_<)!!!, [BHTT]36 kế - Thì gian chử hồng thự, hoangthuylam1, bhtt, girlxgirl, lesbian, " /> _<)!!! truyện [BHTT]36 kế - Thì gian chử hồng thựThư danh: 36 kếTác giả: thời gian nồi khoai lang luộc☆, chúng ta kết hôn ba"Thi Dao Vũ, chúng ta kết hô" /> _<)!!! - Truyện [BHTT]36 kế - Thì gian chử hồng thự | Truyen2U.Net" /> _<)!!! truyện [BHTT]36 kế - Thì gian chử hồng thựThư danh: 36 kếTác giả: thời gian nồi khoai lang luộc☆, chúng ta kết hôn ba"Thi Dao Vũ, chúng ta kết hô" />

(">_<)!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thư danh: 36 kế

Tác giả: thời gian nồi khoai lang luộc

☆, chúng ta kết hôn ba

"Thi Dao Vũ, chúng ta kết hôn ba", Hứa Thiên Mặc  vẻ mặt nghiêm túc, nhãn thần sắc bén   nhìn lui tại sô pha góc biên trang nhu nhược   nam tử. Không sai hay nam hài tử, một thước bát   thể hình, phủ chính quá bàn   khuôn mặt, còn có sáng sủa trong suốt   con mắt, sống thoát thoát hay một cái người gặp người thích   hình nam, chính là muốn quên điệu hắn dùng thon dài   ngón tay niệp khởi   Lan Hoa Chỉ.

"Ngươi đều không phải có thật không   ba, Thuần Giai đã biết sao, vì sao sẽ tìm tới ta, lẽ nào ngày hôm nay là ngày cá tháng tư?", Thi Dao Vũ ôm bão chẩm, dùng hoan thoát   nhãn thần nhìn trạm ở trước mặt hắn   Hứa Thiên Mặc .

Ăn mặc một thân giản đơn   quần jean T tuất, cái ót trát một đuôi ngựa, đẹp   ngũ quan làm cho trước mắt sáng ngời, Hứa Thiên Mặc  đã 28 tuổi   nhưng nhìn qua chính một mới ra vườn trường   học sinh muội. Ảm đạm   ngọn đèn nhượng gian phòng có vẻ tối đứng lên, to như vậy   địa phương chỉ có Thi Dao Vũ hòa Hứa Thiên Mặc  hai người, Hứa Thiên Mặc  đứng ở sô pha tiền, nhíu mày, thoạt nhìn càng như là nàng đem Thi Dao Vũ đổ tại sô pha   trong góc phòng."Thi Dao Vũ, ngươi nếu như nói tái như thế nũng nịu, tin hay không ta cắt đứt chân của ngươi", Hứa Thiên Mặc    lông mi nồng đậm như mặc, thì là không tức giận, không có biểu tình   kiểm nhìn qua cũng có một điểm hung.

"Nhân gia vốn có hay như vậy nói chuyện   ma, đáng ghét. Được rồi, nói chính kinh  , ngươi đem ta phiến đi tới để có chuyện gì", Thi Dao Vũ nhìn quanh một chút gian phòng   cách cục, sau đó lại nhìn về phía   Hứa Thiên Mặc , cằm sĩ   một chút ý bảo đến phiên Hứa Thiên Mặc  nói nói  .

"Chúng ta kết hôn", hứa thiên ai cũng bình tĩnh   nói một lần, ngữ khí lại mau lại rõ ràng.

"Vì sao", Thi Dao Vũ nhìn Hứa Thiên Mặc  chính kinh   biểu tình chỉ biết nàng là chăm chú  .

"Ai, nói đến nói trường a", Hứa Thiên Mặc  thở dài một hơi, ngã xuống hai bên trái phải   sô pha thượng, biểu tình có chút quyện đãi.

"Vậy ngươi thì nói ngắn gọn, nếu như bị nhân thấy hai chúng ta tại một cái phòng lý, khẳng định sẽ bị hiểu lầm  ", Thi Dao Vũ nói rằng.

"Ngươi là vĩnh viễn   0, ta cũng không phải 1, ngươi lo lắng cái gì."

