Chương 17 Ngọt ngào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời chiều xuyên thấu qua bức màn chiếu lên hai người đang nằm trên giường, nữ tử tóc dài như tơ xõa ra trên ga giường màu trắng, đầu dựa vào trong lòng ngực người yêu, lộ ra sườn mặt thanh tú, nhưng vẫn có thể nhìn thấy bên khóe miệng nàng là nụ cười ngọt ngào hạnh phúc. Hình ảnh của tình yêu thật tốt đẹp a…

Nếu như tên hỗn đản nào đó không làm ra mấy hành động vô lại thì có lẽ bức tranh tình yêu này sẽ kéo còn kéo dài.

Lâm Diệc Thu cho dù đang ngủ nhưng vẫn nở ra nụ cười hư hỏng, hơn nữa bàn tay cũng không hề yên phận mà tự do chạy loạn xoa xoa lên phần ngực đẫy đà của người bên cạnh, nụ cười kia, thấy có vẻ thật vô sỉ nha. (Ngủ mơ mà cũng sắc quá =.=!)

“Tích, mới làm một chút mà hình như nó lớn hơn nhiều a …”

Hiển nhiên không phải là giấc mộng trong sáng thuần khiết gì, Lâm Diệc Thu vẫn tiếp tục xoa nắn, miệng nỉ non làm cho người ta đỏ mặt.

“A…”

Bị hành động của đại sắc lang kích thích, Hạ Linh Tích mở mắt có chút mê man, cảm nhận được bàn tay của sắc lang đang có ý đồ xâm nhập xuống phía dưới hai chân liền nhanh chóng thanh tỉnh.

“……”

Có chút bất đắc dĩ cầm bàn tay trong giấc mộng vẫn còn không thành thật của Lâm Diệc Thu, Hạ Linh Tích nhớ lại sự việc buổi tối hôm qua, sắc mặt nháy mắt trở nên còn hồng hơn ánh mặt trời buổi chiều.

~~~~~~

“Các vị, Hạ tổng không còn trụ nổi nữa, đã có chút say, tôi đi trước đưa Hạ tổng về nhà, mọi người cứ tiếp tục không say không về.”

Sau khi ở WC hung hăng khi dễ Hạ Linh Tích một phen, Lâm Diệc Thu vui vẻ nắm tay Hạ Linh Tích trở lại bữa tiệc và sau đó liền nâng chén nói lời cáo biệt với tất cả mọi người trong công ty.

Vốn đang đỏ mặt vì một phen mây mưa trong WC khi nãy, mà hiện tại Hạ Linh Tích lại càng đỏ mặt hơn, có chút nổi giận trừng mắt nhìn Lâm Diệc Thu một cái, rồi cảm thấy không tốt nếu phản bác lời của nàng trước mặt mọi người nên nhịn xuống.

Sắc lang đáng chết, vì muốn về nhà hung hăng khi dễ mình mà bày ra lý do này nọ.

“Hạ tổng nghe nói tửu lượng không tồi a, lúc này mới uống có mấy chén a, như thế nào lại say?”

Đối với lời nói của hại người có quyền hành cao nhất trong công ty, mọi người đương nhiên đều gật đầu không dám cho ý kiến, nhưng ngay khi Lâm Diệc Thu cùng Hạ Linh Tích đi rồi mọi người đã bắt đầu nghị luận sôi nổi.

“Ai nha, Hạ tổng cùng Lâm trợ lí như vậy khẳng định là có gian tình, chắc chắn bọn họ đang yêu nhau, nhìn hai người bọn họ thân mật như vậy, dáng vẻ không giống như say rượu a.”

Tuy nói là đồng ý cho hai người về nhà do Hạ tổng say rượu, nhưng thực sự chẳng ai tin Hạ Linh Tích uống rượu đến say.

“Vậy cũng không đúng nha, tôi thấy Hạ tổng mấy ngày nay đều bận rộn công tác không có nghỉ ngơi, cho nên uống rượu say cũng không phải không có khả năng, mấy người xem mặt nàng hồng thành như vậy.”

Một người khác cẩn thận xem xét và đưa ra ý kiến mới.

“Này này, cô nói Hạ tổng cùng Lâm trợ lí vì cái gì phải đi về sớm a?”  Người lên tiếng tiếp theo chính là nhân viên nữ vừa đi ra từ WC.

Vì thế, một giọng nói khác lại xuất hiện

“Ai nha, có phải hay không muốn về nhà làm yêu a, cô nghĩ xem, Lâm trợ lí đi công tác gần một tuần, tiểu biệt thắng tân hôn mà.”

“Tôi nói mấy cô sao lại nghĩ như vậy a, luôn cho rằng Hạ tổng cùng Lâm trợ lí là một đôi, loan tin đồn nhảm như vậy coi chừng bị gọi lên phòng giám đốc làm kiểm điểm nha.”

“Ai nha, chúng tôi chỉ nói nói dả lả mà thôi a…”

~~~~~~

Mà tại bãi đỗ xe của khách sạn, trên chiếc xe sang chảnh màu trắng…

” A…”

” Chán ghét…”

” A…”

” Đại hỗn đản…”

” A…”

Lâm Diệc Thu khóc lóc đáng thương hề hề nhìn về phía Hạ Linh Tích đang nhíu mày

” Huhuhu Thật đau a…”

” Xứng đáng. Sắc lang”

Tức giận trừng mắt nhìn Lâm Diệc Thu đang giả bộ đáng thương, hai ngón tay của Hạ Linh Tích lại chuyển động về phía hông Lâm Diệc Thu nhéo nhéo.

” Hỗn đản Lâm Diệc Thu, dám ở nhà vệ sinh khách sạn khi dễ ta!”

