35. Đối diện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quỳnh trở lại công ty làm nốt buổi chiều dù đầu ốc đâu đâu chẳng thể tập trung. Cứ ngỡ còn cả buổi chiều thì công việc sẽ xong sớm, ai ngờ mãi tận chín giờ tối vì Quỳnh mãi lơ ngơ quên trước quên sau.

Lúc ra về chẳng biết thế nào lạc bước xuống nhà xe. Quên mất, cứ nghĩ như còn ở London phải lái xe đi làm, bây giờ đâu có, liền phì cười bản thân vì sự ngớ ngẩn này, tiện mắt đảo quanh một lượt, chỉ còn có một chiếc xe duy nhất.

Giờ này vẫn còn người ở lại công ty ư? Cứ tưởng mình là người cuối cùng??? Chiếc Mescedes nhìn quen thế nhỉ? Dường như không để ý, nhưng có cảm giác đã gặp man mán ở đâu đấy rôi

Dĩ nhiên, Quỳnh không thể nhớ nổi chiếc xe hôm nào cũng đỗ trước quán cafe Quỳnh ngồi đợi cả tuần.

Quỳnh vừa lên taxi rời khỏi, cũng vừa lúc ánh đèn duy nhất trên ô cửa sổ ở tầng bốn được tắt. Đó mới chính là người cuối cùng, chủ nhân của chiếc xe cuối cùng rời khỏi công ty.

...

----------------------

Ngày làm việc tiếp theo nặng nề trôi qua, có những chuyện khi chưa biết cảm thấy đau lòng, khi biết rồi lại cảm thấy khó thở hơn.

Đợi những đồng nghiệp khác rời khỏi hết, Quỳnh chậm chạp thu xếp đồ đạc rời công ty, đơn giản là không muốn chen lấn, không thích ồn ào hoà vào mọi người, chậm một chút có vẻ tốt hơn.

Vừa xuống đến cổng, bác bảo vệ luống tuổi gọi giật lại.

- Có việc gì ạ? - Quỳnh lễ phép hỏi.

- À, hôm qua cô làm rơi ví trong hầm xe đúng không? Đây, trả cho cô.

Bác bảo vệ mở học tủ bàn lấy đưa cho Quỳnh một chiếc ví nữ, thương hiệu Louis Vuitton danh tiếng, sẫm màu, vừa vặn cầm tay trông rất tinh tế.

- Không phải của cháu ạ! - Quỳnh ngơ ngác, lật qua lật lại, xác nhận rồi trả lại cho bác.

- Không sao đâu, của cô thì nhận đi, tối qua tôi nhặt được lúc đi kiểm tra đóng cửa hầm xe, mà chỉ có cô và giám đốc kinh doanh ra sau cùng.

- Vậy chắc... Của chị ấy! - Quỳnh nghe nhắc đến giám đốc, một giây khựng lại.

Hoá ra là chị, sao làm việc muộn như thế chứ?

- Ờ, đúng là lúc đầu tôi phân vân không biết của ai, nên mới giở ra xem thử... À thôi, cô cứ nhận, cô kiểm tra xem, tiền bạc ở ngăn trong tôi không giở ra, còn đầy đủ đấy nhé, tôi có việc ở kia đã...

Bác bảo vệ khẳng định chắc nịt là của Quỳnh, rồi vội vàng đi đến cửa hướng dẫn một chiếc oto vào bãi, bỏ lại Quỳnh đứng một mình không biết làm sao.

Quỳnh thắc mắc cầm chiếc ví trong tay, ngẫm nghĩ, đâu phải của mình làm, nhưng tại sao bác bảo vệ nhất định nói của mình? Quỳnh quyết định giở ra xem thử.

Một giây... hai giây.

Trái tim đứng hình, vài nhịp tim hẫng đi...

Ở ngăn đầu tiên đập vào mắt, là tấm ảnh của mình. Tấm ảnh khác bây giờ nhưng rất dễ nhận ra...