Hứa Thiên Mặc  dừng một chút mới nói đến chính sự, "Sự tình là như vậy, ta mụ bức ta kết hôn, ta khiêng không được  , cho nên muốn hình hôn, thế nào có giúp ta hay không cái này mang?"

Thi Dao Vũ tấm tắc   lắc đầu, nói rằng: "Thuần Giai đã biết sao" .

Hứa Thiên Mặc  sĩ   một chút đầu, nói rằng "Nàng còn không biết, mấy ngày nay chúng ta tại chiến tranh lạnh, hoàn chưa kịp cân nàng nói" .

"Vậy ngươi để làm chi bất với ngươi trong nhân trực tiếp ngả bài?"

"Ngả bài? Ta mụ kia tư tưởng hay đồ cổ, ta lần trước chỉ là cân nàng nói ra một chút ta tính thủ hướng khả năng có chuyện, nàng thì nhất định phải lôi kéo ta đi khán tâm lý bác sĩ, ngươi nói ta làm sao bây giờ? Hơn nữa ngươi dám với ngươi mụ ngả bài", Hứa Thiên Mặc  chưa thấy qua Thi Dao Vũ   mụ mụ, nhưng cùng nhau đùa bằng hữu đều biết đạo Thi Dao Vũ   mụ mụ đối hắn rất nghiêm khắc.

"Ta mụ là một ngoại lệ, nàng cho tới bây giờ sẽ không có tiếp xúc quá phương diện này   tin tức, cho nên ta còn là quên đi", Thi Dao Vũ phẫn nộ   nói rằng.

"Không thể nào, hiện tại   internet như thế phát đạt, mẹ ngươi dĩ nhiên không biết?", Hứa Thiên Mặc  thiêu   một chút mi nghĩ bất khả tư nghị.

"Nàng bình thường đều bề bộn nhiều việc  , chưa bao giờ hội kiền chuyện nhàm chán, sẽ không khán không có ý nghĩa   tư tấn, cho nên hắn không có quan tâm quá phương diện này."

"Kia vừa lúc, hai chúng ta kết hôn bật người có thể giải quyết của ngươi buồn phiền ở nhà, lo lắng lo lắng", Hứa Thiên Mặc  ghé vào sô pha thượng, cười   kẻ trộm kẻ trộm  .

"Vì sao tìm ta, ta so với ngươi tiểu sáu tuổi ôi chao "

"Ta tìm một vòng, phát hiện cũng là ngươi tối thích hợp  "

"Đối với ngươi không phương diện này   hứng thú a, hơn nữa bị ta darling đã biết hắn hội tức giận" . Thi Dao Vũ   lông mi lại trường lại mật, hắn nháy con mắt thiên chân vô tà   nhìn Hứa Thiên Mặc .

"Ta   thiên, ngươi có thể hay không biệt muốn-phải như thế vô tội   nhãn thần xem ta a, cẩn thận ta thực sự cắt đứt chân của ngươi nga", Hứa Thiên Mặc    sau đó nha tào ma   cạc cạc hưởng, nhãn thần bất thiện   nhìn chằm chằm Thi Dao Vũ.

"Ai   darling sẽ ở trong   trên giường đè nặng một ... khác nam nhân, nhà ai   darling sẽ ở quán bar nói bản thân   vợ đã chết sau đó tại diễn khổ tình hí điếu diễm ngộ, ngươi có thể hay không mang điểm đầu óc a, ngày hôm trước hắn đều không phải mới vừa hòa ngươi biệt ly ma, ngươi TM sẽ không lại đi cầu hắn   ba", Hứa Thiên Mặc  từ sô pha ngồi khởi, đỡ cái trán, trong miệng phát sinh bi hào thanh: "Ngươi thật khờ, thực sự" .

"Có biện pháp nào sao, nhân gia hay thích hắn sao, vừa nghĩ đến hắn ngực thì tê dại ma  , nhịn không được lại đi tìm hắn  ", Thi Dao Vũ nháy phiếm hồng   con mắt, ngón tay thủ sẵn bão chẩm, ngữ khí tràn đầy ủy khuất.

