4• Truyền thuyết vua mặt trời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tio sau khi quậy phá căn nhà của Nobita xong thì cuối cùng cũng mệt lử và ngồi bệt xuống đất bất chấp hình tượng. Bụng của Tio kêu rõ to, có lẽ do sử dụng năng lượng quá nhiều nên hiện tại Tio không muốn gì khác ngoài ăn. Nobita vẫn còn đang loay hoay với đống đổ nát mà Tio gây ra cho cậu, may nhờ có bảo bối của Doraemon giúp cậu, nếu mẹ cậu về mà thấy đống đổ nát Tio gây nên chắc lên tăng xông sau đó trảm cậu quá!!

"Tì nữ kia !!! Mau đem đồ ăn ngon ra cho ta !! Ta đói !!"

"Em thấy em gây ra cái gì không mà còn than đói !!!! Anh không cho em ăn đấy !!! Phá phách riết quen !!"

"Cái gì?? Tì nữ như ngươi mà dám nói chuyện như thế với ta?!?"

"Tì cái đầu em !!! Em im lặng tí coi !!! Ồn ào !!"

Tio đen mặt nghe Nobita mắng mình, lần đầu tiên từ lúc sinh tới giờ cậu bị mắng. Thật nhục nhã! Tio hầm hầm đi lại chỗ Nobita, đặt tay lên vai Nobita. Dù hiện tại trí óc là Nobita nhưng thân thể thì vẫn theo phản ứng của Curtis. Ngay khi Tio vừa chạm vào người Nobita thì liền bị Nobita vật xuống sàn.

"Ouch !!!!"

Tio đau đớn rên to còn Nobita thì đơ người. Cái gì vừa diễn ra vậy?!? Nobita không tin được vào những gì mình vừa thấy. C-Cậu vật Tio xuống sàn?!? Shizuka đi qua nhà Nobita tìm Curtis nhưng bấm chuông thì lại không ai ra mở cửa nên cô tự ý đi vào luôn. Sau đó đập vào mắt Shizuka là tình cảnh Nobita vật Tio. Shizuka chạy nhanh lại, kéo Nobita ra khỏi Tio và nâng Tio lên.

"Cậu làm gì vậy Nobita?!? Sao cậu lại vật Curtis?!?"

"T-Tớ.."

Nobita hiện vẫn chưa hoàn hồn lại, cứ ngu ngơ đứng đó nhìn tay mình. Còn Tio sau khi Shizuka nâng cậu lên thì Shizuka xem xét khắp người cậu sau đó hỏi han ân cần. Tio tưởng chừng như chìm trong biển ôn nhu của Shizuka luôn rồi. Tio cảm thấy, cậu muốn cô gái trước mặt mình lúc này đây.

"Cậu có sao không Curtis...."

"Nàng !!! N-Nàng có muốn làm hoàng tử phi của ta không"

  "Không !!"

Ngay khi vừa nghe câu hỏi của Tio là Nobita liền trả lời ngay lập tức, nghĩ sao mà lại nói thế kia?!? Không được!! Shizuka là của Nobita này. Shizuka sau khi nghe câu hỏi của Tio và câu trả lời của Nobita thì mày liễu liền nhăn lại.

"Cậu không có quyền trả lời hộ tôi Nobita. Im lặng dùm"

Tio nghe Shizuka nói thì liền hất mặt ra vẻ với Nobita, sao nào, nàng ấy chọn ta. Nobita nhìn Tio làm mặt trêu tức thì cậu giận đến giậm chân.

"Còn cậu, cậu là ai? Cậu không phải Curtis"

  Shizuka chắc chắn người trước mặt mình 100% không phải Curtis. Curtis không bao giờ trẻ con như thế cả, với lại người trước mặt mình thì lại ăn mặc kì dị, cách xưng hô cũng lạ nữa. Rốt cuộc Curtis đâu rồi? Và tên này là ai?

"Xơ Tít gì cơ ?!? Ta là Tio, hoàng tử của Mayana"

"Cái gì !!! Đây không phải là Curtis ?!?"

