Chương 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "Yên tâm! Có ta ở đây, ta nương nàng khẳng định sẽ theo chúng ta cùng đi! Tiểu tỷ tỷ ngươi trước thu thập quần áo đi, ta đi theo mẹ ta nói một tiếng!" Liên Nhi nói xong cũng không đợi xuân kỷ phản ứng, liền tung tăng nhảy nhót chạy đi ra ngoài!

【 ký chủ thật là hảo mệnh a, đây là muốn trái ôm phải ấp tiết tấu a! 】

Hệ thống ta có câu nói không biết có nên nói hay không!

【 không lo giảng! 】

mmp!

【QAQ】

Liên Nhi tốc độ thực mau, chỉ là làm xuân kỷ có chút không có đoán trước đến chính là đứa nhỏ này thật đúng là thuyết phục lê hoa, lê hoa nhìn vẻ mặt dại ra xuân kỷ, nhịn không được nhíu nhíu mày, "Cô nương, ngươi như thế nào còn không có thu thập hảo hành lý, không phải nói thực sốt ruột sao? Cô nương quả thật là trong cung người? Chính là đương triều hoàng đế phi tần? Vừa mới nghe Liên Nhi kia hài tử nói, cô nương chuyến này là hồi hoàng cung, nhưng mang chúng ta tiến cung?!"

⊙_⊙excuse me?! Ta khi nào nói sẽ mang các nàng tiến hoàng cung!

【 ký chủ, ngươi giống như túi chữ nhật lộ! 】

Lê hoa nhìn vẻ mặt mộng bức xuân kỷ thở dài, "Cô nương trước thu thập đồ vật, ta đi chuẩn bị ngựa xe, Liên Nhi, chờ cô nương thu thập xong hành lý liền mang nàng đi cửa cốc, ta ở kia chờ các ngươi!"

Vài ngày sau.

Một chiếc phi thường không chớp mắt xe ngựa đi tới sơn cốc phụ cận một cái trấn nhỏ thượng, trấn nhỏ thực hẻo lánh, toàn bộ thị trấn cũng hoàn toàn không đại, nhìn qua cũng không phải cái gì giàu có và đông đúc nơi.

"Cô nương, chúng ta hôm nay liền tại đây trấn nhỏ ngủ lại nghỉ ngơi đi! Này con ngựa đi rồi lâu như vậy, cũng mệt mỏi!" Lê hoa vén lên xe ngựa màn xe, "Này trấn nhỏ tuy so ra kém hoàng thành tráng lệ, nhưng tìm cái khách điếm vẫn là có thể!"

Lê hoa đánh giá một chút bốn phía, nhìn cách đó không xa vài bóng người nheo nheo mắt, "Cô nương cùng Liên Nhi ở trong xe ngốc, chớ nên loạn đi! Ta đi hỏi một chút này thị trấn nào có tốt nhất khách điếm, hôm nay chúng ta liền ngủ lại tại đây!" Lê hoa nói xong đã đi xuống xe ngựa.

Một lát sau, lê hoa liền đi rồi trở về, đem các nàng xe ngựa dắt tới rồi một nhà phi thường cũ nát khách điếm trước, "Cô nương tối nay chúng ta trước trụ này đi, này đã là này trấn trên tốt nhất khách điếm, cô nương nếu là không muốn trụ lời này, tối nay chúng ta cũng chỉ có thể ăn ngủ ngoài trời hoang dã!"

Xuân kỷ đi xuống xe ngựa, nhìn khách điếm chiêu bài, "Yên vui khách điếm sao? Tên này đảo cũng không tệ lắm, an yên vui nhạc, tốt tốt đẹp đẹp! Hôm nay liền trụ này đi!"

【 ký chủ... Ngươi chỉ là không nghĩ ăn ngủ ngoài trời hoang dã đi! →_→】

Câm miệng! ┻╰ ( ‵□′ ) ╯

Xuân kỷ nhìn khách điếm bốn phía, khách điếm bốn phía tuy rằng là đường cái, nhưng là trên đường thập phần quạnh quẽ, trên đường mặt tiền cửa hàng cũng phi thường thiếu, hành tẩu ở trên phố mọi người phần lớn xuyên đều rách tung toé, chỉ là nữ tử như cũ che mặt sa, bất lộ sợi nhỏ, tuy rằng những người này ăn mặc thực cũ nát, nhưng mỗi người trên mặt đều lộ ra tươi cười, xem ra này thị trấn sinh hoạt phi thường an ổn!

"Tiểu tỷ tỷ nghĩ đến chỗ đi một chút sao? Ta xem tiểu tỷ tỷ hẳn là trong hoàng thành người, rất ít tới loại này tiểu địa phương!" Liên Nhi đột nhiên cầm xuân kỷ tay, "Này trấn nhỏ tuy rằng tiểu, cũng thực bần cùng, nhưng lại có rất nhiều trong hoàng thành nhìn không tới đồ vật, không bằng tiểu tỷ tỷ cùng ta cùng nhau đi một chút đi?!"

Lê hoa nghe được Liên Nhi nói nhịn không được nhíu nhíu mày, nhưng rốt cuộc cũng không có ngăn cản các nàng hai cái, rốt cuộc này khách điếm vẫn là yêu cầu xử lý một chút, nàng nheo nheo mắt, này khách điếm nhìn qua, tuy rằng cũ nát bất kham, nhưng từ chung quanh người biểu tình tới xem này khách điếm phỏng chừng không đơn giản, hơn nữa nàng tổng cảm thấy này khách điếm có một loại bất đồng với này trong thị trấn hơi thở!

