Chap 45: Phina hành động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy phút mò cũng tìm được một căn nhà còn nguyên vẹn như thế này để trú, hi vọng trong lúc đi không có con dơi nào ở xung quanh đây, tình hình hiện tại của mỗi người là Thiên Yết mệt mỏi, không di chuyển nỗi cả hai tay hai chân, phép thuật như bị rút cạn. Sư Tử rối bời, tức giận do Phina đã bắt Xử Nữ. Thiên Bình buồn ngủ đói bụng, chán nản. Yuhi ngủ thanh thiên lâu rồi nên bỏ qua đi. Cậu nhóc ngủ luôn. Thiên Bình bảo Sư nhi ngủ đi còn cô thì sẽ canh gác cho, Sư Tử lúc đầu không đồng ý nhưng nhớ mai phải đi cứu Xử Nữ nên mới đồng ý, Bình nhi thở dài ngồi xuống bên cạnh cửa sổ, giờ cô mới nhận thấy ban đêm khi có ma cà rồng trời lạnh hơn bình thường.

Bình thật sự không thể nào ngờ được sức công phá của lũ dơi lại mạnh đến thế, bọn chúng phá hết nhà cửa ở đây, toà lâu đài cũng dần sụp xuống, ngay căn nhà nơi mọi người đang trú lại nhìn thấy được toàn bộ lâu đài, từng mảnh của lâu đài đang nứt ra rồi rơi xuống một cách chậm rãi, nó không muốn bị nát như thế, chợt một ngôi sao băng lướt qua trong màn đêm đáng sợ đó, Bình vội chấp hai tay lại ước:

-Tôi ước mọi thứ không như thế này nữa

Vừa ước xong Thiên Bình mở mắt ra, một tia sáng màu tím chiếu xuyên qua người cô, nhưng cô không bị gì hết vì nó chỉ chiếu xuyên thôi, Bình đứng dậy nhìn theo hướng ánh sáng tím đó, nó chiếu vào phòng Sư Tử làm Thiên Bình vội vã chạy vào, đạp thẳng cái cửa mặc nó đang khóc thầm chạy lại Sư Tử, im lặng tuyệt đối xem xét

-Phù Sư Tử chẳng bị sao

Suy nghĩ của Bình nhi, cô quay người lại nhận ra ánh sáng kì lạ đó đã tắt, Bình cũng thấy được nó chiếu đến Sư Tử là kết thúc, không lẽ có chuyện gì sao.
***************************
Bên trong lâu đài, Xử Nữ vừa chạy vừa ôm cánh tay rỉ máu kia, phía sau có rất nhiều dơi đang đuổi theo, và trước mắt cô là hai con ma cà rồng khát máu lắm rồi đấy, Xử Nữ đang chạy thì như có một thứ gì đó kéo cô xuống đất, lũ dơi và ma cà rồng mặt ngáo ngơ nhìn nhau, sau đó chúng vội vàng đi tìm Xử Nữ. Còn về phía Xử Nữ thì cô đang ở dưới đất ? À nhầm một cái hầm dưới đất nhe mấy ba, tại Rian tại Rian, Rian lộn xíu thui à, Xử Nữ hồi hộp quay lại sau lưng coi ai đã kéo mình xuống để lại hậu quả cánh tay bị xước một đường ghê hơn hồi nãy nhiều.

Do trời tối quá cô không thể nhìn được mặt của người cứu cô mà có phải cứu hay bắt cóc nữa hu hu, người bí ẩn đó nắm lấy cánh tay cô băng bó lại kĩ càng, Xử Nữ ú ớ chẳng biết chuyện gì xảy ra vì có kẻ bắt cóc nào lại đi làm thế với con tin đâu chứ mọi người, chưa kịp xem cánh tay thì Xử đã bị kéo về phía trước, ngay eo có một vòng tay, đặc biệt trên môi có cái gì mềm mềm

-Môi ?

Đó là suy nghĩ của chị ấy và quả thật là vậy, ánh sáng trong căn hầm xuất hiện, gương mặt người bắt cóc hay cứu gì đó hiện lên, Xử Nữ nhìn thấy gương mặt mà mừng vô cùng vì người đó chính là Bob, Xử chợt nhớ vụ kì thi liền đẩy Bob ra hỏi:

-Khoan anh ở đây vậy còn kì thi ?

