[Nữ sinh học bổ túc] Chương 2 Bí mật [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Bạn nào không thích H, tâm hồn ngây thơ thánh thiện như mình thì đừng nên đọc công khai, đọc lén thoi :">*


Edit: girl_sms


"Có chuyện gì sao, chân của cô có gì không ổn sao?"

Tuệ Kỳ vuốt ve hai chân của mình cười hỏi.

Khuôn mặt của Tiểu Mẫn lúc này trở nên đỏ bừng, không dám ngửa mặt nhìn Tuệ Kỳ.

Tuệ Kỳ lúc này mới phát giác cô gái nhỏ này có ngũ quan vô cùng tinh xảo, có lẽ còn hơn mẹ của nàng, do tuổi còn nhỏ nên dáng vẻ mang theo hơi thở thanh xuân và đáng yêu, cùng với vài phần nữ tính.

Ngay cả dáng người cũng đầy đặn hơn bạn cùng trang lứa, nhất là hai khỏa trước ngực, cao ngất đến dị thường. Tiểu mẫn đang mặc váy ngắn màu đen, hai đùi trắng nõn, chỉ nhìn thôi cũng làm người ta yêu thích không muốn rời mắt.

"Tốt lắm tốt lắm, nói đùa cũng đủ rồi, chúng ta bắt đầu học đi."

Những lời này của Tuệ Kỳ phá vỡ bầu không khí ngại ngùng hiện tại.

Tiểu Mẫn trộm ngắm Tuệ Kỳ, thấy nàng ta đang mỉm cười, vẻ mặt ôn hoà nhìn mình, Tiểu Mẫn tin tưởng rằng gia sư xinh đẹp này cũng không giận dữ, vội vàng nói

"Được rồi, nhưng không cần dạy quá nhanh, em sợ theo không kịp."

Tuệ Kỳ nghe vậy chỉ cười nói

"Điều này là đương nhiên. Đến đây nài, chúng ta cùng nhau xem sách?"

Nói xong nàng chỉ chỉ tay vào cuốn sách trên bàn.

"Được"

Tiểu Mẫn mơ hồ đáp lại. Tuệ Kỳ bắt đầu giảng bài. Nhưng ánh mắt của Tiểu Mẫn không thể tập trung nhìn sách, chỉ dừng lại ở trên bàn tay trắng nõn thon dài của Tuệ Kỳ.

Bởi vì phòng của Tiểu Mẫn nhỏ hẹp, hai nàng lại ngồi sát nhau, hơn nữa thời tiết đang mùa oi bức, từng đợt mùi thơm dịu dịu từ cơ thể Tuệ Kỳ chui vào mũi Tiểu Mẫn, khiến cô bé như lạc vào cánh đồng hoa ngày hè, đối với sự kiên trì giảng dạy của Tuệ Kỳ, tất nhiên là không vào đầu được chữ nào, vào tai phải ra tai trái.

"Sao rồi, em đã hiểu chưa?

Tuệ kỳ giảng bài xong liền hỏi.

Lúc này, Tiểu Mẫn đang chăm chú thưởng thức đôi chân ngọc của Tuệ Kỳ. Đường cong linh lung, tuyết trắng trơn mềm, liền ngay cả ngón chân cũng tuyệt vời đáng yêu làm người ta xem thế nào cũng cảm thấy không đủ. Tiểu Mẫn hết sức chăm chú nhìn, đối với câu hỏi của gia sư như thể mắt điếc tai ngơ.

"Tiểu mẫn?

Tuệ kỳ đề cao giọng nói.

 "Cái gì ┅┅ có chuyện gì sao?

Tiểu mẫn ngập ngừng nói.

"Cô đang hỏi em có hiểu hay không?"

"Hiểu┅┅ một chút ┅┅ coi như vậy đi ┅"

 Tiểu mẫn cũng không xem xét tình huống hiện tại, ánh mắt vẫn đặt ở hai chân thon dài trơn mềm của Tuệ Kỳ.

