Chap 41:Giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi đưa hai chị em về nhà, à không chỉ có Yuhi còn Thiên Bình dù đã hết bị con sói đó chiếm lấy cơ thể nhưng năng lượng bóng tối vẫn còn ở đâu đó trong cơ thể, buộc phải đưa tới chỗ bác Seadramon chữa trị. Bác Seadramon bảo Sư Tử ( hai nhỏ kia ở nhà ) đặt Thiên Bình gần hồ, bác ấy lặn xuống nước lấy thứ gì đó rồi bơi lên, rải thứ thuốc đó lên người Bình nhi, năng lượng bóng tối trên cơ thể Bình bay đi theo chiều gió, Bình dần dần mở mắt ra, ngạc nhiên khi đập vào mắt mình là bác Seadramon, bác nói:

-Sư Tử mau đưa Bình nhi về nhà nghỉ ngơi đi, thuốc này chỉ giúp năng lượng bóng tối bay đi chứ không giúp hồi phục năng lượng

Sư nghe lệnh liền dùng kéo cắt không gian đưa Thiên Bình về, lúc cả hai đi mất thì một con sói trông rất già bước lại gần Seadramon, con sói đó chính là trưởng làng hay còn gọi là vua của thế giới động vật, trưởng làng nhíu mày than với Seadramon:

-Hắn ta vẫn kiêm quyết việc thống trị thế giới nhỉ

Seadramon gật đầu nhẹ, nói:

-Dù vậy nhưng 4 đứa này vẫn có niềm tin trong việc giành lấy sự tự do hoà thuận, những người giúp cho cả trái đất này yên bình
****************************************************
Sư Tử vừa về là dìu Bình lên phòng nghỉ, Yết với Xử hai đứa nó nằm trong phòng đọc truyện tranh tỉnh bơ không biết có người đang tức sôi máu không chịu chăm sóc người bệnh. Bỗng Yết đứng dậy đưa cho Sư Tử một lá thư, Yết chẳng nói gì mà liếc liếc lá thư đó rồi lại quay trở về giường đọc truyện tranh, Sư Tử cảm giác có chút quái lạ với lá thư này, một cảm giác bất an, Sư nhi ngồi vào bàn học hít một hơi thật sâu giống như sắp gỡ bom vậy á, Sư từ từ mở lá thư qua đọc dòng đầu tiên mà muốn đốt lá thư luôn

Nội dung bức thư thì mình làm biếng nói nhưng nội dung nó nói về là ba mẹ Sư Tử tổ chức một buổi tiếc giữa các nước nhỏ trong vương quốc, sẵn tiện nhân dịp này mà ra mắt các cô công chúa, hoàng tử. Sư Tử được coi là đại công chúa của vương quốc, còn những người kia được gọi là công chúa hay hoàng tử gì thôi. Sư nhi chúa ghét mấy cái buổi tiệc mà ba mẹ mình tổ chức, dù nói là để ra mắt các công chúa và hoàng tử của các nước nhỏ nhưng sự thật là không phải vậy, mà nhờ buổi tiệc này ba mẹ Sư sẽ kiếm bạn trai cho cô.

Hồi trước cô đã từ chối mấy chục người, nào là ốm nè mập è, thông minh nè ngu nè, đủ loại hết á nhưng bọn họ có một cái đặc điểm chung là họ đều được nuông chiều nhận hàng ngàn lời nịnh nọt của người dân. Haizz không biết Sư Tử chừng nào mới gặp được người cô ưng ý nữa, khoan xí nhắc mới nhớ hồi nãy con Yết nó liếc liếc cái lá thư tức con Yết đọc được nội dung trong đó, còn nữa Xử Nữ là một đứa có tính tò mò nên chắc chắn nó cũng đọc được.

