6• Truyền thuyết vua mặt trời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Không khí trong phòng tắm không ngừng nóng lên. Curtis và Shizuka gần như không có khoảng cách. Hơi thở của họ lẫn vào nhau phả vào mặt đối phương. Shizuka mặt đỏ bừng, đầu trống rỗng.

Đứa nhóc này, mới tuổi đầu đã....yêu đương nhăn nhít rồi. Không nên soái như vậy chứ, Aaa, chắc bị bẻ quá.

   Chợt có tiếng bước chân hối hả từ trên lầu chạy xuống. Alice hoảng loạn, nàng quên nhắc Shizuka là Curtis đang ở phòng tắm mất rồi. Đi theo sau Alice tất nhiên là Pandora. Hai người đứng trước phòng tắm gõ cửa.

  "Curtis, Shizuka! Có ở trong đó sao?"

  Curtis và Shizuka như bị đánh thức, bầu không khí ám muội biến mất và thay vào đó là sự ngượng ngùng bắt đầu tràn ngập. Curtis buông tay khỏi miệng Shizuka, làm dấu im lặng. Hai người nín thở chờ cho Pandora và Alice đi rồi mới mở cửa.Tưởng chừng như hai người họ sẽ đi rất nhanh, nhưng Curtis đã lầm....

    "Không biết có việc gì không nữa?!? Cưng à, phá cửa hộ em đi. Làm nhẹ thôi nha"

Rầm !!!! Cánh cửa bị Pandora làm cho bay ra ngoài.

     "...." x 4

   Cả một bầu trời im lặng giữa bốn người... Cái tình cảnh này hơi....ngàn chấm rồi.

   "Có chuyện gì vậy !!!"

    Mọi người bắt đầu chạy ra. Nobita và Doraemon trong tình trạng ngáy ngủ đi từ trên lầu xuống. Ông bà Nobi cũng từ bếp chạy ra.

   "...." x All

   Curtis và Shizuka sắp phải tìm hố chôn rồi, cái tình cảnh ngàn chấm này.... Cô với Shizuka sắp nhục đến chết rồi.

    Ông bà Nobi dù sao cũng là người lớn. Họ lên tiếng làm giảm bầu không khí vi diệu ở đây.

   "E hèm... Không có việc gì thì mọi người giải tán được không. Đi ăn sáng thôi"

   Ông Nobi đã lên tiếng thì tất nhiên mọi người sẽ làm theo, ai cũng thở phào nhẹ nhõm và đi vào phòng bếp. Chỉ còn dư lại Curtis, Shizuka và ông Nobi.

  "C-Curtis này... Tuy điều này hơi tế nhị nhưng bác mong con...biết kiềm chế. C-Con biết đấy, dù sao hai đứa cũng mới học l-lớp 5. Cái việc tắm uyên ương này nên gác lại để sau đi. N-Nó quá tình thú.."

  Curtis mặt đỏ có thể nặn ra máu, Shizuka thì chỉ biết nhìn xuống đất, cô không còn mặt để gặp mọi người nữa rồi. Ông Nobi thấy hai đứa nhỏ như thế thì cũng biết tự giác đi.

  Ai~ tuổi trẻ thật tốt nha~

  Curtis khi ngồi trong bếp rồi thì mới nhận ra cái gì đang diễn ra. Từ lúc ông Nobi đi thì cô liền thất thần, Shizuka đi lúc nào không hay và làm thế nào cô lại có thể tắm và ở trong bếp cô cũng không nhớ rõ. Mọi người đều thống nhất không nhắc đến việc sáng nay, nó thật sự rất ba chấm. Ăn xong bữa sáng thì Shizuka đi về nhà, đây là buổi sáng tồi tệ nhất từ khi cô sinh ra tới giờ.

Cạch

   Shizuka bước vào phòng và cầm lấy chiếc gối. Cô vùi mặt vào gối là la lên.

    "AAA!! CHẾT MẤT THÔI !!!"

  Curtis vừa vào đến phòng mình là đã thấy hai tên kia nhìn thẳng tắp vào cô. Alice cười tà nhìn Curtis, Pandora thì vẻ mặt xem kịch vui đứng kế bên Alice. Curtis cố gắng kiềm chế chính mình không cần đánh hai tên này, nếu hai người không gây tiếng động quá to thì mọi chuyện đâu đến nỗi như hồi sáng chứ.