Quỳnh của sáu năm về trước, tấm ảnh chắc chắn được lấy ra từ trong thẻ sinh viên hay là hồ sơ nào đó, khổ 3x4, nước ảnh đã úa màu, cũ kỹ và phai mờ, nhưng may là vẫn nhìn được rõ mặt.

Bất giác một nếp môi hé nở nụ cười khi nhìn thấy mình năm đó, thật hồn nhiên... Rồi nụ cười héo dần, tắt đi. Không còn giống nữa đâu, khác xưa rồi.

Bất chợt có lưỡi dao vô hình khứa vào lòng Quỳnh từng nhát một, vai run run, môi mím chặt.

...

...

---------------------------

Quỳnh đứng trước cửa phòng giám đốc, đứng rất lâu vẫn chưa dám gõ cửa, tan sở nãy giờ, chị đã về chưa?

Dĩ nhiên trước khi lên đây có chạy xuống nhà xe, nhìn thấy chiếc xe hôm qua vẫn ở đó, Quỳnh nghĩ là xe chị. Ờ, thì chắc là xe chị.

Lòng dạ trồi lên sụt xuống hồi lâu, bằng nhiều nổ lực mới có can đảm gõ cửa.

Cộc cộc cộc.

- Vào đi.

Tiếng mói vọng ra, chút dũng khí mới vét ra trong một giây bị tiếng nói xua đi hết. Thôi rồi... Quỳnh hít sâu cố trấn tĩnh.

À ừm... Có lý do chính đáng.

Quỳnh chậm rãi bước vào, người đang tập trung làm việc bên đống hồ sơ dày cộp ngước lên. Có sự ngỡ ngàng pha lẫn bối rối chen giữa điểm hai ánh mắt giao thoa.

Rốt cuộc, cũng là chị tĩnh tâm trước.

- Cô nhiếp ảnh, có chuyện gì?

- Em... - Môi Quỳnh khô khốc, mím nhẹ. - Tôi đến... Trả ví cho giám đốc. - Nói được một câu, có thể củng cố can đảm tiếp tục, rất dễ dàng. - Hôm qua, dường như chị làm rơi dưới nhà xe. - Quỳnh đặt chiếc ví lên bàn, đẩy nhẹ về phía chị.

Tú lặng người, mặt hơi biến sắc, cố nén tiếng thở dài, rất nhanh tìm lại phong thái điềm thản, nhàn nhạt giở ngăn đầu tiên ra... Haiz, chị muốn quăng luôn cái ví vào sọt rác cho rồi, sao lại rơi? Sao lại là đúng con người này nhặt được?

- Cảm ơn.

- Không có gì!

Mọi thứ gượng gạo đến nỗi làm nhịp thở giảm sút mạnh, Quỳnh thật sự không quen đối diện với chị Tú vầy, kiểu nào cũng không quen.

- Tôi... Đến trả ví, chị nhận được rồi vậy... Tôi đi đây. Tạm biệt!

Thật ra nếu chỉ là cáo từ, không cần phải nói một câu dài, có điều, Quỳnh muốn nói gì đó với chị dài dài một chút.

Nhưng khi nói nhiều một chút, khoảng cách mới chính là thứ dài ra hơn. Trái tim Quỳnh hệt có một sợi dây thừng quấn quanh, càng lúc càng siết chặt, sắp vỡ tung vì sức nén.

Chị giữ sự im lặng cố hữu, như đang chìm vào không gian, để cơ thể được hoà tan đi.

Quỳnh lặng lẽ đứng lên, tiếng chân ghế rê trên nền gạch lạnh giá làm Tú choàng tỉnh.

- Khoan đã. - Chị gọi nhanh.

Những ngón tay sắp đông cứng của Quỳnh chưa kịp chạm nắm cửa, khựng lại, rơi lờ lững giữa không trung.

