4• Curtis ở Vương Quốc Chó Mèo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Curtis và mọi người đi lang thang trên đường phố, Curtis nãy giờ vẫn cứ cảm thấy rất khó chịu, ánh mắt của người đi đường cứ nhằm vào cô và mọi người, cứ như bọn cô là sinh vật lạ vậy. Curtis cố gắng nhớ xem có chi tiết nào trong truyện mà cô quên hay không, đang suy nghĩ chợt có một giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của cô.

"Khu vui chơi giải trí Mèo rất hân hạnh chào đón quý khách, mọi người có thể trải nghiệm... "

Curtis ngước đầu lên xem bảng quảng cáo trên tòa nhà cao ốc kia. Một con mèo nhìn rất giống Ướt Sũng đang giới thiệu về khu vui chơi giải trí của nó.

"Ở đây cũng có khu vui chơi giải trí nữa sao"

Jaian và mọi người hào hứng xem bảng quảng cáo. Curtis thấy không thú vị liền nhìn xung quanh, nhìn sang bên đường thì thấy có một nhà hàng. Curtis cảm thấy bụng cũng có chút đói nên liền đề nghị đi ăn.

"Ta nên đi ăn thôi. Tôi cảm thấy có chút đói"

Mọi người dời lực chú ý từ biển quảng cáo sang Curtis, cảm thấy cũng tốt nên liền đồng ý xong đi qua bên đường. Curtis quan tâm Shizuka và Pandora, hai tay cầm tay hai người, sợ lát hai người này sẽ đi lạt. Vốn dĩ Curtis không muốn để ý Pandora quá như thế nhưng hiện tại cậu ta đã bị biến nhỏ nên đành thôi, nếu không chú ý cậu ta thì mình sẽ thành hạng người gì chứ.

"Chú ý vào Pandora, em còn nhỏ đừng đi loạn"

"Ngươi xưng ai là em chứ"

"Chứ chẳng lẽ kêu em bằng chị? Nhìn em đi, nhỏ xíu thế này. Nào lại đây, kêu ta một tiếng chị xem nào"

"Không bao giờ!!"

"Hahaha, ngươi đừng lo, chừng nào ngươi lớn lại ta kêu ngươi bằng cụ còn được, hiện ngươi còn nhỏ nên phải làm em ta"

"Ngươi ăn hiếp ta"

"Không hề, Shizuka cậu nói xem tôi có bắt nạt em ấy không"

Shizuka vốn dĩ không chú ý quá với động tĩnh bên Curtis và Pandora nghe Curtis kêu mình thì liền quay sang. Shizuka khó hiểu nhìn Curtis.

Sao lại lôi tôi vào? Tôi liên quan gì đến vụ này à?

Curtis xem Shizuka bộ dạng khó hiểu nhìn chính mình thì cũng cười.

Ý kiến sao? Sao mặt cậu đơ vậy? Không chú ý tôi với Pandora nói à? Vậy hồi sáng lại nhìn Nobita rồi cười nói với cậu ta được, cậu thiên vị quá đấy Shizuka.

Shizuka cảm thấy nụ cười của Curtis cứ sao sao ấy, cảm giác cứ như cậu ta đang trách cô không lắng nghe cậu ta với Pandora nói vậy. Shizuka nãy giờ đang mơ mơ màng màng nên đâu có nghe lọt lời Curtis nói.

Cậu đừng nhìn tôi thế. Tại cậu hay cãi nhau với Pandora quá, nên việc tôi không chú ý cũng bình thường thôi, tôi quen với tình cảnh cậu cãi nhau với cậu ta rồi bộ. Lỗi cậu chứ không phải lỗi tôi.

Shizuka nghĩ vậy nên cảm giác tội lỗi về việc cô không nghe Curtis nói cũng giảm đi không ít. Đúng nha, tại cậu ta đâu phải tại cô. Nên vì thế Shizuka liền tuôn lời phũ phàng.

"Tôi không liên quan đến vụ này. Đừng lôi tôi vào"

Pandora nghe Shizuka nói thế thì lè lưỡi với Curtis sau đó liền chạy lại nắm lấy tay Shizuka. Shizuka cũng không nói gì, liền để Pandora nắm tay cô. Curtis nhìn vậy cũng im im, đi lại chỗ Pandora, chờ lúc cậu ta không chú ý cô liền đưa chân ra trước mặt cậu ta. Kết quả là Pandora liền tiếp xúc thân mật với mặt đất, Pandora ngã được 5s sau, mọi người ai cũng chú ý cô nhưng cô lại không chịu đứng dậy.

