Chap 50: Nữ hoàng đời thứ 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các sao len lén đi được đến ngọn núi cao chót vót giống như tường thành ngăn cản kẻ địch vậy, Sư Tử đảo mắt xung quanh xem có dấu hiệu nào kẻ địch đi qua không, vô tình Sư nhi phát hiện ra có gì đó rất lạ, giữa ngọn núi nào có một khoảng trống có dấu hiệu thứ gì được xây ngay tại đây, Thiên Yết chạy lại chỗ đó thì bỗng ngực cô đau lắm, tim cô đập liên hồi không chịu ngừng, trong đầu cô xuất hiện hình ảnh của một quyển sách được đặt trong lòng kính, Thiên Bình dùng phép chữa trị của cây nhưng chẳng khá hơn tí nào. Tình cờ có hai con huyết sói đi ngang qua thấy 4 sao liền hú lên, ngay lập tức cả đàn huyết sói xuất hiện bao vây các nàng. Nếu như lúc nãy Bình nhi kêu Yuhi đi theo thì bọn này chẳng nhầm nhò gì nhưng để đảm bảo an toàn cho người dân cô lỡ kêu Yuhi ở cùng với người dân thiết lập cảnh giới điện.

Người đứng đầu của tộc huyết sói bước ra nói:

-Mấy cô bé à, hãy đưa máu đây để cho bọn ta sống và lập một thế giới mới

Thiên Yết nghiến răng nói:

-Im đi, mấy người không có quyền gì để ra lệnh, nơi này là quê của tôi, mấy người phá nó là tôi bực lắm rồi

Lão huyết sói nhắm mắt lại cảm nhận dòng máu của từng người rồi bảo:

-Tụi bây tóm con nhỏ tóc trắng cho ta

Tất cả con sói nhào vô Thiên Yết, mọi thứ nhanh quá không trở tay kịp nên Thiên Yết bị cắn một nhát ngay chân, mấy con còn lại cũng nhào vô nhưng bọn chúng bị hất ra, Thiên Yết khuỵ xuống ngước lên người đã bảo vệ mình, đó chính là Jack, Ben cũng từ đâu ra đứng che chở cho 4 cô nàng, Jack nói:

-Mấy cô dẫn Thiên Yết đi đi, tụi này để bọn tôi cầm chân chúng

Nghe vậy Xử Nữ dìu Thiên Yết đi, Sư Tử cố tìm đường leo qua núi thì 4 cô nàng bỗng dưng có cảm giác mình té xuống cái hố nào đó dưới chân.
===================
-A ! Đau quá - Thiên Yết sau khi bị té dập mông mở mắt ra thấy mình đang ở dưới cái hang. Sư nhi, Bình, Xử đã dậy từ lúc nào, dưới cái hang thì tối thui không có đèn nữa trời, Sư Tử tạo ra ngọn lửa trên tay rồi đưa xung quanh để biết mình đang ở đâu.

Khi Sư đưa nó trước mặt mình thì một toà lâu đài hiện ra, Yết lại một lần nữa tim đập liên hồi, cô có cảm giác thì đó đang muốn cô vô, Yết nhờ Xử đưa mình vào trong. Cả đám nghe theo đi vào trong lâu đài dưới lòng đất, càng đi sâu vào bên trong ánh sáng dần hiện ra, đi đến giữa toà lâu đài có một cái bàn trên nó là một cái lòng kính, bên trong có một quyển sách với bìa màu nâu đỏ toả ra một thứ sức mạnh gì đó làm cho tim Thiên Yết phải đập liên hồi. Thiên Bình với Xử Nữ nhấc cái lòng kính lên lấy quyển sách ra thì tay Thiên Yết vô thức chạm vào nó, cả hai sức mạnh được kết hợp lại, cuốn sách mở ra hé lộ những hình ảnh của các loại quái vật từ xa xưa cho đến nay.

Các nàng băng khoăn không biết chuyện gì đang xảy ra bỗng nhiên mặt đất rung lên, toà lâu đài dưới lòng đất rung chuyển, Sư Tử có cảm giác lâu đài đang bay lên trên mặt đất thì phải.

==================
Mặt đất, Ben và Jack chiến đấu bằng toàn bộ năng lực của mình nhưng không thể nào đánh hết bọn chúng được, cứ giết con này là y như rằng có con khác hồi sinh đánh mãi cũng chả xong nữa. Giây phút cả hai anh chàng gần cạn kiệt sức thì giữa chân núi một toà lâu đài "mọc" lên một cách bất ngờ, lũ huyết sói lập tức nhảy cách ra xa vì chúng cảm nhận được thứ gì đó khủng khiếp sắp đến. Bên trong lâu đài, Xử cùng Bình và Sư chạy ra xem họ đang ở đâu, biết rằng nơi họ đang đứng không phải nơi xa lạ, còn Thiên Yết thì tim đã hết đập liên hồi thay vào đó là một nguồn năng lượng dồi dào chảy trong cơ thể Yết. Thiên Yết bước ra ngoài trên tay cầm theo quyển sách, lật từng trang một hô to:

-Người lùn ngủ yên trong giấc mộng ngàn năm giờ đây chính năng lực của ta sẽ hồi sinh ngươi, ra và diệt trừ lũ xâm lược phá phách này đi !!