Bob gãi đầu cười đáp:

-Thì phân thân ra là ok

-Có nghĩa là còn Karma, Ben, Jack nữa đúng không ? Họ đâu? - Xử Nữ nhanh nhảu hỏi

-Do sợ giáo viên biết việc đến tận 9 học sinh vắng mặt nên họ chỉ bảo mình anh thôi - Bob giải thích - Còn vết thương thì sao, đỡ hơn chưa, bị dơi cắn chắc mệt lắm thôi đi ngủ sáng mai thoát khỏi

Xử Nữ cảm giác mình giống cỗ máy, chờ ra lệnh rồi làm theo, Bob không cho Xử thời gian để nói bắt cô dựa vào vai anh ngủ, không ngủ thì lãnh hậu quả vậy thôi hi hi. Nhưng có một thứ làm Bob lo, anh thấy một tia sáng tím từ ngôi sao băng chiếu xuống, liệu nó có ảnh hưởng gì đến việc bọn ma cà rồng xuất hiện không, còn nữa không vì Xử Nữ thì anh không đến đây đâu, sao thằng Ben không đi vì đây là nơi hắn sinh ra cơ mà, quá đáng
**************
Sáng hôm sau, tiếng bước chân của lũ ma cà rồng đã đánh thức đôi vợ chồng trẻ đang say giấc kia, Xử Nữ vươn vai miệng chép chép vài cái quay sang bên trái nhìn " cái gối" bên cạnh, Xử Nữ đứng dậy đá vào đít Bob rồi chọt lét anh làm anh tỉnh dậy luôn. Xử nhi gãi đầu nói nhỏ:

-Giờ sao đây tụi ma cà rồng ở trên đó canh gác mất rồi ?

Bob kéo tay Xử Nữ đi tới góc căn hầm kia, Bob búng tay, cái tủ gỗ nằm đó biến mất hiện ra một cái lỗ dưới lòng đất, Xử Nữ mắt chữ A miệng chữ O thán phục hôm nay Bob thông minh đột xuất cha má ơi. Bob nhảy xuống và Xử làm theo, cả hai nắm tay nhau thật chặt đi theo con đường dưới cái hầm này.
*******




*********

*********
Lại nói về bên Sư Tử, mọi người đã thức dậy hết cả rồi, Sư nhi đứng bên cửa sổ suy nghĩ chiến thuật, Thiên Bình chơi với cậu bé cho cậu bé bớt lo lắng, Yuhi thì cố gắng tìm các thiết bị điện có thể liên lạc ra bên ngoài, Thiên Yết do vết thương nên cảm thấy rất mệt di chuyển không nổi nữa rồi. Sư Tử bỗng cảm thấy có gì đó đau ở tim, cô khuỵ xuống, Bình nhi vô tình nhìn thấy vội chạy lại đỡ Sư Tử, mồ hồi từ người Sư Tử chảy xuống ướt cả áo, Sư nhi vẻ mặt đau đớn dường như không chịu được cơn đau này, mấy giây sau cơn đau biến đi, Sư Tử thở gấp sau đó đi lại sofa ngồi.

Vừa đặt mông xuống thì một đàn dơi bay từ ngoài vào, mọi thứ trở nên hỗn loạn ngay lúc đó, chỉ trong chớp mắt đàn dơi bay đi, Sư Tử nhìn xung quanh mới phát hiện là mọi người đã bị đàn dơi vừa rồi bắt đi, chỉ còn mình Sư Tử lỡ như cơn đau lúc nãy tới thì chết chắc, Sư biết đây là một trò của Phina, ngay lúc này trong đầu Sư trống rỗng, nỗi hận thù ngày càng tăng lên chiếm toàn bộ bộ não cô, Sư Tử tìm thấy được một bộ quần áo trong tủ đồ rớt ra, cô làm cho nó sạch rồi mặc nó vào. Với bộ đồ mới này cô sẽ giải cứu mọi người bằng mọi giá. (Rian: bộ trong giới thiệu nhân vật chính ý)

