Chap 2:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai đứa kia đã tìm thấy lớp của tụi nó. Trước khi tụi nó vào lớp thì đã có những học sinh khác ở trong đó rồi, Xử Nữ nói nhỏ với Thiên Bình:
-Ê vậy tụi mình tới hơi bị trễ
Thiên Bình gật đầu đồng tình, hai đứa này bước vào lớp. Trong đây toàn là những học sinh thuộc dạng giỏi không à, nhưng có một số thành phần thuộc dạng ăn chơi, được cái tụi nó học giỏi. Thiên Bình và Xử Nữ nhìn thấy hai cái bàn ở cuối không ai ngồi nên đi xuống dưới đó. Tới đó, bỗng có hai học sinh nam bước đến, một người có tóc nâu vàng nói:
-Hai cô không được ngồi chỗ này, chỗ này là dành cho hai tiểu thư giỏi nhất lớp này ngồi
Xử Nữ lườm một cái rồi nói:
-Hai người đó là ai mà hai cậu tuân theo vậy. Chắc các cậu thuộc dạng nhận tiền người khác thôi chứ gì, nhà nghèo quá mà
-Nè cô vừa nói cái gì hả - Chàng trai tóc đỏ đập tay xuống bàn trông rất tức giận
-Thôi thôi, hai người đừng có tức giận, bọn nó không biết gì gọi là lễ phép mà - tiếng nói vang lên từ phía sau họ, là một giọng của con gái. Hai học sinh nam đó quay lại phía sau và thốt lên câu nói:
-Chào tiểu thư !
-Ừm ừm - Thì ra cô gái đó chính là người mà hai học sinh nam nhắc đến, đó là một nữ học sinh xinh đẹp nhà giàu, học giỏi. Cô gái tên là Lục Yến, và người bạn của cô Thanh Vy. Hai người này là bạn thân, năm lớp hai họ là hai người nổi tiếng nhất trường. Yến bước đến chỗ Thiên Bình và Xử Nữ, cô nói:
-Hai bạn cứ việc ngồi đâu, mình sẽ ngồi chỗ khác cho nha

Yến nói xong liền ra hiệu cho mấy người khác đi kiếm chỗ nào đó ngồi, Xử Nữ khều khều Thiên Bình, chỉ Yến nói rằng Yến không tốt như chúng ta vừa thấy. Sau khoảng 10 phút, có một giáo viên nữ đi vào, cả lớp không cần ai hô mà cũng tự đứng lên trong rất nghiêm, cô giáo ấy mỉm cười hài lòng, cô ra hiệu cho các bạn ngồi xuống

( ảnh giáo viên ).
Cô đặt quyển sách với cái cặp nhỏ xuống, cô đứng giữa lớp nói to:
-Chào mấy em, cô là giáo viên chủ nhiệm của lớp này. Mong các em nghe lời cô được không nào !
-Dạ được - Cả lớp đồng thanh. Cô bắt đầu giới thiệu về mình:
-Cô tên là Linh, cô dạy môn Sử của lớp đó nha
-Ồ - Những người ngồi bạn đầu đồng thanh. Cô bắt đầu nói về những thứ sẽ học ở trường này:
-Ở đây, các em sẽ học những phép thuật cần thiết nhất và các môn phụ. Nhưng nói về các môn phụ sẽ được kiểm tra chứ không như những năm trước. Các em cố gắng học tới học kì hai thì các em sẽ được quà của trường. Các em đừng hỏi gì hếy vì cô biết các em muốn hỏi gì, quà của trường là tất cả học sinh khối 9 sẽ được chọn môn mình muốn như: nhảy, vẽ, chiến đấu,....
Rồi cô Linh kể chuyện cho lớp nghe và còn nói về một số nội quy của trường nữa chứ.
         -> Ra về <-
Tất cả học sinh khối 9 được tập trung ở sân trường, cô hiệu phó kêu thầy cô giám thị dẫn những học sinh khối 9 đi đến kí túc xá cùng với những hành lý của họ. Đến trước cổng kí túc xá, cô giám thị quy định 4 người một phòng. Chỉ có phòng Thiên Bình và Xử Nữ thiếu hai người thôi, tạm thời thì hai người đó sẽ ở như vậy. Thiên Bình và Xử Nữ sắp xếp đồ đạc xong, Xử nhi nói:
-Cuối cùng cũng xong, chắc ngủ một tí quá nhỉ
Thiên Bình nói:
-Tui đói quá à
Xử nhi cũng đồng tình với Thiên Bình, cô dùng phép thuật biến ra mấy bịch bánh để hai đứa ăn. Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên, đó là điện thoại của Xử Nữ, cô lấy điện thoại ra, cô bắt máy:
-Hello ba mẹ
-Chào con - ba mẹ Xử Nữ chào lại con mình, điện thoại của Xử Nữ cực kì xịn luôn, điện thoại này có thể thấy được bên kia qua một màn hình lớn. Ba mẹ Xử Nữ là hai con sói, một con màu nâu và một con màu trắng. Xử Nữ xoay màn hình qua chỗ Thiên Bình, Thiên nhi chào:
-Con chào hai bác, con thuộc họ Kanzaki ạ
-Ta biết rồi, nhìn mặt con giống ba mẹ co nên ta biết ha ha ha - Ba Xử Nữ cười đắc ý.
-Thôi hai đứa cố học đi nha, mai mốt có gì rảnh về đây chơi - Ba mẹ Xử Nữ cúp máy. Xử Nữ cất điện thoại đi và bắt đầu ăn bánh.

