Chap 26: Đánh với rồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yết - Sư đã hiểu được câu chuyện hứa với Karma tìm cách Thiên Bình không giận nữa, hứa thì hứa dễ lắm nhưng làm thì khó, cái cách của tụi nó duy nhất là đi cầu xin, Thiên Bình hơi bất ngờ tại sao hai người này lại biết cái rồi Sư Tử kể lại câu chuyện cho nghe và kết quả hai đứa được nguyên cú đấm ngon bổ rẻ của chị Bình, Thiên Bình đá hai đứa nó ra khỏi phòng mình và khoá cửa lại. Ở ngoài thì đã xảy ra cuộc chiến của nội bộ thám tử. Xử Nữ trong phòng nghe tiếng ồn ào đi ra xem thử, nhìn cảnh hai người này cãi nhau thôi cũng đi về phòng, lẽ ra Xử Nữ vào cang nhưng nhìn hai người cãi nhau cũng vui vui đấy. Lúc này thánh thần Bu xuất hiện bảo:
-Hai đứa cãi nhau rồi ai đi xử vụ Bình hả, hai cặp đôi mà chia tay là khán giả xem trên điện thoại, ipad, laptop bỏ chúng ta rồi không có tiền ăn nha con

-Được, lần này tui bỏ qua nghe chưa - Yết chỉ vào mặt Sư Tử nói

-Hứ người ta lỡ nói thôi mà cũng làm quá, à chắc gì đồ ăn nên mới bỏ qua chứ thường thường đánh lộn luôn mà - Sư Tử chọc

-Muốn chết hả - Yết nghiến răng

-Giờ muốn ăn hay nhịn đói - Thánh thần Bu hỏi

-Dạ ăn - Tụi nó làm vẻ mặt cún con

-Ừ làm cho tốt đi á không thì chết, thôi chuỵ đi đây - Sau đó thánh thần Bu biến mất.

Hai đứa tụi nó chợt nhận ra điều gì đó, Sư Tử gãi đầu ngốc nghếch hỏi:
-Ủa nhỏ đó là ai dợ ?

-Ai mà biết, kệ đi cứ xem nó như gió - Yết trả lời một câu phũ phàng làm tim ai đó đau quá. Vậy thế là dự hiện diện của thánh thần Bu coi như không có nghĩa gì (con nhỏ ngồi kế bên Bu: ha ha ha thế cũng đòi xuất hiện ha ha ha)

Tụi nó để ý đang ngồi ở hàng lang lập tức chạy vào phòng, Xử Nữ nằm trên giường đọc truyện hỏi:
-Cãi lộn xong rồi giờ mời vô hả ?

Thiên Yết lườm Xử Nữ đáp:
-Có cãi lộn gì đâu

-Ừ ừ thì không có ừ - Xử Nữ mỉm cười

-Ghét bà ghê ! Trời cũng trễ rồi thôi đi ngủ - Yết nhảy lên giường chùm mền lại, Xử Nữ nhìn Thiên Yết khó hiểu vì Yết đâu có bao giờ ngủ sớm đâu sao hôm nay không lẽ bị thánh ngủ sớm nhập.

Sư Tử lắc đầu vài cái rồi đi tắm, Xử Nữ thấy chán quá nên đi qua phòng Thiên Bình chơi

Ở phòng Bình nhi, nghe tiếng gõ cửa cô vội cất thứ gì đó vào ngăn bàn rồi đi ra mở cửa, Xử Nữ chào nói:
-Bên kia chán quá qua đây chơi

-Hừm bà cũng rảnh nhờ - Bình nhi cười

-Ờ đúng rồi. - Xử Nữ bước vào phòng Bình nhi và ngồi xuống chiếc giường - À sao mấy bữa nay bà không đi chơi vậy ? Bộ hai người giận nhau hả

-Hai người là sao ? - Bình hỏi lại

-Thì bà với Karma đó, hai người dạo này không đi chơi

-Đơn giản là vì tui muốn ở nhà chơi với mấy bà

-Chắc không đó tui thấy bà cứ ở trong phòng Yuhi hoài à

-hì hì

-Hì hì cái gì mà hì hì

-Hửm ! Thôi tui đi toilet tí nha - Thiên Bình nói xong chạy vào toilet, Xử Nữ đi khám phá căn phòng của Thiên Bình. Đến chỗ bàn học, mở ngăn bàn ra xem những món đồ trong đấy, có một thứ làm Xử Nữ thắc mắc, đó làm một viên đá, Xử nghĩ rằng một viên đá giữ để làm gì chứ thà quăng đi cho rộng chỗ. Bất chợt Thiên Bình bước từ trong toilet ta, Xử Nữ giật mình áp a áp úng nói:
-Ơ...ơ...mình chỉ xem thôi à

-Không sao đâu đó chỉ là một viên đá chẳng có gì quan trọng - Thiên Bình ngồi phịch xuống chỉ giường cười nhẹn

-Vậy bà giữ chi ?