Sư Tử đứng phắt dậy, nhì ra ngoài cửa nói:

-Hai nhỏ kia đứng lại

Quả thật Sư Tử đoán như thần, hai đứa này đọc nội dung trong đó và giả bộ như không có chuyện gì, đợi đến lúc Sư Tử chăm chú đọc thư thì Yết Xử lẻn đi trước khi Sư nhi bắt được , ai ngờ một kế hoạch hoàn hảo như vậy cũng bị phát hiện hu hu. Sư kéo tay hai đứa nó lại chỗ mình, sẵn đốt lá thư trước mặt hai đứa nó cho hai đứa sợ, Sư nhi cất giọng:

-Tụi bây đọc được rồi vậy giúp tao đi, tao không muốn đi đâu

Yết đáp lại:

-Không được , mày là đại công chúa mà, mấy việc hoàng gia tao không có biết nha

Xử Nữ gật đầu đồng tình với câu nói của Yết, haizz vậy là Sư Tử phải đi thôi, mà trong bức thư của ba mẹ Sư bảo là hôm nay phải đi liền để kịp chuẩn bị quần áo nữa. Chẳng cần chuẩn bị gì chỉ cần cái thân xác này đi thôi, quần áo một khi ba mẹ cô mà nhìn thấy mấy bộ cô mua trên này chắc điên luôn quá, trước khi đi Sư Tử dặn hai nhỏ kia phải canh chừng, chăm sóc hai chị em kia bởi bọn hắc ám nhân lúc Sư không có ở đây mà lại có hai người đang nghỉ ngơi tấn công căn nhà này.
***************************************************
Tua đến đoạn Sư Tử đứng trước cổng lâu đài, binh lính vui mừng khi Sư Tử trở lại sau vụ đó, Sư nhi chỉ nở nụ cười với bọn họ, cô còn không biết lúc vào bên trong nụ cười này còn không nữa đây này. Mới bước vào thì việc đầu tiên cô nghĩ là đi gặp ông già của mình, đi đến chiếc ngai vàng cao sang kia, người đàn ông chăm chú nhìn cô từ lúc bước vào cho đến giờ cực kì tức trước mọi việc đang xảy ra trước mắt mình, Sư Tử biết ổng đang bực chuyện gì liền cắt dây thung cột tóc, cho mái tóc đỏ rực được xoả ra, ông ta mỉm cười nói:

-Con gái của ta, hiểu ý ta là tốt rồi, mau về phòng đi, đầm trong đó được may từ các loại vải đẹp nhất do các thợ thủ công tài ba nhất.

Sư Tử thở vẫy tay chào tạm biệt ông già trước mắt, cô đi tới phòng có chút chẳng muốn mở cửa, mà thôi kệ đi chỉ có hai ngày kia mà, xong xuôi về nhà nghỉ dưỡng ây da, vừa mới mở cửa ra đã thấy mấy bộ váy trên giường, cô đã không có mắt thẩm mỹ cao giống mẹ còn bắt cô tự chọn, trời ơi đời khổ qué.  Đành nhắm mắt chọn đại

Tua đến hôm sau, buổi tiệc diễn ra nhanh chóng, người hầu đến từng phòng dọn dẹp lại  mọi thứ, các người hầu riêng của Sư Tử thì bận bịu lo cho cô, xong hết việc trang điểm, trang phục nên Sư nhi đi tới chỗ đặt ngai vàng. Người người lớp lớp gì đông như kiến thấy mồi, nhận ra con gái mình đã có mặt thì vua của vương quốc đi ra dõng dạc nói:

-Thưa quý vị đây là con gái tôi Sư Tử, rồi các hoàng tử mau tặng quà đi nào

Sư Tử bị ép buộc ngồi trên chiếc ghế lót gối cực êm kế bên ghế cha mình, các hoàng tử xếp thành hàng để tỏ tình với Sư Tử, nhưng bọn họ đều bị từ chối không ai được với Sư. Khi không chọn được vị hoàng tử của mình thì đại công chúa phải tự đứng lên đi chọn, giờ Sư mới biết có cái luật đó đó, các hoàng tử mong chờ cô công chúa giàu có này chọn mình và mong ước đó đã tan vỡ, Sư Tử đi qua mấy người vẫn không chọn được, bỗng cô nhận thấy có một thân ảnh có vẻ thân quen đi ngang qua, cô liền chạy theo thân ảnh đó

-Này cậu kia

Sư Tử gọi làm người con trai đó phải quay lại, 4 con mắt nhìn nhau với vẻ bất ngờ, Sư Tử giọng ngạc nhiên nói:

-Ben ? Sao cậu ở đây ?

