Chương 17 Xem phim XXX [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ước chừng không quá nửa tiếng, Dạ Bạch Vũ đã trở về.


Trầm Việt Hi nhìn hai tay nàng rỗng tuếch, hỏi: "Tiền đâu?"


Dạ Bạch Vũ sờ sờ mũi, có chút ngượng ngùng nói: "Không cho rút, số tiền quá lớn."


"Khì!" Trầm Việt Hi nhẹ khì cười một tiếng, quay đầu đi chỗ khác, cô biết nàng lấy không được mà. 20 triệu, lúc này nàng có thể rút ra 20 triệu thì nàng quả là lợi hại!


"Ngày mai tôi lấy cho cô, tôi đã bảo bọn họ chuẩn bị, ngày mai sáng sớm 10 giờ đi lấy." Dạ Bạch Vũ ngồi xuống Sofa đối diện Trầm Việt Hi, nói.


Trầm Việt Hi nhìn Dạ Bạch Vũ, hỏi: "Em thực sự tính toán rõ ràng như vậy với tôi?" Trong thanh âm vừa có u oán, vừa có tức giận.


Dạ Bạch Vũ trầm mặc 2 giây, nói: "Đây không phải vấn đề tính toán rõ ràng hay không, tiền không phải vật gì khác, nó quá nhạy cảm, thậm chí cũng quá quan trọng. Tôi không thể dùng tiền của cô, tiền đó là cô cực nhọc kiếm ra, không phải trên trời rơi xuống."


Trầm Việt Hi nhìn chằm chằm Dạ Bạch Vũ, "Vậy em cảm thấy trên thế giới này cái gì quan trọng nhất? Tiền?"


Dạ Bạch Vũ lắc đầu, phun ra một chữ, "Sống!" Chỉ khi sống, chỉ có sống mới có thể nhìn thấy được cái thế giới này, có thể thực hiện điều mình muốn. Mặc kệ có bao nhiêu tiền bạc, mặc kệ có bao nhiêu quyền thế, chết thì cái gì cũng không còn.


"Nếu sống là quan trọng nhất, vậy em tính toán một chút tiền đó với tôi làm gì?"


"Cô không có trải qua những ngày không có tiền, cô sẽ không biết tiền có bao nhiêu quan trọng, cũng sẽ không biết nó có bao nhiêu tàn khốc." Trong đầu Dạ Bạch Vũ hiện ra một hình ảnh, không có tiền, ngay cả chỗ ở cũng không có, chỉ có thể ngủ dưới gầm cầu, đường cái, buổi tối làm mồi cho muỗi, không có tiền, ngay cả ăn cũng không có, đói bụng gặm bánh bao đã lạnh, đôi khi ngay cả bánh bao cũng không có mà gặm, đã từng có một thời, nàng bị buộc lục thùng rác để kiếm cái ăn, thậm chí ăn trong thùng nước cơm của nhà hàng bỏ ra. Nàng cũng từng thiếu chút nữa là chết đói, cho nên nàng biết tiền có bao nhiêu quan trọng, cũng bởi vì biết tiền rất quan trọng, nàng mới không muốn nợ Trầm Việt Hi một hào nào.


Trầm Việt Hi im lặng, nàng đi đến bên người Dạ Bạch Vũ, nhẹ nhàng ôm đầu của nàng. Nàng đã từng có thời kì vung đao mà chém, bán mạng mà kiếm tiền, tiền trong mắt nàng, quả thực rất tàn khốc. Sau này không được để nàng dùng biện pháp này kiếm tiền, không để nàng chém giết sống qua ngày. Cô phải làm cho Dạ Bạch Vũ suy xét một con đường khác, để nàng quyết định một việc gì đó cho tương lai mình, dạy nàng kỹ năng mưu sinh.


"Tiểu Dạ, ngày mai rảnh không?" Trầm Việt Hi hỏi.


"Buổi sáng không rảnh, buổi chiều thì có." Dạ Bạch Vũ đáp, buổi sáng nàng phải đến ngân hàng rút tiền, còn phải đến quán bar làm thủ tục và chuyển khoản, còn phải mua lại công ty. Biết Trầm Việt Hi bán có 100 ngàn, Dạ Bạch Vũ định đè số tiền xuống thấp nhất để mua về. Tiền của nàng còn nhiều, nhưng kia đều là dùng mạng để đổi lấy, nàng không nỡ lãng phí. Nghĩ đến số tiền này, Dạ Bạch Vũ nặng nề thở dài, vì nó mà nàng thiếu chút nữa bị Long Nhạc chém chết. Nghĩ đến Long Nhạc, chân mày Dạ Bạch Vũ gắt gao nhíu chặt, lúc bỏ trốn, mình chỉ mang có phân nửa tiền vốn, tài sản cố định của công ty nàng cũng không có động tới, tương đương đem toàn bộ vương quốc giao cho Long Nhạc, không ngờ hắn lại động thủ với nàng! Đem mặt đặt lên bụng Trầm Việt Hi, bằng phẳng mềm mại mà ấm áp, tựa lên thật thoải mái.


