi người cố gắng đọc hết truyện. Các bạn hãy cùng xem chap 2 đi ạ

À quên, cho mình xin lỗi vì nó hơi bị ngắn. Vì mình chưa nghĩ được nhiều. Thứ 3,5,7, và chủ nhật mình sẽ ra. Các bạn hãy gọi mình là Kanzaki hay Aili hay Bu đều được nhá, gọi 1 trong 3 ok bye bye

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net