"Hức hức...."

Curtis thấy thân thể Pandora khẽ run, cô cảm thấy không ổn, liền thở dài đi lại chỗ Pandora và bế cậu ta lên.

"Em gái ngoan nha. Té có đau không. Đừng khóc chị thương"

Pandora đầu chôn sâu vào cổ Curtis khóc thút thít, Curtis cảm thấy chỗ cổ áo mình có một mảng đã bị ướt đẫm. Shizuka liếc xéo Curtis, đừng nghĩ cô không biết, cô biết hồi nãy chính cậu ta gạt chân Pandora làm cậu ấy té. Curtis nhận mệnh, thở dài hống Pandora, đúng là bụng làm dạ chịu, bây giờ phải dỗ nín tiểu tổ tông này nữa chứ.

"Nín nào Pandora. Em chịu nín thì khi nào ta về tương lai chị liền cho em biết ý trung nhân của Alice"

Pandora sau khi nhận được câu nói của Curtis thì thoáng chốc ngừng khóc, tuy còn hít hít mũi nhưng nước mắt đã hết rơi rồi.

"Ngươi nhớ phải giữ lời"

"Chị hứa"

Pandora liền cười vui vẻ, mặc cho Curtis bồng mình vào nhà hàng. Trước khi Curtis đặt Pandora xuống thì Pandora liền nói nhỏ vào tai Curtis.

"Ngươi nha, là lolicon phải không? Ngươi thích Shizuka nha~ vậy là lolicon rồi"

Curtis thân thể thoáng chốc cứng đờ. Nhưng cô cũng phục hồi tinh thần nhanh, đặt Pandora lên ghế còn mình thì đi lại kế Shizuka ngồi xuống. Pandora mặt cười nghiền ngẫm nhìn Curtis và Shizuka. Curtis mặt ngoài tưởng chừng không có gì xảy ra nhưng trong lòng lại nổi sóng!!

Thích Shizuka sao?? Mình thích Shizuka?!? Mìnhlolicon?!? Không đời nào, mình đâu phải lolicon đâu, mình không thích Shizuka, chắc chắn vậy.

Curtis ngồi trầm mặc, nhai thức ăn như nhai nến. Mọi người ai cũng tấm tắc khen thức ăn ngon nhưng cô lại không để ý cho lắm. Những hỗ động của Curtis đều được Shizuka thu vào mắt.

Cậu ta sao thế nhỉ? Bệnh à?

"Cậu sao thế Curtis? Sao trầm mặc vậy? Bị bệnh sao?"

Curtis được Shizuka hồi hồn lại, nãy giờ hồn cô lạc trôi nơi chín suối nào rồi, nhờ ơn Shizuka nó mới về. Curtis nhìn nhìn Shizuka sau đó lắc đầu, cô ổn mà. Shizuka còn tính nói gì nữa nhưng chợt nhà hành lại tắt hết đèn, sau đó có một chùm ánh sáng chiếu xuống sân khấu, một cô mèo đang đứng ở đấy. Tầm mắt và sự chú ý của mọi người đều bị cô mèo ở trên đấy thu hut cả Shizuka và Curtis cũng thế. Môi nhỏ của cô gái ấy khẽ mở ra, sau đó một giọng ca du dương liền vang lên.

"Phận làm con gái ~ Chưa một lần yêu ai~...."

Mọi người ai cũng chìm vào bài hát ấy, Curtis thì không, cô hiện không có tâm trạng để nghe ca hát đâu. Curtis tầm mắt di chuyển qua người kế bên mình.

Shizuka... phải tôi thích cậu rồi không?

Đèn một lần nữa được bật lên, tiếng vỗ tay từ khắp nơi vang lên. Doraemon vẻ mặt mê gái nhìn cô mèo đang đứng chào khán giả trên kia sau đó liền vọt lên.

"Doraemon!!"

Nobita kêu Doraemon một tiếng xong cũng chạy lên theo cậu ta. Curtis một lần nữa chuyển tầm mắt về phía sân khấu, Doraemon đang đứng nói chuyện với cô mèo trên kia.

