Chương 353: Trở lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Vũ Lâm Hanh nói cái gì cũng không các tác dụng.

Tính cách của nàng như vậy, sáng sớm nhìn bên cạnh mạc danh kỳ diệu xuất hiện thêm hai người, mơ hồ cũng không biết vì sao, đây quả thực chính là nghẹn chết nàng, không ngừng ồn ào muốn một lời giải thích.

Đến lúc cảm giác tê dại co quắp dần dần tiêu tán, Sư Thanh Y lúc này mới thư thích một chút, thấy Vũ Lâm Hanh hiện tại mười phần tinh thần, liền cảm thấy tối qua canh gác một đêm đúng là uổng phí, nên thẳng thắn nói: "Được rồi, hiện tại sẽ giải thích. Bất quá ngươi nhất định phải đáp ứng bọn ta một việc."

"Cái gì?" Vũ Lâm Hanh gấp đến độ thúc giục nàng.

"Ngươi phải đổi chỗ ở khác, hôm nay lập tức dọn đi."

Vũ Lâm Hanh sửng sốt, hiển nhiên đề nghị này khiến nàng có chút hoang mang.

Sư Thanh Y đem việc hôm qua Phong Sanh đến tìm các nàng đến một loạt sự việc đã phát sinh kể lại cho nàng nghe, còn cầm ảnh chụp đến cho nang xem. Chờ nói đến bên dưới đồng hồ nước ở hậu viện còn ẩn dấu một đồng hồ nước quỷ dị khác, còn có ý đồ của Hướng di, khuôn mặt Vũ Lâm Hanh trắng bệch, cuối cùng nói đến nửa đêm nàng mộng du cầm súng, khuôn mặt Vũ Lâm Hanh lại biến xanh.

".... Chờ một chút." Lượng thông tin hơi lớn, Vũ Lâm Hanh cho rằng bản thân hẳn là bình tĩnh hòa hoãn một chút: "Để ta tiêu hóa trước đã."

Lạc Thần thuận lợi lôi kéo Sư Thanh Y ngồi xuống, khí định thần nhàn chờ bản thân Vũ Lâm Hanh sắp xếp suy nghĩ.

Chỉ chốc lát, Vũ Lâm Hanh xoa tay ý bảo: "Được rồi, tiêu hóa xong."

Sư Thanh Y nói: "Cho dù năng lực tiêu hóa của ngươi lại mạnh như vậy, dạ dày rất tốt."

Vũ Lâm Hanh phi một tiếng, thần sắc lại nghiêm túc hơn rất nhiều: "Ta hiểu ý của các ngươi. Các ngươi cảm thấy nhà của ta có chuyện, có khả năng tiềm tàng rất nhiều nhân tố gây bất lợi cho ta, thậm chí nguy hiểm, sợ ta gặp chuyện không may còn đặc biệt canh gác cả đêm, hiện tại bảo ta tìm một chổ lẫn tránh trước, chuyện này không thành vấn đề, hôm nay dọn thì hôm nay dọn."

Lúc này Sư Thanh Y trái lại không ngờ tới Vũ Lâm Hanh đáp ứng nhanh như vậy, lúc này mới qua vài phút, một đường hỏa hoa mang thiểm điện vô cùng quyết đoán, nàng trêu ghẹo: "Quyết định nhanh như vậy? Bọn ta là muốn ngươi dọn nhà, không được ở lại đây nữa, ngươi ở đây nhiều năm như vậy, cũng là ngươi ba mẹ ngươi yêu cầu ngươi ở nơi này, đột nhiên nói không ở thì không ở, ngươi không do dự sao?"

"Có cái gì phải do dự." Vũ Lâm Hanh cười nhạt: "Hai ngươi xem qua phim kịnh dị chưa?"

Lạc Thần từ chối cho ý kiến, Sư Thanh Y cười nói: "Cuộc sống của bọn ta chính là một bộ phim kinh dị, tối qua nhìn ngươi từ hàng lang một đường cầm súng mộng du đến cầu thang, đó có tính là phim kịnh dị không?"

Vũ Lâm Hanh: "...."