Ben hừ một tiếng, đáp:

-Ông già tui bắt tui đi để tới dự cho vui vui, chậc, nơi này mà vui cái con khỉ móc

Chợt Sư Tử nảy ra một ý tưởng hết sức táo bạo, cô ngại ngùng nói:

-Ưm...Ben nếu cậu ở đây vậy giúp tui một chuyện nha

Ben nhíu màu thể hiện câu hỏi gì, Sư Tử trả lời rằng:

-Cậu giả làm người yêu tui nha

Ben lúc đầu có suy nghĩ nhưng nể tình Sư nhi là bạn chung lớp nên mới giúp, Sư vui vẻ gật đầu rồi kéo tay Ben đến chỗ cha. Ba Sư Tử khá bất ngờ vì con gái mình lại chọn hoàng tử nước D, vốn dĩ do năm trước cha Ben đã giúp cha Sư một chuyện lớn và từ nguyên nhân đó cha Sư quyết định cho cha Ben làm vua nước D, mấy tháng sau đó thì cha Sư không còn chút tình thân với vua nước D với mâu thuẫn nhỏ. Nhưng cha Sư không thể làm trái quy luật do chính ông làm ra, Sư Tử là một cô gái thông minh hơn cha mẹ cô, hơn tất cả mọi đứa trẻ cùng trang lứa, cô còn là người rất tuân theo quy luật, cha cô mà làm sai thì thế nào Sư Tử cũng phản lại cho mà xem.

Cha Sư đành chấp nhận làm theo quy luật, kết cục Sư với Ben trở thành người yêu của nhau trước cặp mắt của mọi người. Buổi tiệc kết thúc, Sư Tử quay trở lại phòng để thay đồ, ai ngờ mẹ cô đã đốt bộ đồ hôm qua cô mặc tới đây, Sư nhi không thích đem nguyên cái đầm loè loẹt này tới thế giới phép thuật đâu, Ben bỗng đưa cho cô bộ quần áo rất hợp với tính năng động của cô, Sư vui mừng ôm lấy Ben rồi nhanh chân đi thay sau đó về nhà, Sư thay đồ xong đi ra khoảng trống trong vương quốc, sử dụng kéo cắt không gian mở ra cánh cổng dẫn về nhà, Sư hỏi:

-Ben giờ cậu làm gì ?

Ben gãi đầu trả lời:

-Về thế giới phép thuật đi chơi với Jack

-Ồ, vậy đi chung đi, mà nhớ đừng nói với ai chuyện này nghe chưa

-Ừ, ê rớt đồ này - Ben cúi xuống nhặt lá bài hình con dơi lên đưa cho Sư Tử.

Sư nhi chau mày thắc mắc không hiểu sao cô để sâu trong túi vậy mà rớt, lại rớt đúng ngay tấm cô để sâu nhất và quý nhất, lòng cô có cảm giác gì đó kì lạ.
************************************************************************************************
Thế giới hắc ám, 4 cô gái kì lạ lần trước chặn đường của Song Tử làm ả khá bực bội, 1 cô gái mỉm cười tà mị nói:

-Sao rồi thưa đội trưởng, thất bại giờ về đây méc ngài Kim Ngưu à

Cô ta đi lại vuốt tóc Song Tử làm Song cực kì khó chịu, Song gạt tay cô ta ra đi thẳng một mạch, một cô gái khác giọng khinh bỉ nói:

-Mà nè, Phina đã lên đường thực hiện kế hoạch gì đó đó rồi đấy

-Cái gì - Song Tử quay phắt lại thì 4 cô gái kia đã biến mất. Phina liệu có làm tốt nhiệm vụ lúc trước Song có nói không, bọn chúng không phải dạng vừa đâu, sức mạnh ngày càng tăng lên
************************************************************************************************
Phina có thành công trong kế hoạch bí mật đó không, liệu 4 sao nữ kia có ngăn chặn được không, hãy đón xem nhá. Đừng quên vote + ý kiến

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net