   "Sao đây. Muốn nói gì với tôi sao"

   "Bạn Curtis đây đúng là ~ không biết tiết chế mà ~. Nhà vẫn còn phụ huynh mà lại..."

   "Được rồi! Nên kết thúc, nếu nhắc lại việc sáng nay thì cẩn thận, tôi không giỏi kiềm chế đâu đấy" - Curtis cắt ngang lời của Alice, thật là, mới sáng sớm mà đủ thứ chuyện xảy ra.

   "Được rồi cưng à ~ em mà chọc cậu ta nữa là tôi không chắc sẽ đưa Shizuka đến được đâu. Cậu ta giận chỉ có Shizuka kiềm được thôi đấy" - Pandora dùng giọng nhão nhoẹt đầy tính mỉa mai nói chuyện với Alice.

   Trán Curtis xuất hiện ba đường đen, hai đứa này, công tung một thụ tung mười. Cô chỉ biết đặt tay lên trán cạn lời. Cô đi qua hai tên đó, lấy một cuốn truyện vào nằm trên giường bắt đầu đọc. Chưa lật được hai trang bên phòng Nobita lại vang lên tiếng động.

     "Mọi người, có nhớ ta không"

    Là tiếng của Tio. Curtis động cũng không thèm động, chỉ có Alice và Pandora đi qua xem có việc gì.

   Sau một hồi thì hai người họ cũng về, Curtis cũng đã đọc được nửa cuốn truyện. Họ đi lại ngồi kế bên Curtis.

    "Cậu ta rủ chúng ta đến Mayana chơi. Đi không"

    "Tôi thề là tôi không hề muốn quay lại cái nơi quái quỷ ấy đâu"

    "Đã rủ được Shizuka rồi"

    "T-Tôi.." - Curtis hơi phân vân, sau chuyện sáng nay, cô không còn mặt mũi nhìn Shizuka nữa rồi.

    "Nghe nói cậu ta muốn lập Shizuka làm thái tử phi..."

    "Đi !! Chắc chắn đi"

  Pandora nhìn Curtis một cách khinh bỉ, mê gái! Cả ba người đi ra khỏi phòng và đi qua phòng Nobita. Mọi người đều có ở đó, kể cả Jaian và Suneo. Curtis hơi bị bất ngờ khi thấy hai người đó ở đây. Suneo cười và mở lời trước.

  "Hi Curtis, lúc nãy bọn tớ có qua tìm Nobita. Đúng lúc cậu ta rủ Shizuka đi chơi nên bọn tớ đi theo bảo vệ lão bà của cậu đây"

    Shizuka ở góc phòng vì tránh đứng gần Curtis, nhưng sau câu nói đó của Suneo thì cô liền thành tâm điểm, mặt cô thoáng chốc liền đỏ không còn gì để nói.

   "Dám nói hoàng tử phi của ta như thế sao. Ai là lão bà của cậu ta chứ. Bổn hoàng tử đây xác nhận Shizuka sẽ làm hoàng tử phi rồi. Không nên nói bậy đâu"

    Shizuka đen mặt, nói tầm bậy tầm bạ cái gì đấy? Chưa dứt sữa mẹ mà đòi cưới cô sao, con nít thời nay thoáng như vậy sao (='.'=). Curtis nắm chặt tay, cố kiềm nén sự tức giận, ai nha, sao giờ, sắp kiềm không nổi rồi.

   "Cậu nói gì đấy. Tôi không rảnh chơi trò vợ chồng với cậu. Đừng nói tầm bậy tầm bạ, tôi không làm hoàng tử phi xàm xí của cậu đâu"

   Pandora nhìn Curtis từ tức giận chuyển sang vui vẻ một cách nhanh chóng thì liền thổ tào ở trong lòng, đúng là tình yêu sẽ khiến người ta trở nên kì lạ. Tio đứng đó luống cuống, lần đầu tiên cậu bị từ chối giữa nhiều người như thế này, thật nhục nhã mà. Nobita nãy giờ vẫn mơ mơ màng màng, cậu vẫn còn buồn ngủ, mấy người này rốt cuộc có đi không đây, không thì về cho cậu ngủ.