"Đừng kéo loạn thất bát tao." Vũ Lâm Hanh quyết định hảo hảo giáo dục hai người trước mắt, vì vậy tiếp tục đem đề tài kéo lại: "Ta nói với các ngươi, chính là tình tiết thông thường trong phim kịnh dị, tỷ như nói người một nhà bởi vì có chút nguyên nhân vào ở trong một biệt thự cũ, kết quả có người cảnh cáo bọn họ nói biệt thự đó không sạch sẽ, có vấn đề, muốn bọn họ đổi chỗ khác, vậy người nhà này rốt cục sẽ có phản ứng gì đây?"

Nàng còn đặc biệt dùng phong cách vấn đáp giảng thuật, gắng đạt tới sinh động như thật, Sư Thanh Y cùng Lạc Thần nhìn nhau một cái, lại liếc mắt nhìn nàng, trong lòng ngầm hiểu nhất trí cho rằng vấn đề này ấu trĩ đến căn bản lười trả lời, bất quá vì chiếu cố tâm linh yếu đuối của Vũ Lâm Hanh, các nàng cũng không ngắt lời, chỉ xem như nghe Vũ Lâm Hanh kể chuyện.

Vũ Lâm Hanh nói: "Phản ứng của bọn họ dĩ nhiên là không tin, bọn họ Không dọn đi, càng muốn ở lại. Sau đó bi kịch sẽ từng cái từng cái xảy ra, nhắc nhở bọn họ đừng ở, bọn họ vẫn ở, nhắc nhở bọn họ đừng đưa mặt vào bụi cỏ, bọn họ vẫn đưa mặt vào, đây là loại tinh thần gì? Đây là tìm đường chết a!"

Vũ đại sư thoạt nhìn giống như đã tự mình lĩnh ngộ triết lý nhân sinh siêu phàm thoát tục: " Những tình tiết kinh dị khuôn sáo này nói cho chúng ta biết, người tìm đường chết, sẽ chết."

Sư Thanh Y: "...."

Nhĩ hảo giống như nói chính là lời vô ích.

Vũ Lâm Hanh nói xong lông mi đều phải bay lên: "Đó điều là những kẻ muốn tìm đường chết, nhưng ta không phải, nếu có người nhắc nhở ta biệt thự có thể có nguy hiểm không thể ở, ta đây sẽ không ở, ta là kẻ tự tìm đường chết như bọn họ sao?"

Nhằm vào vấn đề cuối cùng, Sư Thanh Y cùng Lạc Thần đồng thời dùng một loại ánh mắt vi diệu khinh phiêu phiêu chăm chú nhìn nàng.

Vũ Lâm Hanh: "...."

Vũ Lâm Hanh ho khan một tiếng, muốn vì bản thân vãn hồi một chút sĩ diện nhỏ nhoi.

Hai tay Sư Thanh Y đặt trên đầu gối, cười nói: "Ngươi đã nói đến tình tiết trong phim kịnh dị, vậy trong phim có một số nhắc nhở cũng không phải chính xác, tỉ mỉ phân tích, nghĩ sâu xa một chút mới có thể càng an toàn.

Lúc trước còn kéo đến không có giới hạn, lúc này Vũ Lâm Hanh lại đột nhiên chính kinh, nhìn nàng vào mắt của các nàng, nói: "Nhưng hiện tại là các ngươi đang nhắc nhở ta."

Nàng nói: "Ta tin tưởng các ngươi, các ngươi là bạn bè tốt nhất của ta."

Sư Thanh Y dừng lại, chuyển sang cười đến hài lòng, Lạc Thần cơ bản không hề lên tiếng, ánh mắt sâu thẳm nhìn đến, bên môi kéo ra một độ cong rất nhẹ.

"Ai." Ngón tay Vũ Lâm Hanh lập tức chỉ đến, lại bắt đầu lên lớp: "Nghe ta nói như vậy hai tiểu đồng chí các ngươi cũng mừng rỡ ra mặt, ta không phải người nông cạn như vậy, ngoại trừ giao tình, cũng là muốn xem chứng cứ, các ngươi nói với ta những lời đó, xem ảnh chụp, đó chính là căn cứ, nếu không ta sẽ quyết định anh minh như vậy trong thời gian ngắn như vậy sao? Nếu như các ngươi nói với ta nhà của ta đột nhiên có người ngoài hành tinh đột nhập đồng thời người ngoài hành tinh đó có ý đồ bắt cóc ta đến mẫu tinh làm tân nương tùy ý cử hành hôn lễ cùng người ngoài hành tinh, các ngươi cảm thấy ta sẽ dọn đi sao? Nếu là như vậy, cho dù là bạn bè thân thiết hơn nữa ta cũng sẽ đánh các ngươi trước rồi nói sau."

