6• Curtis ở Vương Quốc Chó Mèo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Curtis và mọi người đứng ở trung tâm khu vui chơi nhìn xung quanh. Mọi người ai cũng háo hức nhìn những trò chơi thú vị, Curtis cũng háo hức không kém, cô đang muốn đánh lẻ với Shizuka nha.

"Mọi người, ta chia nhau đi chơi đi. Lát sẽ tập hợp tại đây"

"Nhưng Curtis, mục đích của ta đến đây...."

"Chơi một lát rồi ta sẽ tìm hiểu sau"

Doraemon vốn định nói tiếp nhưng lại thấy mấy người kia nhìn mình thì đành chịu thua, cũng đúng đã đến thì chơi trước đi sau đó tìm hiểu về vụ của ba mẹ của bốn người kia cũng không muộn. Curtis vẻ mặt cười âm hiểm, kế hoạch đã thành công, bây giờ hốt mỹ nhân đi chơi thôi.

"Curtis, chờ anh với"

"Chờ ta nữa"

Curtis nắm tay Shizuka đi chưa được ba bước đã nghe giọng hai tên đáng ghét rồi. Nobita vốn dĩ muốn mời Shizuka đi riêng với mình ai ngờ Curtis đã giành trước nên cậu liền quyết định mặt dày đi theo hai người luôn. Pandora nhìn Curtis mặt hầm hầm thì mặt bất đắc dĩ, ai bảo ta thân nhất với ngươi đâu rồi, ngươi bỏ đi thì ta chơi với ai. Curtis đang có ý định giết người diệt họa, hai người này cứ nhân cơ hội là nhảy vào làm bóng đèn, không thể lưu được.

"Hai người đi chơi riêng với nhau đi. Tôi với Shizuka đi riêng"

"Không sao, đi chung cũng được mà"

Shizuka mặt thản nhiên nói, dù sao cô cũng không đành lòng để Pandora một mình bơ vơ như thế. Curtis không chú ý chứ ai cũng đều biết Pandora vốn chỉ chịu nói chuyện với một mình Curtis còn đối với mấy người còn lại thì cư xử xa cách, nên vẫn cho cậu ta đi theo đi. Shizuka vốn dành câu nói đó cho Pandora thế nhưng nhìn phản ứng của Nobita thì Curtis lại nghĩ câu nói của Shizuka dành cho Nobita. Curtis ức chế vẻ mặt phẫn nộ của mình, hừ một tiếng rồi quay mặt không nhìn. Pandora nhìn Curtis giận thì lại nghĩ do có cô đi theo nên Curtis mới giận, mặt buồn bã đi theo hai người. Shizuka nhìn Curtis xong lại nhìn Pandora, quyết định trầm mặc không nói, hiện Curtis đang giận, nói cũng vậy thôi. Rốt cuộc trong đám người chỉ có Nobita là vui vẻ, trên đường đi cứ mãi huyên thuyên đủ thứ.

"Anh ồn ào quá đấy Nobita!!! Mưa văng tùm lum kia kìa!!"

Curtis hiện tâm trạng rất không tốt mà Nobita lại cứ đi kế Shizuka sau đó nói chuyện đủ thứ trên trời dưới đất. Hừ, cô đứng cách anh ta xa thế này còn cảm giác được nước miếng anh ta văng lên mặt mình đây này. Curtis ghét bỏ lau gương mặt mình, đi lại chỗ Shizuka, ôm eo Shizuka sau đó lại lôi kéo Pandora đi một mạch để lại Nobita đứng đơ người. Chờ họ đã khuất bóng Nobita vẫn chưa hoàn hồn. Nobita khó hiểu gãi gãi đầu, bộ cậu đã làm gì để Curtis giận hả ta? Shizuka mặt vui vẻ để Curtis lôi kéo mình đi, ai nha~ xem cái đuôi cậu ta đang xù lông kìa, ai đó đã ghen rồi nha. Pandora thấy Curtis lôi kéo mình đi thì tâm trạng cũng tốt hơn, vậy là cậu ta không ghét bỏ mình. Thiếu đi Nobita chợt không khí giữa ba người liền vui vẻ hẳn lên, ba cô gái liền đi chơi đủ trò cho đến khi mệt lã mới chịu đi về trung tâm của khu vui chơi.

-Trung tâm khu vui chơi

Nobita sốt ruột ngồi chờ Shizuka và hai người kia về. Lúc nãy cậu bị bỏ rơi lại thì cũng không còn tâm trạng chơi trò chơi mà chỉ đứng đợi mọi người trở lại. Nhưng Suneo, Jaian và Doraemon đã về hết rồi thế mà Nobita vẫn chưa thấy ba thân ảnh kia nên đâm ra lo lắng. Đang tính đứng dậy đi tìm thì đằng xa Nobita rốt cục cũng thấy Curtis một tay ôm Pandora đang ngủ tay đặt lên eo Shizuka đi về hướng bên này. Nobita nhíu mi nhìn cái tay của Curtis đang đặt trên eo ai kia, sao cậu thấy không khí giữa Curtis và Shizuka cứ mập mờ thế nào ấy, cậu cảm nhận được Curtis đang đe dọa đến vị trí chồng tương lai của Shizuka vốn luôn thuộc về mình. Curtis nhìn mặt Nobita càng đen thì tâm trạng càng vui vẻ, cô ghé đầu nói nhỏ với Shizuka.