-Không biết nữa, ba mẹ mình bảo cứ giữ đi rồi sẽ đến lúc viên đá có tác dụng, mình chả biết tác dụng gì không lẽ cầm chọi người mình ghét

-Ê đừng có nói tui à nha

-Ờ cái đó thì để xem đi ha hì - Thiên Bình nở nụ cười tươi

-Chắc 5 năm nữa tui chết qua, thôi mị đi ngủ đây buồn ngủ quá

-À khoan mình nhờ bà nói với hai người kia là mình đã tìm được con rồng quá khứ

-Ể vậy hả, woa chị Bình nhà ta ghê quá nha, để tui đi nói bye chúc ngủ ngon - Xử Nữ vẫy tay tạm biệt Bình, Bình cũng vẫy tay lại.

Xử Nữ tức tốc chạy qua phòng mình báo, lúc Xử thông báo thì Yết chợt tỉnh giấc và Sư Tử cũng tắm xong. Thông báo xong rồi thì đi ngủ

Để Bu tua đến sáng mai cho rồi

Ở thế giới phép thuật, bốn sao phải chạy nhanh đến trường vì đâu nhớ hôm nay là thứ hai, chạy cho đã tới trường thì Nữ hoàng bảo bốn sao đó được nghỉ, hờn dễ sợ hờn. Về nhà của mình, Yuhi bảo rằng tìm được con rồng tiếp theo nên phải đi, chưa kịp ngồi xuống ghế nghỉ gì hết lại phải đi, tụi nó tiếp tục hờn tập hai.

Tua đến đoạn tụi nó dịch chuyển đến nơi nè

Trước mắt tụi nó là vùng đất ghê rợn, cây cối héo queo, sấm chớp đùng đùng, bầu trời u ám, ngọn núi cao với những cái đầu lâu đính trên đó, những tiếng rên rỉ vang lên làm tăng thêm sự rùng rợn ở đó nữa. Xử Nữ giọng có chút sợ hãi nói:
-Hay là mấy người ở đây đi ha mình có việc bận phải đi về trước

-Khoan đã men, ở lại với tụi này - Thiên Yết nắm cổ áo Xử Nữ kéo lại chỗ mình

-Ở đây ghê quá à, có chắc ổn không đó, chứ ở đây thêm giây phút nào nữa là chết đó - Xử Nữ nói

-Sợ gì mà sợ nhìn con Sư Tử nó đi lên trước rồi kìa - Yết nhi chỉ Sư Tử đang đi tới ngọn núi

-Kệ nó chứ, hay tụi mình ở đây đi nha - Xử nhi năn nỉ

-Vậy tụi mình đi á ở đó một mình đi - Những người còn lại trừ Xử Nữ thì đồng thanh bảo rồi đi theo Sư Tử

-Bạn bè cái kiểu gì vậy - Xử Nữ âm thầm chửi rủa rồi cũng phải lủi thủi theo với điều kiện nắm tay Thiên Yết cho bớt sợ.

Đến chân núi, 4 sao leo lên lưng bốn con thú để bay lên cho tiện. Lên tới đỉnh, tụi nó thấy một cái tổ chứa toàn đầu lâu, xương người và cả động vật, chưa dừng lại ở đó, phía sau cái tổ ấy là một con rồng

Con rồng dường như để ý sự xuất hiện của mọi người nên gầm một cái, sấm sét từ trên trời đánh xuống may là trong nhóm có Sư Tử điều khiển được sấm sét đỡ được đòn đó không thì chắc thành thịt nướng mất.

-Xử Nữ bà không nên tham gia cuộc chiến này vì con rồng này là rồng sấm mà bà có nguyên tố nước rất dễ bị thương - Lời nói của Sư làm lòng Xử Nữ vui bấy nhiêu, sở dĩ Xử Nữ không thích tham gia cuộc chiến ở cái nơi rùng rợn này.

