Chap 6: Được chọn để thi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sư Tử đang sắp xếp đồ đạc thì Xử Nữ hỏi:
-Có cần mình giúp gì không ?
-Ờ thì cậu mở cái hộp dưới gầm bàn ra đi và đem tất cả những thứ đó lại cho mình
-Ok - Xử Nữ đi lấy cái hộp đó và mở ra thì thấy toàn là hình con trai - Anh bà hả Sư Tử ?
Sư Tử mỉm cười trả lời:
-Không phải, đó là hình người mà mình thần tượng ấy mà
-Để tui xem - Xử Nữ xem hình và....
-OMG.... đây là anh oops buron trong team oops club mà, không lẻ cậu cũng
-Chứ sao nữa hi hi - Sư Tử nói
-Yeah có người cùng quan điểm rồi - Xử Nữ reo lên. Thiên Bình lúc đấy đang dọn dẹp đồ đạc phụ Sư Tử cũng chạy lại coi và lấy một tấm ra nói:
-Ê cho tui luôn nha
-Ok lấy đi - Sư Tử nói. Rồi mấy đứa này vừa sắp xếp đồ đạc vừa tám.

Sau khi xong, mấy đứa này đi đến sân ga, mọi người ở đó đều trầm trồ khi thấy công chúa ở vương quốc lá bài đang ở đây, khi công chúa lên xe thì mọi người đều nhường. Sau mấy tiếng thì cũng đã đến thế giới phép thuật. Xử Nữ nói:
-Sau mấy ngày thì cũng đã tới
-Mày tào lao vừa thôi mới đi có hôm nay mà làm lố - Thiên Bình nói, Xử Nữ cười. Và Sư Tử bỗng nhớ ra lời cha dặn là phải đi đến chỗ nữ hoàng trước, Sư cùng hai sao đi đến cung điện phép thuật để gặp nữ hoàng Bạch Dương, trước cổng cung điện, Sư Tử nói mình là công chúa thì những người lính chẳng ai tin. Vừa lúc ấy, Bạch Dương sau cuộc thăm các ngôi làng vừa về thì thấy hai đứa kia và công chúa vương quốc lá bài, cô nói:
-Cho họ vào đi
-Vâng - Những người gác cổng mở cửa cho 3 người kia cùng với nữ hoàng. Nữ hoàng đi đến và ngồi xuống ngai vàng và ba người kia thì quỳ xuống, nữ hoàng ra hiệu cho họ đứng lên, Thiên Bình cầm hai tấm lá bài truyền thuyết đưa lên cho Bạch Dương, Dương không nhận và nói:
-Các ngươi cứ giữ lấy đi, những lá bài này sẽ giúp các ngươi
-Dạ - Thiên Bình lui xuống chỗ Xử Nữ. Sau đó nữ hoàng nghe được lời yêu cầu cho học chung trường với hai người kia và sống chung phòng ở kí túc xá của Sư Tử, nữ hoàng đồng ý và cho học lớp của Xử Nữ vì Sư Tử học rất giỏi. Ba đứa kia ôm nhau vui mừng vì được học chung mà còn học chung lớp nữa chứ.

Về đến kí túc xá, Xử Nữ giới thiệu căn phòng của mình và sắp xếp đồ đạc phụ Sư Tử. Sư Tử nói:
-Thiên Bình phụ mình dán hình của anh bu lên bàn học đi
Thiên Bình cầm lấy chiếc hộp và lấy từng tấm hình ra, dán lên bàn học. Sau mấy tiếng thì cuối cùng cũng đã dọn xong đồ đạc, Sư Tử thấy đói bụng nên đi vào bếp, nấu những món ăn ở vương quốc lá bài mà mình biết. Hai sao kia nhìn mà thèm, bịa ra lí do để được ăn ké. Và nguyên ngày đó và ngày chủ nhật, cả ba đứa đều vui chơi, đi tham quan thế giới phép thuật.

