Phần 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: girl_sms

Ta phát ra tiếng rên rất nhỏ làm cho áp lực chịu đựng đã lâu của nàng bộc phát , bão tố ập tới, quần áo, váy, nội y, trong nháy mắt đều bị nàng lột cái không còn một mảnh.

Nàng lôi kéo  ta đi vào phòng ngủ.

"Có thể sao?"

Nàng làm cho ta nằm xuống giường, cao thấp hôn lên ngực của ta, nỉ non vào tai ta .

"Ta muốn."

Ta cuối cùng tuân theo ý thức phát ra ra hai chữ này.

Trong quá khứ khi bị dì cả ghé thăm mà làm tình ta trải qua rất ít, ta có chút khẩn trương. H thật sự ôn nhu, ở trên giường trải ra khối khăn tắm, đem cơ thể của ta nhẹ nhàng ôm, ôn nhu đặt ở trên khăn tắm. Nàng một chút không chê đích thân thay ta cởi nội y khố, dịu dàng nhìn nơi tư mật của ta.

Thật không ngờ, lúc này nhìn không xót một thứ gì, chúng ta đều không có gì thấy xấu hổ. Ta thực nguyện ý để nàng  thưởng thức ta.

"Thả lỏng "

Nói xong câu đó, nàng liền biến mất ở trên cơ thể của ta. Tối nay đích thật nàng so với ngày thường càng dũng mãnh, càng linh hoạt; để cho ta khó hiểu chính là, kỹ xảo của nàng làm cho dì cả khi đã đến cao trào cảm giác mãnh liệt cùng cực, máu giống như toàn bộ vọt vào đại não, ta có cảm giác như ở trên đám mây, ở trên trời cao.

"Ta chết mất, ta chết mất" . Ta kinh hãi thét chói tai

"Thả lỏng, có ta "

... .

Trong không khí tràn ngập mùi vị huyết tinh, cũng tràn ngập hương vị khác, ta biết, cái loại tư vị này là tình yêu.

Ở thành phố của nàng ba ngày, cảm tình tăng tiến càng lúc càng nhiều. Nàng thích lúc ra cửa, hai tay đút vào túi quần, sau đó, ta tự nhiên kéo cánh tay của nàng; đi ra thang máy có khi lơ đãng quay đầu trở về phía sau tìm kiếm tay của ta, rồi sau đó nhẹ nhàng dắt;

Nàng không thích ở bên ngoài khách sạn ăn cơm, trừ phi ta muốn hoặc là chiêu đãi bằng hữu, nếu không, nàng đều thích cùng ta đi siêu thị, chính mình mua thức ăn; ở phòng bếp nấu ăn, nhất định phải  làm ta ở một bên xem nàng nấu.

Nàng thích xem ta mặc áo trễ ngực, nhưng lại mâu thuẫn khi phê bình ta mặc áo quá thấp, bởi vì nàng chán ghét người khác cũng đồng dạng nhìn chằm chằm ngực của ta;

...

Khi quay về S thị, nàng liền dưỡng thành một cái thói quen. Mỗi đêm mặc kệ sớm hay khuya, sắp sửa nghỉ ngơi , nhất định sẽ cùng ta nói cái điện thoại, để nói ngủ ngon.

Thẳng đến, đêm đó...

Ta rất rõ ràng đích nhớ rõ, đó là một tối thứ ba. Ta cứ theo lẽ thường mười giờ về đến nhà, tắm rửa. Rồi sau đó ngồi xem TV, chờ nàng gọi điện thoại đến. Mười một giờ, nàng phát đến tin ngắn.

"Về nhà?" (nàng mỗi lần điện thoại cho ta đều là tin ngắn )

"Ừ, nằm rồi, chờ chị gọi điện thoại "

"Chúng ta tốt nhất không cần dưỡng thành thói quen mỗi ngày điện thoại, như vậy dưỡng thành ỷ lại, đối với ngươi và ta đều không có lợi."

