7• Truyền thuyết vua mặt trời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Thật ra vốn dĩ Curtis đánh cũng chả mạnh tay, nhìn tuy khá dữ tợn nhưng người bị đánh sẽ không đau cho lắm. Nhưng cô nào ngờ tên Tio này lại như được làm bằng giấy vậy, làm cho mọi người cứ tưởng cô là hung thần. Sau khi đánh "chơi" với Tio thêm vài cái nữa thì việc lập hoàng tử phi này cũng kết thúc, đương nhiên là Curtis thắng.

-Trong cung điện

    Mọi người im lặng không phát ra một tiếng động nào, chỉ có Tio hiện đang được các chị vú em thoa thuốc một cách "nhẹ nhàng" là la như sắp tận thế đến nơi.

   "C-Cẩn thận... Nhẹ nhàng một xíu đi mấy người này...Aisss"

    Curtis lấy cớ mệt mỏi thoải mái dựa vào người Shizuka, hưởng thụ mùi hương của Shizuka quanh quẩn mũi mình. Curtis lựa chọn xem nhẹ cái ánh mắt ganh tị, thèm thuồng của Nobita và Tio. Pandora và Alice cũng xà nẹo xà nẹo với nhau.

   "Cưng à ~, em chán" - Alice đang chơi những ngón tay của Pandora đột nhiên lên tiếng. Ở đây thật ngột ngạt và chán quá đi, muốn ra ngoài chơi cơ.

   "Em chán à, hay là ta đi ra ngoài chơi đi. Dù sao tôi cũng thấy chỗ này ngột ngạt" - Pandora nói xong đứng dậy kéo tay Alice.

   "Cho tớ đi với" - Nobita hớn hở, rốt cuộc cũng được đi chơi rồi. Doraemon kế bên Nobita cũng gật đầu, hai người cùng đứng dậy.

   "Có đi chơi không Curtis..." - Pandora quay qua ý muốn rủ Curtis đi cùng, nhưng lại không thấy cậu ta đâu. Nhìn ra cửa thì đã thấy Shizuka và Curtis đã đứng ngay đó từ lâu rồi.

    "Chờ với.."

   Tio vẫn đang được "chăm sóc đặc biệt", cậu rất muốn đi nhưng các chị vú em này sức quá khỏe, cậu không thoát được nên đành nhìn mọi người thay nhau ra ngoài đi chơi.

   Mọi người đi ra gần bờ sông chơi. Các thụ (tính luôn Nobita) thì ngồi trên cỏ đan hoa, xem bói..v..v.. Còn nhóm công thì lại chơi rượt đuổi. Tiếng nói cười vang văng vẳng quanh bờ sông, tạo nên một bầu không khí vui vẻ, hào hứng.

-Cung điện của Redena

   Redena nhìn Tio đang đau đớn thì nở nụ cười vui vẻ, đây là con của nàng với tên kia nha, vốn dĩ yêu ai yêu cả đường đi nhưng mỗi khi cô ta cố gắng làm quen với tên nhóc này thì nó luôn ngỗ nghịch và tranh giành thời gian của cô ta với nàng nên làm nàng không thể nào yêu thích tên nhóc này được. Redena rất có hảo cảm với Curtis, cô ta biết Curtis giống cô ta, nhìn ánh mắt của cô bé nhìn con nhóc kia là đủ hiểu.

  Lúc Redena đang cười vui vẻ thì Hoàng hậu không biết từ khi nào đã đi vào phòng và nhìn cô ta bằng ánh mắt khó hiểu. Nàng đi lại gần Redena nhìn vào quả cầu kia, mắt nàng thoáng chốc đầy nước. Redena nghe được mùi hương quen thuộc thì xoay người lại, đập vào mặt cô ta đó là hình ảnh nàng mím chặt môi, mắt rưng rưng nhìn quả cầu. Redena nhăn mày, làm phép cho quả cầu biến mất, cô ta đứng lên đi lại đứng trước mặt nàng.

   "Tại sao lại khóc"

   "..." - Nàng vẫn mím môi, cố nén nước mắt nhưng không được, nước mắt cứ thay nhau rơi xuống.

  "Ta hỏi nàng, tại sao nàng lại khóc" - Chân mày Redena nhăn lại chặt hơn, cô ta tăng âm lượng lên một xíu.

  "...Hức...hức..."

  Redena thở dài, bỏ cuộc. Redena đi lại ôm lấy Hoàng hậu và vuốt lưng nàng. Thật là, biết vậy không xem mấy thứ xàm xí này rồi.

