Chương 6 : Hoàng Ân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc ra về
Vừa bước khỏi cổng trường Bạch Ánh Dung cùng Dương Thuý Vi đã thấy chiếc Ewolf E2 đậu sẵn bên kia đường . Dương Thuý Vi ra vẻ chọc ghẹo ghé sát vào tai nàng nói .

" Ô mẹ đại nhân rước kìa ~ ganh tị ghê ."

Bạch Ánh Dung không nói gì chỉ đỏ mặt liếc nàng ta một cái rồi hướng chiếc Ewolf E2 đi tới mở cửa xe ngồi vào .
Bạch Kiều Hoa thấy như vậy cũng nhấn ga chạy nhanh về nhà .

Đậu xe trước cổng biệt thự Bạch Kiều Hoa nói .

" Con vào nhà đi , hôm nay công ty có việc gấp tối không cần chờ mẹ . "

Bạch Ánh Dung sớm đã quen với việc này nên chỉ ' Vâng ' một tiếng rồi mở cửa xe đi vào nhà . Bạch Kiều Hoa thì hướng công ty chạy đi .
...
Bạch Ánh Dung chán nản nằm ỳ trên sofa xem tin tức 9h toàn những tin tức kinh doanh , chính trị , xã hội ....làm nàng đã chán còn chán hơn . Lười biến tắc TV xong lại lên phòng tìm Tiểu Xà chơi thì ...ôi... cái tràng cảnh này đủ làm ai kia sôi máu lên .

Tiểu Xà đáng lý ra phải nằm ở trong chuồng của mình thì bây giờ đang nằm trên giường của Bạch Ánh Dung cắn nát cái gối đáng thương , gần đó còn có vài tờ giấy nhìn không ra hình dạng .

Nàng tự nhủ với mình _không phải nó đâu , không phải nó đâu _ . Kìm nén tâm tình Bạch Ánh Dung đi tới nhặt một mẫu giấy lên , nhìn được dòng chữ không thể nào thân thuộc hơn nàng xoay người hướng Tiểu Xà bé bỏng đi tới . Tiểu Xà như có thể biết trước tương lai lập tức bò nhanh vào nhà nhỏ của mình ngủ đông . Gân xanh nổi lên Bạch Ánh Dung kìm không được vừa hét vừa cầm ngôi nhà nhỏ lắc không thương tiếc .

" Con rắn kia ngươi ra đây cho ta ! Ngươi giả ngu hay ngu thật vậy , bản thuyết trình này ngày mai ta phải nộp đó ai cho ngươi xé hả?!"

Mặc kệ Bạch Ánh Dung lắc như thế nào Tiểu Xà vẫn dính như keo 502 trong nhà của mình.
Ước chừng khoảng 15 phút sau Tiểu Xà của chúng ta mới được buôn tha và với cương vị một học sinh ưu tú Bạch Ánh Dung phải làm lại bản thuyết trình từ đầu .
...
00:38

Ở tầng thứ 59 của Tập đoàn Bạch Thị , Bạch Kiều Hoa ngồi trên ghế sử lý tài liệu . Lúc này cửa phòng bị gõ vang lên .

' Cốc ' ' Cốc ' ' Cốc '

" Vào đi ."

Nàng giọng lạnh tanh nói .

" Chủ tịch , em tìm được thứ chị cần rồi ạ . "

Cô gái vừa bước vào cung kính chứ không siếm nịnh nói .

" Những thứ này ở vùng ngoại ô sâu trong núi . "

Người này là thư ký của nàng tên Đoạn Mộc , mặc dù nhan sắc bình thường nhưng rất nhanh nhẹn , thông minh và khéo léo .

" Để ở bàn đi , ở đây cũng không có việc gì làm nữa rồi em có thể về ."

Nàng mắt không rời khỏi tài liệu nói .

" Vâng "

Đoạn Mộc nói rồi xoay người ra khỏi phòng .

Khi Đoạn Mộc đi rồi Bạch Kiều Hoa mới buông viết , với tay lấy thứ Đoạn Mộc điều tra được lấy những thứ bên trong ra . Bên trong gồm vài tấm ảnh và một đồng phục nữ sinh . Những tấm ảnh tuy không nhiều nhưng rất rõ ràng làm nàng không khỏi giật mình . Tấm đầu tiên là chụp một cửa hang động trong lòng núi , ba tấm tiếp theo là ba căn phòng đầy những ống nghiệm , dung dịch , Hai tấm còn lại một là căn phòng đổ nát toàn những mảnh thủy tinh và dây điện , cuối cùng là tấm ảnh man rợn nhất , hàng chục xác chết nằm trong vũng máu có cái còn không thể nhìn ra được hình dạng điểm chung duy nhất là vết thương không phải do dao hay gì mà là dấu móng vuốt sắt nhọn . Rồi lại cầm lấy bộ đồng phục xem qua .