"Phải phải." Sư Thanh Y nói: "Tư lệnh anh minh thần võ, mạnh mẽ vang dội, phương châm tác chiến vĩnh viễn chính xác. Hai tiểu đồng chí bọn ta chỉ là xin kiến nghị, tất cả vẫn phải xem quyết định của tư lệnh."

Lạc Thần rốt cục cũng mặt không biểu tình mà cổ động: "Hơn nữa tư duy anh minh thần võ như vậy, tất nhiên là sẽ không bị người ngoài hành tinh bắt làm tân nương."

Vũ Lâm Hanh: "...."

Toàn bộ quá trình Sư Thanh Y đặc biệt quan sát biến hóa của Vũ Lâm Hanh, phát hiện nàng đối với Hướng di còn có đồng hồ nước biểu hiện rất kinh ngạc, đối với việc dọn nhà cũng không do dự, chứng tỏ nàng cũng đã chấp nhận việc biệt thự và Hướng di có lẽ có vấn đề, nhưng nàng vẫn hề đề cập chuyện nàng bị mộng du, Sư Thanh Y liền càng thêm xác định Vũ Lâm Hanh hẳn là đã sớm biết bản thân mộng du, đồng thời nàng không muốn thảo luận chuyện này, đang cố ý lảng tránh.

Hai người sợ lúc này hỏi đến chuyện mộng du sẽ làm Vũ Lâm Hanh không được tự nhiên, vì vậy bận tâm cảm thụ của nàng tạm thời không nhắc lại, để xem sau này có thời cơ thích hợp hay không.

Ngồi nói chuyện hồi lâu, Sư Thanh Y cùng Lạc Thần lúc này mới ra ngoài, rửa mặt chỉnh lý, xách Trường Sinh đang ngủ lên, Thiên Thiên sáng sớm cũng đã thức dậy, chờ Vũ Lâm Hanh khoan thai từ trên lầu đi xuống, mọi người tụ cùng một chỗ ăn bữa sáng, thảo luận đại khái những dự định sau đó.

Vũ Lâm Hanh phải đổi nơi ở cho bản thân, bất động sản trên danh nghĩa của nàng có rất nhiều, dọn nhà thoạt nhìn đơn giản như một bữa ăn sáng, nhưng xuất phát từ các nhân tố khác nhau, cũng chỉ còn một vị trí thích hợp, chỗ đó nằm giữa tiểu khu của Thiên Thiên và Sư Thanh Y, vạn nhất có chuyện gì ba bên cũng dễ chiếu ứng, một nhóm thuộc hạ thân tín của Vũ Lâm Hanh đều sẽ dời đến đó.

Về phần Hướng di bên kia Vũ Lâm Hanh không có biểu thị gì đặc biệt, Hướng di là người ba mẹ nàng khi đó đã sắp xếp, từ lúc nàng còn rất nhỏ đã bắt đầu một mực chiếu cố nàng, nàng cũng không thể làm gì, cũng chỉ là bản thân tạm thời dọn đi ra ngoài, Hướng di vẫn sẽ ở lại Vũ gia, yên lặng xem động tĩnh.

Quyết định này vừa ra, Phong Sanh cùng Tô Diệc đã lập tức chuyển động như con quay, Vũ Lâm Hanh đổi chỗ ở đối với bọn họ mà nói là đại sự, có rất nhiều chuyện vụn vặt muốn an bài.

Trong lòng rốt cuộc là luyến tiếc, Vũ Lâm Hanh đã đem biệt thự hiện tại tiền tiền hậu hậu chuyển động một lần, hành lang khúc mắc, tùy ý có thể thấy được cầu thang quỷ dị, ngay cả một hoa văn cũng nhớ kỹ.

