4•Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Curtis được tên cầm đầu kia đưa đến một lâu đài nằm sâu trong rừng hoang tăm tối. Ở đó có một người đang đứng đó đợi tin tức.

"Bẩm Quỷ Vương thần đã trở về"

"Tình hình thế nào rồi"

"Thưa Quỷ Vương thần.....bại trận ạ"

"Cái gì!!!! Nói lại ta nghe!!!!!!"

Người được kêu là Quỷ Vương đó quay qua mặt giận dữ nhìn tên kia. Tên kia cảm thấy mồ hôi của hắn đã chảy ròng ròng sau lưng áo rồi.

"Nhưng...nhưng thần bắt được tên lợi hại nhất trong bọn người đó ạ"

"Ngươi bắt được hiệp sĩ mũ bạc?!?"

"Dạ không, nhưng thần thấy tên này còn nguy hiểm hơn cả tên hiệp sĩ mũ bạc ạ. Tên này đánh kiếm rất khá không phải tên mũ bạc làm vướng chân hắn thì giờ này thần đã chết"

"Xàm ngôn, tên mũ bạc kia mới là thứ ta cần. Ngươi không chết dưới tay tên này là may mắn của ngươi, nhưng xui xẻo của ngươi là bại trận mà dám về gặp ta"

Nói xong tên Quỷ Vương kia trên tay xuất hiện một tia điện và tia điện đó phóng thẳng đến tên cầm đầu. Tên đó còn chưa kịp la hét thì đã hóa thành tro bụi. Chợt một con chim màu vàng xấu xí từ ngoài bay vào.

"Bẩm Quỷ Vương, bọn người của hiệp sĩ mũ bạc hiện đang rất hỗn loạn, hình như tên giáp đen kia rất quan trọng với bọn chúng"

Quỷ Vương nghe con chim nói xong thì cười lớn.

"Quân, đem tên giáp đen kia lại đây cho ta"

Curtis bị tên lính kia đem vào một cách thô bạo. Hắn khiêng cô qua vai sau đó đến nơi liền giục cô xuống như một bao gạo. Curtis rên lên đau đớn sau đó từ từ mở mắt ra. Curtis nhìn người trước mặt mình, có vẻ như đây là tên Boss cuối, vậy là cô bị bắt đi rồi à. Curtis khẽ chậc lưỡi, cô không hề muốn làm gánh nặng cho mọi người tí nào cả.

"Tên kia, ngươi là gì của hiệp sĩ mũ bạc"

Quỷ Vương mặt lạnh nhìn Curtis. Curtis cũng không yếu thế, bình tĩnh đứng dậy phủi đất cát trên người mình rồi mới nhàn nhạt quay qua nhìn tên Quỷ Vương.

"Ngươi không biết rằng trước khi hỏi thân thế người khác thì nên giới thiệu về mình trước à"

Quỷ Vương nghe Curtis nói thế thì cười lớn, tên này đúng là thú vị. Curtis mặt không cảm xúc nhìn Quỷ Vương cười, có gì vui à?!? Tên này cười nhạt quá, nên đi biển nhiều hơn để bổ sung muối.

"Ngươi không biết ta là ai à?!"

"Ông là ai mà tôi phải biết ông"

Quỷ Vương nghe câu này thì bực mình, quơ tay lên, có một luồng gió đánh ra làm Curtis bay đến trên tường. Curtis chỉ cảm thấy mình đau sắp ngất rồi, ai da lúc nãy ngã là đã đập đầu mém phụt máu rồi, bây giờ thì không chỉ đầu phụt máu mà lưng cũng như sắp gãy.

"Hỗn xược, một tên như ngươi há có thể mà nói chuyện với bổn vương. Còn dám hỏi bổn vương là ai"

Lúc nãy bổn vương xưng ta có vẻ làm ngươi cảm thấy thân thiết quá mức thì phải, dám hỏi bồn vương là ai để ngươi có thể biết, hừ, quá cuồng vọng. Curtis khó khăn đứng dậy, hình như cổ chân cô cũng đau nữa.