"Sao tôi thấy Nobita mặt đen thì tâm lại vui vẻ đâu rồi. Cậu có thể giải thích dùm tôi không Shizuka"

Shizuka liếc xéo Curtis, cậu ta càng ngày càng làm càng, bây giờ còn giả bộ làm tư thế mập mờ thị uy với Nobita nữa chứ. Tuy vậy nhưng lòng Shizuka cũng ẩn ẩn vui vẻ.

"Đừng nghĩ tôi không biết mánh khóe của cậu nha. Thị uy với Nobita?!? Đánh dấu lãnh thổ?? Tôi với cậu còn không biết là mối quan hệ gì đâu?! Nên đừng vội vui mừng"

Curtis nghe vậy trong lòng ẩn ẩn làm đau, đúng nha, cô với Shizuka vẫn chưa xác nhận tình cảm với nhau nha. Tâm trạng Curtis vốn đang vui vẻ liền bị tụt dốc không phanh.

Vẫn chưa đến lúc ta thổ lộ với nành đâu. Hiện còn quá sớm, nàng bất quá chỉ mới học lớp 5, tuy cách xử không giống như bạn đồng lứa nhưng cũng mới lớp 5.

Shizuka nhìn vẻ mặt đau thương của Curtis thì cũng không đành lòng, lấy tay vuốt ve sau lưng Curtis, lặng thầm an ủi cậu ta. Nobita nhịn hết nổi với tình cảnh trước mặt rồi, liền bước lên ý định phá nát không khí mập mờ giữa hai người.

"Ba người nãy giờ đi đâu vậy"

Curtis hiện còn chưa hồi phục tin thần từ câu nói của Shizuka nên cũng không để ý anh ta, Pandora thì vẫn còn đang nằm ngủ yên trên tay Curtis nên Shizuka đành phải bất đắt dĩ trả lời.

"Đi chơi một xíu, quên mất thời gian"

Nobita thấy Shizuka trả lời mình thì vui vẻ, chợt một giọng nói truyền ra từ sân khấu làm dời đi sự chú ý của mọi người. Một vị MC đang đứng trên sân khấu mặt hòa nhã tay cầm micro nói chuyện lưu loát.

"Chào mừng các bạn đã đến với cuộc thi ngày hôm nay"

Vị MC kia giới thiệu xong liền đứng ở một bên chờ người tiến lên thi đấu. Nobita và bọn Doraemon mặt khó hiểu nhìn vị MC, rốt cuộc là muốn thi gì a? Curtis vẫn không quan tâm xung quanh, mặt trầm tư mang theo nét ưu buồn. Shizuka nhìn Curtis như vậy thì cũng không vui nổi, cô nghiêng thân dựa vào vai Curtis.

"Lúc nãy tôi chỉ lỡ lời thôi. Cậu đừng để ý, đừng nhăn mi như vậy nữa, tôi sẽ đau lòng"

Shizuka đưa tay lên vuốt vuốt mi tâm Curtis, Curtis lông mi cũng theo đó mà giãn ra. Curtis biết buồn bã như thế này không phải cách, liền nở một nụ cười. Nhưng trong mắt Shizuka nụ cười này nhìn còn khó coi hơn khóc.

Haizz, hết cách với tên gia hỏa này .

Shizuka rời khỏi vai Curtis, quay mặt cậu ta đối diện mặt mình, hôn nhẹ lên môi cậu ta một giây sau đó rời đi. Curtis được Shizuka hôn, mặt liền đờ ra. Chờ vài giây sau cô lại cười ngu ngốc nhìn Shizuka.

"Hắc hắc... Cậu hôn tôi"

"Đúng là đồ háo sắc, phải thế này cậu mới chịu cười à"

Hai người không khí liền trở nên nhu hòa. Lúc nãy Nobita và mọi người do chú ý trên sân khấu nên không để ý Shizuka và Curtis làm gì nên cũng đã bỏ lỡ màn hôn dễ thương này rồi. Tội chỉ là tội Pandora thôi, từ lúc Shizuka dựa vào vai Curtis là cô đã tỉnh rồi, nhưng thấy không khí không thích hợp lắm nên không lên tiếng. Ai ngờ Pandora vừa mới hí hí đôi mắt thì thấy Shizuka hôn Curtis, cô liền nhắm chặt mắt không dám cử động, cũng nín thở luôn, cô sợ mình phát ra tiếng động nhỏ thôi là cái mạng của mình cũng theo gió mà bay. Pandora trong lòng khóc không ra nước mắt, cô nhớ Alice a ::>_<::. Hai người này cứ tú ân ái nhau thế này, sao Pandora có thể chịu được chứ. Chợt một giọng hát khủng bố cất lên làm cho hai người giật mình, Pandora cũng nhân cơ hội đó mà giả vờ tỉnh giấc. Curtis giật mình nhìn Jaian đang đứng ca hát trên sân khấu, giọng ca này đúng là không đùa được đâu, sức sát thương rất mạnh.