Nhẹ xoay người, liền thấy chị đang đứng lên lấy chìa khoá và áo khoát trên giá, không nhìn mình, nhưng thanh âm có phần lạnh lẽo, dứt khoái vang vọng lại:

- Đi ăn tối.

Quỳnh chưa kịp định thần, liền cảm thụ được mùi hương như quen như lạ tiến gần, khuấy động mảng không khí trước mặt rồi lướt qua mau, cánh cửa mở ra trước khi Quỳnh kịp mở, chị rảo bước đi trước.

Trong vài giây Quỳnh chợt hiểu, chị muốn mời cơm? Như quán tính, đi theo chị không do dự.

Chẳng một tiếng nói, cho đến khi xuống tới tầng hầm.

Tít.

Tiếng động mở khoá vang lên ở chiếc điều khiển từ xa trên tay chị.

- Lên xe.

Tiếng gọi làm Quỳnh choàng tỉnh, dứt khỏi những mong lung trong đầu, chị đã yên vị trong xe, không dám chần chừ, liền tự mở cửa ghế phụ ngồi vào.

...

Màn đêm bao phủ trên đường phố đông đúc, Sài Gòn lên đèn rực rỡ, mê hoặc. Ngoài phố ồn ào, trong xe yên tĩnh hẳn. Chậm rãi lăn bánh vòng vo thoát khỏi vài con đường trung tâm ngoằn ngèo, bắt đầu vào đường khác thoáng đãng hơn, chiếc xe tự nhiên nhanh hơn. Rồi chợt dừng, tấp vào vỉa hè, chị bước xuống trước.

Quỳnh theo ra ngoài, nhìn xung quanh. Trời đất, ăn tối ở đâu mà vắng vẻ dữ vậy? Không phải trung tâm, không phải nhà hàng, không sang trọng hay cùng lắm là một quán trung lưu như trong đầu Quỳnh nghĩ.

Chỉ có những hàng cây rì rào, con đường không đông đúc, lác đác vài người qua lại.

- Ăn... Ăn ở đâu?

Sau câu hỏi ngơ ngác của Quỳnh, chị Tú đột nhiên trợn mắt, đôi đồng tử dậy một ngọn lửa nhìn xoáy vào Quỳnh. Chị bực bội lên tiếng, nhưng nghe kỹ giống như có một sự hờn dỗi nào đó nên ngữ điệu bất cần.

- Cô không nhớ thì thôi.

Rồi mặc kệ, lướt ngang trước mặt Quỳnh, đi đến một chiếc bàn nhựa nhỏ ngồi xuống. Thậm chí chiếc bàn thấp đến nỗi không thể vừa vặn đôi chân dài của chị.

Quỳnh ngỡ ngàng trước thái độ này, rồi lạ lẫm đảo mắt nhìn xung quanh, cũng có chút quen thuộc, giống như nằm ở một khối tiềm thức bất hủ, dù có quên đi nữa chỉ cần một chút loáng thoáng liền nhớ ngay. Trời ơi! Bên kia đường là cổng trường đại học của Quỳnh, bây giờ đang là nghỉ hè nên vắng vẻ phải rồi. Sao lại đãng trí như vậy chứ? Nhìn lại chỗ chị đang ngồi, không phải quán mì gõ lúc trước vẫn thường ăn ư? Aaa! Quỳnh cật lực nguyện rủa bản thân, vậy mà cũng quên cho được.

Lót tót chạy đến ngồi đối diện chị.

- Xin lỗi, tại mới về nên... bận quá! Với lại nghỉ hè vắng người em không nhận ra.

Chị vẫn ăn ở đây ư? Thân phận bây giờ đâu có giống? Có ai lái Mescede đi ăn hủ tiếu gõ không trời?