Này là có ý gì, đã muốn hơn một tuần lễ, đều là mỗi đêm điện thoại nói ngủ ngon, nàng đã bắt đầu chán ghét sao? Quên đi, không thể giống như yêu cầu người khác để yêu cầu nàng.

"Ha hả, hảo, tùy ý chị thôi."

"Ừ, đêm nay không gọi điện thoại, nhưng ta cũng muốn chúng ta nghĩ về nhau."

"OK, TAKE CARE "

Không biết nàng vì sao đột nhiên như vậy, bất quá, không quan hệ. Nàng có thể nói ra nghĩ về nhau ba chữ này, đối ta mà nói, đã muốn tốt lắm. Nhưng, ta còn là có cảm thấy được có cái gì. Đến tột cùng là cái gì, ta không thể nói rõ đến.

Nữ nhân có trực giác chuẩn nhất gì đó thật sự là đúng.

Thứ tư buổi tối không đợi ta tắm rửa xong, nàng điện thoại đúng hạn tới.

"Chờ ta một chút, ta lau khô thân mình, mới từ phòng tắm đi ra, trên tóc tất cả đều là nước"

"Ha hả, tiểu yêu tinh, lại câu dẫn ta "

Chờ ta thu thập xong, trên giường nằm nấu cháo điện thoại.Đang lúc tình nồng ý say, bỗng nhiên, nàng nói ra một câu.

"Dáng vẻ của ngươi bên ngoài đối với ta mà nói, không tính xinh đẹp nhất, nhưng, ngươi thật sự rất có mị lực "

"Ta không xinh đẹp? Đừng khôi hài , bao nhiêu người theo đuổi ta, ngươi cũng không biết "

"Ha hả, không phải ý tứ này. Chỉ là muốn nói, ngươi có mị lực thật sự rất lớn."

"Như thế nào phát hiện ra?" Ta nghe xong trong lòng ngọt đến tuỷ, đây là nàng lần đầu tiên nói như vậy với ta.

"Ta phát hiện, ta càng ngày càng không thể nhìn nhận người khác, ta luôn nhớ ngươi, còn nghĩ muốn thân thể của ngươi "

Ta biết đây là nàng trực tiếp hướng ta bày tỏ, nàng đối ta có mong nhớ. Nhưng là, từ từ, người khác? Lại là có ý gì.

"Nhìn nhận người khác? Người khác là ai?"

"Ngươi luôn mẫn cảm như vậy?”

"Không đúng, của ngươi nửa câu đầu nói nói cho ta biết, của ngươi cuộc sống còn có người khác "

Sự trầm mặc của nàng cho ta biết, ta đã đoán đúng.

"Ta nghĩ nói cho ngươi biết một sự kiện, nhưng là, ngươi phải bình tĩnh  nghe ta nói xong rồi phát biểu ý kiến, được chứ?" Hồi lâu, nàng chậm rãi nói.

Lòng ta cấp tốc loạn lên, ta biết khi nàng trần thuật, nhất định sẽ làm cho ta không thoải mái, nhưng ta còn là ra vẻ bình tĩnh đáp ứng.

"Nhất định phải hãy nghe ta nói hoàn, trước không nên tức giận, có thể làm được sao?"

"Hảo, ta đáp ứng ngươi, nói đi "

"Người này ta nhận thức trước ngươi, ta đã qua lại với nàng. Nàng so với ngươi lớn hơn, sinh năm 76, làm nghề buôn bán."

Ta muốn bảo trì bình tĩnh thì mới có thể nghe nàng nói xong.

"Chúng ta ở trên mạng QQ có nhìn qua, cũng trao đổi quá ảnh chụp. Nàng rất nhiệt tình, không chỉ một lần nói là phải đến G thị gặp ta."