"Buổi sáng em làm gì?" Trầm Việt Hi hỏi. Đoán được nàng muốn làm chuyện gì rồi.


Dạ Bạch Vũ mấp máy miệng không trả lời.


"Buổi sáng tôi đi cùng cô, buổi chiều cô theo tôi đi gặp khách hàng." Trầm Việt Hi nói.


"Ách!" Dạ Bạch Vũ có chút không tình nguyện, nhưng nghĩ lại cảm thấy không có gì, nên gật đầu đồng ý.


Đầu tiên là đến ngân hàng rút tiền, Trầm Việt Hi lại gọi cả luật sư đến, khiến Dạ Bạch Vũ thấy khó hiểu. Tiền mặt lấy ra, đã bị Trầm Việt Hi gửi vào một tài khoản khác, sau đó luật sư lấy ra một văn kiện bảo Dạ Bạch Vũ ký tên vào, là chứng nhận chủ cổ phần.


Trầm Việt Hi nói, "20 triệu vừa rồi là em nhập vào cổ phần công ty chúng tôi, từ giờ trở đi, em có 40% cổ phần công ty, hợp tác vui vẻ!" Vô cùng thương mại hóa đứng dậy bắt tay Dạ Bạch Vũ.


Dạ Bạch Vũ thoáng phục hồi lại tinh thần, đây là cái gì và vừa làm cái gì thế a!


Trầm Việt Hi lập tức cười gian trá, nói: "Coi như em vừa đầu tư là được rồi, tiền đã bỏ vô, em không đổi ý được đâu." Nhìn Dạ Bạch Vũ có ý không vui, lập tức nói thêm: "Nếu như em không muốn, vậy cũng được, tôi bảo họ ném ra đường."


"Cô —— " Dạ Bạch Vũ câm nín.


Trầm Việt Hi đem bút bỏ vào tay Dạ Bạch Vũ, "Ký tên vô."


Dạ Bạch Vũ nhìn Trầm Việt Hi nửa ngày, cuối cùng thở dài, Chị Đại không tình nguyện ký đại danh xiêu xiêu vẹo vẹo của mình xuống .


Trầm Việt Hi nhìn Dạ Bạch Vũ ký tên, khẽ lắc đầu cười, xem ra sau này để cho nàng luyện viết tên của mình, nét chữ như thế đi ký tên cho người ta, không khiến người ta cười rớt hàm răng mới là lạ. Nhưng mà, cô có nên khắc cho nàng một con dấu riêng không.


Trầm Việt Hi lôi Dạ Bạch Vũ đi đem hợp đồng mua quán bar thủ tiêu, sau đó nói là cô nhìn trúng một chỗ khác, kéo Dạ Bạch Vũ đi xem, để nàng dùng giá cao mua lại quán bar đó không bằng để Dạ Bạch Vũ mua quán bar mới có lý hơn.


Dạ Bạch Vũ gật đầu đồng ý, thế nhưng lập tức nói rõ, "Tiền này coi như là tôi cho cô, đừng đưa cổ phần công ty cho tôi nữa."


Trầm Việt Hi nhìn nàng, "Tôi định cho em quản lý quán bar thay tôi, em không gia nhập cổ đông làm sao dám xác định em có để tâm đến kinh doanh?" Lập tức sống chết ép nàng lấy một nửa cổ phần, sau đó cảm thấy mỹ mãn sờ sờ đầu nàng, nói: "Được rồi, bây giờ em cũng là người có công việc làm ăn đàng hoàng, sau này ngoan ngoãn theo tôi làm thương nhân." Ngụ ý nói nàng đã có nghề nghiệp chính đáng, sau này bớt ra ngoài lăn lộn cho tôi, dẹp bỏ hoàn toàn cuộc sống của quá khứ.