***********

***********

***********
Ở chỗ cặp vợ chồng trẻ, giờ này chẳng biết họ đi tới đâu nữa, mà trông lúc đi họ có nghe tiếng dơi bay trên đầu họ và tiếng la hét, như:

-Xin hãy tha cho tôi

-Thả tôi ra

-Đức vua ơi cứu chúng tôi

Xử Nữ nghe mà sợ phát khiếp không biết Phina sẽ làm gì họ nữa, chợt đi tới một đoạn có tiếng nói quen thuộc đối với Xử và Bob thì giọng đó là của Thiên Yết, kèm theo đó là tiếng dơi, ma cà rồng nghĩa là Thiên Yết bị bắt. Xử Nữ nhìn Bob, Bob nhìn lại Xử Nữ cả hai đôi mắt chạm nhau khiến cả hai hiểu ý nhau quay đầu lại đi tới chỗ khởi đầu.

Khi bọn ma cà rồng dẫn những người bị bắt tới chỗ Phina, người Phina để ý nhất đó chính là Thiên Bình bởi Bình nhi có vết cắn trên cỗ nhưng vẻ mặt như không có chuyện gì xảy ra, khác hoàn toàn với những người bị cắn trước đó, Phina sai lũ ma cà rồng trói Thiên Bình vào cây cột kế bên Phina, sau đó cô ta ra lệnh cho một con dơi bay lại cắn Thiên Bình ra máu, 1 con ma cà rồng cầm trên tay một ống thuỷ tinh hứng lấy dòng máu đỏ tươi kia rồi đem đến dâng cho Phina, Phina cầm lấy nhe răng nói:

-Bảo Bình chắc sẽ làm ra thứ gì hay hay đây

Thiên Bình chau mày khó hiểu trước những hành động vừa rồi, mặc dù không ảnh hưởng gì đến cô nhưng việc Phina cười như thế báo trước một chuyện gì đó không hay. Trong lúc suy nghĩ thì từ bên ngoài có tiếng um sùm làm cho Bình nhi phải thoát khỏi dòng suy nghĩ đó, mấy con dơi ở bên ngoài canh gác bay tứ tung lên trời. Phina vùa đặt mông xuống ngai vàng liền lập tức đứng lên chạy ra cửa sổ coi, Phina đưa mắt nhìn xuống dưới thấy được một cảnh không đẹp, mấy con dơi của cô ta đã bị đốt cháy, dần dần không khí trong lâu đài trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Phina vô tình nhìn thấy được một cái bóng chạy qua chạy lại bên lũ dơi, và chính từ đó mà lũ dơi bị đốt cháy, trong lúc Phina không để ý thì bọn ma cà rồng trong căn phòng đó đã bị tiêu diệt nhanh gọn, người dân và cả Bình, Yết, Yuhi được giải thoát, người giải thoát họ là Bob với Xử Nữ, cả hai lẻn vào trong nhưng không ai biết. Phina nghe tiếng kêu đau đớn của ma cà rồng liền quay lại, cô ta ngạc nhiên khi Xử Nữ trốn thoát được, cô lườm tụi ma cà rồng vì đã để tù nhân trốn thoát.

Phina tức giận phóng nguồn năng lượng bóng tối vào họ, may thay có nguồn lửa từ đâu đó chặn lại, sau màn đụng độ đó xuất hiện một thân ảnh quen thuộc, đó chính là Sư Tử. Phina nhếch môi lùi ra sau nói:

-Bạn cũ cuối cùng cậu cũng tới

-Bạn cũ ? - Xử, Yết, Bình, Yuhi, Bob đồng thanh hỏi

Sư Tử không nói gì chỉ gật đầu thay cho câu trả lời, tiếp đó Sư nhi thở dài nói:

-Có lẽ mình nên kể cho các cậu nghe về chuyện giữa Phina và mình rồi nhỉ ?
********************************************************************************
End chap......
Ây da chuyện gì đã xảy ra giữa Sư nhi với Phina, các bạn hãy cùng đón xem chap sau nha, nhớ vote + cho ý kiến về chap này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net