"Các ngươi hợp lại  ?", Hứa Thiên Mặc  vẫn đều là đối với Thi Dao Vũ ai kỳ bất hạnh, nộ kỳ bất tranh. Mỗi lần đụng tới việc này cũng không tưởng phản ứng, nhưng mỗi lần đều khán tại là nhiều   bằng hữu phân thượng nhịn không được   thoải mái hắn kia khỏa thất khiếu lả lướt tâm a.

"Không có, hắn không đáp ứng, hắn nói cấp cho đây đó một điểm không gian, nói ta quản hắn thái nghiêm  ", Thi Dao Vũ mân mê chủy thất lạc   nói rằng."Ngươi thật đúng là tin? Tin hay không hắn ngày mai thì ôm người khác tại ngươi trước mặt hoảng, sau đó không nên tái hòa hắn có bất luận cái gì liên quan  , nhân không thể bị coi thường đến loại tình trạng này, có biết hay không", Hứa Thiên Mặc  án trứ Thi Dao Vũ   đầu khiến cho hắn gật đầu, sau đó buông hắn ra.

"Ngươi ôn nhu điểm, nhân gia   kiểu tóc đều rối loạn", Thi Dao Vũ tùy hứng, ái phát giận, không có vài người có thể chịu được hắn   tính cách. Lại không biết đạo vì sao duy độc đối Hứa Thiên Mặc  thì thái độ hài lòng như một quai cục cưng dường như.

Hứa Thiên Mặc  làm hội bản thân   vị trí, nói rằng: "Trở lại chính đề, kết hôn việc này cứ như vậy định rồi, không đồng ý ngươi cũng muốn đồng ý, có ý định thấy ngươi khả dĩ đề, yên tâm ta sẽ bác bỏ  ."

Hứa Thiên Mặc  không có mặt bộ biểu tình, chăm chú thả nghiêm túc, Thi Dao Vũ nhìn của nàng con mắt, muốn mở miệng, nói đến bên mép lại cấp nuốt đi trở về, giằng co không lâu sau hắn bất đắc dĩ   điểm điểm.

"Ngươi gật đầu   phương thức tái như thế con gái rượu, tin hay không ta cắt đứt chân của ngươi "

...

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Kiến nghị dưỡng phì   nhìn nữa.

☆, thấy gia trưởng

Hứa Thiên Mặc  vào cửa   thời gian, hứa hướng sơn đang xem tin tức tiếp âm, phòng khách lý tràn ngập trứ mê người   cơm nước hương. Hứa hướng sơn nghe được cửa mở   thanh âm ngẩng đầu thấy bình thường khó có được về nhà một chuyến   nữ nhi trở về, vừa cười vừa nói: "Chờ một chút có thể ăn  " . Hứa Thiên Mặc  để công tác phương tiện cách công ty 30 mễ xa   hai bên trái phải tô   phòng ở, một tuần ước chừng về nhà một lần.

"Ba, ta và các ngươi nói điểm sự", Hứa Thiên Mặc  tắt đi   TV, đem tại tại trù phòng bận rộn   liêu an lôi ra tới đặt tại sô pha thượng. Nhìn ngồi ở sô pha thượng   phụ mẫu, Hứa Thiên Mặc  hít sâu một hơi, nàng ngực minh bạch đem kết hôn chuyện tình nói ra khả năng sẽ không có đường lui  , kết hôn là người trong cuộc đời   nhất đại sự, coi như là giả kết hôn cũng phải muốn-phải thận trọng lo lắng.

"Mạc Mạc, ngươi muốn nói gì? Mụ mụ còn đang trong nồi đôn trứ thang ni", liêu an trong tay hoàn nắm không kịp buông   thổ đậu.

"Ba mẹ, ta kết hôn hiểu rõ, đã lĩnh chứng  ", Hứa Thiên Mặc  do dự trứ rốt cục đã mở miệng.

"Cái gì, ngươi lập lại lần nữa", liêu an   nhẹ buông tay, ba   một tiếng thổ đậu thì đánh rơi trên mặt đất, cổn vào sô pha dưới.