Liên Nhi cũng không đợi xuân kỷ trả lời liền lôi kéo xuân kỷ hướng trên đường cái đi, có thể là bởi vì tiếp cận chạng vạng, cho nên trên đường quạnh quẽ lợi hại, chỉ có thưa thớt mấy cái cửa hàng mở ra môn, còn có chính là mấy cái bày quán người bán hàng rong, lúc này đột nhiên có một cái giơ đường hồ lô người bán hàng rong đã đi tới.

"Hai vị cô nương nhìn qua không giống như là này thị trấn người, không biết hai vị cô nương là từ đâu mà đến!" Người bán hàng rong lấy ra hai căn đường hồ lô đưa cho hai người, "Xem hai vị cô nương đều như vậy xinh đẹp, này hai căn đường hồ lô liền đưa cho hai vị cô nương đi! Làm trao đổi, còn thỉnh hai vị cô nương nói cho ta nghe một chút đi này thị trấn bên ngoài sự tình, ta từ tiểu sinh sống ở nơi này, đối với ngoại lai người tò mò khẩn, đối bên ngoài sự tình cũng tò mò được ngay!"

Liên Nhi tiếp nhận đường hồ lô, không có ăn, mà là đặt ở cái mũi phía dưới nghe nghe, "Tiểu tỷ tỷ, ngươi ăn ta này căn đi!"

Liên Nhi nói xong đoạt quá xuân kỷ trong tay đường hồ lô, đem chính mình trong tay kia xuyến đường hồ lô đưa cho xuân kỷ, Liên Nhi đem xuân kỷ đường hồ lô giống nhau đặt ở cái mũi phía dưới nghe nghe, xác định không có gì vấn đề lúc sau mới bỏ vào trong miệng!

Xuân kỷ nhìn trong tay hồng diễm diễm đường hồ lô, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng! Kỳ thật nàng ở hiện đại thời điểm đối đường hồ lô loại này tiểu hài tử ngoạn ý thật không có gì hứng thú, nhưng là tới rồi cổ đại lại cảm thấy này đường hồ lô hiếm lạ thực!

Xuân kỷ nhẹ nhàng cắn một ngụm mặt trên đường sương, thật là ngọt cực kỳ, hương vị cùng hiện đại mang theo đường hoá học cùng sắc tố cái loại này ngọt là bất đồng, "Này đường hồ lô phi thường ăn ngon, chỉ là không biết vị công tử này muốn nghe chút cái gì?"

Bán đường hồ lô người bán hàng rong, đánh giá một chút này hai người, này hai người tuy rằng ăn mặc bình thường, nhưng là trên người khí chất rồi lại cùng tầm thường bá tánh có điều bất đồng, "Hai vị cô nương là từ đâu tới? Lại là muốn đi đâu? Không biết hai vị cô nương là cái gì quan hệ?! Hai vị cô nương khí độ phi phàm, nhìn qua liền cùng ta chờ tầm thường bá tánh bất đồng!"

Xuân kỷ cho rằng người bán hàng rong nói bất đồng là trên mặt nàng kia một tiểu chòm râu, nàng vừa định giải thích, người bán hàng rong phía dưới một câu liền trực tiếp chấn nàng không muốn không muốn!

"Hai vị cô nương chính là có ma kính chi hảo, chúng ta này tiểu địa phương đối này đó xem trọng, ta là không sao cả, nhưng là ở người khác trước mặt hai vị cô nương vẫn là thu liễm chút hảo, nghe nói đương kim thánh thượng chán ghét nhất chính là ma kính chi phích!"

【 phốc, ký chủ này người bán hàng rong thật đúng là đáng yêu, nếu là hắn biết ngươi chính là hoàng đế sẽ nghĩ như thế nào! 】

Xuân kỷ toàn thân trên dưới mồ hôi lạnh ứa ra, nàng hiện tại chẳng lẽ chính là loại này hình tượng?!

Đúng lúc này đột nhiên có một người hướng tới xuân kỷ trong lòng ngực vọt lại đây, Liên Nhi một phen đẩy ra xuân kỷ, sau đó nhéo người nọ cánh tay!

Xuân kỷ còn không có tới kịp thấy rõ người nọ trông như thế nào, lại đột nhiên phát hiện người nọ trong tay cư nhiên cầm một phen mang huyết đao! Nếu là vừa mới không có Liên Nhi nói, kia hắn sẽ thế nào? Người này chẳng lẽ là Hoàng thái hậu phái tới sát nàng thích khách?!

"Nói! Ngươi là người nào?! Vì cái gì muốn công kích tiểu tỷ tỷ?! Vẫn là nói... Ngươi gặp người liền sát, ngươi vừa mới giết qua người đi, ngươi giết ai?! Ngươi nếu là không nói, ta liền đem ngươi đưa quan!" Liên Nhi bắt lấy người nọ tay, nheo nheo mắt, trong mắt toàn là làm người sởn tóc gáy sát ý, như vậy Liên Nhi là xuân kỷ chưa từng có nhìn thấy quá! Hoặc là nói đây mới là chân chính Liên Nhi?!

Phì phì hệ thống sờ sờ xuân kỷ đầu tóc, 【 ký chủ, người này hẳn là không nghĩ giết ngươi mới đúng! 】

Ngươi như thế nào biết?!

【 ta có thể cảm giác được người khác đối với ngươi sát ý, mà người này đối với ngươi không có một chút sát ý! 】  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net