Những ngày kế tiếp, Trầm Việt Hi đi đâu cũng mang Dạ Bạch Vũ theo bên người, nói với người khác nàng là trợ lý đặc biệt của mình. Dạ Bạch Vũ hiểu, Trầm Việt Hi mang nàng đi ra ngoài để trải nghiệm, dạy nàng này nọ, làm sao để đàm phán, làm sao để bàn bạc cùng người ta. Trên thương trường cùng thế giới ngầm đàm phán giao thiệp rất bất đồng, kỹ xảo phức tạp hơn rất nhiều. Trên đường, có nắm đấm là có lý lẽ, dao của ngươi kề vào cổ người khác, ngươi nói mặt trời màu đen người khác cũng sẽ đồng ý theo, bảo đối phương đem sản nghiệp chuyển nhượng miễn phí cũng được, nhưng trên thương trường việc đó không có ý nghĩa, bên trong tâm địa gian xảo rất nhiều, một hợp đồng, một câu nói đều có thể lừa gạt người khác.


Trầm Việt Hi mang Dạ Bạch Vũ theo bên người, làm việc cũng rất thuận lợi. Ban đầu tài chính không đủ nhưng cũng nhờ cổ phần của Dạ Bạch Vũ mà đối phó kịp thời. Nhưng mà, Dạ Bạch Vũ rất không thích mấy bữa tiệc xã giao, trước đây nàng ra ngoài đàm phán xã giao với người ta, gọi một bàn tiệc, ngồi đó cùng nhau bàn bạc, nói nói, không đồng ý liền rút đao ra chém người ta, sảng khoái cực kỳ. Dáng vẻ bây giờ, thật ngột ngạt. Mở quán bar phải đi xin người này người kia để làm ăn, người khác ăn cơm của ngươi không nhất định phải thay ngươi làm việc, dựa theo tính khí bình thường của nàng, sẽ đập một cọc tiền trên bàn ngươi, ngươi làm thì làm, không làm thì cẩn thận một ngày nào đó đi ra đường có cái gì đó "Ngoài ý muốn" xảy ra với bản thân.


Dạ Bạch Vũ nhìn chằm chằm dĩa đồ lòng, không ngừng liếc mấy tên đang chuốc rượu Trầm Việt Hi, ánh mắt càng ngày càng lạnh. Giấy phép kinh doanh quán bar chưa được cấp, chờ lâu rồi chưa có tin tức gì, mời mấy tên này ăn nhậu không dưới 100 ngàn, nhưng tin tức một chút cũng chưa có.


"Trầm tổng, cạn một chén. Trầm tổng xinh đẹp như thế ai có.. hức... khả năng... " Nói một câu nấc một cái, lại tiếp tục nói: "Ai có thể cưới cô người đó thiệt có phúc." Lắc lắc ly rượu tiến đến trước mặt Trầm Việt Hi, bước chân loạn choạng mém chút nữa té lên người Trầm Việt Hi.


Dạ Bạch Vũ thấy thế nhanh tay, một tay ngăn hắn, đỡ thân hắn, không để hắn ngã xuống.


"Hức.. cám ơn em gái!" Hắn đưa tay định sờ mặt Dạ Bạch Vũ, bị Dạ Bạch Vũ nghiêng đầu ngăn cản. "Ông uống nhiều quá rồi." Nàng lạnh lùng nói, trơ mặt đem người thô lỗ đó về bàn.


"Trầm tổng, chúng ta cạn một ly nữa." Tên bên cạnh đứng lên, quay qua Trầm Việt Hi kính rượu.


Trầm Việt Hi mỉm cười nâng ly lên, âm thầm kêu khổ, mấy tên này toàn trong hũ rượu chui ra, mình không phải đối thủ của bọn họ a. Dạ Bạch Vũ tiến đến, nói: "Trầm Việt Hi không nên uống nữa, một lát gặp khách hàng, tôi làm thay không được đâu." Nàng đoạt ly rượu trong tay Trầm Việt Hi, nói: "Một cái ly nhỏ như vậy uống có thấm gì, phục vụ, đem tới đây một cái chén cùng một hũ rượu ngũ lương."


Người phục vụ sửng sốt một chút, không biết ý Dạ Bạch Vũ là gì, những người ngồi đó cũng đều nhìn Dạ Bạch Vũ.


Dạ Bạch Vũ khua tay múa chân một chút với người phục vụ, "Ít nhất cũng phải lớn như vậy, đi lấy tới đây, mỗi người một cái."