"Ta lĩnh chứng  "

Này một hồi liêu an nghe   thanh thanh sở sở, nàng hòa hứa hướng sơn liếc nhau, sau đó nhìn về phía   Hứa Thiên Mặc , vội la lên: "Ngươi hài tử này, ta là cho ngươi sớm một chút kết hôn, lại không có cho ngươi thiểm hôn. Nam chính là ai? Cho chúng ta gặp qua không, hắn trong đang làm gì, vài tuổi  , ngươi thế nào không nói lời nào a" .

Hứa Thiên Mặc  không nghĩ tới liêu an   vấn đề nhiều như vậy, nàng chỉ vào trù phòng   phương hướng nói rằng: "Mụ, hình như có vật gì vậy khảo hồ  " .

"Ai u, ta   thang", liêu an cấp cấp mang mang   vào trù phòng.

Thấy liêu an vào trù phòng, Hứa Thiên Mặc  nhỏ giọng   đối ổn ngồi ở sô pha thượng   hứa hướng sơn nói rằng: "Ba, ta đi trước, mụ thì giao cho ngươi  ", nói xong điểm thủ đi cà nhắc   vãng vấn khẩu đi đến.

"Mạc Mạc, ngày mai lĩnh hắn tới trong, đều lĩnh chứng  , bất quá tới một chuyến ăn nói rõ ràng không thể nào nói nổi", nói xong hứa hướng sơn phất phất tay ý bảo cho đi.

Nghe được môn quan thượng   âm hưởng, liêu an lộ ra thân thể, chỉ có thấy được Hứa Thiên Mặc    thân ảnh tiêu thất tại phía sau cửa, "Mạc Mạc, Mạc Mạc" ."Hứa hướng sơn, ngươi thế nào không ngăn cản trứ Mạc Mạc, nàng còn không có nói rõ sở ni", liêu an oán giận   vài câu, đứng ở trước cửa sổ ngắm nhìn dưới lầu, "Ngươi nói đây là có chuyện gì, có thể hay không là ta bình thường làm cho thật chặt  , cho nên Mạc Mạc mới đột nhiên tìm một nam   phải đi lĩnh chứng  , cũng không biết cái kia nam thật là tốt bất hảo, này mà quan hệ đến Mạc Mạc kiếp sau   hạnh phúc a", giống như đã thấy hứa thiên ai cũng hạnh   hạ nửa cuộc đời giống nhau, liêu an tâm đau   thẳng mạt nước mắt.

Tại Hứa Thiên Mặc  đóng cửa   trong nháy mắt, hứa hướng sơn bật người mặt đỏ tới mang tai, mũi thở không ngừng thở ra khí thô, trong ngực không ngừng kịch liệt   phập phồng, "Nếu như tiểu tử này dám gạt ta nữ nhi, ta thì cắt đứt hắn   chân", nói mới vừa lược hạ, ngực mà bắt đầu có chút khổ sở, dưỡng   28 niên   nữ nhi rốt cục người khác gia    .

"Nhân gia như vậy không thành vấn đề ba", Thi Dao Vũ đứng ở thang lầu khẩu sửa sang lại cà- vạt, hỏi.

"Tốt, nhớ kỹ tại vào cửa   kia nhất khắc, biểu hiện của ngươi muốn-phải man một điểm, nếu như ngươi chảy qua  , nói lầm bầm", Hứa Thiên Mặc  giơ giơ lên bản thân   nắm tay.

"Đã biết, còn muốn gặp gia trưởng, thực sự là phiền phức   meo meo", Thi Dao Vũ trong tay dẫn theo lễ vật, không gì sánh được phiền muộn   nói.

"Vì sao muốn-phải ở phía sau gia một meo meo "

"Đây là gần nhất online lưu hành  , ngươi chưa phát giác ra   dùng cái này rất manh ma "

"Ha hả "

Thang máy tới rồi tương ứng   tầng trệt, môn chậm rãi mở, Hứa Thiên Mặc  nhìn Thi Dao Vũ nói rằng: "Chuẩn bị cho tốt   ma" .

"Yên tâm, nhân gia nhất định hội hảo hảo biểu hiện  .