Thứ hai, ở lớp của Xử và Bình nhi, nguyên lớp đang náo loạn khi công chúa vương quốc lá bài vào lớp này học, cho đến khi cô Linh vào lớp, lớp trưởng hô học sinh đứng, cô Linh ra hiệu cho ngồi xuống. Lớp trưởng đứng dậy giới thiệu bạn mới cho cô Linh, cô Linh hết sức ngạc nhiên khi trong lớp này lại có công chúa, sau khi được giới thiệu, cô Linh thông báo với cả lớp:
-Cô hiệu trưởng tổ chức cuộc thi học sinh thanh lịch dành cho những bạn nữ. Phần thi gồm 3 phần, phần 1 là về thời trang, phần 2 là về nấu ăn và còn phần cuối là về nhảy múa hay hát gì đó. Để cho công bằng, cô đã chuẩn bị các phiếu bóc thăm, nếu các em bóc chúng dấu 'x' là không được thi còn ai bóc chúng dấu 'v' này nghĩa là thi. Cô mời lớp trưởng lên phát cho các bạn nữ mỗi người một cái

Lớp trưởng lên nhận các phiếu bóc thăm và phát cho mỗi bạn nữ. Cô Linh hỏi:
-Có bạn nào bóc được không ?
-Dạ không có - Các nữ sinh trả lời, cô hỏi lại lần nữa coi ai trúng và giọng nói vang lên:
-Em nè cô
Thì ra đó là giọng của chị Thiên Bình, cô Linh vui vẻ chúc mừng Thiên Bình nhưng trong đầu Thiên Bfnh thì không vui tí nào. Hạn chót là thứ sáu rồi còn đâu.
->Ra về <-
Thiên Bình than với Sư nhi và Nữ nhi vì nhất là cái phần nấu ăn thì có biết gì đâu mà nấu, còn phần thời trang là cách đi thì không biết, Sư Tử nói với vẻ tự tin:
-Để mình lo cho
-Ể - Thiên Bình ngạc nhiên. Về đến kí túc xá, vừa về là Sư Tử bắt Thiên Bình tập dáng đi để biểu diễn thời trang, 5 phút sau thì đôi chân Thiên Bình đều mệt mõi, còn Sư Tử thì rất bực mình vì...
-Bình tại sao cậu đi như tướng đàn ông vậy đó, làm ơn đi tướng con gái dùm đi, đi khép hai chân lại
-Nhưng nó khó lắm - Thiên Bình làm vẻ mặt tội nghiệp, Xử Nữ thấy vậy liền nói:
-Mình rớt phần này cũng được mà,  mình chỉ cần thắng hai phần kia là được
Sư Tử đã bớt bực đi:
-Được rồi, vậy thì Xử Nữ mình nhớ là cậu biết may đồ vậy thì cậu hãy may cho cậu ấy một bộ đồ thật đẹp, còn phần nấu ăn thì chúng ta sẽ nấu món pizza gà chấm nước tương. Mà còn việc nhảy múa thì sao ?
Thiên Bình đáp:
-Hồi mình còn ở thế giới loài người thì thằng bạn thân của mình dạy mình nhảy rồi
-Ok vậy đi vào trong bếp nè, món này cũng đơn giản thôi nhưng trước hết đi tắm cái đã

Rồi 3 đứa thay phiên nhau tắm và bắt đầu công việc của mình

Ở thế giới hắc ám, Lục Ánh được Song Tử gọi về để làm nhiệm vụ khác, Lục Ánh được đảm nhận nhiệm vụ bắt Xử Nữ vì Xử Nữ đang nắm giữ chiếc bình cổ quý giá. Ngày mai trên đường về, Lục Ánh sẽ bắt tay vào kế hoạch mà Song Tử đưa ra.

