Chương 14: Tiên niệm chú

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Trong phòng, Lý Ấu Ngư vén chăn lên, thấy tấm lưng gầy gò, bò đến bên cạnh ngủ, lại thay Dư Uyển Đường đắp chăn."Canh cá viên, ngủ ngon."

Nàng vừa vào chăn liền nằm ngủ như chết chìm, miệng đầy mùi rượu, vẫn giả say Dư Uyển Đường rốt cục động, dùng ánh mắt giết Lý Ấu Ngư rất nhiều lần.

"Ngươi còn biết trở lại, đi nhầm phòng ngươi biết không?"

Đi nhầm phòng rồi, đem khóa cửa chặt đứt, đem tôn khang ném bay. Đem nàng nội đan tiên lực dùng ở loại địa phương này, quả thực chính là phá sản."May là ngươi còn biết đi nhầm phòng, nếu không ngươi cũng đừng nghĩ nhìn thấy mặt trời ngày mai, chỉ biết có ăn thôi, chỉ biết uống, ngươi hoàn toàn không quan tâm ta chết sống ra sao, Đại Thần gì chứ, ta nhìn được ngươi chính là siêu cấp đệ nhất danh hiệu đại tửu quỷ." Uống rượu say rồi, lộ ra diện mục thật sự rồi.

Dư Uyển Đường một người ở đây lải nhải, đem trong lòng nàng đủ loại không hài lòng, toàn bộ thổ lộ ra.

Lý Ấu Ngư lật người, đưa tay ôm lấy nàng. Nóng hổi hơi thở thổi tại trên mặt của nàng, để cho Dư Uyển Đường lão đại không được tự nhiên, loài người chẳng lẽ chính là nhiệt tình như vậy ? Lý Ấu Ngư tay chẳng những tới, chân cũng duỗi tới đây, đặt ở trên đùi của Dư Uyển Đường. Nàng không dám động, chỉ là Lý Ấu Ngư tay quá dùng sức, muốn bóp chết nàng sao?

Nội đan uy lực, sử dụng ở đây để cậy mạnh .

Dư Uyển Đường nghe thấy ngoài phòng có tiếng bước chân, nghe có chút quen thuộc, là tôn đại thẩm nàng tới. Dư Uyển Đường ánh mắt đảo qua, khóa rơi trên mặt đất lại hoàn hảo máng ở trên cửa, tôn đại thẩm thấy khóa còn tốt , cười trộm một phen, lại nhẹ nhàng mở cửa, muốn đi vào trong rình coi, Dư Uyển Đường trong miệng thổi ra một cỗ gió, đem đèn nhỏ tắt đi.

Chỉ thấy cửa mở ra, trước cửa có bóng dáng tôn đại thẩm. Nàng đứng ở cửa nhìn quanh, lại cười trộm mấy tiếng, lúc này mới đi ra ngoài, đợi nàng mới vừa đem cửa khóa kỹ, Dư Uyển Đường cùng Lý Ấu Ngư hai người đã đến trên giường cách vách.

"Vẫn là ngủ ở trong chăn của mình thoải mái." Cách vách một cỗ mùi thúi, chăn đó không biết bao nhiêu lâu chưa thanh tẩy, gian phòng không biết bao nhiêu lâu không có quét dọn rồi, cho dù nàng thật uống rượu say, cũng sẽ bị thối tỉnh . Nàng chỉ một ngón tay, trong phòng đèn sáng, mới nhớ tới, giày của các nàng chưa dời qua đây, ý niệm đảo qua, hai cặp giày xuyên tường mà qua, hảo hảo bày ở bên giường, "Như vậy mới đúng."

Lý Ấu Ngư uống nhiều quá, động tác mạnh, ôm lấy nàng, không ngừng cọ nàng, làm cho nàng cảm thấy vô cùng ngượng ngùng.

Tuy nói cả hai đều là nữ tử, nhưng Dư Uyển Đường lúc tu luyện thời gian quá dài, cùng bạn lữ thân mật không nhiều, huống chi nắm tháng dài đằng đẵng, đã sớm quên mất tình ý giữa hoa cùng hoa, chẳng qua mấy tháng, nở ra thì thất bại, thật không đáng giá nhắc tới. Nàng lại nghĩ tới sau này sẽ cùng Lý Ấu Ngư có một hài tử, đối với cái loại này thân mật, khó tránh khỏi lại có chút bài xích dâng lên.

