Chương 7 : Chuẩn bị dự tiệc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bóng tối lần nữa bao trùm bầu trời , trong căn phòng sa hoa ánh trăng từ cửa sổ chiếu lên người một nữ nhân có dung nhan đẹp tựa thần tiên toàn thân đầy mồ hôi , nàng ta loã thể giữa không khí tiếng thở dốc vang lên cả căn phòng , lâu lâu vì kiềm chế không được mà khẽ âm a thành tiếng làm người khác mặt đỏ tai hồng . Tay nàng ở phía dưới theo từng nhịp mà ra ra vào vào ngày càng nhanh kèm theo đó là những âm thanh cực kỳ ái muội .

Cơn khoái cảm dâng trào nàng tới giới hạn cơ thể co giật , miệng cực nhẫn nại không thét lên nhưng một vài chữ từ miệng nàng vẫn phát ra khó nhọc .

" Ah....Dung~....hah....hah...."

---------
Sáng hôm sau biệt thự Bạch gia

"Oáp~..." Bạch Ánh Dung lười biến kéo sợi dây đen thui mà lạnh ngắt trong ngực mình ra sau đó quăng qua một bên , rồi lê từng bước từng bước vào nhà vệ sinh .

Đứng trước tấm gương đánh răng , Bạch Ánh Dung hé mắt nhìn đôi mắt hơi có quần thâm của mình , thở dài . Tối qua nàng hoàn toàn không ngủ được vì tiểu xà cứ nhĩu loạn giấc ngủ của mình . 22h đêm nó đột nhiên bò khỏi chuồng của mình mà chui vào chăn nằm trên bụng nàng như đã dán keo lâu chút lại vặn vẹo thân mình làm nàng thức vì nhột . Lần 2 là vào 00:00 nó bị mớ ngủ hay gì mà bò lên cổ nàng siết lại làm nàng xém chết vì thiếu oxi . Lần 3 là lúc 3h sáng nó bò bò bò rồi bò bò bò lên miệng và mũi nàng bịt lại làm nàng tí nữa chầu trời vì vậy Bạch Ánh Dung đành phải chống hai mí mắt lên nhìn xem nó bị gì thì phát hiện trên người nó có một lớp da trắng trắng mỏng . Ngồi nhìn 15 phút rốt cuộc nàng cũng biết thì ra tiểu xà đang lột da nhưng nó không biết cách tự lột , vì vậy nên Bạch Ánh Dung phải tìm một cây nhíp và một cây đèn pin không quá sáng để giúp nó . Thật sự thì do cơn buồn ngủ nên quá trình thực hiện khá khó khăn vì nhiều lúc nàng ngủ quên thế là hẳng 1tiếng 50phút sau mới xong . Bạch Ánh Dung tiếp tục ngủ vào lúc 4h45p mà không quên oán hận cái con rắn đã vào mộng đẹp khi mình giúp nó lột tấm da cũ ra .

Vệ sinh xong thì đã là 9h Bạch Ánh Dung bước khỏi phòng với một cái kính giả cận trên mắt mục đích là để che đi cái quần thâm kia . Bước xuống nhà nhìn thấy Bạch Kiều Hoa đang uống trà trên sofa phòng khách mà ngẩn người thật sự từ góc độ của Ánh Dung mà nhìn thì chỉ thấy nữa sườn mặt tinh tế của Bạch Kiều Hoa nhưng đó phải nói là rất đẹp , đẹp đến mức không tưởng .

Còn về phía Bạch Kiều Hoa thì nàng đã chú ý từ khi Bạch Ánh Dung bước xuống rồi , nàng âm thầm đánh giá . Mái tóc màu đen suôn mượt được cột hờ phía sau , trên người mặc một cái áo thun rộng có hình gấu trúc , quần đùi ngắn được che trong chiếc áo thun , kính cận đeo trên khuôn mặt xinh đẹp làm nàng nhíu mày tuy vậy nhưng con bé lại dùng vẻ mặt ngốc nghếch nhìn nàng . Ngày chủ nhật nào cũng đơn giản như vậy nhưng lại làm nàng kiềm chế không được mà quan sát thêm vài lần .

Phút chốc không khí đang trong xu hướng được ái muội dần bao trùm . Bạch Kiều Hoa là người hồi thần trước , khẽ ho làm ai kia nhập hồn về .

" Hôm nay con thức khá trễ tối qua không ngủ ngon sao ? " Bạch Kiều Hoa vừa hỏi vừa bước vào bếp hâm nóng đồ ăn . Vì hôm nay là chủ nhật nên tất cả người hầu trong biệt thự đều được cho nghỉ phép .

" A không có gì ạ , chỉ là ngủ không đủ giấc thôi . " Bạch Ánh Dung cười cười đáp nhưng trong lòng âm thầm oán trách tiểu xà nếu không phải nó thì nàng đâu có như vậy .

