Chương 4 Mê loạn [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: girl_sms


*Chương nài mới edit xong chưa beta gì hết =)) Ai thấy chính tả hú hét lên nha, sau bộ nài chắc ko dám edit H nữa, edit sao mà giờ bị đau mắt đỏ =)))))*


Bị kích thích cuồng nhiệt, Tiểu Mẫn vui sướng đến quên mất tình hình hiện tại,kêu to lên một tiếng, cánh tay bám chặt lấy tóc Tuệ Kỳ, hai chân không ngừng đong đưa, ngón chân nhỏ dùng sức quặt lại, phần bụng dưới co rút khiến lưng nàng cong lên thành hình vòng cung.

Ngoài cửa A Phân nghe được tiếng kêu cũng cảm thấy tò mò

"Sao lại có tiếng kêu này? Hai nha đầu ở trong phòng đang làm gì nhỉ? Mệt thật..."

Lần này A Phân cũng không gõ cửa, chỉ lặng lẽ áp tai ở trên cửa lắng nghe, nghe được tiếng kêu dâm loạn của con gái mình, nàng sợ tới mức thiếu chút nữa hét lên.

"Hai đứa ┅┅ không lẽ đang làm chuyện kia? Không thể nào?"

A Phân mặt đỏ tai hồng, không biết phải làm như thế nào cho phải.

Tuệ kỳ thấy Tiểu mẫn càng lúc càng la lớn hơn, vì vậy càng phấn khích liền liếm lộng thật nhiều lên hoa để tối mẫn cảm, cao thấp trái phải, giống như cuồng phong ập đến, dùng toàn lực thưởng thức, muốn đem Tiểu mẫn biến thành chết đi sống lại trên giường.

Cuộc chiến chỉ mới diễn ra một hồi, Tiểu mẫn đột nhiên cảm hạ thân không tự chủ được mà kịch liệt co rút lại, không đến mấy giây sau, chất lỏng trong suốt chậm rãi phun ra. Cảm giác khi đó thật tuyệ vời, giống như được thả mình trong những đám mây.

Tuệ kỳ không ngờ thân thể của Tiểu Mẫn lại mẫn cảm như vậy, mới chỉ vài lần đã không chịu nổi, vừa thấy người dưới thân chuẩn bị lên đỉnh, nàng đã vội né tránh nhưng không kịp. Đành phải trơ mắt nuốt mấy ngụm mật dịch, trên mặt, trên tóc cũng dính không ít.

Tiểu mẫn nhắm mắt lại, thở hổn hển, chợt thấy có người đang lay động chân mình, mở mắt ra thì thấy mặt mũi của gia sư nhà mình dính đầy dâm dịch, không khỏi lên tiếng cười nhạo.

Tuệ kỳ cảm thấy nụ cười này thật đáng ghét, dám trêu ghẹo nàng, vì vậy liền xông lên, ôm chặt lấy Tiểu mẫn, đem chất lỏng trong suốt trên mặt lau vào bộ ngực lớn trước tuổi của Tiểu mẫn, cảm giác nhột nhạo khiến Tiểu mẫn cười「 ha ha 」 không ngừng.

"Xem em còn dám cười tôi hay không?"

Tuệ kỳ vừa nói vừa cắn mạnh lên tiểu hồng đậu của Tiểu Mẫn.

 "A nha ┅┅ thô bạo như thế ┅┅ không cần mà┅┅"

 "Mau cởi sạch ra cho tôi xem, bằng không tôi bóp chết em luôn."

"Ai da chờ chút ┅┅ xem hết của người ta rồi còn dám nói như vậy? Phải cởi thì cùng nhau cởi!"

 "Cởi thì cởi, sợ em sao?"

Hai nàng nhanh chóng đem áo ngực, quần lót, váy ngắn cởi hết, rồi cùng nhau chăm chú nhìn thân thể đối phương.

Tiểu mẫn nhìn không rời mắt bộ ngực cao ngất non mềm của Tuệ Kỳ, trên da thịt vô cùng mịn màng tuyết trắng một nụ hoa anh đào đỏ tươi ướt át cứng rắn nhô ra, ở phần trung gian giữa hai bầu ngực trũng xuống tạo ra một khe rãnh, quả thật lớn nhỏ vừa phải, dễ thương đáng yêu.

Phía dưới là vùng bụng trơn nhẵn, rồi đến đùi ngọc thon dài động lòng người, gợi cảm. Ở phần dưới bụng còn có một mảnh rừng rậm tối đen bao trùm nơi tư mật ┅┅ bộ vị đủ để làm bất kì nam nhân nào cũng phát cuồng, dĩ nhiên đối với người cùng giới tính như Tiểu mẫn cũng sinh ra hiệu quả tương tự.

Lúc này Tiểu Mẫn không còn bất kì băn khoăn gì, một phen ôm lấy thân thể mềm mại lõa lồ của Tuệ kỳ, lấy tay xoa nắn hoa khỏa no đủ trước ngực đối phương, vừa hương vừa trắng mịn.

Thân thể của Tiểu mẫn cùng Tuệ kỳ kề sát nhau, đè ép lên nhau.

"Hôn ┅┅ hôn em ┅┅"

Tiểu mẫn hô hấp dồn dập, mị nhãn nửa khép nửa mở.

"Hôn chổ nào? Mông? Đùi? Hay là hai ngực to lớn của em ┅┅」.

Tuệ kỳ còn chưa nói hết câu đã bị Tiểu mẫn dùng môi mình áp lên môi của nàng, còn đem đầu lưỡi thân nhập vào trong khoang miệng nàng khoấy đảo loạn xạ. Tuệ kỳ cũng không cam lòng yếu thế, cái lưỡi thơm tho nóng bỏng cùng đầu lưỡi của Tiểu mẫn giao triền bác đấu, hai nàng nhấm nháp nước bọt trong miệng đối phương đến si mê.

Trong lúc này, hai tay của Tiểu mẫn lại di chuyển xuống phần mông mười phần đàn hồi săn chắc của Tuệ kỳ, vừa chà xát vừa nhéo mạnh.

Tuệ kỳ nằm phía dưới, một tay phủ lên đầu, sờ tóc của Tiểu mẫn, một tay kia lại ở trên tấm lưng trần nhẵn nhụi của đối phương hoạt động.

Chất lỏng trong suốt từ mật huyệt chảy ra, chảy xuống chân Tiểu Mẫn, tích tụ ở phía dưới ga trải giường ướt đẫm. Tiểu mẫn ôm lấy Tuệ kỳ, kịch liệt lại hôn lên hai chân của đối phương, khoái cảm gia tăng mãnh liệt, dâm thủy như vỡ đê mà tràn ra. Lại hôn một hồi, Tiểu mẫn mới nhẹ nhàng buông tha cho Tuệ kỳ, bắt nàng nằm thẳng trên giường, hai chân gập lại.

"Sao vậy? Tiểu quỷ?"Tuệ kỳ cười duyên nói.

"Còn dám hỏi sao?"

 Tiểu mẫn thử mở ra hai chân của Tuệ kỳ ra.

"Không nên không nên! Nơi đó không thể!"

Tuệ kỳ vội vàng giơ hai tay ngăn cản.

"Hừ! Không phải cô đã xem hết của em rồi sao? Hiện tại đến em, mau mở ra cho em xem!"

Tiểu mẫn dùng hết sức lực, cuối cùng cũng đem chân của Tuệ Kỳ mở ra.

"Nha ┅┅ không nên nhìn ┅┅"

Tuệ kỳ xấu hổ lấy hai tay che mặt.

"A?"

Ý dâm trên mặt Tiểu Mẫn biến mất, biến thành biểu tình kinh ngạc

"Này ┅┅ đây là cái gì vậy?"

"Tôi ┅┅ không ┅"

"Cô như thế nào có thể nói như vậy? Không lẽ muốn em tự thử ┅┅"

"Không ┅┅ không phải! Đó là âm ┅┅ âm hạch"

"Như thế nào có thể lớn vậy? Ước chừng còn có thể lớn hơn nữa a."

"Tôi chỉ nói cho em nhìn thôi, như thế có thể nói ra mấy lời tu nhân ┅┅".

"Hahaha, kỳ thật nó cũng rất khả ái , trụi lủi, vừa hồng lại vừa cứng, nếu có thể lớn thêm một chút thì tốt."

"Có┅┅ có cái gì tốt chứ?"

 "Nhìn của em nè"

Hai chân Tiểu mẫn hướng ra phía ngoài một chút, đem hai cánh hoa âm thần tách ra, lộ ra màu hồng phấn.

Âm đạo ẩm ướt còn đang động vài giọt sương sớm, thêm vào đó là lời nói khiêu khích dâm ô của Tiểu Mẫn, Tuệ kỳ gắt gao nhìn bộ vị tư mật của xử nữ gần ngay trước mắt, nàng cảm thấy hạ thân của mình lại trướng thêm vài phần, không được tự nhiên lấy tay nắm lấy âm hạch của mình, cao thấp nhu lộng, giống như kiểu đánh nhanh thắng nhanh, một tay kia tự sáp nhập vào thông đạo.

Tem nàng thuần thục thủ dâm, chắc chắn cũng không lần đầu làm vậy, Tiểu mẫn vừa mừng vừa sợ, lấy hết tinh thần cắn lên tiểu đậu cứng rắn của người đối diện, ngón tay thon dài cũng ở tiểu huyệt của mình xoa nắn.

Chơi một hồi, Tiểu mẫn thả tay ra, tiến lên nắm lấy tay Tuệ kỳ, rồi di chuyển bàn tay đó về phía tiểu huyệt của mình, đồng thời ngón tay của nàng cũng thay thế ngón tay Tuệ kỳ tiếp tục hoạt động ra vào. Chỉ là ngón tay của Tiểu Mẫn hoạt động rất nhanh khiến Tuệ kỳ nhẫn nhịn nãy giờ đã bị kích thích lớn tiếng kêu rên.

Tiểu mẫn như nhận được sự ủng hộ, cái miệng nhỏ nhắn di chuyển xuống dưới đem âm hạch của Tuệ kỳ ngậm vào, dùng lưỡi tấn công như vũ bão, đem địa phương nữ tính tối mẫn cảm liếm lộng hoàn toàn. Tuệ kỳ bị kích thích đến mức không chịu được, người nàng run lên từng hồi, mồ hôi chảy ra ròng ròng bao phủ thân thể, hô hấp dồn dập, mặt đỏ tai hồng...


PS: Rồi, chỉ còn 1 chương nữa thoi :"> sắp hoàn ròi :"> Trẻ em dưới 18 mà đọc được mấy dòng nài là tự kiểm điểm bản thân đi nha :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net