"Ba mẹ, chúng ta đã trở về", Hứa Thiên Mặc  mở môn, Thi Dao Vũ theo ở phía sau." Gia gia nãi nãi, ngoại công bà ngoại, các ngươi thế nào đều tại", Hứa Thiên Mặc  trừng lớn con mắt nhìn trong phòng một loạt ngồi   các lão nhân, ngực thầm nghĩ sự tình lớn.

"A di, thúc thúc hảo, gia gia nãi nãi hảo, ngoại công bà ngoại hảo", theo ở phía sau vào Thi Dao Vũ cười đánh bắt chuyện, đem lễ vật các tại bàn trà cước   hai bên trái phải, trạm đến Hứa Thiên Mặc  hai bên trái phải chờ nàng tiếp được mặt nói.

"Gia gia nãi nãi, ngoại công bà ngoại, đây là ta nam bằng hữu Thi Dao Vũ, ngày hôm trước mới vừa lĩnh chứng  ", đây là muốn-phải tam biểu diễn tại nhà thẩm sao, Hứa Thiên Mặc  phát túng   nhìn ngồi sô pha thượng nghiêm túc   các trưởng bối.

Song phương trong lúc đó trầm mặc   có một phút đồng hồ sau đó, nãi nãi ngạo kiều   tiên hanh   một chút, Hứa Thiên Mặc  mới giác   cứng ngắc   gót chân có chút thả lỏng, Thi Dao Vũ tắc vẫn vẫn duy trì ngẩng đầu ưỡn ngực mỉm cười   tư thế.

"Kết hôn là đại sự, ngươi thế nào không đề cập tới tiền hòa chúng ta thương lượng một chút", gia gia mặt bộ cơ thể trầm tĩnh lại, nhìn Hứa Thiên Mặc  mở miệng nói rằng.

"Mụ đều không phải vẫn ngóng trông ta giá đi ra ngoài, cho nên ta hòa dao vũ muốn cho các ngươi một kinh hỉ", Hứa Thiên Mặc  chạy đến gia gia hai bên trái phải kéo hắn   cánh tay, làm nũng   nói rằng.

"Này không phải kinh hỉ, kinh hách còn kém không nhiều lắm", liêu an trừng bản thân nữ nhi liếc mắt, mở miệng nói rằng.

"A di, ngươi yên tâm, ta nhất định hội hảo hảo đối Mạc Mạc  ", Thi Dao Vũ hiểu rõ cánh tay tùy ý   đặt ở thân thể   lưỡng trắc, không có kiều Lan Hoa Chỉ, cười dương quang, toàn thân trong lúc đó lộ ra một cổ nam nhân vị.

"Mạc Mạc, ngươi còn không đi đoan ghế cấp dao vũ ngồi", liêu an nhìn thoáng qua Thi Dao Vũ lại nhìn bản thân nữ nhi liếc mắt, nói rằng. Tại sô pha thượng   đều là kinh lịch hơn người sinh trung sóng to gió lớn   nhân, chỉ tu liếc mắt thì đó có thể thấy được một người đại khái thật là tốt phôi, thấy Thi Dao Vũ   tướng mạo còn có nhãn thần chỉ biết hắn đáy lòng bất phôi, nhìn hắn   cử hành lời nói và việc làm chỉ biết nhà của hắn giáo hài lòng, còn có trên người   y phục hòa tống hiểu rõ lễ vật đã nói lên   nhà của hắn cảnh không sai. Hơn nữa hai người đã lĩnh chứng  , không đồng ý cũng phải đồng ý a, cho nên cứ như vậy, đang ngồi trưởng bối đều tiếp nhận rồi vị này chú rễ mới.

"Thế nào, nhân gia   biểu hiện bổng bất bổng, mới vừa vào môn   thời gian ta đều hù chết  , hiện tại ta   phía sau lưng chính thấp   ni", Thi Dao Vũ dùng hắn kia kiều trứ Lan Hoa Chỉ   bàn tay vỗ nhẹ bản thân   ngực.

Hứa Thiên Mặc  giơ ngón tay cái lên, vừa cười vừa nói "Không nghĩ tới vào cửa tiền hòa vào cửa sau đó, ngươi hoàn toàn hai người dạng, sẽ không ngươi thực sự có hai người cách ba" .