Nhưng, một tia vui tươi vụt qua đầu Quỳnh. Có lẽ, khi bắt gặp những thứ đơn giản gợi nhớ một thời hạnh phúc, người ta vẫn cảm nhận được chút ấm áp còn sót lại đâu đó.

Minh Tú dịu dàng dùng khăn giấy lau đũa muỗng, một đôi cho Quỳnh, rồi mới đến đôi cho mình. Quỳnh đột ngột ngẩng đầu, cảm giác mọi thứ có phần nào giống ngày xưa, động tác của chị vẫn như xưa, cử chỉ như xưa... Như chưa từng xa cách.

- Còn nhớ cách dùng đũa không?


Chị nhếch môi cười giễu cợt, trong lời nói có móc câu, dù ngữ điệu nhẹ nhàng cũng khiến người ta không vui chút nào. Có sáu năm trời, ở Anh đâu phải hoàn toàn không ăn món Việt Nam, làm gì đến mức không nhớ cách dùng đũa? Quỳnh mím môi, gò má rũ xuống.

- Em... nhớ mà... - Lí nhí trả lời, dù biết rõ chị Tú chỉ mỉa mai.

Nhớ ở đây, không hẳn chỉ là nhớ cách dùng đũa, còn nhớ nhiếu lắm chứ, bao nhiêu thứ để nhớ, nhớ trường lớp bạn bè, nhớ Việt Nam, nhớ từng kỉ niệm và nhất là... Nhớ chị! Cái nỗi nhớ cồn cào, da diết từng đêm, nỗi nhớ day dẳng không thể nào buông bỏ.

Quỳnh lần đầu dám trực tiếp nhìn chị, gương mặt Tú phản chiếu say mê trong đôi đồng tử trong veo của Quỳnh, gương mặt gần hai ngàn ngày nhung nhớ không lời nào tả xiết.

Chị... Rốt cuộc cũng có thể nhìn chị, bằng xương bằng thịt, đang hiện diện ở đây chứ không phải trong mơ hay tưởng tượng.

Chị ngẩng mắt lên, Quỳnh lúng túng cụp mắt xuống...

Đồ ăn được mang ra, rất đúng ý, chị gọi? Quỳnh mỉm cười, vẫn còn nhớ mình ăn gì?

... Một lát, rốt cuộc không nhịn được, vừa ăn vừa len lén ngước nhìn chị. Nét điềm đạm, nhã nhặn hệt ngày nào, chị không thay đổi, chỉ có tình cảm dành cho mình thay đổi thôi chăng? Chợt buồn rồi chợt vui... Cảm giác lẫn lộn và mơ hồ, lần trở về này, đối diện với chị luôn có cảm giác như vậy.

Chị Tú tuyệt nhiên chẳng chút biểu cảm, ăn xong, chị lấy ví trả tiền.

- Ơ, để em.

Quỳnh nhanh chóng móc ví, trước đây Quỳnh vẫn rất cố chấp chuyện ai trả tiền, thường nhất định giành trả không cho chị trả, Tú thì muốn mỗi người trả một lần. Sau khi cãi nhau vài trận kịch liệt, chị đành chịu, không muốn cãi nhau với Quỳnh.

Nhưng lần này, chị Tú nhanh hơn, kiên quyết hơn, trả tiền xong, phun ra một câu khiến Quỳnh đứng tim.

- Cô nhặt được ví cho tôi, ít nhất nên mời một chầu, coi như không ai nợ ai.

Quỳnh khựng lại, bỗng nghe cổ họng nghèn nghẹn, đắng nghét, gọng nói được mình cho là êm tai nhất thế giới, nhưng lại truyền đến những câu nói khiến lòng đau từng đoạn.

Vậy ư? ừm, hiểu rồi, tự nhiên không còn cảm giác gì. Chị đâu nhất thiết phải nói ra những đều này, để người ta ảo tưởng thêm một chút cũng không sao mà.

Quỳnh muốn cười, nhưng khó quá! Nếu bây giờ bắt Quỳnh khóc, có lẽ dễ hơn.