Tio nói cho Shizuka nghe với vẻ mặt tự tin, cậu là hoàng tử nha, cô gái này nghe cậu là hoàng tử chắc chắn sẽ lấy cậu thôi.

"Nàng có đồng ý không? Làm hoàng tử phi của ta nha?"

"Không !! Tôi cần biết hiện tại Curtis đang ở đâu"

"Đó là ai? Sao nàng lại quan tâm hắn đến thế?"

"Không liên quan tới cậu !!! Nói mau Curtis đâu rồi!!"

Nobita nổi điên trước tên này, sao chứ chú ý Shizuka của cậu là sao. Shizuka vốn như núi lửa sắp phun trào, từ sáng giờ đã bị Nobita chọc bực mình, giờ thêm Tio này nữa cô triệt để phun trào rồi.

"HAI NGƯƠI IM LẶNG CHO TA !!"

Doraemon nghe được tiếng thét của Shizuka thì lật đật chạy xuống. Cậu đi thế kỉ 22 để sửa gậy hoán đổi linh hồn, vừa mới về là đã bị dính sư tử gầm, thật đáng sợ mà !!! Xuống đến nơi thì thấy Nobita và Tio đang quỳ xuống đất nghe Shizuka giáo huấn.

"V-Vụ gì vậy Shizuka"

"Cậu đến đúng lúc lắm Doraemon. Mau giúp tôi tìm Curtis"

"Không phải cậu ấy đang quỳ đó sao"

Doraemon vừa nhìn Tio vừa nói, rõ ràng là Curtis đang quỳ đó thôi.

"Đó không phải Curtis"

Doraemon há hốc mồm sau khi nghe Shizuka nói, cậu đi lại nhìn kĩ mặt Tio, đúng là có chỗ không giống, người trước mặt cậu đen hơn thân thể Nobita.

"Rốt cuộc vụ gì đã xảy ra? Nobita, giải thích cho tớ"

"Chuyện là..."

Nobita thật thà kể ra những việc đã xảy ra. Mặt Shizuka càng đen khi nghe Nobita kể. Vậy là Curtis hiện đang trong rừng? Không hiểu tên Curtis này ăn ở kiểu gì không biết, năm lần bảy lượt gặp chuyện.

"Doraemon, bây giờ ta đi cứu Curtis thôi, tôi không an tâm khi để cậu ta trong rừng một mình. À mà, cậu sửa xong gậy hoán đổi chưa?"

"Vẫn chưa, đang còn để ở tương lai cho họ sửa"

Shizuka gật đầu, sau đó họ bắt đầu đi lên phòng Nobita.

"Khoan đã !!"

"Chuyện gì" x 3

Vốn khí thế của Tio đang hừng hực, nhưng khi thấy vẻ mặt nghiêm trọng của mọi người thì xìu xuống.

  "T-Ta đói..."

  "Ngươi là heo đầu thai hay sao. Nhịn đói xíu chết hay gì"

"T-Ta đói thật sự.."

"Thôi Nobita, cho cậu ta ăn đi"

"Nhưng..."

Cuối cùng Nobita cũng chịu thua trước Doraemon, đành loi thân đi nấu mì cho tên Tio kia.

==== Ta là dãy phân cách ====

Curtis bên này sau khi được mấy chị vú em bự bự dẫn đi tắm thì liền được đưa đi ăn. Curtis mừng rỡ tưởng được no bụng nhưng ai ngờ...bọn họ đưa lên chỉ toàn trái cây. Cô nhìn qua Hirai hỏi.

"Tại sao chỉ toàn trái cây thế này?"

"Bẩm, do lúc chiều bệ hạ đã ăn rồi nên hiện chúng thần chỉ có thể đưa cho ngài trái cây thôi ạ"

Curtis ấm ức không thể nói gì hơn, đành gặm trái cây đỡ vậy. Sau khi ăn xong thì mọi người dần lui ra hết, còn mỗi Hirai.