Bạch Kiều Hoa ngồi trên ghế miên man suy nghĩ cả người dựa ra sau tay gác lên trán , nghĩ mãi nhưng không được gì , thở dài thả ra một câu .

" Rốt cuộc con muốn ta làm gì với con đây , Dung ."

Đúng , Bạch Kiều Hoa không biết làm gì với cô con gái của mình cả , ngay thứ tình cảm nghịch thiên kia qua bao nhiêu năm nàng còn không bỏ được thì biết làm gì đây .

Nghĩ rồi nàng mệt mỏi đứng dậy mở cửa phòng riêng đi vào , tắm một lúc rồi ngã nhoài lên giường nhắm mắt cố đưa mình vào giấc ngủ . Một đêm cứ thế trôi qua .
----------------------
Hôm sau

Bây giờ Bạch Ánh Dung đang ở căn-teen trong trường , ngồi ăn cùng với Dương Thuý Vi , hiển nhiên sẽ không suôn sẻ như vậy ...

" Ánh Dung a , hôm nay cậu rãnh không ? Đi chơi với tớ đi . "

Một tên nam sinh với cái đầu nhuộm vàng , không cài nút áo trên cùng cũng không ăn ta ni ( Mị : Mọi người hiểu thành phần nào chưa ?~ )  đến trước mặt Bạch Ánh Dung ra vẻ học sinh ngoan hiền nói , phía sau hắn có thêm hai tên mặt như côn đồ đứng đó .

" Xin lỗi cậu Hoàng Ân , hôm nay tớ có việc rồi . "

Dù vậy Bạch Ánh Dung vẫn nở nụ cười lịch sự nói với Hoàng Ân .

GTNV phụ : Hoàng Ân là một đầu gấu trong trường , dù là đầu gấu nhưng học lực và nhan sắc đạt loại xuất sắc nhất . Nhờ vậy mà được một dàn fan girl lập Club tôn thờ ... à nhầm ngưỡng mộ vì độ đẹp trai của mình . Nhưng tên này không biết ăn phải cái giống gì mà một năm trước công khai theo đuổi Bạch Ánh Dung còn tuyên bố ai dám có ý với nàng thì coi chừng hắn . Cũng nhờ vậy mà ngày nào cũng có người tới tìm và thảo luận  vài cái vấn đề , Nguyễn Trọng Linh cũng thuộc top đó . Là con của chủ tịch một công ty đứng hàng thứ 3 trong nước nhưng không muốn tiếp quản công việc của ba mình , hắn từng trước mặt ba mình nói ngày nào hắn chưa lấy được Bạch Ánh Dung về thì ngày đó hắn sẽ không tiếp quản công ty. Đương nhiên ba hắn cũng không biết cô là con gái của Bạch Kiều Hoa nên đã kịch liệt phản đối .

Quả nhiên sau khi Bạch Ánh Dung từ chối thì một loạt tiếng nữ sinh vang lên .

" Con kia , được anh Hoàng Ân mời là vinh dự của mày vậy mà dám từ chối hả ?!" Nữ sinh A .

" Anh Hoàng Ân , con đó không đi thì mời em đi ! " Nữ sinh B .

" Bạch Ánh Dung , đồ không biết trời cao đất dày không nể mặt anh Hoàng Ân thì thôi ai cho mày từ chối ?! " Nữ sinh C .

...
...
...

Tên Hoàng Ân đen mặt liếc mấy nữ sinh kia làm bọn đó im lặng . Rồi xoay người ánh mắt nhu hòa nhìn phía Bạch Ánh Dung khẽ nói .

" Được rồi , nếu cậu bận thì hôm khác tớ sẽ mời . Tặng cậu . "

Hoàng Ân vừa nói xong đã đưa một hộp quà đến trước mặt Bạch Ánh Dung, nàng cũng thuận tay mà nhận nói " Cảm ơn " rồi đưa tay kéo con heo không quan tâm sự đời thảnh thơi ăn uống kia đi . Hoàng Ân nhìn theo hướng Bạch Ánh Dung đi có chút tiếc nuối nhưng vẫn xoay người bỏ đi .

Kéo Dương Thuý Vi đến sau trường Bạch Ánh Dung đưa hộp quà cho nàng ấy , Dương Thuý Vi cũng biết ý liền cầm lấy nâng lên xuống hai ba lần rồi lắc lắc vài cái , cuối cùng đưa ra một kết luận .

" Bên trong đây chắc chắn là một bộ váy ! "

Bạch Ánh Dung gật đầu lấy cái hộp lại rồi cùng Dương Thuý Vi về lớp . Nàng không biết con bạn mình có phải cái máy kiểm tra không chứ mỗi lần Hoàng Ân tặng quà là Dương Thuý Vi xem một chút đã biết bên trong là gì . Tuy nhận như vậy thôi chứ Bạch Ánh Dung cũng không có dùng qua dù chỉ một lần .

°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
Mị : Vài tháng ta ra được một chap rồi !
(个_个) Mừng ghê .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net