"Từ lúc ta sinh ra thì đã ở nơi này." Vũ Lâm Hanh luôn luôn là một người bừa bãi, lần này đứng trên hành lang mở rộng ở hậu viên, hiếm thấy mà thương xuân buồn thu cảm thán: "Mấy năm nay, ta đi qua rất nhiều chỗ, có đôi khi thậm chí sẽ rời khỏi nơi này mấy tháng, nhưng đó đều là bởi vì ra ngoài làm việc, ta biết ta cuối cùng sẽ trở về, đây là nhà của ta. Cho đến bây giờ cũng không nghĩ tới có một ngày ta sẽ xuất phát từ cố kỵ nó mà lựa chọn rời xa nó."

Thiên Thiên nói: "Hướng di kia của ngươi, cử chỉ quả thật rất cổ quái, có rất nhiều chỗ không nghĩ ra, thực sự không cần làm gì mà để nàng ở lại nơi này?"

Vũ Lâm Hanh hiển nhiên là có chút khó xử: "Năm đó ba mẹ ta qua đời, trước khi đi bọn họ thiên căn vạn dặn ta phải đối tốt với Hướng di, mặc kệ xảy ra chuyện gì, nhất định phải xem nàng ấy như người thân. Ba mẹ đều đi rồi, chỉ còn lại một người thân là nàng, hiện tại ta có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể tránh né trước, bất quá bên này ta sẽ phái người giám thị nàng."

"Có đôi khi, chỗ ngươi từng ở thật lâu, nhưng không nhất định là chỗ thuộc về ngươi. Những người từng ở nơi đó cùng ngươi cũng không nhất định là thân nhân chân chính của ngươi." Sư Thanh Y dựa lan can, kinh ngạc mà chăm chú nhìn vài chiếc lá trên cành cây, ánh mắt gần như không hề di chuyển: "Biết đâu đều là giả dối."

Nàng tựa hồ lẩm bẩm: "Tuy nói đều là giả dối, có giả dối trí mạng, có giả dối có thể không ác ý, chỉ là được sự giả dối khác che mắt. Sự giả dối được "giả dối" che lấp, xem như công cụ, như vậy cũng thật đáng buồn."

Lạc Thần liếc mắt nhìn nàng.

Trên hành lang nhất thời vắng vẻ, gió thổi cành lá sàn sạt rung động.

"Sư Sư, có phải ngươi nghĩ đến nhà họ Sư hay không?" Vũ Lâm Hanh cân nhắc chốc lát, nhịn không được mà nói.

Sư Thanh Y không chính diện trả lời, chỉ là nói: "Hôm nay ta sẽ đi xem nhà họ Sư."

"Vậy nếu không thì chúng ta cùng đi đi?" Vũ Lâm Hanh đề nghị: "Nhiều người nhiều phương tiện."

Sư Thanh Y nói: "Cũng không phải long đàm hổ huyệt, không đến mức đó, mỗi người làm việc của mình đi, nhất là Vũ Lâm Hanh ngươi muốn dọn nhà, nhiều việc phải làm, để Thiên Thiên cùng Trường Sinh qua đó giúp ngươi."

"Vậy đi."

Sau buổi trưa, Sư Thanh Y và Lạc Thần cùng đi biệt thự nhà họ Sư một chuyến.

Trời trong, ấm áp kéo đến, Sư Dạ Nhiên ngồi trên ghế phơi nắng trên mặt cỏ, ánh mặt trời vẫn nhẹ nhàng chiếu xuống, thật ra cũng không có nắng gì để phơi.

Quỷ lang nằm sấp bên cạnh, Duẫn Thanh không biết đã đến từ lúc nào, cũng đang ngồi đó. Có lúc nàng như là khó có được vứt bỏ nghiêm túc của bản thân mà nhìn Sư Dạ Nhiên một cái, thế nhưng Sư Dạ Nhiên ánh mắt trống rỗng không nhìn nàng, vì vậy nàng cũng chỉ có thể cùng mắt to trừng mắt nhỏ với quỷ lang, nhưng nàng lại sợ quỷ lang, chỉ đành lập tức dời ánh mắt.