Dạ Bạch Vũ nói: "Khi còn nhỏ, tôi đặc biệt ngưỡng mộ Võ Tòng, Võ Tòng đả hổ, uống rượu ai uống bằng cái chén đó, dùng cái này. Chúng ta a, dù không phải anh hùng hào kiệt gì, cũng không có bản lĩnh để đả hổ, nhưng khí thế uống rượu tôi thấy mỗi người ở đây đều không thua gì Võ Tòng, dùng chén nhỏ đó làm sao có thể sảng khoái, muốn uống phải dùng chén lớn!" 

Không lâu sau đó, người phục vụ ôm chén vào, Dạ Bạch Vũ dẹp hết ly trên bàn, một chai lại một chai đổ vào chén, một cân(1/2kg) rượu trắng đổ đầy chén hai người. Rót đến một nửa, Dạ Bạch Vũ liếc Trầm Việt Hi nháy mắt một cái, dùng tay phải rót rượu, sau đó lén lút đem tay trái luồn vào túi, gọi điện cho Trầm Việt Hi.


Trầm Việt Hi hiểu ý, nói: "Thật ngại quá, tôi ra ngoài nghe điện thoại một lát." Ấn điện thoại, "Alô" một tiếng liền đi. Ra đến ngoài, cúp máy, thấy trên màn hình có tin nhắn của Dạ Bạch Vũ, "Chờ một lát nữa hãy vào, yên tâm, tôi sẽ có chừng mực." Thấy tin nhắn, cô thật đúng là lo lắng cho Dạ Bạch Vũ, nhưng nếu đi vào, phải uống rượu đầy một chén lớn như thế. Lắc đầu, Dạ Bạch Vũ cũng thật là, đem cả chén lớn lên. Nhưng cô cũng không thể ngăn cản, nếu không cho nàng quậy một chút, một lát nàng giận lại động tay động chân thì thật không nên.


"Nào, cạn!" Dạ Bạch Vũ giơ chén, nói: "Hôm nay cùng sảng khoái một lần, nào, không say không về." Trong lòng thầm nói, mẹ kiếp, nàng không đem bọn khốn kiếp này nằm gục xuống bàn nàng sẽ không mang họ Dạ!


Mười phút sau, cửa đột nhiên bị giật mở, một tên từ ngoài xông thẳng ra, che miệng chạy nhanh đến WC, Trầm Việt Hi vội vàng chạy vào, Dạ Bạch Vũ lắc lư ngồi trên ghế, trên quần áo đọng một mảng rượu, hai người nằm sắp trên bàn, trong toilet không ngừng truyền đến tiếng nôn mửa.


Trầm Việt Hi đau lòng chạy vội đến bên cạnh Dạ Bạch Vũ, hỏi: "Em không sao chứ? Uống có nhiều không?"


Dạ Bạch Vũ kéo Trầm Việt Hi xuống, nói bên tai nàng: "Đáng thương cho quần áo của tôi, mua hết 8 ngàn, mới mặc được có một đêm." Lấy tay vắt một cái, còn nhỏ ra được rượu. Lúc nàng uống có động tay một chút, cho rượu chảy xuống ống tay áo, nhưng có chút trục trặc, cũng may chất liệu tốt, màu lại đen, nhìn không ra.


Trầm Việt Hi vừa tức vừa đau lòng nhéo Dạ Bạch Vũ một cái, "Lúc này em còn lo cho quần áo!" Nhìn bên cạnh, một hũ rượu ngũ lương đã cạn đến thấy được đáy.


Dạ Bạch Vũ xấu xa cười hắc hắc, nói: "Ngày mai bọn họ không cấp giấy phép xuống, tôi tiếp tục chuốc rượu!" Đứng lên nói: "Đi thôi, về nhà."


Trầm Việt Hi vội ấn Dạ Bạch Vũ xuống, nói: "Đừng nhức nhích."  Vén màn, gọi người đưa mấy tên này về nhà, sau đó mới đến đỡ Dạ Bạch Vũ.


"Tôi không có say." Dạ Bạch Vũ nói với Trầm Việt Hi. Tửu lượng của nàng rất tốt, hơn nữa vừa rồi là giở trò, rượu đều thấm vào áo, kỳ thực uống không có nhiều lắm.


Trầm Việt Hi mặc kệ nàng, có ai uống say nói rằng mình say? Cở chiếc áo khoác bị tẩm rượu ướt nhem ra, sau đó đem áo khoác của mình khoác lên người Dạ Bạch Vũ, đỡ nàng vào xe. Nhưng cô cũng uống khá nhiều, đầu có chút choáng váng, cơ thể cũng muốn nhũn ra. Quẳng chiếc túi đặt vào ghế sau, vừa quay đầu lại, cái tên Dạ Bạch Vũ đã ngồi vào vị trí lái xe, tốc độ thật đúng là nhanh.


