7•Curtis ở Vương Quốc Chó Mèo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Đằng sau bức tường chính là một khu căn cứ mật. Có một cỗ máy rất to nằm ngay chính diện khu bí mật, xung quanh chính là những nhà sáng chế đang đứng kiểm tra thiết bị.

"Ba"

"Mẹ"

Somo và những người kia hét to, trước mặt họ chính là những người mà họ lo lắng, mong chờ suốt mấy lâu nay. Nước mắt không biết từ khi nào đã tràn khỏi bờ mi của họ. Curtis nhìn thấy, sau khi bọn Somo kêu lên thì có bốn người đang đứng trong góc giật mình quay sang đây, trên mặt họ đều hiện lên nét mừng rỡ.

"Các con" x 4

Shizuka, Curtis và mọi người không khỏi có chút cảm động trước tình cảnh gia đình gặp lại. Nhưng khung cảnh đó rất nhanh bị phá vỡ bỏi những tên bảo vệ.

"Bọn ngươi là ai? Sao dám xông vào đây!!"

Curtis khẽ chậc lưỡi, cô cầm lấy tay Shizuka và thủ thế chờ cho bọn bảo vệ này hành động. Doraemon thì lo lấy ra thanh kiếm điện của mình, sẵn sàng gia nhập vào chiến đấu.

"Mau bắt lấy chúng!!"

Mắt thấy bọn bảo vệ sắp bay lại đây thì Curtis bảo hộ Shizuka, làm cho Shizuka núp sau lưng mình. Một tên chạy lại chỗ Curtis, tay cầm một cây kiếm điện, Curtis né đòn, giơ chân đá dính cằm tên đó, sau đó cúi người xuống cho tên đó một cú thọc chỏ và bụng. Xử lí xong tên này thì tên khác lại tới, Curtis dùng toàn lực ứng phó hết đám người này. Bên Doraemon thì cũng không khá hơn là bao, Nobita lo lắng nhìn sang chỗ Shizuka, cậu liều mình chạy sang chỗ Shizuka mặc cho có một tên đang chạy lại chỗ cậu.

"Nobita!! Coi chừng!!"

Somo nhìn Nobita bị tên đó cho một gậy thì rời khỏi chỗ mẹ mình, chạy sang đỡ cậu ta.

"T-Tớ không sao..."

Nobita do bị sốc điện nên bất tỉnh nằm trong lòng Somo. Curtis nhìn tình cảnh đó thì cũng thầm than không xong.

"A!!"

Curtis nghe được tiếng Shizuka thì quay đầu lại, một tên bảo vệ đang giữ lấy Shizuka làm con tin. Curtis mặt trong nháy máy đỏ lên, cô đây là bực lắm rồi, tên đó dám lấy Shizuka làm con tin.

  "Tất cả mau dừng tay. Không thì con bé này sẽ bị đánh!!"

  "Ngươi bình tĩnh, mọi người mau dừng tay lại!"

Curtis vừa nói vừa nhìn sắc mặt của Shizuka. Shizuka thì vẫn đứng đó và rất bình tĩnh, lúc nãy cô la lên chỉ vì hơi bất ngờ thôi, cô không sợ bởi vì cô tin Curtis sẽ cứu được cô. Curtis dời tầm mắt từ Shizuka sang tên bảo vệ kia, con mắt hắn ta lộ rõ vẻ gian tà. Pandora đứng nhìn hết tất cả, miệng khẽ niệm chú.

"A!!! Đầu ta!!"

Đầu tên bảo vệ từ từ to dần lên. Curtis quay đầu nhìn thoáng qua Pandora thì thấy cậu ta làm thủ thế ok kêu cô có thể hành động được rồi. Curtis nhân cơ hội tên kia đang luống cuống với đầu mình thì chạy lạy kéo tay Shizuka ra khỏi tên đó sẵn cũng tặng cho hắn ta một cước ngay phía dưới.

"Hư..." x n

Mấy tên con trai nhìn cảnh đó thì liền bụm phía dưới của mình lại, trong lòng mặc niệm cho tên kia. Sau khi giải thoát được Shizuka thì Curtis mới thả lỏng được dây thần kinh của mình. Shizuka cười cười cầm tay trấn an Curtis.

"Cảm ơn cậu"

"Điều tôi nên làm mà"

Pandora lại một lần nữa thấy con mắt mình sắp đui bởi khí tràng màu hường phát ra từ hai người này. Bỗng Pandora cảm nhận được có sự nguy hiểm đang tiến tới nhưng cảm giác ấy rất nhanh liền biến mất làm cho Pandora cảm thấy rất lo lắng.

"Curtis, ta lúc nãy vừa cảm nhận được nguy hiểm. Ngươi hãy cẩn thận"

"Cảm ơn đã nhắc nhở. Ta sẽ chú ý"

Curtis cảnh giác nhìn xung quanh, chợt từ trên cao xuất hiện một con mèo ú ù đang bay xuống.

"Hahaha!! Vốn dĩ đang tính mời ngài tới mà hiện ngài đã tự mình tới đây. Đúng là phúc của Hắc Miu ta mà"

Tên đó vừa nhìn Curtis vừa cười lớn. Curtis thì mặt cảnh giác nhìn tên đó. Tên Hắc Miu vừa đáp xuống là liền đi lại chỗ Curtis, vui vẻ đưa tay ra tiếp đón.

"Chào mừng ngài đại giá quang lâm đến khu vui chơi của chúng tôi. Xin tự giới thiệu tôi là Hắc Miu - chủ khu vui chơi này"

Curtis vẫn chưa đưa tay ra, mắt nhìn chằm chằm tên Hắc Miu đứng trước mặt mình. Hắc Miu thì lại xấu hổ khi bị Curtis bơ nhưng rất nhanh lấy lại tinh thần, cười vui vẻ với mọi người phía sau.

"Các ngươi có vẻ cũng mệt mỏi rồi. Mau nghỉ ngơi. Còn mấy tên lính quèn kia thì mau rút cho ta. Đây là khách quý không được vô lễ"

"Tuân lệnh"

Chờ mấy tên bảo vệ kia đi hết thì Curtis mặt lạnh nhìn tên Hắc Miu.

"Ngươi sao lại làm thế?"

"Vâng? Ngài nói gì tôi không hiểu?"

"Sao lại thả bọn ta? Sao lại chào đón bọn ta?"

"Haha.. Nói về chuyện này thì ngài có nhớ Ướt Sũng chứ?"

"Nhớ! Thì sao chứ?"

"Đó là cụ tổ của tôi, người rất quý ngài đây. Nên đã dặn dò con cháu nếu gặp được ngài thì phải xem như bậc bề trên mà đối đãi"

Curtis nhăn mi nghe Hắc Miu giải thích, bậc bề trên gì chứ? Đúng là phiền phức mà, Curtis thật không thích cảm giác bị người khác đối xử như thế này tí nào cả.

"Cứ cư xử tôi như cách ông cư xử với mọi người đi"

"Vâng. Tôi đã biết"

Shizuka nãy giờ vẫn đang ngạc nhiên về những việc xảy ra, sao tên Hắc Miu này lại không như đời trước? Không...ác như hồi trước? Curtis gật đầu nhìn Hắc Miu sau đó quay qua nhìn Shizuka, hình như Shizuka đang mệt thì phải.

"Cậu mệt à?"

"Sao cơ?"

Shizuka mặt mê man nhìn Curtis, sao tự nhiên hỏi như vậy chứ? Hắc Miu nghe Curtis nói thế thì cũng vui vẻ lên tiếng.

"Mọi người có thể theo tôi đi nghỉ ở phòng khách"

Curtis cảm thấy đề nghị này không tồi liền đi theo Hắc Miu. Ở một góc Curtis không nhìn tới được thì Hắc Miu nở một nụ cười - nụ cười thỏa mãn khi thực hiện được kế hoạch.

  "Cho tôi hỏi được không"

  "Mời ngài hỏi"

  "Cỗ máy kia để làm gì?"

  "Thưa, đó là cỗ máy thời gian ạ"

  "Tôi hỏi dùng nó để làm gì cơ mà?"

  "Chuyện này tôi không thể trả lời được ạ"

Curtis âm thầm tăng cảnh giác trước tên này, chắc chắn là có mục đích mới chế tạo cỗ máy đó, hắn không nói ra ý đồ thì chắc mục đích kia cũng không tốt đẹp gì. Vào trong phòng khách, mọi người đều đứng ngồi không yên, họ có cảm giác sắp sửa có chuyện xảy ra.

Reng!!!!!

Một hồi chuông báo động vang lên, đây là lần thứ hai chuông báo động vang lên. Tivi nằm trên tường bỗng tự bật lên. Trong tivi chính là thủ tướng của đất nước chó mèo này. Mặt vị thủ tướng nhìn rất nghiêm trọng thông báo tin cho mọi người.

"Thưa mọi thần dân trên đất nước chó mèo! Hiện tại tình hình đang rất nghiêm trọng những thiên thạch ngoài không gian đang lao về đây với vận tốc rất lớn!!! Chỉ một tiếng nữa thôi thì đất nước này sẽ chìm trong đổ nát!!!"

Curtis mặt thoáng chốc trở nên trắng bệch, cỗ máy thời gian của Doraemon hiện thì đang hư mà thiên thạch lại sắp lao vào Trái đất, nếu vậy thì cô và mọi người biết tính sao đây? Hắc Miu nhìn vẻ mặt Curtis thì cười gian, đến giờ thực hiện bước thứ hai của kế hoạch rồi.

"Mọi người! Hiện tại tình hình rất tệ, mà tôi thì may mắn có được cỗ máy thời gian, không biết mọi người có nguyện ý đi chung với tôi?"

"Ngươi có ý gì?"

Pandora mặt lạnh nhìn tên Hắc Miu, cô lúc nãy uống nước liền biết trong đó có thuốc ngủ, may mà cô có cách thoát khỏi hiệu quả của thuốc. Pandora nhìn mọi người đang dần ngã xuống, trừ Curtis vẫn tỉnh táo ngồi đằng kia và tay thì ôm chặt Shizuka.

"Tôi nào có ý gì đâu? Chỉ có ý tốt muốn giúp thôi"

"Ngươi muốn chiếm lấy thế giới loài người phải không?"

Curtis nhẹ nhàng mở miệng, thân thể Hắc Miu cứng đờ khi nghe Curtis nói vậy, sao tên này lại biết được kế hoạch của Hắc Miu này chứ? Curtis cười nhếch mép, nghĩ lừa được cô chắc.

"Pandora"

Curtis hô tên Pandora, Pandora liền búng tay, tên Hắc Miu liền bị trói chặt.

"Người đâu!!!"

Khi bị trói thì tên Hắc Miu liền hô to, nhưng không ai đến.

"Ha...bọn họ đã đi đến tàu cứu hộ của thủ tướng rồi. Không còn có ai ở đây đâu"

Hắc Miu mặt phát ra vử hoảng loạn, không thể nào, kế hoạch hoàn hảo của hắn chỉ vì một câu của Curtis và một cái búng tay của Pandora liền bị đổ vỡ sao?

"Ngươi hiện có hai lựa chọn. Một là đi tàu cứu hộ của thủ tướng. Hai là..."

Nói đến đây Curtis liền làm hành động gạch cổ, ý chỉ tên này không muốn đi tàu thì sẽ chết. Hắc Miu mặt xanh nhìn Curtis, sao cụ tổ của hắn nói Curtis rất dễ thương cơ mà? Sao hiện Curtis đáng sợ thế kia.

"T-Tôi có lựa chọn thứ ba sao?"

"Có.. Đó là..triệt sản sau đó liền bị hiếp cho đến chết"

Pandora mặt không tin tưởng nhìn Curtis, gắt dữ!!! Curtis cười cười nhìn vũng nước dưới chân Hắc Miu.

"T-Tôi xin đi chỗ thủ tướng"

"Tốt"

Pandora nghe vậy liền làm phép cho hắn lại chỗ thủ tướng. Curtis nhìn Shizuka và mọi người sau đó nhìn Pandora.

"Đưa bọn họ đến tàu luôn đi. Riêng Shizuka và bọn Doraemon thì để lại đây"

Chờ Pandora xong việc thì Curtis ôm lấy Shizuka, lấy chân lay lay mọi người dậy.

"Ưm..."

"Dậy mau... 10p nữa thiên thạch tới đấy"

"Whutt!!"

Mọi người liền tỉnh ngủ khi nghe câu nói của Curtis.

"Không xong!! Cỗ máy thời gian mình chưa sửa xong"

"Khỏi lo. Tôi có cách"

"Cách nào?"

"Cỗ máy thời gian của tên Hắc Miu có vẻ sẽ dùng được"

"Nhưng nó vận hành bằng nguyên liệu gì?"

"Norazium"

"Lấy ở đâu ra đây!!!! Cách này không dùng được đâu"

"Ai nói không được. Tôi biết một nơi có norazium đây"

"Ở đâu" x 5

"Pandora, nhờ cái. Đưa ta đến chỗ này"

Curtis được Pandora hóa phép đến một đền thờ nằm trên núi, Curtis bước vào thì thấy một bức tượng rất to, bức tượng này 9/10 là khắc Nobita chắc rồi. Curtis chạm nhẹ vào mặt bức tượng, đây đúng là norazium rồi.

"Mau đưa về nhanh thôi!! Còn 5p nữa thôi!!"

Sau khi mọi chuyện được sắp xếp ổn thỏa thì Curtis và Doraemon liền ngồi trong buồng lái.

"Doraemon, chọn đại một thời điểm nào đó đi!! Ta không còn thời gian để suy nghĩ đâu"

Doraemon nghe lời Curtis, tay bấm loạn trên bàn điền kiển sau đó cỗ máy liền biến mất khỏi khu vui chơi. Khi cỗ máy vừa biến mất thì cũng là lúc thiên thạch chạm xuống bề mặt trái đất tạo nên vụ nổ mạnh.

-Trên tàu

Curtis mệt mỏi ngồi ì trên ghế, Shizuka không biết tỉnh từ lúc nào, hiện đang thay Curtis mát xa đầu.

"Cậu có ổn không"

"Vẫn ổn. Shizuka lo lắng cho tôi nha~"

Curtis tâm thoáng ấm áp, Shizuka thì mặt đỏ không dám nhìn Curtis. Pandora đã biết điều từ lâu, tránh xa chỗ Curtis và Shizuka 50m. Chợt loa của cỗ máy thời gian vang lên tiếng Doraemon.

"Mọi người mau núp xuống bàn!! Ta lại gặp bão thời gian rồi!!"

---------     To be continue  ----------

===========================

Pandora : Sao ta đi với Curtis và Shizuka thế nào cũng thành bóng đèn thế. Nghe nói đọc giả có người luôn hỏi ta đâu, muốn lấy ta ra để phát tiết.

Au : Không phải lỗi của ta. Ngươi ăn ở quá tốt nên mới bị thế.Tất cả do ngươi

Pandora : Ta đã làm gì sai!!!

Au : Ai bảo ngươi độc thân làm chi →_→ đó là chỗ sai đó. Vì ngươi độc thân nên mới làm kì đà dẫn đến việc ngươi bị lấy ra làm thứ để phát tiết.

Pandora : * tức muốn lật bàn* Ngươi chết với ta *búng tay*

Au : *xách dép chạy*

============================

Lời của author : Dạo này au quá bận 😢 sorry vì bữa h ko ra chap được nha~ au sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để viết chap và đăng sớm nhất có thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net