Những người lùn trong quyển sách bay ra đánh với bọn huyết sói, lão huyết sói thấy thế nghiến răng tức giận quát:

-Thứ đó đã nằm trong tay con nhỏ có máu ngon nhất rồi, tụi bây làm ăn kiểu gì vậy !!!!

Ngay khi Thiên Yết thấy những người lùn tóm huyết sói lại thì Yết nhi lại triệu hồi thêm một vị thần sa đoạ giam cầm lũ sói là và rồi...

-Những con thú gây hại cho nhân loại cần được phong ấn, ta...Nữ hoàng của vương quốc quái vật ra lệnh những con thú này phong ấn trở thành nô lệ cho ta

Sau câu nói đó, một vòng tròn ánh sáng hiện dưới bọn sói, vòng tròn đó tóm hết tất cả lại rồi đem chúng vào bên trong quyển sách mà Yết cầm, lão huyết sói tức giận hú lên một tiếng rồi tan biến. Thiên Yết ngã khuỵ xuống thở gấp, Thiên Bình lại dùng phép chữa trị để giúp Thiên Yết hồi phục lại, Jack chạy lại vẻ mặt hiện rõ sự lo lắng hỏi:

-Em có bị sao không ? Có cần đưa em tới bệnh viện không ??

Thiên Yết khẽ lắc đầu, chỉ là do dùng ma pháp quá nhiều nên mới thành ra như vậy thôi, Sư Tử trầm ngâm suy nghĩ rồi hỏi:

-Này Yết sao cậu lại biết sử dụng cuốn sách đó khi lần đầu cầm lấy và còn câu nói ta...Nữ hoàng của vương quốc quái vật ý là sao ??

Thiên Yết giọng yếu ớt trả lời:

-Mình cũng không biết nữa, tự nhiên trong đầu mình hiện một loạt hình ảnh về một nữ hoàng từng cai trị vương quốc này và rồi...mọi thứ diễn ra như các cậu thấy đấy

Người dân bấy giờ xuất hiện, các cụ già ngạc nhiên khi nhìn thấy cuốn sách trên tay Yết, một cụ già bước ra nói với Yết:

-Đó là cuốn sách cổ được nữ hoàng đầu tiên, người thành lập ra vương quốc sáng tác, bà đã thu thập mọi con quái vật xấu xa vào trong cuốn sách này, nhưng thật không may, khi phát hiện ra 4 con quái vật cho là mạnh nhất thì bà qua đời do cơn đau tim. Theo như lời kể, toà lâu đài tự động bị chôn vùi nên vương quốc này được biết đến là do không có người cai trị, người xưa kể rằng chỉ có cuốn sách cổ này mới chọn người cai trị tiếp theo hoặc người cai trị trước chọn thôi. Vậy là cháu Thiên Yết đây được chọn rồi đó, xin kính chào Nữ hoàng ạ

Người dân đứng xung quanh đều quỳ xuống kính chào Thiên Yết, Thiên Yết ngại ngùng bảo mọi người đứng lên và đừng đối xử như cô là nữ hoàng, cứ bình thường thì sẽ tự nhiên hơn, trước hết là nhờ các vương quốc khác xây dựng lại nơi này, rồi tuyển những người có năng lực làm các việc trong lâu đài, sau đó ra mắt Nữ hoàng thứ 2 cho cả thế giới biết.
==========> Thứ hai tuần sau <============
Thiên Bình cùng Sư và Xử đi lên lớp với vẻ buồn bã vô cùng, cả ba chán nản ngồi vào chỗ hết thở dài lại đến thở ngắn, Xử Nữ thấy tình hình ngày càng tệ liền mở đầu:

-Không có Thiên Yết vẫn phải vui lên chứ, dù gì cậu ta cũng quay lại với team thôi à, chỉ là vấn đề thời gian

Thiên Bình thở dài gục mặt xuống bàn nói:

-Yết làm nữ hoàng thì chắc chắn cậu ta bận lắm, nhớ cậu ấy quá đi !!

Sư Tử chống cắm nhìn ra cửa sổ bảo:

-Thiên Yết còn trẻ mà làm Nữ hoàng không biết sẽ ra sao đây, nghe đồn nhiều việc lắm kìa, tớ là công chúa còn thấy khó huống chi cậu ta chức cao như vậy, mà tớ nói mấy cậu nghe này

Xử Nữ với Thiên Bình chau mày thắc mắc, Sư Tử đưa 1 tờ giấy ra cho cả hai cùng xem và rồi đồng thanh:

-CÁI GÌ CẬU SẮP LÀM NỮ HOÀNG

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~End chap 50

Chap này hơi ngắn nha, vì lí do mình hơi mệt không đủ sức viết tiếp sợ mọi người chờ nên thôi đăng luôn. Mong mọi người vote + cho ý kiến về truyện ( chap này ) + follow nữa nha. Bu cảm ơn mọi người nhìu ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net