Nói về con rồng, nó khá giận dữ khi chiêu thức của nó lại bị ngăn cản bởi một đứa nhóc ư, nó đập cánh bay lên, từ miệng nó tung ra quả cầu sấm, Sư Tử không sợ hãi mà tiếp chiêu dùng quả cầu sấm giống nó. Hai quả cầu chạm nhau, tạo ra một vụ nổ khiến bốn con thú phải chao đảo kèm theo các sao.

-Xem ra con rồng này không phải rồng ngoan rồi đấy, phải sử dụng sức mạnh từ Hosio thôi, hỗ trợ - Bây giờ Sư Tử đã được gia tăng thêm sức mạnh, cô lại lần nữa tung quả cầu sấm, con rồng phóng ra nguồn điện để ngăn chặn quả cầu đó nhưng sức mạnh từ quả cầu lớn hơn nên đã phá vỡ nguồn điện đó. Con rồng nhanh chóng tạo ra lá chắn bằng điện ngăn quả cầu đó lại, quả cầu đó chạm vào lá chắn làm cả hai thứ đều biến mất, con rồng tưởng chừng có nhiêu đó ai ngờ đâu Sư Tử đã kịp thời sử dụng sơ hở tạo thêm quả cầu sấm ngay sau quả cầu lúc nãy, kết quả con rồng dính chiêu ngay cánh, tiếp đó Sư Tử điều khiển ngọn lửa trên tay biến thành những phi tiêu bằng lửa đánh vào đôi cánh còn lại, con rồn bị thương hai cái cánh rơi xuống dưới tận chân núi. Cả nhóm phải khổ sở bay xuống xem tình hìn con rồng, nghĩ rằng con rồng sẽ vùng dậy, Thiên Bình tạo ra những dây leo trói vào đôi cánh,  con rồng vùng vẫy nhưng vẫn không thoát được những sợi dây leo đó, nó giận dữ hỏi:
-Các ngươi muốn gì mà tới đây ?

Sư Tử dũng cảm bước tới chỗ con rồng nói:
-Chúng tôi chỉ muốn tới đây thương lượng ai ngờ ông lại đánh chúng tôi như thế

Con rồng nói giọng kiêu ngạo:
-Thương lượng cái gì chớ ! Con người các ngươi chỉ biết giết và giết thôi

Sư Tử thở dài đáp:
-Không biết tổ tiên chúng tôi đã làm gì sai nữa nhưng bây giờ đã khác, chúng tôi cần sự giúp đỡ của loài rồng, những con rồng Flori, Flyra, Hosio và cả rồng quá khứ đã chấp nhận giúp đỡ, vậy tại sao ông không chấp nhận chứ ?

-Hứ, tụi nó thật ngu ngốc khi nghe lời loài người đó, ta sẽ không bao giờ chịu nghe lời đâu - Con rồng khinh bỉ nói

-Ông nên nghe lời anh bạn à - Giọng nói nào đó vang lên

-Là ông sao Takeru ?!! - Con rồng sấm nhận ra đấy là Takeru, rồng quá khứ

-Ồ là ông sao - Thiên Bình bất ngờ khi Takeru xuất hiện

Takeru nhìn mấy bạn và quay sang con rồng kia nói:
-Những cô cậu này không giống với những con người trước đây, họ khác hoàn toàn với những con người trước kia đó, họ muốn giúp chúng ta, hãy chấp nhận đi anh bạn à

-Được nhưng các cô cậu phải giúp chúng tôi nghe chưa - Con rồng sấm yêu cầu

-Được, còn bây giờ tôi sẽ thả ông ra - Nói là làm, Thiên Bình điều khiển dây leo biến mất. Con rồng bay lên trong sự tự do và vui sướng. Họ cũng mừng vì đã có thêm đồng minh từ loài rồng
——————————————————
Hết chap
Ây da cũng xong nữa rồi, bắt đầu từ tuần sau mình sẽ viết hai chap nhá.

À các bạn kéo xuống đọc cái này và làm theo lời khi đọc xong nhé.














Arigato balane habuchi nosen naisin ore canehatbu kì no let ít go bang chumenaowmaiko yeah yeah yeah baby tell me your love and hobaiketsai hobo me i am chu mỏ di luan cay sìn.

Hay kéo xuống dưới có điều bất ngờ. Bu không có troll nhá





















































































Bạn đã mất mấy giây của cuộc đời để đọc cái nhảm đấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net