Trong lòng là mong mỏi hai người có chút gì, sớm một chút xong việc, nhưng sinh con là đại sự, lỡ qua loa, tâm trí không thông minh, sau này còn thời gian rất dài phải qua, nàng lại là loại yêu thích người hoàn mỹ , ' chấp nhận ' hai chữ này không tồn tại trong nhân sinh của nàng.

Nàng chính là nghĩ như vậy, Lý Ấu Ngư lật người, không ngừng đưa tay chạm vào cái gì đó. Trong miệng lầm bầm muốn uống nước.

"Uống nước? Ngươi còn biết muốn uống nước, uống rượu nhiều như vậy, đốt không chết được ngươi." Nàng thậm chí chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, trong miệng độc đủ rồi, vẫn là cho Lý Ấu Ngư uống nước, nâng nàng ngồi dậy uống, kéo nàng mấy lần, túm không lên, giống như con bò "Há mồm."

Lý Ấu Ngư há ra, Dư Uyển Đường biến ra lúa mạch thảo nhét vào miệng Lý Ấu Ngư, từ từ cầm nước rót vào, Lý Ấu Ngư táp bụp táp bụp, giống như con cá nhả lên bọt khí, Dư Uyển Đường có chút ghét bỏ, nhéo cái mũi của nàng, "Ngươi nha ngươi, giả làm hảo hán cái gì, người ta như thế cũng không biết có ý đồ, muốn chuốc ngươi quá chén, ngươi thì bị lừa, nói như thế nào ngươi cũng là chủ trong gia đình của chúng ta, sao lại ngay cả một chút tâm cơ cũng không có, cũng không biết che chở ta một chút, ngươi đần chết được, ít nhiều để ngươi trở về, vốn định khiến ngươi ghi nhớ thật lâu, cũng không biết mạng của ngươi sao cứ tốt như vậy, uống rượu say còn đem tôn khang ném văng ra, ta nhìn ngươi cũng biết có hành động, mới dự định sẽ bỏ qua chuyện cũ, lần sau không được như thế này nữa."

Nói liên miên cằn nhằn nói rất nhiều, Dư Uyển Đường cũng tự cười mình, chính mình dạng này lẩm bẩm, mới gọi là ngu không khác mấy . Nàng nghĩ không thể như vậy được, không thể để cho Lý Ấu Ngư uống rượu nữa, uống vào thì cái gì cũng không biết, giống như heo chết, bị bán cũng không biết, suy nghĩ thay đổi, nảy ra ý hay, nàng ở trên thân Lý Ấu Ngư đã hạ tiên niệm chú, "Nếu là Lý Ấu Ngư lần nữa uống rượu, thì phạt nàng... Phạt nàng hôn ta một trăm cái." Nói xong, Dư Uyển Đường có chút ngượng ngùng, không thể làm gì khác hơn là sửa lại, "Mới không thể để nàng dễ dàng như vậy, phạt nàng, phạt nàng liếm ngón chân ta một trăm cái, vẫn là cái này thú vị hơn."

Tiên niệm chú ở trên da thịt Lý Ấu Ngư lóe lên một cái, đã không thấy tăm hơi.

Dư Uyển Đường thỏa mãn nằm xuống ngủ, thế nhưng mới vừa ngủ không bao lâu, Lý Ấu Ngư thì lại đang kêu muốn uống nước. Chờ nàng kêu lên mấy lần, Dư Uyển Đường bắt đầu tức giận điên rồi, đêm nay có để cho ta ngủ hay không. Lý Ấu Ngư không chỉ muốn uống nước, nàng cởi ra y phục của bản thân, rượu thiêu lợi hại, chỉ mặc cái yếm để ngủ, còn bất chợt hướng Dư Uyển Đường bên này dựa dựa, mau hạ nhiệt độ.

"Ta là tiên gia, không phải khối băng."