"Tiểu mẫn? Em đang nhìn cái gì vậy? Chắc cô phải tức giận lên thôi."

Tuệ kỳ nhíu mày cao giọng nói. Kỳ thật, Tuệ Kỳ hoàn toàn không cảm thấy tức giận khi đối mặt với cô gái khả ái xinh xắn này, ngược lại nàng cảm thấy lâng lâng, tâm ngứa ngá đến khó chịu.

Tính cách trẻ con của Tuệ kỳ lại nổi lên, muốn trêu đùa Tiểu mẫn một chút cho nên giả vờ tức giận, để xem nàng ta phản ứng như thế nào.

"Không, không ┅┅ em không có nhìn gì nha."

"Còn tại giả bộ cái gì? Em đang nhìn lén chân của cô phải không?"

"Không, không có mà, là lầm ┅┅ là hiểu lầm thôi ┅┅"

Tiểu mẫn vạn lần không nghĩ tới gia sư xinh đẹp sẽ nói toạc ra, đành phải nói quanh co vòng vo. Mà khi thấy Tiểu Mẫn chống đỡ như vậy, Tuệ Kỳ âm thầm buồn cười, giả bộ hỏi tiếp

"Chân của cô thật sự đẹp đến vậy sao?"

Tuệ Kỳ đem đùi phải nâng lên, đặt lên bàn học, sau đó nâng đùi trái đè lên trên đùi phải, động tác thập phần khoa trương, nhưng lại rất thong thả, phong cảnh bên trong váy ngắn đều bị Tiểu Mẫn nhìn thấy rõ ràng.

"Tiểu Mẫn, cô cùng em nói chuyện nha ┅┅"

 Tuệ Kỳ làm cho bầu không khí nóng thêm, hai tay thon dài âu yếm đôi chân ngọc của mình.Tay ở hai đùi vuốt ve qua lại, còn thâm nhập vào trong váy, tự an ủi một chút bắp đùi bên trong.

Lúc này, Tiểu Mẫn đã xấu hổ đến mức mặt mũi đỏ bừng, cái miệng nhỏ nhắn há ra, nhìn thiên sứ trước mắt đang khép hờ hai mắt. Khóe miệng khẽ rên rỉ, làm cho người ta phải huyết mạch sôi trào, mất hết ý thức, nàng chỉ cảm thấy toàn thân nóng rực vô cùng, cổ họng như bị thiêu đốt.

Tiểu mẫn bắt tay đặt vào trong bắp đùi mình, dùng sức kẹp chặt rồi nhếch hai chân lên, đầu ngón tay út đi nhanh đến nơi tư mật của mình. Trời ơi, nàng thế nhưng ở trước mặt Tuệ Kỳ bị kích thích đến mức phải tự an ủi!

Này hết thảy đều bị Tuệ Kỳ nhìn vào trong mắt, dục vọng như Hoàng hà vỡ đê, không thể vãn hồi nên đơn giản phải trào ra.

Nàng đem váy kéo thẳng lên trên, đến chỗ thắt lưng rồi cố định lại, đùi ngọc hoàn mỹ bại lộ ở bên ngoài không khí, ngón tay nhỏ nhắn đang tiến vào tiểu huyệt không thể nhỏ hơn của Tiểu mẫn, quần lót màu phấn hồng dính đầy chất lỏng nhanh chóng bị vén ra.

Thời tiết nóng bức, bên trong căn phòng nhỏ, hai cô gái tuyệt sắc đang nhìn đối phương tiến vào tự an ủi mình, cả hai đều mất hồn rên rỉ không ngừng, cho phép thân thể của mình chìm vào dục vọng mãnh liệt và kích thích!

Ngay tại lúc các nàng chuẩn bị tới đỉnh cao của dục vọng, đột nhiên có người ngoài phòng gõ cửa.