"Bẩm bệ hạ, tới giờ thị tẩm rồi ạ"

"H-Hả?!? Thị tẩm là gì?"

"Người đâu, lên. Mau hầu hạ bệ hạ"

Sau mệnh lệnh của Hirai thì một loạt những cô gái bự bự giống vú em đi lên.

"Hoàng tử Tio~"

Curtis rùng mình, da gà rơi bộp bộp. Sao nữa đây !!! Hirai sau khi ra lệnh cũng bắt đầu lui ra.

"Hirai, n-ngươi đi đâu đấy"

"Một khắc xuân tiêu đáng giá ngàn vàng. Mong bệ hạ tận hưởng vui vẻ ạ"

"Hiraiiii, đừng bỏ ta !!!"

Cánh cửa được khép lại và những cô gái kia đi lại gần chỗ Curtis. Cảm giác của Curtis cho cô biết rằng cô cần thoát khỏi đây, cô chạy ra cửa phòng. Nhưng không may thay cửa phòng lại bị khóa. Cô đập cửa nhưng không ai mở cả.

"Thả ta ra !!!"

"Hoàng tử a~ đừng trốn tiểu nữ chứ ~ người ta thương tâm lắm đấy ~"

Curtis mặt xanh lè nhìn hai chị mập ú kia vác mình lên và giục mình lên giường. Cô sống chết che trước ngực mình, ngươi muốn làm gì ta !!

"V-Vị tỷ tỷ này, thỉnh tự trọng a"

Rầm !!!

Đúng lúc đó Curtis thấy được vị cứu tinh đời mình. Pandora từ lúc về Yame thì liền bị Alice ăn, đến tối mới đứng được. Sau khi ăn xong bát cháo Alice đưa thì cô bị Alice tra khảo. Alice biết được Curtis là bạn thân của Pandora thì thở phào nhẹ nhõm và cũng tò mò về cô bạn này nên kêu Pandora đưa mình đi. Nhưng không hiểu sao lúc dịch chuyển lại lộn địa điểm và rơi xuống tầm cung nơi Curtis sắp bị thị tẩm.

"Pandora!!!!!!"

Pandora đang còn chóng mặt chợt nghe tiếng ai gọi mình thì quay qua nhìn Curtis. Cô nhăn mày nhìn Curtis bị một đám người mập ú vây quanh, gu nặng dữ?

"Nobita, ngươi làm gì ở đấy thế?"

"Nobita cái đầu ngươi !! Ta là Curtis đây !!! Cứu ta !!"

Alice nhìn chàng trai đang bị vây quanh ngẩn người, không phải là nữ sao?!? Sao người trước mặt lại là nam? Alice đổ hủ giấm chua rồi, kéo tay Pandora.

"Ta đi thôi Pandora, bọn họ đang có việc bận, không nên làm phiền"

"Đừng mà Pandora !! Ta thật là Curtis, ta bị tên Nobita kia hoán đổi thân thể a"

Pandora nửa tin nửa ngờ nhưng cũng cứu Curtis, dù sao cũng là người quen, giúp nhau là chuyện cần làm. Alice nhìn Curtis như thể là kẻ địch truyền kiếp. Curtis thật không hiểu mình đã làm gì sai để cho cô bé trước mặt nhìn mình bằng con mắt hận thù như thế?

"Chào cậu, tôi là Curtis. Xin hỏi cậu là?"

"Alice"

"Aha, ra là vợ của Pandora"

"Ngươi lầm rồi"

"Hả?"

"Ta là chồng Pandora"

Curtis quay qua nhìn Pandora, ra là nằm dưới a~ Pandora bị Curtis nhìn đến mặt đỏ tai hồng. Alice bước ra một bước chặn tầm mắt của Curtis, vợ ta ai cho ngươi nhìn? Curtis cười gian nhìn Pandora, ân ái ghê chưa, cục cưng nhà ngươi có tính chiếm hữu cao ghê ha.

"Được rồi !! Đừng nhìn ta hoài. Bây giờ nói đi vụ gì xảy ra với thân thể ngươi"

"Về nhà Nobita trước rồi hẵng nói, ta mệt chết với nơi này rồi"

Thế là Curtis, Pandora, Alice liền di chuyển đến phòng Nobita. Bên này của Shizuka thì mọi chuyện cũng tương đối ổn thỏa, chờ cho Tio ăn xong thì có thể đi rồi. Nhưng không biết dạ dày tên này là gì nữa? Ăn đã 5 gói mì rồi mà vẫn chưa no. Chờ cậu ta ăn thêm gói thứ 9 thì cuối cùng cậu ta cũng dừng.

"Ợ, đây là món ngon nhất từ trước giờ ta được ăn đấy"

"Nhiều lời quá, ăn xong rồi thì đi thôi"

Shizuka quay đầu lạnh lùng bước lên lầu, vừa mở cửa phòng Nobita thì cũng là lúc Curtis và hai người Pandora dịch chuyển xong. Shizuka mừng rỡ chạy lại chỗ Curtis. Curtis thấy Shizuka thì cũng nở một nụ cười tỏa nắng. Không khí thoáng chốc trở thành màu hường của tình yêu.

"Tên kia !!! Ai cho ngươi nhìn hoàng tử phi của ta như thế !! "

Curtis đen mặt nhìn tên khùng đứng trước mặt mình, vụ gì nữa đây? Shizuka thì mặt vui vẻ đứng một bên xem cuộc vui, có Curtis ở đây thì cô cần gì phải ra tay chứ. Tio nhìn thấy mặt Curtis thì liền há họng bất ngờ.

"Ngươi là do mụ Redena phái đến phải không?!??"

"Ngươi xàm cái gì thế hả"

"Hoàng tử phi mau né hắn ta ra"

Tio kéo Shizuka về phía mình nhưng Curtis gạt tay hắn ra, lôi Shizuka tiến vào lòng mình. Alice và Pandora nãy giờ vẫn đang ngồi hóng drama diễn ra, Alice quay qua nói nhỏ với Pandora. Pandora gật đầu sau đó liền biến ra đồ ăn vặt, hai người ngồi xuống coi phim đang diễn ra.

"Ngươi !!! Buông tay !!!"

Tio lao lại chỗ Curtis, hai người liền đánh nhau. Dù thân thể Nobita hơi yếu đuối nhưng Curtis vẫn nhớ được các chiêu thức, tuy lực đánh không mạnh nhưng đủ để Tio ăn đau. Tio bị Curtis đánh đổ mồ hôi hột liền chịu thua, dừng đánh.

"Ngươi đúng là do mụ Redena phái tới rồi !!! Đồ phù thủy"

"Ngươi muốn xem phù thủy sao? Pandora!! "

Pandora sau khi nghe bị kêu hồn thì đứng dậy, búng tay. Tio liền bị trói nằm vật vã ngay góc phòng. Curtis quay qua gật đầu với Pandora tỏ vẻ cảm ơn.

"À Pandora, sẵn tiện ngươi biến ta với Nobita về được không?"

"Được thôi, nhưng ta nghĩ nó sẽ có tác dụng phụ mấy ngày đấy"

"Không sao, miễn sao ta trở về với thân thể cũ là được"

Sau khi Pandora niệm chú 5p thì Curtis và Nobita cảm thấy đầu óc quay cuồng. Curtis nhìn cơ thể hiện tại của mình thở phào, cuối cùng cũng bình thường.

"Aaaaaaaa!!!"

Nobita la lên, sao cậu lại biến thành con gái thế này.

"À, Nobita, tác dụng phụ đó. Hai ba ngày sẽ bình thường lại thôi"

"Aaa !!!! Bất công quá mà !!!!"

------       To be continue       -----

===========================
 
Lời của author : Au đã trồi lên rồi đây =))) Cho au xin thông báo vài thứ nha. Do tuần sau au bắt đầu thi rồi nên có lẽ...các bạn lại phải chờ đợi một hai tuần gì đó rồi =))) thông cảm cho au nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net