"Đi xuống." Trầm Việt Hi nói, nàng uống thành như vậy còn dám lái xe.


Dạ Bạch Vũ nói: "Cô uống nhiều hơn tôi, ngồi bên cạnh đi."


Trầm Việt Hi tin lời nàng mới lạ, kiên quyết mặc kệ. Tranh chấp hết nửa ngày, đến cuối cùng ai cũng không lái, về rồi tính. Toàn thân hai người đều đầy mùi rượu, cảnh sát mà bắt được, hóa đơn tiền phạt là không thể thiếu.


Ngay cả bắt taxi, tài xế vừa nghe mùi rượu trên người các nàng, liền giẫm chân ga chạy mất. Uống rượu, ói lên xe bọn họ phiền phức lắm a.


Đứng ở ven đường, gió thổi đến, Trầm Việt Hi bắt đầu choáng, nàng tựa lên người Dạ Bạch Vũ, bảo choáng. Dạ Bạch Vũ đỡ nàng, trở lại bãi đậu xe, dìu nàng lên xe, sau đó ngồi lên ghế, lái xe về.


Tắm rửa xong, Dạ Bạch Vũ nhẹ nhàng khoan khoái ngồi lên sofa đá đá chân. Trầm Việt Hi từ phòng tắm đi ra, tinh thần cũng lên rất nhiều, lại thấy dáng vẻ khoan khoái của Dạ Bạch Vũ, cũng sợ hãi tửu lượng của cô nhóc kia. Đương nhiên, nhớ tới cái áo khoác nặng trịch kia, phỏng chừng cô nhóc cũng uống không ít ở quán bar.


Đem sách vở dọn lên bàn trà, nói: "Tôi dạy em xài máy tính." Trước dạy nàng mở window, sau đó là đánh chữ, sử dụng thành thạo văn bản.


Trầm Việt Hi thấy Dạ Bạch Vũ luyện đánh chữ, nhìn thôi cũng cảm thấy lo lắng, đau khổ dữ vậy sao? Chỉ thấy nàng cắn răng, căng thần kinh, toàn thân chăm chú nhìn chằm chằm màn hình hiển thị, 10 ngón tay cứng ngắc, mỗi lần gõ xuống một nút làm như dùng hết sức lực toàn thân. Gõ bàn phím thôi cũng đến nỗi vầy, thật không biết làm sao để nàng đàn piano, có lẽ piano sẽ "ầm ầm" cuồng hưởng* a. Cuồng hưởng?! Có thể đàn ra Cuồng Hưởng Khúc** cũng không tệ! Trầm Việt Hi nhịn không được bật cười thành tiếng.
*Nghịch Piano, đập rầm rầm xuống là nó sẽ "cuồng hưởng" đó.
**http://v.youku.com/v_show/id_XMjMyMzU1MzQ4.html


"Cười cái gì?" Dạ Bạch Vũ ngẩng đầu hỏi.


"Không có gì, em tiếp tục đi." Trầm Việt Hi nói. Lúc này tiếng điện thoại reo lên, nhìn vào là Uy Sâm bạn trai nàng gọi đến, nàng liếc mắt nhìn Dạ Bạch Vũ, chạy ra ban công tiếp điện thoại.


Dạ Bạch Vũ cảm thấy tập gõ bàn phím thiệt khổ cực, mười ngón tay luôn lộn xộn, ngón tay cứ ấn nhầm chỗ, ấn vào phím khác, sau đó thì gõ nhầm cái gì đó, màn hình xuất hiện một màu đỏ thẫm. Len lén liếc mắt nhìn Trầm Việt Hi, thấy nàng không chú ý đến, sau đó thu về toàn bộ ngón tay, chỉ dùng 2 ngón trỏ đắc lực gõ phím. Haha, lần này tốc độ nhanh hơn, lại không che mất tầm nhìn, tỷ lệ chuẩn xác lên đến trăm phần trăm. Nhìn tốc độ cùng chuẩn xác không ngừng tăng cao, Dạ Bạch Vũ đặc biệt cảm thấy được mình đã thành công, ngón trỏ gõ bàn phím ngày càng hăng hái.


