GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên: Murasakibara Kuro (King of despair)
Tuổi: 16. Nhóm máu B.
Giới tính: Tomboy.
Chiều cao: 1m80, máu tóc trắng đen, mắt đen nhánh tựa hồ như người làm biếng nếu tức giận, kiểu như ảnh hưởng đến tâm trạng sẽ chuyển sang màu đỏ, giọng nói hơi trong và trầm. Gương mặt baybe, làn da trắng, cơ thể chuẩn man(nhưng em vẫn là con gái T_T)
Gia cảnh: thuộc nhóm quỷ vương không ngai.


Tên: Yuuki Asuna.
Tuổi: 16, nhóm máu AB.
Giới tính: nữ.
Chiều cao: 1m66. Tóc đen dài, đôi mắt đen và long lanh, gương mặt không tì vết,là một trong những người được chọn. Giọng nói ngọt ngào, tính tình hoà đồng, tốt bụng.
Gia cảnh: được sát nhập vào những người hoàng tộc. Cũng là một trong số người sống sót sau cuộc tấn công của quỷ.

Tên: Asahiko Hime.
Tuổi: 16. Nhóm máu ORH (máu hiếm)
Giới tính: nữ.
Chiều cao: 1m68. Tóc bạch kim, đôi mắt đỏ, gương mặt lạnh lùng nhưng lại thu hút ánh nhìn. Tính cách trưởng thành, kiêu ngạo, không thích ở gần người lạ.
Gia cảnh: ba mẹ làm chính trị gia nên nhà rất giàu, công ty đứng thứ 3 thế giới, cũng là thành viên trong hoàng tộc. Là người sống sót sau cuộc tấn có của quỷ trong 5 người.

Tên: Hasumi Tokumi
Tuổi: (kg xác định)
Giới tính: nam
Chiều cao: 1m85, máu tóc đỏ, mắt bên đỏ, bên trắng, là một soái ca trong lòng các cô gái. Sức mạnh của anh được nâng cao lên từ khi Kuro lên ngài vương. Anh là người là đồng đội kiêm chức vị 'anh trai' của Kuro.
Tính cách: lạnh lùng, ngạo mạng.


Tên: Hasumi Reika.(King of arrogance)
Tuổi: 15 tuổi. Nhóm máu A.
Giới tính: nữ.(tsudere)
Chiều cao 1m70, mái tóc đỏ dài, mắt đỏ, nước da trắng mịn như thiên thần. Là em gái nuôi của Tokumi, tính cách cũng như anh trai của mình. Không nghe lời ai ngoại trừ Kuro. Là một trong vị vua không ngai.

Tên: Asahiko Rui.
Tuổi: 21. Nhóm máu AB.
Giới tính: nam.
Chiều cao:1m88. Là anh trai của Hime. Mái tóc bạch kim giống cô, tính cách lạnh lùng, trầm tĩnh. Đội trưởng đội anh hùng và là bảo vệ riêng của Hime. Được nhiều gái theo nhưng là hoa đã có chủ.

Tên: Kawashi Risa.
Tuổi: 20. Nhóm máu O.
Giới tính nữ.
Chiều cao: 1m72. Tóc màu nâu nhạt, vòng 1,2,3 đều chuẩn như siêu mẫu. Mái tóc xanh biển đậm, nước da trắng hồng. Tính cách hiền nhưng đôi lúc nghiêm khắc. Là người thứ 2 bảo vệ Hime và cũng là bạn gái của Rui.

Tên: Mistuo Ryusuke.(King of nuisance)
Tuổi: 23. Nhóm máu:????
Giới tính: nam.
Chiều cao: 1m90. Tính cách ghét phiền phức nhưng cực ghét những đứa làm anh khó chịu. Mái tóc đỏ và đen, gương mặt nam tính và có cơ bụng sáu múi không cần chỉnh. Đội trưởng của đội vua không ngai và là người thân cận với Ariel nhất.

Tên: Garasu Tenga.(King of optimism)
Tuổi 18. Nhóm máu A.
Giới tính: nam.
Chiều cao: 1m78. Là người vui vẻ, hoạt bát như trẻ con, người lạc quan nhất đội,ở phòng kế bên Kuro. Tóc màu vàng, gương mặt lúc nào cũng cười. Học sinh năm nhất giống như Kuro vì khi sinh ra cơ thể ảnh bị kém phát triển nên ở lại lớp 2 năm.

Tên: Ochitsui Haise.(King of tenderness)
Tuổi: 20. Nhóm máu ????
Giới tính : nam.
Chiều cao: 1m89. Tính cách dịu dàng, nụ cười toả nắng. Nấu cơm, giặt giũ, làm việc nhà, học giỏi, đẹp trai....... Mái tóc nâu, gương mặt góc cạnh. Người hiền nhất trong đội và cũng là đội phó của đội vua không ngai.

Tên: Nakatsu Arashi.(King of laziness)
Tuổi: 16. Nhóm máu B.
Giới tính: nam.
Chiều cao:1m79. Mái tóc đen nhánh, đôi mắt đen, ngây thơ, trong sáng bên trong cặp kính cận, nước da trắng. Cậu là bạn thân của Kuro tiết khi cậu ấy gia nhập nhóm. Tính cách lười biếng.

GTNV phụ
Tên: Mattaki Gomi.
Tuổi: 18.
Chiều cao:1m73.
Giới tính:nam. Người hứa hôn với Yuuki Asuna, đào hoa, là con trai của công ty đứng top 6 Nhật Bản. Tính cách trêu hoa ghẹo nguyệt, vô liêm sỉ và hám gái.

Tên: Mesaru Gin.
Tuổi:17.
Chiều cao: 1m75. Thích Hime và đang theo đuổi cô. Đẹp trai, học giỏi, là thiếu gia công ty đứng thứ 3 Nhật Bản. Mái tóc màu vàng sáng chói, được nhiều cô gái gái trong trường theo đuổi. Tính cách kiêu ngạo, khó ưa, tính sở hữu cao......

---------------------------------------------------------------------------
Tới đây là hết rồi. À mà mình nói trước những người vừa không ngai rất nhiều nhưng chia theo nhiều phe. Đội của Kuro rất ít gái nên toàn trai không. Nếu còn thắc mắc gì thì cứ hỏi mình nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net