Thi Dao Vũ lạp tới cửa xe, ngồi xuống, "Ta ở nhà hay người hình dạng  , không dám ở ta mụ trước mặt lộ ra bản tính, không nghĩ tới, ngươi dĩ nhiên còn có thể làm nũng, nếu như bị tâm lam tiểu quân bọn họ đã biết nhất định hội cười tử  ."

"Chỉ cần ngươi không nói sẽ không nhân biết", Hứa Thiên Mặc  giật lại bên kia   cửa xe ngồi xuống.

"Ta biết", Thi Dao Vũ tại môi thượng khoa tay múa chân   một chút lạp khóa kéo   thủ thế, sau đó mắt thấy tiền phương phát động   ô tô.

"Vì sao ngươi muốn nói chúng ta lĩnh chứng  ", Thi Dao Vũ quan sát đến hai bên trái phải   xe cộ, thừa trứ khe hở quay đầu hỏi.

"Ngươi nghĩ có người hội nã lĩnh chứng loại này hành vi hay nói giỡn   sao "

"Không có "

"Cho nên bọn họ sẽ tin  , yên tâm bọn họ cũng sẽ không thực sự sẽ đi tra chúng ta rốt cuộc có hay không lĩnh chứng  "

"Kia, tân hôn vui sướng", Thi Dao Vũ vừa cười vừa nói.

"Tân hôn vui sướng", Hứa Thiên Mặc  nghiêng đầu nhìn một chút Thi Dao Vũ, nhẹ giọng cười cười.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, khắc khẩu

"U, nghe nói ngươi hòa dao vũ lĩnh chứng  , các ngươi là chăm chú   ni chính đùa giỡn, này nếu như đùa giỡn cũng không thái hảo ngoạn", nghe được điện thoại lý một ... khác đầu trêu chọc   thanh âm, Hứa Thiên Mặc  đã nghĩ tại gối đầu thượng đâm chết, này đã là nàng ngày hôm nay sáng sớm nhận được hỏi nàng kết hôn   đệ thất mở điện nói  .

"Ta còn có chút việc tiên treo", Hứa Thiên Mặc  rất nhanh   án điệu điện thoại, hô   một hơi thở, chuẩn bị xuất môn. Lúc này điện thoại di động lại vang lên tới, "A, ta muốn-phải điên rồi", Hứa Thiên Mặc  chuyển được điện thoại nghiến răng nghiến lợi   nói: "Ngươi muốn hỏi cái gì?" .

"Ngươi ngữ khí như thế hung, nhân gia thiếu chút nữa đã bị hách tới rồi" . Hứa Thiên Mặc  khả dĩ tại trong đầu tưởng tượng ra Thi Dao Vũ lấy tay vỗ nhẹ bản thân ngực   hình dạng, "Có việc nói mau, ta ngày hôm nay mau bị điện thoại phiền đã chết" .

"Nhân gia hay dự định với ngươi nói chuyện này  , ngày hôm nay tiểu quân bọn họ gọi điện thoại hỏi ta hai chúng ta là có chuyện như vậy, ta rốt cuộc muốn-phải nói như thế nào a "

"Ai cho ngươi đem chuyện này phát đến vi bác, QQ đàn lý  , ngươi dĩ nhiên hoàn đàn phát điện thoại di động đoản tin", Hứa Thiên Mặc  bất đắc dĩ   ngồi ở mép giường thượng, không sợ thần như nhau   đối thủ chỉ sợ trư như nhau   đối thủ, nàng là hoàn hoàn toàn toàn thể sẽ tới những lời này  , vốn có nàng là muốn điệu thấp xử lý chuyện này, chỉ cần song phương phụ mẫu biết là tốt rồi, kết quả hiện tại toàn bộ thế giới đều biết đạo  .

"Ta cũng không biết hội như vậy  , bọn họ cũng không tin tưởng chúng ta là thật   cùng một chỗ, kế tiếp làm sao bây giờ?"