Trầm Việt Hi nói chuyện điện thoại trở về thì thấy nàng dùng hai ngón tay mổ cò trên bàn phím mổ tới mổ lui, nàng đem hai tay khoanh trước ngực, lạnh lùng liếc Dạ Bạch Vũ.


Dạ Bạch Vũ cảm thấy được bầu không khí có chút bất thường, ngẩng đầu lên thấy Trầm Việt Hi lại càng hoảng sợ. Lập tức, gãi gãi tai, nói: "Làm vậy gõ chữ nhanh hơn một chút."


Trầm Việt Hi nặng nề thở ra, ngữ trọng tâm trường(Dạng thành khẩn) nói: "Hiện tại luyện tập như thế, chờ quen thuộc tự nhiên đánh cũng nhanh hơn. Vừa mới bắt đầu luyện mà tư thế không đúng mai mốt sẽ rất khó sửa đúng cách, tốc độ đánh chữ cũng sẽ bị hạn chế." Sau đó lại nói thêm, "Hơn nữa, gõ chữ như vậy là xấu!"


Dạ Bạch Vũ đỏ mặt cười cười, như đà điểu lui lui đầu về.


Tập một hồi, sợ nàng mệt, Trầm Việt Hi đi gọt trái cây đưa đến bên cạnh, sau đó mở Internet, nói cho Dạ Bạch Vũ biết online thế nào để tìm kiếm, thế nào để chơi. "Giống vậy, internet có rất nhiều công cụ tìm kiếm, giống như baidu(1 loại Google của Trung), Google, chờ chút, thông thường mà nói, internet có rất nhiều tài nguyên, về cơ bản em muốn thì có thể tìm được."


"Tôi muốn sơ đồ chế tạo vũ khí thì sao?" Dạ Bạch Vũ hỏi. Có thể biết súng chế tạo như thế nào cũng không tệ.


Thật đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời a! "Em phải biết hack để xâm nhập vào cơ cấu của chính phủ, là có thể thấy." Trầm Việt Hi nói.


Dạ Bạch Vũ nhấp môi, nàng hiện tại đánh chữ còn khó khăn, sao có thể học cái đó a.


Trầm Việt Hi nói thêm, "Hơn nữa phải có dũng khí không sợ chết!"


Dạ Bạch Vũ vội vàng nói: "Thuận miệng nói một chút thôi." Cơ mật quốc gia sao có thể cho dân thường tùy tiện xem được.


Ban ngày vội vàng ra ngoài làm việc cùng Trầm Việt Hi, rảnh rỗi thì học vi tính, lướt web, dần dần, thao tác xử dụng máy vi tính cũng thành thạo hơn rất nhiều. Nàng ở nhà Trầm Việt Hi lên mạng tham gia vào một Forum đồng tính, thấy rất nhiều bài viết đồng tính, nàng cũng bắt đầu hiểu rõ cái thế giới thứ 3 này. Thì ra, tình cảm của đồng tính không phải cái loại như mình tưởng tượng, cũng không phải là phổ biến quá nhiều, đặc biệt là con gái và con gái, nó tinh khiết hơn và chân thật hơn, đó hoàn toàn là do một loại tác động từ tận trong tim dẫn đến.


Trầm Việt Hi nửa đêm khát nước, thức dậy tìm nước uống, kết quả thấy phòng Dạ Bạch Vũ đèn còn sáng, đoán chừng là cô nhóc kia lại lướt web, từ khi học được cách lên mạng, nàng đã hoàn toàn trở thành con nghiện Internet. Đi đến xoay nắm cửa phát hiện cửa cũng không có khóa, nàng đẩy cửa ra chỉ thấy Dạ Bạch Vũ đang nằm trên giường, đang ôm Laptop vẻ mặt xem chăm chú, mặt đỏ chót, sau đó chỉ thấy nàng kinh ngạc nhảy dựng lên, rồi "Rầm!" một tiếng khép máy tính lại, tốc độ kia, dáng vóc hoảng sợ kia, giống như một đứa con nít làm chuyện xấu bị phát hiện. Có quỷ!(có tật giật mình) Trầm Việt Hi đi đến, cười như không cười nhìn chằm chằm Dạ Bạch Vũ.


Mặt Dạ Bạch Vũ càng đỏ hơn, nàng rụt lui cổ, không dám nhìn Trầm Việt Hi.


Trầm Việt Hi cũng không nhúc nhích nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt kia dường như đang hỏi nàng đang xem cái gì?


Dạ Bạch Vũ liếc mắt dò

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net