Rốt cuộc, chỉ có thể cúi mặt gật đầu cười khổ.

- Nhà cô ở đâu?

Sau câu chỉ đường của Quỳnh, không gian lần thứ n chìm vào im lặng, cả hai chìm vào hai luồng suy nghĩ riêng.

Xe chị đỗ dưới nhà, mắt chị không hướng về phía Quỳnh một giây, nặng nề.

- Tạm biệt! - Quỳnh nhìn chị ở góc nghiêng, ân cần chào.

- Ừ.

Quỳnh mở cửa gây một âm thanh nhỏ... Cảm thấy vội vã, nhưng rồi Quỳnh không thể nhịn nổi, quay lại hỏi chị.

- Sao chị giữ tấm ảnh ấy?

Chị ghét mình đến như vậy, sao còn giữ ảnh của mình? Nếu như không hỏi, chắc đêm nay sẽ không ngủ được. Có lẽ, còn một tia hy vọng mong manh loé sáng.

- Biết đâu được... - Chị nhướn mày, nhẹ nhàng xoay gương mặt xinh đẹp ấy về phía Quỳnh, nở nụ cười nửa khuôn miệng khô khốc. - Nó giúp tôi gợi nhớ về một quá khứ ngu xuẩn, để sau này khôn ra.

Quá khứ ngu xuẩn? Chị cho rằng đó là quá khứ ngu xuẩn ư?

Quỳnh cảm thấy thế giới thanh tĩnh lạ thường, gật đầu chào chị, nhanh như chớp đứng lên bước ra khỏi xe, quay bước đi lên nhà.

Không muốn nhìn lại.

Không muốn quay nhìn lại...

Tuyệt đối không được để chị thấy "quá khứ ngu xuẩn" này đang khóc vì chị, chẳng muốn đưa tay lên quẹt những giọt nước chảy nhanh thành dòng thác lũ.

Chiếc xe đứng yên một hồi mới chậm rãi lăn bánh, trả lại cho màn đêm khoảnh sân vắng lặng, những tiếng gió rít liên hồi, bóng trăng treo vắt vẻo.

...

------------------------

Minh Tú vừa gặp một đối tác ở bên ngoài, chị nhìn đồng hồ, gần 5 giờ. Trợ lý lấy xe từ trong hầm lên đón.

- Giám đốc, hết giờ làm việc rồi, chị về công ty hay về nhà luôn ạ?

Quốc Phương nhanh nhẹn xuống xe, mở cửa cho chị rồi trở lại ghế lái, đề máy bắt đầu chạy.

Minh Tú nghĩ một loáng, về đâu đều như nhau.

- Cậu đi đâu? Dù gì cũng sắp tan sở, sẵn tôi đưa cậu về.

Lúc nãy đi gặp đối tác chị gọi trợ lý đi cùng xe mình để sắp xếp một ít hồ sơ.

- Dạ em trở về công ty ạ. - Mắt Quốc Phương ánh lên một nét cười hơi kì lạ.

- Được, vậy cùng về công ty.

- Dạ.

Quốc Phương đảo volang, đột nhiên anh dừng lại, Tú chưa kịp thắc mắc anh đã ái ngại lên tiếng.

- Chị đợi em một chút được không, em mua chút đồ!

- Ừm!

Tú gật đầu, anh lăn xăn cố gắng nhanh nhẹn hơn tránh làm phiền Tú quá lâu, chị thả ánh mắt ra cửa sổ, anh chàng cao ráo anh tuấn đang vui vẻ mua trà sữa và bánh ngọt trong một cửa tiệm tương đối nổi tiếng, đông đúc, nắng chiều xuyên qua mái tóc chảu chuốc cẩn thận của anh trông có chút vui mắt.