Này nóng hổi da thịt, là muốn đả thương nàng sao! Lý Ấu Ngư không ngừng cọ, nàng không ngừng chống lại. Một cuộc cậy mạnh giằng co bắt đầu, một người thì đẩy, một người thì mơ hồ lăn lăn ôm vào.

"Không nên tiếp tục cọ trên người ta, Lý Ấu Ngư. Y phục của ta cũng bị ngươi làm dơ , đều là mùi vị của ngươi, ngươi để cho ta phải sống thế nào, ta là nhân sĩ yêu vệ sinh, là khiết phích nhân sĩ, ta đối với ngươi dễ dàng tha thứ đã tới cực hạn, ngươi nếu như ỷ vào ta thỉnh thoảng ôn nhu thời điểm, nghĩ chiếm ta tiện nghi, ta cũng sẽ không khách khí ..."

Dư Uyển Đường trong cơn tức giận, đem vật sở hữu đều ném lên trời rồi. Bầu trời gió lớn, bầu trời mát mẻ, nàng ngủ ở trong phòng nhỏ huyền phù(lơ lửng) mà nàng tự biến ra, chỉ cảm thấy Lý Ấu Ngư lại sát đến gần trên người nàng ."Đáng ghét! Uống say thì đùa giỡn đồ điên rượu , ghê tởm!" Dư Uyển Đường nói năng lộn xộn, cuối cùng mỏi mệt, ngủ thiếp đi . Về phần chuyện của Lý Ấu Ngư, ngày mai tiếp tục tính.

Hôm sau, Lý Ấu Ngư tỉnh rượu. Trong miệng khô cạn , nàng sờ sờ cổ họng, dường như trong lòng hối hận. Hôm qua bị người khuyến khích vài câu, thì uống rượu như điên, cái gì cũng không để ý, chỉ biết uống điên cuồng. Giờ thì tốt rồi, bị báo ứng , bị rượu đốt người. Nàng ý thức đã tỉnh, nhưng động tác mơ mơ màng màng , chỉ sờ loạn.

Vuốt mặt Dư Uyển Đường, nàng kia mắt nặng như nghìn cân mở ra. Còn mặt đối mặt truyền đến sát khí đủ để nàng chết ngay lập tức, Dư Uyển Đường vuốt lấy hai mắt quầng thâm, vẻ mặt tiều tụy, trong bụng nén giận, không nói lời nào, ánh mắt dọa người.

Lý Ấu Ngư xin lỗi nói: "Đem ngươi đánh thức, ngượng ngùng."

"Phu nhân, ngươi buổi tối hại ta không ngủ được còn chưa tính, vừa sáng sớm còn không cho ta ngủ, ngươi ý muốn như thế nào, hơn nữa ngươi xem một chút, ngươi đây quần áo xốc xếch bộ dạng, ngươi cho rằng bày ra một bộ dạng phong tình, ta sẽ quỳ gối ở dưới cái yếm của ngươi ? Không nên xem thường định lực mấy ngàn năm tu luyện của ta ..." Lý Ấu Ngư vô cùng vô tội, nàng hoàn toàn không có suy nghĩ này, là Dư Uyển Đường nghĩ quá nhiều, hơn nữa Dư Uyển Đường lời nói, thao thao bất tuyệt(nói không ngừng nghỉ), làm cho nàng tiếp thu không xuể, chỉ có thể cúi đầu Mặc Nhiên không nói, nghe giáo huấn.

"Tốt lắm, ta mệt mỏi, muốn tiếp tục ngủ, đừng quấy rầy ta, về phần ngươi ——" Dư Uyển Đường ánh mắt hướng cuối giường đảo qua, búng tay một cái, hiện ra một cái bồn cầu, chỉ vào nó nói: "Đi đến đó ngồi xổm, không có chỉ thị của ta không cho phép nhúc nhích. Nếu còn tiếp tục phát ra thanh âm gì, xem ta thế nào trị ngươi. Nhanh đi!"

Nàng thúc giục Lý Ấu Ngư, Lý Ấu Ngư không chịu.

"Dư Uyển Đường ngươi không nên tức giận, cùng lắm thì, ta làm điểm tâm cho ngươi, làm điểm tâm thật ngon miệng, ngươi đói bụng rồi chưa ?"