"T-Tôi...là Doraemon, tôi rất hâm mộ giọng của cô"

"Chào anh, tôi là Nami, anh là giống mèo gì nhỉ? Nhìn đặc biệt ghê"

Doraemon mặt đỏ tai hồng nhìn Nami, sau đó cậu liền lấy ra một đống quà đưa cho Nami. Nami thì cười cười nhận lấy quà của Doraemon.

"Anh có vẻ thích làm ảo thuật nhỉ?"

"Tất nhiên. Là một mèo máy đến từ thế kỉ 22 thì mấy việc cỏn con này thì đã là gì chứ"

Ánh mắt Nami lóe lên, vẻ mặt cô ta lộ vẻ bất ngờ sau đó trở nên thâm trầm. Một tiếng quát nhẹ vang lên, ánh mắt Nami liền trở nên bình thường lại, cô quay qua nhìn người vừa mới lên tiếng.

"Doraemon!! Cậu nói cái gì thế kia!!"

Doraemon thân thể run lên, cậu khó khăn quay qua đối mặt với Curtis. Có vẻ cậu lỡ lời rồi thì phải.

"C-Curtis..."

Nami kì này mặt còn quái gở hơn kì trước. Curtis nãy giờ vẫn quan sát tình hình trên sân khấu, nghe Doraemon nói thế thì liền quát nhẹ để cậu ta không lộ thêm bất cứ thông tin gì khác nữa.

Đúng thấy gái tươm tướp. Gái không hỏi cũng tự khai, thật không tiền đồ .

Bỗng một bóng người bay qua chỗ Curtis và lao qua Shizuka. Curtis chỉ cảm thấy một cơn gió lướt qua và Shizuka thì kêu lên một tiếng. Shizuka cảm thấy cổ tay mình bỏng rát, sau đó liền rơi vào một cái ôm ấm áp. Curtis nghiến răng nghiếng lợi nhìn tên trộm kia, hắn lấy chiếc vòng ngọc của Shizuka.

"Pandora!!!! Bắt hắn!!!"

Pandora nghe vậy liền phất tay, tên đó bay vào tường. Dù đau nhưng tên đó vẫn cố chấp quăng chiếc vòng cho đồng bọn của mình. Curtis ngàn lần vạn lần cũng không ngờ tình tiết cướp đồ lại diễn ra trên người Shizuka, cô cứ ngỡ rằng Nami sẽ bị chứ. Curtis cầm lấy cổ tay Shizuka xem, hiện nó đang rỉ máu do chiếc vòng ngọc bể và cứa vào tay Shizuka.

Chết tiệt, mình mà không xử đám kia không được. Ai cho tụidám làm Shizuka bị thương chứ.

Doraemon và mọi người loay hoay đuổi theo các tên trộm kia, còn Curtis thì lo ở lại băng bó cho Shizuka. Curtis nhẹ nhàng lấy nước rửa nhẹ vết thương, lấy thuốc sát trùng từ hộp thuốc của Doraemon sau đó chậm lên vết thương, tay Shizuka run nhè nhẹ. Curtis ngước đầu lên nhìn Shizuka đang cắn môi cố không phát ra tiếng, cô lại cúi đầu xuống, đặt môi gần cổ tay Shizuka sau đó thổi hơi nhè nhẹ vào. Kì này Shizuka còn run mãnh liệt hơn trước.

"Đau thì nói tôi, tôi sẽ nhẹ nhàng hơn"

"Không đau"

Curtis buồn cười nhìn vẻ mặt quật cường của Shizuka, đau mà còn cố. Curtis liền dùng thêm sức, Shizuka kêu lên. Shizuka mặt oán hờn nhìn Curtis, Curtis phụt cười.

"Đau thì nói biết chưa. Đừng cố gượng rồi cắn môi. Không chừng môi cũng bị chảy máu bây giờ"

Băng bó xong cho Shizuka, hai người liền rời khỏi nhà hàng và đi tìm mọi người. Sau khi rẽ vào một ngõ hẻm và đi được 5p cuối cùng Shizuka và Curtis cũng thấy mọi người đang giằng co với mấy tên kia. Curtis nhìn thế liền nóng máu, tay cầm tay Shizuka đi lại kế bên Pandora.