"Ta thực sự không biết ông là ai"

"Bổn vương là Quỷ Vương. Nhớ cho kĩ, ngươi đang bị ta giam, cư xử sao cho ta hài lòng không là ngươi tạm biệt cái mạng của ngươi đi"

Curtis bây giờ mới hối hận tại sao mình lại chọc giận tên Boss này chi không biết, haizz. Quỷ Vương thấy tên kia không nói chuyện nữa thì cũng không quản.

"Quân, đem tên này giải vào nhà lao cho ta"

Một lần nữa Curtis bị lôi kéo thô bạo về nhà giam, kì này tên này không vác nữa mà trực tiếp nắm cổ áo cô kéo đi. Ai nha, quá đáng lắm luôn á, xem ta là giẻ lau của bọn ngươi à, nhìn đi chỗ ta vừa mới lết qua sạch trơn luôn kìa, trả ta tiền công!!! Tên đó lôi Curtis vào nhà giam sau đó giục mạnh cô xuống.

"Ngươi không biết nhẹ nhàng xíu à tên lính kia!!"

Tên đó liếc Curtis cũng không thèm liếc, bỏ đi một mạch. Curtis lết thân tàn tạ của mình vào góc của phòng giam, số cô khổ quá đi mà đi chung với bọn Nobita chỉ toàn bị hành thảm hại thôi. Curtis móc túi thần kì ra, lục tìm "hộp bác sĩ" ra và lấy băng gạc băng lại vết thương trên đầu.

"Ôi mụ ta ơi, đau quá"

Curtis cũng tìm thêm một miếng dán mát xa dán vào lưng. Moi móc ra thêm một chiếc nệm, Curtis không ngần ngại liền nằm lên ngủ miên man, cô quá mệt rồi.

=== Ta là dãy phân cách ===

Nobita lần thứ n cảm thấy mình thật vô dụng, ở ngoài thì học ngu hậu đậu dù cho trong mơ cậu cũng vô dụng không khác gì ở ngoài. Curtis bị bắt cũng là do tính hậu đậu của cậu, đáng lẽ cậu không nên té không đúng lúc để rồi.... Shizuka mặt trắng bệch, Curtis một lần nữa vì cô mà gặp nguy hiểm.

"Doraemon, làm sao bây giờ, Curtis bị bắt rồi"

"Im lặng để tớ nghĩ cách nào Nobita"

Mọi người vẫn cứ ồn ào về việc Curtis bị bắt cho đến sáng. Bỗng một tiếng kèn từ đâu vọng đến, Shizuka liềm chạy ra xem.

"Mọi người mau chuẩn bị nghênh chiến. Đội quân của tên Quỷ Vương sắp đi lại gần thành rồi đấy"

Nghe Shizuka hô thì mọi người liền im lặng, Nobita âm thầm đặt tay lên thanh kiếm bên hông mình, Doraemon thì móc ra vài món bảo bối.

-Một hồi sau-

Rốt cuộc đội quân kia cũng đành chịu thua, Nobita liền xông lên đặt kiếm lên cổ lên tên thủ lĩnh.

"Nói, Curtis hiện đang ở đâu"

"Hahaha, tất nhiên là ở chỗ Quỷ Vương của bọn ta rồi. Tên nhóc đó từ qua giờ vẫn đang bị hành hạ nha"

Shizuka nghe thế thì cuộn nắm đấm lại, móng tay cô đâm vào da thịt làm máu chảy giọt giọt, tên đó nói Curtis bị hành hạ. Cô vọt lên giành lấy kiếm Nobita, cắt một nhát lên tay tên kia.