   "Có đi không đây. Sao mọi người đứng đây hoài thế"

   "Đi đi. Đi chứ. Mọi người theo ta"

   Tio như là vớ được cái phao cứu sinh cuối cùng, may mà có Nobita không thì cậu nhục mặt rồi. Mọi người cũng im lặng đi theo phía sau Tio, Curtis không một tiếng động đi qua chỗ Shizuka, lấy ngón út tay mình quấn lấy ngón út tay Shizuka. Shizuka nhìn nhìn sang Curtis liền hiểu, cậu ta đây là xin lỗi cô nha. Shizuka cũng không nói gì, không rút tay ra, coi như chấp nhận lời xin lỗi của Curtis. Curtis vui vẻ cười với Shizuka, cả hai liền đuổi theo mọi người đang đi đằng trước.

-Mayana

    Tio đưa mọi người đi đến cung điện của mình, vừa vào là đã có các vị tỷ tỷ "mi nhon" ra chào đón. Curtis như gặp đến điều gì đáng sợ, trốn đằng sau Shizuka. Shizuka cười cười, nắm tay Curtis như an ủi. Tio ra lệnh cho mọi người trong cung đi tập hợp người dân để cậu ta giới thiệu bạn của mình. Curtis cảm thấy cậu ta đang định làm một điều gì đó khác chứ không phải giới thiệu bạn.

     Đúng như Curtis dự đoán, khi thần dân của cậu ta tập hợp thì cậu ta liền thông báo rằng Shizuka là hoàng tử phi của mình. Pandora lo lắng nhìn sang Curtis, nhưng cậu ta vẫn bình tĩnh bước ra đối mặt với Tio.

   "Tôi muốn thách đấu với cậu"

   "Thách đấu vì điều gì?"

   "Tôi thắng cậu bỏ ngay ý nghĩ đòi cho Shizuka làm hoàng tử phi"

   "Nếu thua?"

   "Tôi sẽ không thua"

   "Hơi đánh giá thấp ta rồi đấy. Được thôi, ta chấp nhận lời thách đấu"

    Alice hơi bị bất ngờ trước sự can đảm của Curtis. Thách đấu trong sân nhà của Tio sao? Hơi mạo hiềm đấy. Sau cuộc trò chuyện của hai người thì trận đấu xảy ra và Shizuka là trọng tài. Hai người sẽ đấu võ, Pandora và mọi người đều âm thầm cầu nguyện cho Tio.

   "Chuẩn bị bắt đầu...một"

   "Ta thật không muốn đánh con gái"

   "Hai..."

   "Ngươi có thể bỏ cuộc nếu muốn"

   "Ba..."

   "Ta có thể tha.....ấy ấy từ từ...Aaa"

    Mọi người không đành lòng nhìn thẳng vào Tio. Ngay khi Shizuka vừa đêm đến ba là Curtis liền lao vào như con báo và đánh tới tấp trong khi Tio vẫn đang lảm nhảm. Xung quanh rất im lặng, chỉ có mỗi tiếng la thảm thiết của Tio. Pandora cuối cùng cũng hiểu vì sao lúc nãy Curtis lại bình tĩnh như thế, tội Tio, muốn ai không muốn lại muốn Shizuka chứ.

    "T-Ta chịu thua...Đ-ừng đánh nữa!!!"

    "Trận đấu kết thúc !!"

   Giọng Shizuka vang lên như là tiếng thiên thần giải cứu Tio. Mọi thần dân trên đất nước thở phào thay Tio, cô gái này đúng là đáng sợ, đất nước này còn mỗi Tio là người có khả năng lãnh đạo tốt mọi chuyện, nếu cô ta không dừng tay thì có chuyện lớn lớn thật đấy.

    "Mọi chuyện kết thúc. Cậu không nên nhắc về việc hoàng tử phi nữa"

    "C-Chờ đã... T-Ta muốn đấu lại"

    "Không phải cậu đã thua rồi sao" - Curtis nhăn mặt nhìn Tio đang đứng quật cường đằng kia.
   
    "Sân của ta luật của ta !!!"

   Điều Alice lo đã xảy ra, tên này lại lật lọng rồi. Mọi người hít hà, không ngờ Tio lại gan đến thế. Curtis phiền nói chuyện với cậu ta nên hành động thôi. Lời nói không được thì bạo lực lên ngôi.

   "AAA... Đ-AU QUÁ. ĐỪNG ĐÁNH NỮA"

-----      To be continue     -----

============================

  Lời của Author : Au cảm thấy Tio đúng là dũng cảm à nha =))) *Thay Tio mặc niệm 3s* =)) Poor Tio
  

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net