Sư Dạ Nhiên cũng không nói chuyện với Duẫn Thanh, nàng giống như một người từ trên đỉnh núi ngã vào trong thất bại, thu hồi phong tư sắc bén của người lãnh đạo nàng từng có, chỉ dùng hàn súng băng kiếm càng lăng liệt vây kín bản thân, mấy ngày nay nàng gần như không hề mở miệng, loại lăng liệt này ngược lại rất có cảm giác như sa sút tinh thần.

Nàng là một người cao ngạo.

Nhất tâm chỉ vì lý tưởng mà bản thân đã nhận định, nhận định chính xác con đường mà đi tới, cố chấp đến không chỗ nào sợ hãi, hôm nay nàng phát hiện tất cả nàng từng cho rằng là chính xác thật ra bất quá chỉ là một hồi trò cười vô căn cứ, nàng mơ hồ thậm chí không biết rốt cục vì sao nàng lại tồn tại trên đời, chờ lúc nàng muốn tìm một đáp án cho bản thân nàng lại phát hiện đáp án này chỉ là một công cụ hoặc vũ khí, còn là loại rẻ tiền không đáng nhắc tới khiến nàng gần như tan vỡ.

Nhận thấy trước mặt có người xuất hiện, Sư Dạ Nhiên nhướng mí mắt, thấy Sư Thanh Y, cũng thấy nữ nhân thanh lãnh hình như vĩnh viễn làm bạn bên cạnh nàng.

Nữ nhân này đứng đó, cũng không nói, chỉ khi Sư Thanh Y mở miệng chào hỏi nàng mới gật đầu một cái, chào hỏi cũng nhàn nhạt. Nàng tựa hồ không phù hợp với thế giới ồn ào này, có cảm giác mắt lạnh bễ nghễ, đón gió mà đi, nhưng lúc nàng ở bên cạnh Sư Thanh Y thoạt nhìn hồn nhiên thoả đáng như vậy,cũng vì điểm ấy ngay cả Sư Thanh Y tựa hồ cũng không thuộc về trần thế phồn hoa này nữa.

Duẫn Thanh không ngờ Sư Thanh Y sẽ đến, nhất thời có chút xấu hổ, có thể nàng cũng không rõ bản thân hiện tại có lập trường gì mà ngồi bên cạnh Sư Dạ Nhiên, cảm giác bản thân thoạt nhìn vô cùng không thích hợp, chỉ đành ngạnh cổ nói: "A Thanh các ngươi đến đúng lúc, vừa lúc ta ngồi đã lâu, cũng muốn đi rồi."

"Vừa mới đến, muốn đi?" Sư Dạ Nhiên rốt cục mở miệng, cũng không cho Duẫn Thanh cơ hội xuống đài.

Duẫn Thanh: "...."

Duẫn Thanh chỉ đành kiên trì, không đi nữa, bất quá nàng thoạt nhìn rất mất hứng, khuôn mặt bình tĩnh giống như Sư Dạ Nhiên nợ nàng rất nhiều tiền.

Sư Thanh Y lôi kéo Lạc Thần ngồi đối diện Sư Dạ Nhiên, trung gian cách bàn gỗ, trên bàn bày trà nước điểm tâm.

Quỷ lang vô cùng thân thiết mà chạy đến, nằm sấp bên chân Sư Thanh Y, lại cọ chân của nàng. Sư Thanh Y sờ sờ cái đuôi nấm lớn của nó, sau đó mới thu hồi tay lại.

"Ngươi gọi điện thoại nói muốn đến đây, ta rất kinh ngạc." Sư Dạ Nhiên có thể là tìm không được đề tài để uyển chuyển mở miệng, vì vậy trực tiếp lựa chọn đi thẳng vào vấn đề.

Sư Thanh Y không nói.

Sư Dạ Nhiên nhìn nàng: "Có phải cảm thấy ta rất buồn cười hay không, bị người ta điều khiển còn không tự biết, ngay cả một con chó cũng không bằng?"

Sư Thanh Y không lập tức nói tiếp, trái lại là Duẫn Thanh hừ lạnh: "Ngươi đừng vũ nhục chó nữa."

Quỷ lang bắt đầu sủa vang.

Duẫn Thanh đã từng bị thiệt trước quỷ lang, nhất thời sợ đến sắc mặt trắng bệch, Sư Dạ Nhiên nhìn quỷ lang một cái, nói: "Câm miệng."

Quỷ lang nức nở vài tiếng, an tĩnh lại.