"Ta đối nàng không có gì hứng thú. Thứ nhất, nàng không có bằng cấp; thứ hai, ta không thích người làm việc buôn bán; thứ ba, dung mạo của nàng không phải loại ta thích. Chúng ta có nói chuyện phiếm, nàng biết ta thích đầy đặn nữ nhân, cho nên nàng thường xuyên gửi một ít ảnh chụp của nàng cho ta. Ừ, chính là loại ảnh nửa người trên không mặc quần áo gì. Nói thật ra, ta có điều  chán ghét nữ nhân chủ động như vậy. Dần dần,  không cùng nàng liên hệ."

"Sau lại khiến ta gặp ngươi, lên mạng tần suất càng ít. Lâu dần liền quên người này."

"Ngày hôm qua, nàng đột nhiên cho ta điện thoại, nói đến G thị nói chuyện làm ăn. Buổi tối khách lỡ hẹn, nhớ tới ta, phải mời ta ăn cơm "

"Ta cũng không có nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy là ăn một bữa cơm, thuận tiện trông thấy nàng, dù sao cũng tán gẫu lâu như vậy."

"Cơm nước xong, nàng làm cho ta đưa nàng quay về khách sạn, nàng nói không biết đường. Ta có xe liền thuận tiện đưa nàng một đoạn đường "

Ta còn cần nghe tiếp sao? Ta còn có thể nghe sao? Ta muốn nghe cái gì? Nghe nàng nói với ta nói nàng cùng lên giường với người kia, sau đó cảm giác không có thoải mái như lên giường cùng ta, cho nên vẫn là cảm thấy ta là tốt nhất.

Thật sự là hoang đường.

"Ta không muốn nghe , này là chuyện riêng của ngươi." Ta không biết lúc ấy như thế nào chỉ biết không muốn cùng nàng nói chuyện.

"Ngươi đã đáp ứng ta, phải nghe ta nói xong"

"Ta không muốn nghe , ta không thích nghe , ngươi nghe không rõ sao?"

"Chuyện gì đều không có phát sinh. Ngươi vì cái gì không thích nghe! ! ! ! Ta không có cùng nàng phát sinh bất cứ chuyện gì chuyện. Vào phòng sau đó nàng luôn luôn câu dẫn ta, nhưng ta đầu óc đều là ngươi. Ta cái gì đều không có làm, ta cự tuyệt nàng, làm cho nàng về sau cũng không muốn tìm ta, ta đối nàng không có hứng thú."

Khó trách tối hôm qua ngươi không có cùng ta điện thoại, còn nói cái gì nhớ về nhau.

Cho dù cái gì đều không có phát sinh, vì cái gì phải đưa nàng quay về khách sạn. Chẳng lẽ ngươi không biết sau khi quay về khách sạn sẽ phát sinh cái gì sao? Ngươi đối nàng không có hứng thú thì ngay cả ăn cơm cũng không nên đi. Đó mới là thái độ của một T đã có bạn gái.

Từ từ, ha hả, ta cũng nói, là có thái độ của một T đã có bạn gái. Nàng tới giờ vẫn thủy chung, từ đầu tới đuôi, cũng không có thừa nhận ta là bạn gái của nàng. Ta không phải cũng chính là thấy mặt nàng lần đầu tiên liền lên giường sao? Ta đây, còn có  tư cách tại đây nổi nóng, lại có tư cách cùng nàng sinh khí sao?

Ta chưa bao giờ giống như lúc này, hối hận cùng nàng quen biết mà lần đầu tiên đã liền phát sinh quan hệ. Đúng vậy, ta không có tư cách sinh khí cũng không có thân phận đi sinh khí. Ta chỉ có thể điều chỉnh chính mình để tiếp tục nghe nàng nói.

"Sau đó thì sao? "

Ta bình tĩnh hỏi (ta thừa nhận ta đang sinh khí, nhưng là nghĩ tới giờ này khắc này, ta chỉ có thể bình tĩnh. Có lẽ, càng bình tĩnh, ta mới có thể thật sự khôi phục sự bình tĩnh vốn có của mình. )

PS: Halloween vui vẻ nha mấy bạn :">

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net