Cậu thanh niên ra trường chưa lâu, là sinh viên ưu tú gần như thủ khoa trường đại học cũ của chị, Lan Khuê nhanh tay dụ dỗ về công ty làm trợ lý cho Minh Tú, anh được việc nên chị rất hài lòng. Mọi thứ cấp trên căn dặn Quốc Phương đều hoàn thành cẩn thận khiến chị yên tâm, Phương nhiệt huyết ngoan ngoãn, lại thêm ngoại hình tương đối thư sinh, khoẻ khoắn, khuôn mặt sáng sủa điển trai, rất hợp với việc gặp mặt đối tác, tạo ấn tượng bạn đầu "sạch sẽ".

Minh Tú nhìn cậu trai trẻ, chợt nghĩ nếu anh ta giữ thái độ nghiêm túc, nỗ lực vì công việc như thế này, vài năm nữa có khả năng thăng tiến rất cao. Lại có ngoại hình tuấn tú, hẳn rất nhiều cô gái để ý. Năm ấy mình bằng tuổi cậu ta, có được bộ dáng tươi trẻ nhiệt tình này không??! Không, năm đó, chị luôn có một dáng vẻ thanh cao mà tẻ nhạt. Những năm mới ra trường, chị chỉ sống như một bản năng, không có hồn như cậu ấy.

Không mất nhiều thời gian, anh chàng trở lại, mang theo ly trà sữa và chiếc bánh matcha đặt trong hộp giấy rất đẹp, trước khi đề máy xe anh đột nhiên áy náy quay sang Tú:

- À quên, giám đốc có muốn ăn bánh ngọt không ạ? Em mua cho chị thêm một phần.

- Không cần!

Tú không muốn làm phiền người khác, chàng trợ lý đề máy xe chạy, nét mặt cậu thanh niên rất vui vẻ, bất giác sự nhiệt huyết yêu đời của cậu khiến người ta phải vui theo. Tú mỉm cười nhẹ, hỏi chuyện vu vơ:

- Giờ cũng đã tan sở, cậu không về nhà ăn tối luôn, vẫn có tâm trạng uống trà chiều??

Quốc Phương thoáng bất ngờ, chị sếp luôn lạnh nhạt cố hữu hôm nay có tâm trạng bắt chuyện với mình ư? Anh bất quá không để tâm, lịch sự trả lời.

- Không ạ! Em mua cho người khác.

- À. - Tú nhàn nhạt gật đầu, hoá ra đây là lý do đòi về công ty. - Mối tình công sở hả? - Chị giám đốc hôm nay rất có tâm trạng, hơn nữa còn về tình yêu? Chủ đề trước nay chưa từng quan tâm.

- Dạ không, chỉ là... gần đây công ty có một bạn mới nhận việc, hoà đồng, xinh đẹp lại có cá tính, khiến người ta dễ cảm mến. - Quốc Phương thật thà trả lời giám đốc, anh hơi ngập ngừng nhưng trong ánh mắt tràn đầy ý cười khi nhắc đến người ấy.

- Hèn gì anh chàng trợ lý mọt sách của tôi cũng phải lốc cốc vui vẻ mua trà chiều.

Hiếm khi Minh Tú có hứng thú trêu chọc, mặt Quốc Phương đỏ ửng, gãi gãi đầu, anh tự cảm thấy đúng là trước đây mình chỉ chúi mũi vào công việc và đọc sách, không hề biết khi trong lòng rung động, cuộc đời liền tươi đẹp. Thậm chí khi anh vui vẻ vì có tình yêu, đến chị giám đốc tảng băng trôi cũng có hứng thú cùng mình trò chuyện.

Càng nghĩ anh chàng càng cao hứng trò chuyện với Tú.

- Chắc chị biết người đó, hôm trước chị trực tiếp phỏng vấn mà.

Sắc mặt Minh Tú trong một giây liền đanh lại, xám xịt. Vừa thoáng chốc thư giãn trò chuyện, bất giác liền giống như cắn trúng lưỡi.