Thứ ba.......
Gray ( lớp trưởng ) vừa thấy Thiên Bình bước vào trường đã chạy lại hỏi tập được gì chưa, Thiên Bình nói:
-Haizz... chỉ có cái thời trang là tướng đi không được mà thôi, Xử Nữ nói là mình chỉ cần thắng phần 2 và phần 3 thôi
-Ừ thắng hai cái đó cũng ok rồi, ủa mà bạn biết nhảy à
-Chứ sao - Thiên Bình tự hào. Rồi Gray và Bình nhi vừa đi vừa nói chuyện về lớp, và có ai đó nhìn thấy sự vui vẻ của hai người. Vào lớp, do Gray có việc của cô Linh nên nhờ Thiên Bình đem cặp vào lớp, vừa lúc Thiên Bình ngồi xuống ghế thì Thanh Vy bước vào lớp
(Bu: xem lại chap 2 rồi sẽ biết Thanh Vy )
Thiên Bình thân thiện chào Thanh Vy, Vy bước lại chỗ Bình nhi và đập tay xuống bàn nói:
-Mày đừng có đụng vào Gray của tao nghe chưa, mày mà đụng hay nói chuyện coi như mày toi
Nói xong Vy đi ra khỏi lớp, Thiên Bình vẫn ngáo ngơ chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Rồi Gray sau khi làm xong việc mà cô Linh nhờ đã trở về lớp, lúc Gray vào lớp thì trên tay cầm cái hộp gì đó làm Thiên Bình chú ý nhưng vì lời nói của Vy nên cô giả vờ nói:
-Thôi Gray mình đi xuống cổng trường đợi Xử và Sư đây
-Ừm... - Gray gật đầu, Thiên Bình chạy nhanh xuống cổng trưởng còn Gray thì lẩm bẩm một mình gì đó, cậu cầm cái hộp để vào ngăn bàn của Thiên Bình và đi ra ngoài.

Reng....
Giờ học đã tới, tất cả học sinh đã chuẩn bị để vào tiết học, lúc Thiên Bình vào chỗ ngồi thì phát hiện có cái hộp gì đó liền khều Xử Nữ:
-Ê Xử
Xử Nữ lo nói chuyện với Sư Tử cũng phải quay lại vì sợ bị ăn hành, Bình nhi đưa cái hộp đó ra cho Xử xem, Xử nói:
-Hộp này có gắn nơ nữa chắc là có ai thích nên tặng, ê ghê quá nha, về nói với gia đình cậu nghe nè
-Mày tào lào quá, trong lớp này có ai để ý đến tao ngoài mày đâu, tính ra là mày đẹp hơn tao luôn đó, chắc ai bỏ nhầm - Thiên Bình nói
-Thì mày cứ cầm đi, mày cứ coi như tao tặng mày ok - Xử Nữ nói xong thì lúc đó cũng là lúc giáo viên vào nên cũng tạm ngừng nói chuyện.

Ra về, Sư Tử vừa bị tụi con trai lớp kế bên tặng một đống quà nên không biết phải làm sao, Xử Nữ cùng với Thiên Bình nghĩ rằng làm công chúa rất cực khổ. Sư Tử phải biến mấy món quà này về kí túc xá chứ không thể nào mà ôm hết về được, còn món quà của Thiên Bình thì cô quyết định về kí túc xá rồi sẽ mở để có tinh thần tập nấu ăn. Về đến kí túc xá, Bình nhi bị chị Sư ép đi tắm liền để còn tập nấu ăn, Xử Nữ không muốn bị ép, đã lường trước được mà đi may tiếp bộ đồ cho Thiên Bình, Sư Tử thì phải chờ Bình nhi tắm xong rồi mới tập cho nên đành phải mở mấy món quà kia thôi. Sư Tử nói và mở món quả đầu tiên:
-Món quà đầu tiên là một con gấu bông sao, nhìn cũng xinh đấy. Nhắc mới nhớ mình để con gấu bông của mình ở nhà rồi, hên có con này xài
Rồi cứ tiếp tục như vậy cho đến khi Thiên Bình tắm xong.

Ở trong khu rừng nào đó giáp với thế giới phép thuật, Lục Ánh đang đi tìm kiếm cái gì đó và bắt gặp một con sói phóng ra. Lục Ánh theo như sự tìm hiểu thì đó là ba của Xử Nữ, cô liền dùng phép biến ra một cái lồng nhốt ba Xử Nữ và đem đi đâu đó.

Trong lúc may đồ, Xử nhận được một cuộc gọi nói ba mình bị bắt và yêu cầu Xử tới một địa điểm mà chúng yêu cầu nhưng đừng để ai biết, Xử lập tức làm theo vì không muốn bọn chúng làm gì ba mình. Xử đi ra ngoài trong im lặng, cô đi
đến chỗ mà bọn bắt cóc yêu cầu,
đó là một cái nhà kho bỏ hoang. Hãy cùng xem trong đó có gì...

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net