"Cho ta biết chỗ của thủ lĩnh ngươi ở đâu, không nói ta giết"

"Ha, khỏi cần ngươi giết. Dù ta không bị giết ở đây thì về cũng bị Quỷ Vương giết thôi"

Nói rồi tên đó cắn lưỡi chết ngay tại chỗ. Shizuka mặt nghiêm trọng, manh mối duy nhất đã chết, làm sao để tìm được chỗ tên Quỷ Vương đây. Dekisugi cũng thấy tình hình thật không ổn, cậu lên tiếng.

"Trước tiên ta cứ vào trong ăn uống sau đó bàn bạc kế sách. Có thể tối nay tên Quỷ Vương kia sẽ kiếm chúng ta không chừng"

"Sao lại kiếm chúng ta? Tên Quỷ Vương ấy đâu rảnh đến thế?!"

"Thì do Nobita cậu đấy, đánh thắng hai trận rồi. Tất nhiên theo lí là Boss phải ra mặt dằn mặt cậu chứ"

Nobita cũng thấy có lí, liền thuận theo Dekisugi đi vào. Lúc đi vào chợt một cái gì đó bay xoẹt qua bụng Doraemon làm cho cậu té. Mọi người loay hoay đỡ cậu lên.

"Con gì thế kia, đáng ghét"

Khi mọi người đang ngồi trên bàn ăn bỗng có một làn khói bao phủ cả căn phòng. Nobita nhìn mọi ngươi từ từ ngất đi chỉ còn cậu tỉnh. Tự nhiên một luồn sức mạnh kéo Nobita ra sân sau của thành Yume.

"Hahaha, ngươi đây rồi hiệp sĩ mũ bạc"

"Ngươi....Ngươi là Quỷ Vương!!!"

"Ngươi có vẻ biết điều hơn tên kia. Không có chọc giận bổn vương "

"Ngươi!! Ngươi giam Curtis ở đâu rồi !!!"

Quỷ Vương thấy Nobita hét vào mặt mình thì hơi bực, bổn vương há là người để ngươi la vào mặt sao. Quỷ Vương vung tay lên, năm người bạn của Nobita lần lượt ra.

"Ngươi mà la vào mặt ta là tính mạng bạn ngươi không còn"

Nobita cảm thấy tên Quỷ Vương trước mặt có vẻ hơi...ngạo kiều?!? Quát có xíu mà làm quá lên. Shizuka và mọi người bắt đầu tỉnh dậy. Shizuka phản ứng đầu tiên, cô nhìn tên Quỷ Vương.

"Ngươi!! Curtis đang ở đâu!!"

Quỷ Vương trực tiếp giận rồi, sao ai cũng quát vô mặt bổn vương hết vậy. Quỷ Vương liền phất tay, hai luồn điện đánh vào Shizuka và Nobita, hai người trực tiếp hóa thành tro.

"Shizuka!! Nobita!!" x 4

"Ồn ào quá!! Câm miệng hết cho bổn vương"

Quỷ Vương một lần nữa phất tay, cả bốn người thành tro bụi theo Shizuka và Nobita.

Shizuka giật mình ngồi dậy nhìn xung quanh, cô tỉnh giấc khỏi giấc mơ rồi!! Phải rồi, Curtis đâu!? Shizuka chạy nhanh xuống lầu, bà Minamoto nhìn thấy Shizuka thì liền mắng.

"Biết mấy giờ rồi không mà bây giờ mới dậy!! Dậy mà còn làm ồn nữa chứ!!!"

"Dạ con xin lỗi"

Shizuka thấy mẹ mình tức giận thì cũng đứng lại, bà Minamoto nhìn vậy thôi chứ dữ lắm, chọc bà giận thì phải giả bộ biết lỗi nếu không là bị chỉnh đến chết.

"Mau mau vệ sinh cá nhân rồi ăn trưa cho tôiiiii"

"D-dạ.."

Đành phải chờ xíu nữa vậy. Sau khi ăn trưa Shizuka liền chạy qua nhà Nobita. Trên đường cô gặp được Dekisugi, hai người chạy nhanh lên phòng Nobita thì thấy Jaian và Suneo cũng đã có mặt ở đó rồi.