"95 điểm!! Chúc mừng vị trai trẻ này đã thắng cuộc thi hú"

"Ra đây là cuộc thi hú nha" x 3

Curtis nhìn người trên tay mình, cậu ta tỉnh rồi vậy cô cũng không có trách nhiệm bế cậu ta nữa. Curtis hất tay một phát, Pandora rút kinh nghiệm từ những lần trước liền đáp xuống đất một cách nhẹ nhàng. Pandora thở phào nhẹ nhõm, cô hiện đang hận sao không thể tránh xa hai người này đâu rồi!!

Ầm ầm ầm

Chợt mặt đất rung động dữ dội, Curtis cảnh giác lôi kéo Shizuka và Pandora qua chỗ mình. Cô nhìn xung quanh, mặt đất đã bắt đầu nứt ra.

"Không xong, hai người bám chặt vào tôi!! Mau!!"

Mặt đất chỗ Curtis đứng liền bị sụp xuống, Curtis bản năng ôm hai người sau đó liền rớt xuống.

"Hự..."

Tuy rớt cũng không cao lắm nhưng Curtis lại phải chịu sức nặng của hai người nên khi rớt xuống lưng Curtis đập mạnh xuống tảng đá phía dưới.

"Cậu/Ngươi có sao không"

"H-Hai người không đứng lên là tôi có sao thật đấy"

Curtis gian nan nói chuyện, cô hiện rất khó thở, hai người nằm đè lên ngực cô đau quá. Shizuka và Pandora vội vàng đứng dậy, nâng Curtis lên.

"Curtis, Shizuka, Pandora.. Ba cậu có sao không"

Curtis nhìn qua thì thấy Doraemon và ba người kia đang chạy đến đây.

"Không sao, vẫn ổn"

Curtis nhẹ nhàng nói chuyện, Shizuka dìu Curtis mặt lo lắng nhìn cô. Curtis cho Shizuka một ánh mắt an tâm, sau đó quay qua nhìn Doraemon.

"Ta có vẻ như rớt xuống đường hầm nào đó rồi. Vậy liền đi tiếp để tìm hiểu thêm đi"

"N-Nhưng ta còn không biết đây là đâu.."

"Anh ngốc thiệt hay giả vậy Nobita, không biết mới đi tìm hiểu đây này"

Curtis liếc liếc Nobita, hết nói nổi với anh ta. Curtis quyến luyến rời khỏi cái ôm của Shizuka, dắt tay Shizuka đi lên đằng trước. Đi được vài bước cô quay đầu lại nhìn Pandora, ý bảo cậu ta đi theo mau. Pandora cũng đành nhận mệnh đi theo sau hai người, mọi người nhìn nhau sau đó nhìn ba người đằng trước, liền đuổi theo bọn họ.

Mọi người đi được một lát liền gặp được bốn người Somo đang cầm chiếc khoan đi lại đây. Hai đoàn người vẻ mặt ngạc nhiên nhìn nhau.

"Sao các cậu lại ở đây" x all

Mọi người đồng thanh mở miệng, mặt không thể tin được nhìn nhau. Curtis liếc qua chiếc máy khoan đang nằm trên tay Somo thì nhíu mày.

"Động đất hồi nãy là do các cậu tạo ra?"

Somo thấy Curtis chú ý đến chiếc máy thì cũng không nói gì nhiều.

"Không phải, nãy giờ chúng tôi chưa hề sử dụng nó"

"Nói dối, tôi thấy trên đầu máy khoan có vết trầy như vừa mới được xài kia kìa"

Curtis ánh mắt sắc bén nhìn Somo, cô mà biết được động đất do cậu ta gây ra thì cô sẽ tấu cậu ta một trận nhớ đời. Somo lúng túng nhìn Curtis.

"T-Tôi...."

Reng!!! Reng!!! Reng!!!

Chợt còi báo động không biết từ đâu vang lên. Curtis mặt biến sắc nhìn xung quanh, có vẻ như tiếng còi báo động phát ra ngay bức tường nàng kế bên cô. Curtis giựt chiếc máy khoan từ tay Somo, khởi động.

"Mọi người tránh ra"

Curtis dùng hết sức giữ chiếc máy khoan sau đó khoan sâu vào. Không lâu sau bức tường liền sập xuống hiện ra khung cảnh làm cho Curtis và mọi người phải há hốc mồm.

---------- To be continue -----------

===========================

Lời của Author : Ai nha~ hôm qua ai cũng hỏi au chừng nào có thịt =)) Au hảo đau khổ a, đừng bắt một người *trong sáng* như au phải viết chứ →_→ au không dám đâu ╮(╯3╰)╭. Văn phong au non nớt mà viết H liền biết là không ai thèm xem rồi =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net