"Ta không muốn ăn, ta hiện tại chỉ muốn ngủ, bị ngươi giằng co một buổi tối, ngươi có cho người ta ngủ hay không, ta mệt chết đi." Nàng đem chăn trùm lên đầu, chính là chẳng bao lâu oán khí càng tăng cao liền vén lên, oán hận nhìn Lý Ấu Ngư, "Ngươi mới vừa không nhắc ăn thì vẫn ổn, ngươi vừa nói, ta liền cảm giác mình có chút đói bụng, tối hôm qua ăn quá ít. Nếu không chuẩn bị điểm tâm cho ta thì biết tội."

Lý Ấu Ngư cười nói: "Hảo."

"Không cho phép." Cười rực rỡ như vậy làm cái gì, nàng cảm giác không ngủ đủ, nhức đầu lắm, vội vàng dùng tiên pháp trị một chút, lại nghĩ tới gì đó, liền nói cho Lý Ấu Ngư, "Sau này không cho phép uống rượu, tránh đem nội đan của ta làm cho ô nhiễm."

"Nghiêm trọng như vậy, làm sao ngươi không nói sớm."

"Ngươi đây là đang trách ta?"

"Không dám." Nàng cảm thấy Dư Uyển Đường khí thế kia, giống như tỷ tỷ của nàng. Một tiểu thiếp còn muốn ngồi trên đầu đại phu nhân, thật là tạo phản rồi, nàng lấy ra chút khí thế, nàng hắng giọng, "Dư Uyển Đường."

Dư Uyển Đường mắt liếc nhìn nàng, "Gì đó?"

Lý Ấu Ngư chợt cảm thấy khí thế thấp xuống, "Không có gì." (Edit : bạn Cá là thê nô)

Nàng vẫn là đi làm điểm tâm thôi, vừa mở cửa, một cỗ gió thổi vào đây, thổi nàng lạnh run. Đóng cửa, hỏi Dư Uyển Đường, "Sao tự nhiên chạy lên tới trên trời thế, phía dưới không phải có phòng ở sao. Chúng ta như vậy tùy ý đi ra, cũng không biết tôn đại thẩm có biết chưa, nếu là nàng tìm không ra chúng ta, sẽ lo lắng , ta xem chúng ta vẫn là nhanh đi xuống, thừa dịp bọn họ còn không biết thời điểm."

"Lý Ấu Ngư, ngươi là đầu hỏng mất rồi, còn đi cái gì, đến bây giờ ngươi còn suy nghĩ những thứ này, đối với người nên có chút ' ý đề phòng người khác ', ngươi biết không? Tối hôm qua nàng đem ta cùng bảo bối nhi tử ngốc của nàng đưa vào một chỗ."

"Sau đó thì sao?"

Dư Uyển Đường ngân nga, "Ngươi nghĩ sau đó sẽ như thế nào? Đem ta quá chén, để cho con của hắn cùng ta ngủ, nhưng ngươi thì sao? Cũng không biết tới chiếu cố ta, chỉ biết uống rượu, bản thân chỉ lo vui vẻ."

Nghĩ đến chuyện này, nàng lại bắt đầu tức giận. Sao lại để nàng gặp một thần đần như thế . Thiên giới chọn lựa chế độ có phải hay không có chút khác thường, như vậy cũng có thể chọn làm Đại Thần, ăn no rỗi việc không có chuyện làm, "Tiền bối ngươi có phải hay không đi vào cửa sau, ngươi nói?"

"Hắn ngủ với ngươi, không thể nào."

Lý Ấu Ngư vô cùng khẳng định, ngay cả nàng đều sợ Dư Uyển Đường muốn chết, Tôn Khang làm sao có thể chịu được khí thế của Dư Uyển Đường, không sợ bị ánh mắt của nàng làm cho trợn mắt bay mất hồn sao.

"Cái gì không thể nào, cái gì cũng có thể, hắn cái này gọi là thừa dịp trống mà vào, ta khi đó uống rượu say."

"Không thể nào, ngươi là tiên, chỉ cần làm phép không ai dám đem ngươi làm gì cả, hơn nữa ngươi nếu là uống rượu say, tối hôm qua làm sao có thể chiếu cố ta?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net