Sư Thanh Y rót hai tách trà, một tách đưa đến trước mặt Sư Dạ Nhiên, rốt cục nói: "Dùng trà thay rượu, tỷ, hai chúng ta uống một chén đi."

Sư Dạ Nhiên ngây ngẩn cả người, ngón tay cứng nhắc khẽ cong một chút.

Nàng có chút run rẩy đưa tay tiếp nhận: "Ngươi vẫn bằng lòng....gọi ta tỷ tỷ."

Sư Thanh Y vô cùng thản nhiên: "Chỉ ở trước mặt Lạc Thần cùng Trường Sinh các nàng, ta sẽ gọi tên của ngươi, nhưng ngươi ở trước mặt ta, ta vẫn sẽ gọi ngươi tỷ tỷ, không phải nguyện ý gọi, là muốn gọi, có vài thứ thay đổi có vài thứ ta hy vọng nó sẽ không thay đổi."

Sư Dạ Nhiên cúi đầu, lúc ngẩng đầu vành mắt có chút ủng đỏ, một lát sau nàng nói: "Ta cũng hy vọng nó sẽ không thay đổi. A Thanh, Thần Chi Hải khi đó ta nổ súng với ngươi, ta thực sự không phải...."

"Đã qua rồi." Sư Thanh Y lắc đầu: "Ta biết không phải ý nguyện của ngươi."

Sư Dạ Nhiên ngũ vị tạp trần, tựa hồ muốn nói một chút gì, nhưng vẫn không hé răng.

"Uống tách trà này." Sư Thanh Y nâng tách: "Tỷ, ngươi nên buông xuống."

Sư Dạ Nhiên biết ý tứ của nàng, nâng chiếc tách nặng trịch, nàng đặt tách sát bên môi, duy trì động tác này thật lâu.

"Buông tay đi, không nên cuốn vào bên trong nữa, ngươi cũng không thuộc về vòng xoáy này." Sư Thanh Y ánh mắt trong suốt, giọng nói mềm nhẹ, lời nói lại giống như mang theo phân lượng thiên quân: "Ngày đó ta đã nhìn thấy, biết ba người các ngươi đều có thứ gì đó trong cơ thể mà Quỷ Chủ đã hạ, có thể chính là một loại cổ, không cách nào khống chế nàng. Ta thân ở trong vòng xoáy này, cho dù ta không đi tìm Quỷ Chủ cùng Khương Cừu, bọn họ vẫn sẽ đến tìm ta, loại cổ này ta sẽ nghĩ biện pháp hóa giải giúp các ngươi. Không nên truy tầm nữa, không có nhà họ Sư, không có trách nhiệm gia tộc như ngươi đã nói, tất cả đều không hề ý nghĩa nữa."

Sư Dạ Nhiên nhắm mắt.

"Ta hy vọng ngươi sẽ hiểu rõ." Sư Thanh Y nói xong, uống cạn tách trà, đặt tách ở một bên.

Sư Dạ Nhiên dừng một chút, rốt cục cũng uống tách trà kia.

Mặc dù nàng uống trà, nhưng cũng không biểu hiện thái độ gì, Sư Thanh Y biết rõ tính cách của nàng, trong lòng mơ hồ có chút bất an, bất quá có thể nói đều đã nói, về phần Sư Dạ Nhiên có thực sự nghe lọt tai hay không nàng cũng không biết được.

"Đi thăm Khinh Hàn đi, nàng rất nhớ ngươi." Sư Dạ Nhiên nói.

Sư Thanh Y đứng lên.

Lạc Thần nâng ánh mắt nói: "Ta ở đây chờ ngươi."

"Được." Sư Thanh Y gật đầu, mỉm cười.

Lần này Lạc Thần cùng nàng đến đây là lo lắng an nguy của nàng, sau khi quan sát phán đoán cảm thấy trong phạm vi an toàn nàng sẽ chừa một không gian thích hợp cho Sư Thanh Y.

Duẫn Thanh lúc này lại xấu hổ, nàng biết không thuận tiện đi theo hay là ở lại chỗ này, Sư Dạ Nhiên cái gì cũng không tỏ thái độ, huống hồ bên cạnh chỉ còn lại một khối băng không biết có phải từ đỉnh núi Lãng Mã trôi dạt xuống hay không, vì vậy sắc mặt càng thêm xấu xí, trong lòng ứa ra lửa, giống như Sư Dạ Nhiên lại thiếu nàng rất nhiều tiền.