"Muội muội, Tiểu Mẫn, có sao không? Học hành như thế rồi?"

A Phân nói ra một câu, khiến Tuệ Kỳ cùng Tiểu Mẫn sợ tới mức hồn bay phách lạc, Tuệ Kỳ rút tay ra, một trận dâm hương tràn ngập khắp căn phòng.

"Tiểu Mẫn? Không thành vấn đề chứ?"

A Phân lại nói.

"Không có việc gì, không có việc gì, chỉ là đang ngáp to thôi"

Tiểu mẫn vội nói.

"Nha đầu này ┅┅ thật là."

A Phân lẩm bẩm đi khỏi .

Ở trong phòng, Tuệ Kỳ cùng Tiểu Mẫn bốn mắt nhìn nhau.

"Hahahaha"

Hai người cùng nở nụ cười, lại sợ A Phân nghe được, vội lấy tay che miệng lại, đem mật dịch của chính mình vừa tiết ra đều dính lên miệng, nàng nhịn không được vừa cười vừa liếm ngoài miệng, thật là hình ảnh dâm mỹ. Thật lâu sau đó, Tuệ Kỳ nghiêm mặt nói

"Tiểu Mẫn, chuyện hôm nay phải tuyệt đối giữ bí mật, nếu không thì ┅"

"Em hiểu mà, em nhất định không nói. Nhưng có một điều kiện."

Tiểu mẫn giảo hoạt cười nói.

"Òh, em nói điều kiện đi, chỉ cần không phải muốn cô chết là được."

"Muốn cô chết? Em như thế nào bỏ cô được?"

Tiểu mẫn cười nói, ở bên tai Tuệ Kỳ thầm thì nói.

"Em cũng sắc quá!"

Tuệ Kỳ cười cười đẩy nàng ra, dùng chân nhẹ nhàng đá vào đùi của Tiểu Mẫn một chút.

Lúc Tuệ Kỳ vừa đụng vào đùi dưới của mình, Tiểu Mẫn đột nhiên đỏ bừng mặt, gục đầu xuống, không nói gì.

Tuệ Kỳ cảm thấy kỳ quái, đang muốn hỏi vì sao lại như vậy, thì một mùi hương tươi mát của xử nữ thoáng chốc đánh úp lại, Tuệ Kỳ lúc này mới giật mình suy nghĩ.

Thì ra là vậy, nguyên lai là vừa mới lên đến đỉnh núi, hơn nữa lúc trước lại thủ dâm kịch liệt, Tiểu Mẫn chống đỡ không được nhưng lại phải đối mặt với mẹ mình nên chưa tiết ra, lúc nãy mình lại đá vào đúng chỗ mẫn cảm nên tiểu huyệt đang nhẫn nhịn mới tiết ra mật dịch lưu trữ nãy giờ, lúc này hương thơm lan ra bốn phía khắp phòng nhỏ.

Tuệ Kỳ không đành lòng thấy Tiểu mẫn chật vật xấu hổ như vậy, ở bên tai nàng nói nhỏ vài câu, Tiểu Mẫn nghe xong liền mừng rỡ, ánh mắt lộ ra ý cười. Ở trên má Tuệ Kỳ hôn lên một cái "chụt". 


PS: Hú hồn hú vía quá :( Quả là tuổi trẻ tài cao, Tiểu Mẫn mới có 14, 15 tuổi thoi mà vại đó *chấm nước mắt*, tuy hơi biến thái 1 chút nhưng càng biến thái mình lại càng thích =)))))))))))) Tuệ Kỳ tưởng hiền lành mà cũng đâu có vừa :"> Người tám lạng kẻ nửa cân thoi :))))


Chương nài H và mấy chương sau cũng H nốt, ai chịu ko nổi thì gọi sẵn xe cấp cứu đi, đừng đổ thừa mình đầu độc nhen :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net