Tựa như không hài lòng với câu trả lời Bạch Kiều Hoa hơi nhíu mày lại rất nhanh giãn ra . Cũng không nói gì chỉ dọn thức ăn lên bàn cho cả hai .

Đang ăn Bạch Kiều Hoa đột nhiên nhìn về phía Bạch Ánh Dung nói .

" Tối nay đi đến bữa tiệc của công ty mua giới Hoàng Thị với mẹ . "

Câu nói của Bạch Kiều Hoa làm con heo nhỏ đang ăn thì bị sặc ho khụ khụ . Bạch Kiều Hoa thấy vậy liền rút một tờ khăn giấy ôn nhu lau khóe miệng cho ai đó.

" Cái ... cái gì ạ . " Bạch Ánh Dung không tin hỏi lại .

" Đêm nay tham gia tiệc Hoàng Thị với mẹ . " Bạch Kiều Hoa rất có kiên nhẫn nói lại lần nữa .

" Nhưng... nhưng...." Bạch Ánh Dung ấp úng , mẹ lúc giờ có bảo nàng đi tới mấy buổi tiệc nào đâu sao nay lại... mà còn là tiệc của Hoàng thị .

" Nhưng...? " Bạch Kiều Hoa nhíu mày .

" Dạ không có gì . " Bạch Ánh Dung cuối đầu ngậm ngùi mà chấp nhận .

" Ăn xong đến Trung Tâm Thương Mại với mẹ  . " Nàng bỏ lại một câu rồi xoay người đi lên lầu .

Bạch Ánh Dung cảm thấy tủi thân , tại sao lại là Hoàng thị ? Nàng không muốn điii . Nghĩ là nghĩ như vậy chứ đằng nào cũng phải di thôi .

.....Trung Tâm Thương Mại.....

Bạch Kiều Hoa đưa Bạch Ánh Dung đi hết nơi này đến nơi khác tìm đồ dự tiệc cho đêm nay . Cả hai phải đi tận 5 vòng thì Bạch Kiều Hoa mới thấy được nơi vừa ý . Nhanh chóng kéo tay con ngốc đang ngơ ngơ ngác ngác vào Bạch Kiều Hoa đi chọn mẫu đồ dễ thương nhưng không kém phần duyên dáng còn có một chút quyến rũ . Chọn được năm bộ vừa ý Bạch Kiều Hoa liền đẩy hết vào tay Bạch Ánh Dung bảo nàng thử từng bộ một . Xong tất thảy Bạch Kiều Hoa ưng ý được ba bộ Bạch Ánh Dung cũng vậy . Người nhân viên mắt sáng ngời nhìn hai vị khách trước mặt , chỉ là ba bộ nhưng mệnh giá của nó không dưới năm con số a . Nhân viên cung kính thanh toán cùng cảm tạ đã tới cửa hàng .

----------
Đêm đến

" M-mẹ....kì thực...con có thể tự làm mà. " Bạch Ánh Dung nhìn khuôn mặt gần sát mặt mình môi run run nói .

" Ngoan...im lặng.... sắp xong rồi . " Bạch Kiều Hoa nghiêm túc nhìn Bạch Ánh Dung ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve môi của ai đó .

" Ư-ừm...." Bạch Ánh Dung gật đầu , nhưng nhìn khuôn mặt nghiêm túc đó của Bạch Kiều Hoa làm nàng không nhịn được run run , tim đập mạnh như muốn rớt ra ngoài .

" ....xong rồi . " Thở hắc một hơi , Bạch Kiều Hoa là chính tay trang điểm cho Bạch Ánh Dung , nhìn khuôn mặt xinh đẹp có 9 phần giống mình được tô lên một lớp son phấn làm nàng kinh hỉ phát hiện có vẻ con gái sẽ có thêm vài phần quyến rũ nếu như được trang điểm như này . Mày liễu , mắt phượng , mũi cao , môi hồng , làn da trắng mịn và cái cơ thể ba vòng nỡ nan của Bạch Ánh Dung bất giác làm ai đó khô nóng cơ thể trầm trọng .

" Thay đồ đi , mẹ đi chuẩn bị . " Nói xong liền đi nhanh ra khỏi phòng nếu không Bạch Kiều Hoa sợ sẽ không khống chế được mà làm những chuyện đó với con gái mình mất . Đứng ở phòng mình mà tim nàng còn đang đập thình thịch trong ngực một cách dữ dội , trong đầu liên tiếp hiện lên cảnh tượng chính mình đem con gái đặt dưới thân .

Bạch Kiều Hoa dựa người vào cửa một bàn tay che lấy gương mặt , hai bên nhĩ tiêm đỏ ửng .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net