” A…”

” Sắc lang Lâm Diệc Thu, dám ở trước mặt mọi người nói mấy lời cà chớn như vậy!”

” A…”

” Tiểu gia hỏa đáng ghét!”

” Tích, chị cứ nhéo mạnh như vậy thì hông người ta sẽ sưng a, huhuhu… Em đau quá…”

Nước mắt mau chóng rơi xuống như mưa, Lâm Diệc Thu mở to hai mắt ngập nước, ánh mắt đáng thương, hai tay hư đốn vừa rồi mới khi dễ người ,cầm lấy ống tay áo của Hạ Linh Tích.

“……”

Biết rõ lực đạo của mình không hề mạnh, biết rõ nàng ta đang giả vờ đáng thương để cầu xin tha thứ, nhưng Hạ Linh Tích vẫn đau lòng buông bàn tay đang nhéo hông người nào đó

” Thật sự đau sao? Ai cho em khi dễ tôi như vậy.”

Vừa nói vừa lấy tay xoa xoa chỗ vừa bị nhéo bên hông Lâm Diệc Thu, Hạ Linh Tích không chút tức giận nhìn người kia từ bộ dạng đáng thương chuyển biến nhanh chóng thành bộ dạng hưởng thụ phục vụ.

” Tích, em rất nhớ chị mà.”

Biết mỹ nhân không giận nữa, Lâm Diệc Thu ôm chầm lấy Hạ Linh Tích, dùng giọng nói làm nũng ngọt ngào khiến người ta cảm thấy được ghê tởm ở bên tai Hạ Linh Tích thủ thỉ.

Tuy Lâm Diệc Thu nói ra mấy lời có thể làm cho người ta cảm thấy ghê tởm kia nhưng lúc lọt vào tai Hạ Linh Tích thì còn hơn hàng trăm hàng triệu lời nói tán thưởng khác, Hạ Linh Tích cũng ôm Lâm Diệc Thu, đầu sát lại gần nàng, dựa vào bờ vai có chút gầy yếu đơn bạc

” Tôi cũng nhớ em.”

” Tích…”

Ở bên tai Hạ Linh Tích thủ thỉ tâm tình, Lâm Diệc Thu thành công lấy được một trận cảm động của mỹ nhân, lúc này Hạ Linh Tích chỉ nghĩ muốn cùng Lâm Diệc Thu hảo hảo ôm nhau để vơi bớt nỗi nhớ trong những ngày xa nhau thì nàng lại cảm nhận được móng vuốt của con sắc lang nào đó không thành thật đang vuốt ve eo mình, ngay lập tức thay đổi sắc mặt, tay cũng hung hăng tàn bạo nhéo lên hông Lâm Diệc Thu. (Tay làm hông chịu =)))))))))

“Huhuhu… Em nghĩ em muốn chị.”

Vẻ mặt đau khổ thu hồi móng vuốt của mình, nhìn thấy Hạ Linh Tích đang tức giận đến đỏ bừng mặt, Lâm Diệc Thu bày ra một bộ dạng chịu không nổi nữa ‘phải muốn chị’ làm cho Hạ Linh Tích nhịn không được bất đắc dĩ dụ dỗ.

” Nơi này là bãi đỗ xe, về nhà nói sau nha.”

” Ai nha, xe chấn cũng tốt mà, lại không phải chưa thử qua, chúng ta liền… A…”.

Còn chưa nói hết lời, hông của tên sắc lang nào đó đã bị thu phục, chỉ còn biết rưng rưng nước mắt

Nghĩ đến Lâm Diệc Thu tối hôm qua ở trên xe nói mấy lời vô lại kia, Hạ Linh Tích lại hung hăng liếc Lâm Diệc Thu còn đang mê man ngủ không biết trời trăng gì một cái.

Lúc sau, về đến nhà lí, vừa mới nàng còn chưa kịp cởi giày thì đã bị đại sắc lang Lâm Diệc Thu ôm lấy bắt đầu muốn làm gì thì làm, mà chính nàng lúc sau lại có vẻ như cũng phối hợp vô cùng tốt .

~~~~~~

Nhớ tới chính mình tối hôm qua ở nhà mây mưa không ngừng nghỉ, mặt Hạ Linh Tích có chút nóng, cắn chặt răng tự mắng mình không có tiền đồ, đang lúc này nàng lại cảm nhận được ở trên ngực của mình đang có một bàn tay không thành thật xoa nắn…

Rốt cục lửa giận bốc lên đến đầu, Hạ Linh Tích hung hắng đem sắc lang đang chìm trong giấc mộng mà còn không thành thật đạp xuống dưới giường.

“Huhuhu, chị lại khi dễ em…”

Bị đạp xuống dưới giường, Lâm Diệc Thu tỉnh táo hoàn toàn, xoa xoa cái mông tội nghiệp rồi nhìn Hạ Linh Tích bằng ánh mắt ai oán, nàng phải tố cáo a.

” Hừ!”

Không thèm để ý đến người ngồi dưới giường đang rưng rưng lệ, Hạ Linh Tích mặc thêm dục bào sau đó tiến vào phòng tắm.

” Ai da, nữ nhân a, thật sự là thay đổi thất thường mà.” (Lâm Diệc Thu chế có phải nữ nhân không :”>)

Lắc đầu, từ trên mặt đất đứng lên, Lâm Diệc Thu lại nằm dài trên giường hai tay gác lên trán nhìn trần nhà.

Tích tối hôm qua nhiệt tình gì đâu à :”>

PS: Ngọt quá :"> Lâm Diệc Thu là tên sắc lang vô lại nhất mà mình gặp =))))))))))) Tích tỷ phải mau chóng dạy dỗ lại nha :"> Mém nữa có 'xe chấn' tiếp =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net