"Ngươi ở đây chờ ta." Ngay lúc Duẫn Thanh khó xử hận không thể tức khắc phất tay áo rời đi thuận tiện ở trong lòng giáng cho Sư Dạ Nhiên một cái tát, Sư Dạ Nhiên nói với nàng.

Duẫn Thanh sửng sốt, sau đó thoạt nhìn không có biểu hiện gì mà hàm hồ trả lời: "Được."

Sư Thanh Y cùng Sư Dạ Nhiên rời khỏi, lưu lại Lạc Thần cùng Duẫn Thanh ngồi ở tại chỗ, Duẫn Thanh không dám cùng quỷ lang mắt to trừng mắt nhỏ nữa, ánh mắt dời về phía Lạc Thần, Lạc Thần chỉ là cúi đầu yên tĩnh uống trà, đạm nhiên như gió, ngay cả cơ hội đối mắt cũng không cho Duẫn Thanh.

Duẫn Thanh cũng là người tâm cao khí ngạo, có đôi khi nàng chính là một cái cây, rồi lại kéo không được sĩ diện tiếp lời cùng khối băng bên cạnh, mắt thấy ngồi không yên.

Lúc này Lạc Thần ngẩng đầu, hỏi nàng: "Giáo sư,dắt chó đi dạo không?"

Duẫn Thanh: "...."

Cái lỗ tai của Quỷ lang dựng thẳng lên, đuôi to bắt đầu rung động.

"Nhàn đến không có chuyện gì làm, vì sao ta phải làm việc này?" Duẫn Thanh khí chất giáo sư nhân dân.

"Ta cảm thấy ta hiện nay quả thật nhàn đến không có việc gì làm, thì ra giáo sư cũng không phải nhàn đến không có việc gì làm sao?" Lạc Thần thoạt nhìn quá sức thành thực.

Duẫn Thanh: "...."

Lạc Thần liếc mắt nhìn nàng một cái: "Nếu giáo sư biết dắt chó, sau này đến tìm Sư Dạ Nhiên, ngươi cũng không cần sợ chó nữa, có thể thường xuyên đến."

Duẫn Thanh: "...."

Sắc mặt của nàng thoạt nhìn giống như Lạc Thần cũng nợ nàng rất nhiều tiền.

Hôm đó Sư Khinh Hàn đở một súng cho Sư Thanh Y, hơn nữa thân thể nàng vốn dĩ cũng rất kém, khôi phục trở nên chậm chạp, gần như là nửa chết nửa sống treo trên mặt nước , Chờ lúc Sư Thanh Y vào phòng nhìn thấy nàng, phát hiện nữ nhân vốn dĩ ôn nhu mỹ lệ đã bị thương bệnh tàn phá đến tiều tụy không chịu nổi, thùng rác trong phòng vẫn còn phế phẩm y tế chưa kịp xử lý, Sư Khinh Hàn lại thổ huyết.

Sư Thanh Y thấy nàng như vậy tâm tư khó tránh khỏi trầm trọng, không muốn quấy rầy nàng nghỉ ngơi, ngoại trừ một ít lời cần phải nhắn nhủ, nàng cũng không cùng Sư Khinh Hàn nói thêm cái gì, trái lại Sư Khinh Hàn nhìn thấy nàng thoạt nhìn rất cao hứng, miễn cưỡng chống tinh thần cùng nàng trò chuyện.

Sư Thanh Y tránh không nói chuyện Quỷ Chủ, chỉ nói đến cổ trùng trong cơ thể Sư Khinh Hàn ba người các nàng.

Sư Khinh Hàn rất bình tĩnh, có một loại thanh thản trong lúc đại nạn buông xuống người: "A Thanh, ta không sao."

Ngón tay của nàng nhẹ nhàng chà xát một lúc, nói: "Ta biết nàng đã hạ cổ trùng trên người ta, nhưng ta không hận nàng. Chỉ là nàng không biết, cho dù nàng không dùng cổ trùng khống chế ta, ta cũng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net