"Bảo vệ cậu ta"

Curtis mặt bừng bừng sát khí nhìn 4 tên trộm trước mặt. Curtis lướt qua Nobita, anh ta đang nhìn vào một trong 4 tên kia sau đó kêu người đó là Ichi. Curtis không quan tâm, cô đi lại tên làm Shizuka bị thương sau đó liền giơ chân đá một phát ngay mặt tên đó. Tên được gọi là Ichi kia thì chạy lại tính hùa vào đáng Curtis. Curtis né cú đấm cậu ta vừa tung ra, sau đó liền dùng chân đá vào bụng cậu ta. Đừng xem thường Curtis, cô đây đã lén đi học võ rồi, vốn dĩ tính nâng cao sức khỏe thôi nhưng ai ngờ hôm nay lại phải dùng tới. Võ cô học là Muay Thái, cô rất có hứng thú với môn võ này nên đã lén học mà không cho ai biết. Curtis liên tục ra đòn, đá song phi, lên gối, thục cùi chỏ, ngoài trừ cô gái kia thì ba tên trộm còn lại đều bị Curtis đánh tàn tạ. Mỗi lần ra đòn Curtis đều lẩm nhẩm.

"Này thì làm Shizuka bị thương. Cướp ai không cướp mà cướp cậu ta. Đánh cho chừa. Dám đụng vào Shizuka hả"


Sau một hồi, Shizuka rốt cuộc cũng không chịu được bước lên ngăn Curtis đánh bọn người kia, cậu ta mà đánh nữa chắc có án mạng luôn quá. Dù Shizuka rất bất ngờ khi Curtis biết võ nhưng cô cũng mừng khi thấy Curtis đánh võ cao cường thế này, ít nhất thì không ai có thể khi dễ Curtis nếu cậu ta có võ mà còn ra đòn cực mạnh nữa chứ. Riêng về Nobita, Jaian, Suneo, Doraemon và Pandora thì cảm thấy xương sống lạnh hết cả lên, họ âm thầm thề trong lòng rằng sẽ không dám đụng vào Curtis và Shizuka nữa.

"Đừng đánh nữa Curtis. Được rồi"

"Hừ"

Curtis mồ hôi đầy mình, cô liếc nhìn ba người nằm gục dưới đất thì cũng đỡ giận hơn. Curtis khẽ liếc qua cô gái kia, thân thể cô ta run lên.

"Đưa tôi chiếc vòng ngọc"

Cô gái ấy lật đật lấy chiếc vòng ra, cô thật không dám cầm thêm giây phút nào nữa, người trước mặt quả thật đáng sợ mà. Nobita lặng lẽ đi lại chỗ tên trộm giống Ichi sau đó đỡ cậu ta lên.

"Ichi, có sao không"

"Tôi không phải Ichi. Tôi là Somo. Buông tôi ra, đồ đã trả, mấy người tha cho bọn tôi đi"

Curtis nhìn nhìn Nobita, cô thật nghi ngờ về giới tính của anh ta, không biết anh ta có cong không nhỉ? Nobita đau lòng nhìn Sộp sau đó giao cậu ta cho tên trộm khác. Curtis nghĩ nghĩ rồi lên tiếng.

"Bọn tôi sẽ đi chung với các cậu. Bọn tôi có hộp thuốc trị thương"

Somo vốn muốn từ chối nhưng nghe có thuốc trị thương thì liền nuốt lời muốn nói, quay đầu không nhìn Curtis, một bước đi thẳng. Ba người còn lại thấy Somo cư xử thế thì liền hiểu, họ liền quay qua cười với bọn Curtis.

"Đi thôi, bọn tôi dẫn đường"

Curtis cầm lấy tay Shizuka và đi theo bọn họ, cô quay qua nhìn Pandora ý bảo cậu ta đi theo. Pandora lăng xăng chạy lạy đưa tay với Curtis, Curtis nhướn mày nhìn Pandora.

"Ẵm ta, ta mệt rồi"

"Kêu ta bằng chị đi"

Pandora mím mím môi, kêu thì không được nhưng không kêu cũng không được, cô đi hết nổi rồi, nhưng cô cũng không muốn kêu.

"Chị"

Curtis mỉm cười nhìn Pandora, Pandora thì mặt hồng hồng. Curtis liền ôm Pandora lên, tay cầm tay Shizukaz thoạt nhìn cứ như một gia đình. Nobita mặt kì quái đi theo sau Curtis và Shizuka, Doraemon thì đầu óc mơ màng đi theo, còn Jaian và Suneo mặt cười gian nhìn tình cảnh ba người. Một đám liền đi theo bốn người kia về bãi rác.

--------- To be continue ---------

Lời của Author : Ai nha~ đọc truyện vui vẻ nha :)) au sẵn sàng hứng gạch rồi đây




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net