"Lúc nãy là do ba mình sơ ý làm tắt máy tạo giấc mơ nên ta mới thoát khỏi tên Quỷ Vương kia"

"Vậy Curtis, cậu ấy đâu rồi!!"

"Ta qua phòng em ấy đi. Nãy giờ tớ vẫn chưa thấy em ấy đi ra"

Shizuka là người đầu tiên vọt qua phòng Curtis, cô đau lòng nhìn người vẫn nằm ngủ trong phòng, sao mặt cậu ta lại đỏ thế. Shizuka bước lại chỗ Curtis và đặt tay lên trán để đo nhiệt độ của Curtis. Nóng quá!!, cậu ta bị sốt rồi.

"Curtis, dậy mau"

Shizuka lay Curtis, nhưng dù lay cậu ta cỡ nào cũng không làm cậu ta cử động.

"Shizuka, có vẻ như Curtis vẫn còn đang kẹt trong mơ"

"Không thể nào, tất cả chúng ta đã tỉnh rồi mà"

Doraemon trầm tư suy nghĩ.

"Có lẽ chiếc máy nó có trục trặc gì đó rồi"

"Ta phải cứu Curtis!! Bằng bất cứ giá nào"

Shizuka hoảng thật sự rồi, Curtis còn ở trong mơ, như thế rất là nguy hiểm, lỡ chiếc máy hư rồi thì sao Curtis có thể thoát đây.

"Doraemon bật chiếc máy lên. Ta đi cứu Curtis"

"Shizuka, như thế qua nguy hiểm"

"Im lặng đi Nobita, Curtis vì bảo vệ tôi mới bị thế này. Cậu không có quyền cản tôi cứu Curtis"

Nobita liền bị Shizuka nói cho nghẹn họng rồi, đúng nha, cũng vì cậu mà Curtis mới bị bắt, nếu cậu không ngã thì...

"Doraemon, cậu cho Doramini chăm sóc Curtis đi, Curtis sốt rồi"

Sau khi thu xếp mọi chuyện thì mọi người bắt đầu chìm vào giấc ngủ lần nữa.

=== Ta là dãy phân cách ===

Curtis cảm thấy cả người mình nóng ran lên, có vẻ như vết thương trên trán cô nhiễm trùng rồi thì phải. Curtis gắn gượng bò lại chỗ hộp thuốc, lấy ra miếng hạ sốt dán lên trán mình. Thật sự quá khổ rồi!! Curtis đã làm gì sai mà au nỡ hành Curtis vậy [Author : E hèm.. Ta không có gì để biện minh].

"Tên kia, mau ra đây. Quỷ Vương đang chờ ngươi ngoài kia"

"Ngươi vác ta đi đi, ta hết sức rồi"

May cho Curtis tên này cũng tốt hơn tên kia, thả cô xuống nhẹ nhàng hơn nhiều.

"Ngươi, cho ta hỏi tại sao đám bạn của ngươi lại tự nhiên biến mất"

"Ta không biết"

"Thật sao?!"

"Thật"

"Vậy ngươi không có giá trị lợi dụng với bổn vương rồi"

Curtis mệt mỏi, vốn dĩ ta từ đầu đã có gì để ngươi lợi dụng chưa?!? Quỷ Vương vung tay, Curtis liền biến thành một con mèo.

"Meo... Meo.. Méo!!!!"

"Ngoan ngoãn làm sủng vật đi, không có giá trị thì thành sủng vật là ok rồi"

Curtis ức mà không thể nói, quá đáng, sao biến ta thành mèo chứ. Quỷ Vương sau khi biến Curtis thành mèo thì giục Curtis qua một bên đi chơi còn mình thì đi tìm người yêu của mình.

---------- To be continue ----------

Lời của author : Thật ra Quỷ Vương là một ngạo kiều thụ a =))) chap này phải xin lỗi Curtis rồi, hành con bé quá trời =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net