Một lúc, môi chị mấp máy được đúng ba chữ:

- Đồng Ánh Quỳnh???!

Quốc Phương tập trung lái xe, hoàn toàn không để ý thái độ của sếp, tiếp tục huyên thuyên:

- Dạ đúng rồi, nhiếp ảnh gia vừa tuyển dụng, có phải rất xinh không chị?

Tú trợn mắt liếc nhìn Quốc Phương, vài giây thoáng qua, chị lắng cảm xúc vừa cuộn trào trong lòng, khảng khái phun ra một chữ:

- Không!

Quốc Phương thảng thốt quay nhìn giám đốc, sao lại không xinh đẹp được???

Thôi không sao, dù gì giám đốc cũng đâu thưởng thức được nét đẹp của một cô gái khác, trong khi chị ấy vốn quá xinh đẹp rồi. Có điều giám đốc hôm nay hơi kì lạ, trước đây giám đốc mực thước lịch sự, ít nhất cũng không nên chê thẳng crush của người ta chứ.

Khoảng lặng chen giữa hai người một lúc rất lâu, Minh Tú không nói thêm bất cứ từ ngữ nào, cuối cùng, lúc cho xe vào hầm công ty Quốc Phương lên tiếng trước:

- Nhưng mà em thấy Quỳnh xinh quá, chị ạ! Em chưa từng gặp người con gái nào kể cả lúc tức giận cũng đáng yêu như vậy!!!

Quốc Phương gãi gãi đầu ngượng ngùng, Minh Tú nhìn phớt qua khuôn mặt nhuốm màu say đắm của một chàng trai bắt đầu biết rung cảm, đôi mày chị nheo hẹp cực điểm, không vui bật lên thành tiếng:

- Để tình cảm xen vào công việc là không tốt, cậu còn trẻ, nên tập trung vào sự nghiệp trước đi.

Chị quay đầu bước nhanh lên cầu thang dành cho lãnh đạo, tâm trạng cực kì khó chịu. Giám đốc chưa bao giờ biết sân si đột nhiên bây giờ lại cảm thấy...

"Thanh niên thời nay suốt ngày nghĩ chuyện yêu đương, tuổi còn trẻ, mới ra trường, nên tập trung phấn đấu cho công việc trước mới phải, trợ lý của mình tác phong bắt đầu... không tốt rồi!"

Nhưng sau đó, câu nói của Quốc Phương lãng vãng bên tai chị: "Kể cả lúc tức giận cũng đáng yêu".

Đầu chị ngay lập tức hiện ra hình ảnh khuôn mặt trắng nõn với đôi gò má rũ xuống, mi mắt cụp nhẹ. Vội vàng gom hết tập vở vào balo máng lên vai, mím môi vừa tức giận vừa ẩn nhẫn nói giọng nghèn nghẹn như sắp khóc: "Được rồi, em đi về cho chị làm bài là được phải không?" Sau đó quầy quả bỏ đi.

Nhớ đến đây, Tú bất giác sờ lên mặt mình.

À không, không có nước mắt.

Quốc Phương nói đúng, con người ấy, kể cả lúc tức giận cũng đáng yêu đến như vậy.

...

----------------------
Au nói nhỏ nghe nè, khúc sau về anh trợ lý của GĐ là mình mới viết vào coi như ngoại truyện nha, hồi trước không có viết đoạn này, vừa mới chỉnh sửa sẵn viết thêm vào bonus tri ân cho các bạn đến bây giờ vẫn còn ở đây đọc lại truyện này với Au nha! Sẽ còn ngoại truyện viết thêm từ đây đến cuối nha các bạn nhớ đón đọc ạ!
Mình sẽ thêm nhiều tình tiết để chị giám đốc ghen tới thổ huyết cho mọi người vừa lòng. Ahihi
Cảm ơn mọi người.
Năm mới vui vẻ!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net