Hôm sau, Xử Nữ tới trường trước Thiên Bình, cô đi lên lớp mình. Trong lớp chả có ai hết, Xử Nữ nghĩ rằng mình là người tới sớm nhất nên cô dùng phép thuật dọn dẹp lớp cho sạch một tí. Xong cô về chỗ ngồi của mình, cô nằm dài trên bàn và chỉ muốn ngủ. Rồi có tiếng bước chân, Xử nhi ngước lên nhìn về phía cánh cửa, thì ra là Tuấn Anh - người ngồi trước bàn mình. Xử Nữ vui vẻ chào Anh, nhưng nhìn nét mặt Anh có vẻ gì gọi là ngại. Tuấn Anh không nói gì mà chỉ ngồi xuống chỗ mình, cậu không thèm để ý đến Xử Nữ
-Người gì kì vậy

Suy nghĩ của chị Xử Nữ. Sau đó các bạn khác trong lớp, có cả Thiên Bình đã đến lớp. Hôm nay, là ngày học đầu tiên của lớp, tiết đầu là tiết đọc thần chú của thầy Khang. Xử Nữ học cực giỏi môn này, trong não Xử Nữ toàn những câu thần chú dài không. Giờ ra chơi, Xử Nữ cùng Thiên Bình đi xuống căn tin trường, Thiên Bình chợt hỏi:
-Nè cậu có mang theo tiền không vậy ?
-Tất nhiên là không cho nên mới rủ cậu đi ăn ké nè ahihi - Xử Nữ nói một cách như không có chuyện gì xảy ra. Thiên Bình ngạc nhiên nói:
-Cái gì, tui tưởng cậu có đem nên mới đi theo đó chứ
-What ! Vậy chúng ta xuống căn tin vô ích rồi còn đâu - Xử Nữ hoảng hốt. Sau đó Xử Nữ cùng Thiên Bình đi lên sân trước chứ không ở đây nữa, hai đứa này làm bạn với nhau là đúng rồi, cùng có chung ý tưởng đi ăn ké mà thôi.

Ở một nơi nào đó không phải là thế giới phép thuật, nơi này chỉ có màn đêm chứ không có ánh sáng như bên kia. Vâng đó chính là thế giới bóng tối ( hắc ám ), và người cai trị là Kim Ngưu. Hắn ta ngồi trên cái ngai màu tím của hắn mà suy nghĩ
-Thưa đức vua vĩ đại của em, ngài đang làm gì đó
-Ta đang suy nghĩ làm sao để chiếm lấy cái thế giới kia, Song Tử à - Kim Ngưu nhìn cô gái phía trước mình. Cô gái Song Tử là người quá thân thiết với Kim Ngưu, ả ta nói:
-Sao mình không chiếm trường học của bọn nó đi. Mình sẽ bắt một đứa rồi kêu bọn thầy cô giao giấy tờ ngôi trường
Kim Ngưu mỉm cười tỏ vẻ đồng ý với ý kiến của Song Tử, cô ta chào Kim Ngưu rồi đi thực hiện âm mưu của mình