"Bọn họ không tin sẽ không tin tưởng được rồi, chúng ta thì kiên trì chúng ta là chăm chú  , để cho bọn họ nghi đi thôi", Hứa Thiên Mặc  có nghĩ   tưởng sau đó nói rằng.

"Vì sao bất nói cho bọn họ chân tướng, này cũng không phải cùng lắm thì chuyện", Thi Dao Vũ không cho là đúng   nói rằng.

"Chỉ cần nhận thức bảy người, có thể nhận thức toàn bộ thế giới   người, nếu như truyền tới ta lão mụ cái lỗ tai lý, tính thủ hướng không giống với thì là  , kết quả hoàn dự định giả kết hôn phiến nàng, ta là không muốn sống sao" .

"Kia Thuần Giai ni, ngươi bất cân nàng nói rõ sở?"

Ánh dương quang xuyên thấu qua đạm lam sắc   rèm cửa sổ phóng tại Hứa Thiên Mặc    dưới chân, trong phòng mọi âm thanh câu tĩnh, nàng nhìn chằm chằm quang trụ lý trôi   ai trần trầm tư   một hồi mới đáp lại rảnh tay cơ lý truyền ra   uy uy thanh, "Ta cân nàng trong lúc đó xảy ra một chút việc, lần trước đã nghĩ cân nàng biệt ly, hiện tại vừa vặn có lấy cớ này" .

"Mặc kệ phát sinh chuyện gì, ta đô hội đứng ở ngươi bên này  ", Thi Dao Vũ đã nhận ra Hứa Thiên Mặc  thanh âm   trầm trọng, hắn minh bạch  , bởi vì hắn hòa bọn ta là như nhau   nhân, "Ta đây bất quấy rối ngươi, buổi tối đi ra ngoạn ta đi tiếp ngươi" .

"Hảo, ngươi nếu như không đến tiếp ta nói, cẩn thận ta "

"Cắt đứt chân của ngươi "

"Biết là tốt rồi", Hứa Thiên Mặc  treo điện thoại, đóng điện thoại di động, thừa dịp ánh dương quang đem bên trong   ôn độ chiếu   vi huân, nàng dựa vào đầu giường nhắm mắt lại chuẩn bị cho tốt hảo hưởng thụ trong phòng này chỉ chốc lát   an tĩnh bầu không khí.

"Hứa Thiên Mặc , ngươi có ý tứ", đột nhiên môn bị lực mạnh   mở, môn bị đụng vào trên tường phát sinh nổ   thanh âm, Hứa Thiên Mặc  cau mày nhìn về phía cửa.

Vi quyển   màu nâu tóc, vóc người khéo léo, thật to   con mắt, thái Thuần Giai nổi giận đùng đùng   đứng ở cửa, "Vì sao ngươi hội hòa Thi Dao Vũ kết hôn, coi như là giả   ngươi cũng muốn hòa ta thương lượng a, ta tại ngươi ngực toán cái gì, toán cái gì."

Hứa Thiên Mặc  nhìn thái Thuần Giai   cước hung hăng đá vào trên cửa, đây là nàng lần đầu tiên thấy thái Thuần Giai như thế tức giận, "Ta cân dao vũ là thật  ."

Thái Thuần Giai bất khả tư nghị   nhìn chằm chằm Hứa Thiên Mặc , muốn từ của nàng trên mặt nhìn ra điểm mánh khóe, mà Hứa Thiên Mặc  chỉ là bình tĩnh   nhìn chăm chú vào nàng không có bất luận cái gì động tác."Ngươi có ý tứ? Là muốn muốn hòa ta biệt ly?", thái Thuần Giai dùng cước đóng cửa lại, đi tới ngồi ở mép giường bên cạnh   Hứa Thiên Mặc  bao quát   nhìn nàng nói rằng.

"Hay ý tứ này", Hứa Thiên Mặc  nhún vai, biểu tình tùy ý, nhưng trong ánh mắt coi như cất giấu châm chọc   tiếu ý.

"Vì sao, chúng ta trong lúc đó đều không phải hảo hảo   sao", thái Thuần Giai   nước mắt như không đến tiễn   như nhau từ viền mắt lý bừng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC