5•Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Curtis bực bội nhìn cái chân mèo của mình, cái tên Quỷ Vương khốn khiếp này, sao hắn dám biến mình thành mèo được chứ. Hừ, thật quá đáng. Curtis đi vòng vòng trong lâu đài chợt đi vào một phòng nhìn rất kì lạ hình như là phòng bí mật gì của tên Quỷ Vương này rồi. Curtis cười xấu xa bước đi lại gần đó, ai nha Quỷ Vương a, đúng là quân tử trả thù mười năm chưa muộn. Quỷ Vương vốn tưởng sẽ không ai dám vào phòng này đâu nên cũng không thiết lập bẫy rập mà chỉ treo trước cửa một cái bảng "Cấm đi vào". Curtis đẩy cửa đi vào, nhảy lên chiếc bàn gần cửa nhìn xung quanh. Curtis chú ý trên tường có treo một bức tranh, ù ôi, mỹ nhân nha, tên Quỷ Vương này hình như tương tư vị mỹ nhân trong bức tranh này thì phải.

"Tên này cũng mắt nhìn ghê nha~. Vị trong bức ảnh quả đẹp"

Curtis đi lại gần bức ảnh một xíu, chợt cô đạp trúng cái gì đó, cô giở chân lên xem. Cái quỷ gì kia, trong tranh là một cô bé loli cực cute nhưng mà cô bé này mặc áo của tên Quỷ Vương!! Cái tên này!! Hắn ấu dâm hay gì?! Ây, nhưng đó cũng có thể là con hắn nha, à mà không thể cô bé này với tên kia giống nhau chỗ nào đâu, dù cô chưa nhìn mặt hắn nhưng cô lại cảm thấy cô bé này với tên Quỷ vương kia không hề giống?! Curtis lại cười nham hiểm, có nội tình gì đây. Cửa phòng chợt mở ra một lần nữa, tên Quỷ Vương bước vào. Curtis thầm than không ổn liền nấp vào một góc phòng. Tên Quỷ Vương đi lại gần bức tranh.

"Alice, ta càng ngày càng không dứt được nàng, phải bảo ta thế nào đây, mà nàng lại không chịu đoái hoài đến ta làm ta phải dùng cách xâm chiếm Yume nàng mới chịu cầu ta"

Curtis nghe Quỷ Vương nói thì bất ngờ, ra là thầm mến nha nhưng mà tên này não bất bình thường ghê nha?!? Chỉ vì muốn mỹ nhân chú ý mà lại đi xâm chiếm Yume?! *Khinh bỉ* *khinh bỉ*.

"Thứ gái, nếu ngươi muốn nàng chú ý ngươi thì ngươi phải *liêu nàng a"

(*liêu : câu dẫn, tán tỉnh)

"Con mèo kia, ra đây cho bổn vương!! Đã vào phòng bổn vương mà còn ở đó nói xấu bổn vương!!"

"Ai nha, sao ngươi hiểu ta nói a"

"Sao lại không!! Bước ra cho bổn vương"

Curtis bước chậm rì rì ra, dù là mèo thì ta cũng phải sang lên, đi kiểu quý'ss tộc'ss. Quỷ Vương thấy Curtis đi cực chậm thì mặt đen xuống, trực tiếp đi lại cầm Curtis lên.

"Ngươi nói ta phải liêu nàng?!? Làm như thế nào liêu?!?"

"Nhưng ta nghĩ với bộ dạng ngươi hiện giờ không liêu nổi nàng đâu"

"Tại sao?!? Bộ dạng này nhìn ngầu mà?!?"

"Ngươi nhìn nàng rồi nhìn lại ngươi đi. Con mắt nào đuôi mới nói bộ dạng này ngầu, nhìn gớm chết"

Curtis liếc xéo Quỷ Vương, ngầu của ngươi đấy à?!? Trùm lên một miếng giẻ rách, đeo mặt nạ hình quỷ lên mặt rồi kêu đẹp, ngầu?!? Thôi cho xin, mắt thẩm mỹ quá kém.

"Vậy ngươi nghĩ bộ dạng nào là hợp với nàng?!"

"Ta thấy cỡ như này thì ok"

Curtis vừa nói vừa dùng cái chân mèo chỉ chỉ tấm hình dưới đất. Quỷ Vương nhìn sang xong khóe miệng liền co quắp.

"Bộ khác đi được không"

Thật ra Curtis chỉ tính chọc Quỷ Vương cho vui, ai đời một tên nam nhân lại biến hình như thế chứ, mà hiện tại Quỷ Vương cư xử hơi bị kì kì, bộ hắn ghét cô bé này sao?!? Vậy sao lại có hình cô bé?!

" này quan hệ với ngươi?!"

Mặt Quỷ Vương bỗng đỏ lên, nhưng vì có mặt nạ nên Curtis không thấy. Quỷ Vương thả Curtis xuống, quay mặt qua một bên.

"Đó là bổn vương"

Curtis chăm chú lắng nghe sau đó đơ trong 3p. Quỷ Vương thấy Curtis không trả lời thì khó hiểu quay sang, tên này bị gì thế nhỉ?!? Bộ bổn vương nói gì sai sao??

"Cái what the f*ck!!! ngươi giỡn phải không?!? thế này!! ^÷¢×'¶='¶€°}£¶[®"

Curtis bùng nổ rồi, Quỷ Vương vừa nói gì cơ?!? Cô bé đó là Quỷ Vương, đùa cô chắc?!? Quỷ Vương nhìn Curtis điên cuồng thì khó hiểu, không tin bổn vương?!? Vậy ta biến lại cho ngươi xem. Curtis ngây người nhìn một màn đang diễn ra trước mắt, Quỷ Vương cởi bỏ miếng giẻ rách ấy không cái áo choàng ra khỏi người ở trong mặc một bộ váy công chúa, tháo đi chiếc mặt nạ lộ ra khuôn mặt trẻ con non nớt sau đó búng tay một phát chiều cao của Quỷ Vương từ 1m7 xuống còn 1m5. Curtis hiện chỉ muốn móc mắt mình ra sau đó đi rửa nước, nói với cô đây không phải là thật đi, từ một tên đàn ông mà hóa một phát thành tiểu loli cute?!?

"Bộ dạng như thế này là được rồi phải không?!?"

"Ngươi!!! Ngươi thật nữ?!?"

"Tất nhiên bổn vương là nữ?! Sao ngươi lại hỏi vậy"

"Vậy sao ngươi lại hóa thành bộ dạng kia"

"Vì con chim kia kêu mặc nhìn ngầu a"

"Lát nữa ngươi nên vặt lông con chim kia hầm cháo đi. cái bộ dạng của ngươi nên vị mỹ nữ tên Alice kia mới không để ý ngươi đó"

Quỷ Vương nghe Curtis nói thì bực cực kì, vậy là lí do Alice không nhìn bổn vương là tại con chim thối đó sao. Quỷ Vương quyết định, tối nay lâu đài sẽ có món chim hầm để ăn. Curtis nhìn cô bé loli này một bộ dạng hận không thể giết con chim kia thì âm thầm mặc niệm cho con chim. Quỷ Vương thấy có vẻ như Curtis biết nhiều thứ liền vui vẻ, vậy là có cách để Alice để ý tới bổn vương.

"Lúc nãy bổn vương hóa ngươi thành mèo xong liền đi tìm Alice, nàng nhìn bổn vương xong sau đó quỳ xuống cầu xin bổn vương, tuy tội nhưng đó là cách duy nhất để nàng chú ý bổn vương, ngươi thấy bổn vương làm thế được không"

Curtis nhìn loli hận không thể táng cho một bạt tay, nghĩ làm sao mà dùng cách đó!! Liêu muội cần phải có kĩ năng, ngươi liêu kiểu này chỉ tổ làm nàng hận ngươi.

"Ngươi biến ta thành người trước đi rồi ta nói "

Quỷ Vương nhìn Curtis một xíu, sau đó lấy đầu ngón tay chạm vào mũi Curtis. Curtis cảm thấy cơ thể thoáng chốc cao lên, đúng là vui vẻ, cô lại được trở về với thân thể con người rồi, à mà khoan sao lạ lạ vậy. Curtis hết rờ đầu sau đó rờ mông mình.

"Biến kiểu gì mà còn tai với đuôi mèo thế kia!!"

"Ngươi dám la bổn vương!! Bổn vương chỉ rành biến người thành thú chứ không rành thú thành người. Nếu ngươi không muốn ta biến ngươi thành thú lại bây giờ"

"Vậy chừng nào đuôi và tai mới biến mất?!?"

"Tùy"

Curtis nghe vậy liền tức muốn hộc máu, tùy cái quỷ gì chứ!! Bây giờ nhìn cô dị lắm đó!! Trả cho ta thân thể con người hoàn chỉnh đi chứ. Curtis khóc không ra nước mắt, âm thầm ở trong lòng gào thét.

"Mau trả lời bổn vương. Bổn vương làm thế được không"

"Ngươi làm thế nàng chỉ ghét ngươi thôi"

Quỷ Vương nhận được câu nàng sẽ ghét ngươi của Curtis thì buồn. Bổn vương không muốn bị ghét, không muốn o(π.π)o. Curtis mặt khó chịu nhìn Quỷ Vương nằm ăn vạ khóc lóc, cô nhớ hôm qua tên này đánh cô dữ lắm mà, rồi còn dữ tợn lắm mà sao giờ nằm ăn vạ.

"Ta có cách nè, ngươi muốn nghe không"

"Muốn muốn"

Quỷ Vương liền nín khóc mặt mong chờ nhìn Curtis.

"Ngươi phải không chiếm Yume nữa, vì nàng là người Yume, nếu ngươi chiếm là nàng sẽ rất đau khổ mà ghét ngươi. Sau khi ngừng chiếm xong thì ngươi phải để nguyên bộ dạng này, lại chỗ của nàng mà giả đáng thương cầu nàng bao nuôi"

Quỷ Vương nhận chân ngồi nghe Curtis nói, chờ Curtis nói xong thì mặt sùng bái nhìn Curtis. Chợt nghe tiếng động ngoài cửa sổ, có một con chim bay vào.

"Quỷ Vương, thần lấy được một thứ kì lạ của con chồn xanh kia. Nó lấy được rất nhiều thứ từ trong này"

Curtis quay qua nhìn nhìn, là túi thần của Doraemon. Quỷ Vương thấy con chim về rồi thì buồn bực lại kéo đến, tại nó mà Alice mới không để ý ta, Quỷ Vương vung tay, một ngọn lửa bén lên ngay sau đuôi con chim.

"Ấy ấy, nóng chết ta"

Con chim thả túi thần xuống sau đó lại bay đi. Curtis đi lại lụm chiếc túi thần sau đó nhét lại trong túi.

"Ý kiến của ngươi hay lắm. Ngươi muốn gì bổn vương thưởng"

"Ta muốn về nhà"

Quỷ Vương mặt đen xuống, sao không ở đây chơi với bổn vương, ở đây cô đơn lắm biết không. Curtis nhìn ánh mắt ai oán của Quỷ Vương thì cũng liếc xéo lại.

"Ngươi đã có Alice rồi. Đừng nói ngươi muốn đem Alice lại đây nha. Ngươi phải ở nhà Alice và thực hiện kế hoạch khổ nhục kế với Alice, phải giả cừu sau đó hóa sói hiểu chưa"

Quỷ Vương gật gật đầu. Hai người bước ra khỏi phòng đi ra đại sảnh. Quỷ Vương vốn đang tính hóa phép đưa Curtis ra khỏi giấc mơ chợt cảm nhận được nguy hiểm, Quỷ Vương giơ tay lên một đạo kình phong bắn ra xung quanh khiến mấy người đang ẩn núp rên lên đau đớn. Curtis nhìn mọi người đau đớn thì vui vẻ, không chỉ một mình ta bị hành [Author : Bạn bè có vẻ đối xử tốt với nhau nhỉ =)) ].

"Ngươi đừng đánh, là bạn ta đó"

Shizuka thấy Curtis đứng đó thì không màn tất cả lao qua ôm Curtis. Curtis bất ngờ mém nữa té rồi, Shizuka sao thế nhỉ?! Shizuka vốn đang muốn khóc chợt thấy phía dưới Curtis có một cái đuôi thì giật mình đẩy Curtis ra xem.

"Cậu có phải Curtis không thế?!"

"Là tôi"

"Vậy cái này.."

"Chuyện dài lắm, khỏi kể"

Mọi người sau khi Shizuka đi thì cũng theo Shizuka đi lại Curtis sau đó lại phụt cười. Quỷ Vương nhìn một đám trước mặt ồn ào, đúng là chỉ có Alice mới dễ thương nhất, bổn vương nhớ nàng quá a.

"Đám các ngươi đến đây làm gì. Mau cút"

Shizuka và mọi người liền đề phòng, Nobita hăng hái xông lên rút kiếm định đánh thì bị Quỷ Vương bắn điện vào mông nhảy tưng tưng. Curtis nhìn một màn ấu trĩ trước mặt mà thở dài.

"Mọi người đừng lo, tên Quỷ Vương này là người tốt. Chỉ hơi dại gái nên chơi ngu xíu thôi không hại ai đâu"

"Cái gì mà không hại ai, hắn đã làm rất nhiều ngươi hóa thành tro rồi. Tôi cũng bị một lần"

Shizuka không tin tên này là người tốt, người tốt mà chiếm vương quốc người khác?!? Tốt mà chuyên môn làm người hóa thành tro.

"Này này, bổn vương làm hóa thành tro sau đó một tháng là sẽ trở lại bình thường à nha. Tại ngươi tắm mồ hôi rồng nên trở lại bình thường nhanh thôi"

Dám nghĩ sai cho bổn vương, hứ, bổn vương hờn.

"Thôi thôi được rồi, ngươi mau đi tìm Alice đi. Nhưng trước khi đi biến bọn ta trở về"

Quỷ Vương nghe mình được đi tìm Alice thì vui trở lại, đúng rồi, Alice còn đang chờ bổn vương. Quỷ Vương chỉ chào tạm biệt Curtis một cái sau đó biến họ về với thực tại. Sáu người kia không hề hiểu gì luôn, cái gì mà Alice?!? Sau khi về với thực tại thì ai cũng bu lại hỏi Curtis.

"Tránh ra!!! Đừng đạp đuôi tôi!! Đau đau"

Curtis cảm thấy mệt cực kì, đám này làm phiền cô ghê. Cái tai và đuôi cô vẫn còn kia kìa!! Cẩn thận xíu đi!!

"Né ra!! Shizuka!! Cứu tôi!!"

------ The end ------

Lời của author : Chap này =)) xàm quá là xàm. Vậy là Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ kết thúc tại đây =)) au sẽ làm típ nếu mọi người chịu cmt xem muốn au làm bộ truyện dài nào của Doraemon =)) nhớ cmt nha~ au hóng cmt nha~



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net