Cô ta đi đến phòng luyện tập của lính, bấy giờ có anh Song Ngư đang đứng canh bọn lính. Thấy Song Tử, anh liền cúi chào, Song Tử ra hiệu cho anh đứng lên. Cô ta nói:
-Ta cần con nhỏ Hồng Thuỷ, nó đâu nhỉ ?
-Vâng thưa đội trưởng để tôi đi kêu - Song Ngư đi vào đám lính, sau 5 phút anh đi ra, phía sau có một cô gái. Song Tử bước lại gần cô gái đó bảo:
-Hồng Thuỷ à, đi ra đây với ta. Ngươi có nhiệm vụ từ ngài Kim Ngưu đáng kính
-Vâng ạ - Hồng Thuỷ đi theo Song Tử ra chỗ khác. Còn Song Ngư tiếp tục canh đám lính

( ảnh Hồng Thuỷ )

Song Tử nói về kế hoạch của mình, ra lệnh cho Hồng Thuỷ làm theo. Hồng Thuỷ nghe lệnh hoá thành con quạ bay đến học viện phép thuật.

Học viện phép thuật, bây giờ các học sinh đang chú tâm vào bài học, lớp của Thiên Bình Xử Nữ thì là tiết luyện đấu. Hầu như các học sinh đều thích tiết này vì được tới phòng luyện đấu của trường. Giáo viên dạy môn này của lớp Thiên Bình là thầy Bình, ông xem bảng danh sách lớp của tụi nó rồi đọc tên hai đứa bước ra trước lớp. Đó là Quỳnh Thi và Thiên Hoa. Hai đứa này phải đấu với nhau, ai thắng sẽ được ghi vào sổ điểm để đến cuối học kì một tổng kết lại ai nhiều điểm hơn sẽ được một điều ước từ nữ hoàng.

Bỗng có một con quạ đen bay đến, không ai để ý đến nó vì nghĩ rằng con quạ này chắc bay đi dạo thôi. Bất ngờ xung quanh con quạ đó toàn là khói. Phía sau làn khó đó là một cô gái, không ai khác đó chính là Hồng Thuỷ. Ông thầy Bình đi lại Hồng Thuỷ hỏi:
-Em học lớp nào ? Sao em lại ra đây mà không chịu vào lớp ?
Hồng Thuỷ thản nhiên trả lời:
-Tui không phải học sinh trường này, với lại ông có nhận ra rằng ông già quá không vậy hả
Ông thầy Bình tức giận định tung chiêu nhưng Hồng Thuỷ nhanh tay tạo ra một cơn lốc thổi tung thầy Bình. Cả đám học sinh ngồi đó kinh ngạc và lo lắng ông thầy có sao không. Hồng Thuỷ đọc thần chú biến ra một cái vòng to trên đầu, cái vòng đó liên tục phóng ra những cái phi tiêu bằng băng, lũ học sinh chạy tán loạn, chỉ có Thiên Binh và Xử Nữ còn bình tĩnh mà đứng yên đó. Hồng Thuỷ nhìn Xử Nữ và Bình nhi nói:
-Ngươi không giống những đứa khác tí nào, tại sao ngươi không sợ ta
-Đơn giản vì ngươi là người của thế giới bóng tối, người của thế giới bóng tối không đáng gì để sợ cả - Xử Nữ nhìn Hồng Thuỷ với ánh mắt hình viên đạn. Hồng Thuỷ nhếch môi:
-Vậy ta sẽ cho ngươi sự sợ hãi. Sự sợ hãi vô cực
Có làn khói xuất phát từ bàn tay của Hồng Thuỷ, làn khói đó bỗng bị một cơn gió thổi qua nên trúng một học sinh khác. Làn khói đó đã bao lấy học sinh đó và chuyện gì sẽ xảy ra

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net