.
.
.
.
.
.
--------

  Tio không hề biết rằng mẫu hậu của mình đang ở cùng với Redena và cậu cũng không biết rằng vì cậu mà mẫu hậu của mình đã khóc đau lòng như thế nào. Sau khi được giải thoát thì Tio không ngần ngại chạy ra khỏi cung điện đi tìm mấy người khác. Đang đi trên đường thì Tio bị mấy đứa nhóc đụng phải, tâm trạng cậu hiện đang không tốt mà hiện lại bị đụng ngã thế này. Mặc cho mấy đứa nhóc xin lỗi, cậu vẫn sai người đánh chúng 10 cây, sau đó phạt chúng quỳ 1 giờ. Đúng lúc đó thì Curtis và mọi người lại đang trên đường đi về, theo sau họ là một cô bé dễ thương mặc đồ của vương quốc Mayana, đó là Maku - thanh mai trúc mã của Tio. Lúc nãy đang chơi bên bờ sông thì Jaian lỡ đụng vào Maku đang ngồi bên bờ sông buồn rầu, mém nữa là té xuống chơi với Kappa luôn rồi. Sau đó thì mọi người cũng làm quen và chơi đùa với nhau, chơi thêm một xíu thì ai cũng thấm mệt nên đi về. Ai ngờ đi về lại thấy Tio đang phạt mấy đứa nhỏ.
  
   "A, đây rồi. Tớ tìm các cậu nãy giờ đấy" - Tio đã thấy mọi người nên bỏ qua bọn nhỏ và chạy lại.

    Curtis nhìn thoáng qua đám trẻ đang bị đánh kia, mỗi roi vun xuống là tụi nhóc lại kêu khóc to hơn. Không chỉ Curtis mà tất cả mọi người đều để ý đến đám trẻ ấy. Shizuka nhíu mày nhìn đám trẻ sau đó quay sang Tio.

   "Cậu đang làm gì đấy"

   "Tìm các cậu chứ làm gì nữa" - Tio khó hiểu nhìn Shizuka.

    "Ý tôi nói là cậu làm gì đám trẻ đấy vậy" - Shizuka bày ra bộ mặt khó chịu nhìn Tio. Mọi người cũng đồng loạt quay sang nhìn Tio, muốn biết lí do của cậu ta.

   "Ý cậu nói là đám nhóc này à" - Tio quay sang nhìn đám nhóc xong lại nhìn mọi người.

   "Các người kia!!! Đừng đánh mấy đứa nhóc nữa" - Jaian nhìn bọn nhỏ khóc đến nỗi tắt tiếng thì thấy rất bực mình. Chúng là con nít mà tại sao đám lính kia lại đánh mạnh đến thế cơ chứ.

   Đám lính vờ như không nghe Jaian nói và vẫn cứ đánh tiếp. Jaian không chịu nổi nữa, cậu lôi kéo Suneo đi lại sáp lá cà với đám lính. Curtis một bên ngăn cản, một bên làm dấu cho Pandora. Pandora thấy được ánh mắt của Curtis thì giật giật ngón tay, đám lính kia liền đau đớn ngã xuống.

    "Các cậu làm gì thế. Đừng cản đám lính đang thi hành công vụ" - Tio trợn mắt tức giận với mọi người, dám làm vậy với lính của cậu sao, đánh chó cũng phải nhìn mặt chủ chứ, sao lại không cho cậu mặt mũi mà thản nhiên làm vậy.

    "Tại sao cậu lại làm thế với lũ trẻ!!!" - Jaian đi lại hét vào mặt Tio.

    "Chúng nó khi quân phạm thượng, phạt vậy đã là nhẹ" - Tio đẩy Jaian ra, vuốt vuốt áo cứ như có cái gì rất bẩn vừa chạm vào.

   "Khi quân phạm thương? Chúng nói xấu cậu? Hay chúng làm gì ảnh hưởng đến vương quốc" - Alice hỏi Tio, bọn trẻ này có thể làm gì chứ? Cậu ta là hoàng tử, cho chúng mười lá gan chúng cũng không dám nói xấu trước mặt cậu ta.

    "Chúng đụng ngã tôi" - Tio mặt bình thản đáp lại Alice, cứ như việc đó là việc bình thường.

    Alice nghe vậy thì nở một nụ cười lạnh, chỉ có vậy mà đánh chúng mạnh đến thế sao. Alice tách ra khỏi Pandora đi lại xô Tio một cái thật mạnh, Tio ngã sõng soài dưới đất. Maku nãy giờ vẫn đang đứng xem, thấy Tio ngã thì lo lắng đi lại đỡ cậu ta.

   "Bỏ bàn tay dơ của ngươi ra!!!" - Tio được Maku nâng lên nhưng sau đó cậu ta lại đẩy cô ra. Maku bị Tio xô lung lay như sắp ngã, may thay có Alice gần đó đỡ cô.

   "Cậu hơi quá đáng rồi đấy Tio" - Curtis đen mặt nhìn những gì vừa xảy ra.

   "Tôi đã đẩy cậu đấy. Phạt đi" - Alice hất cằm với Tio. Tio mở miệng định sai lính đánh Alicez nhưng khi cậu vừa mở miệng thì không lên tiếng được.

   Curtis quay sang nhìn Pandora xong lại cười. Shizuka bước lại gần đám trẻ, nâng từng đứa lên lau nước mắt cho chúng. Curtis ôn nhu nhìn lưng Shizuka, sao lại có người vừa xinh vừa ôn nhu như vậy chứ.

   "Các em đừng khóc nữa, đi về nhà đi ở đây có tụi chị lo" - Shizuka nở một nụ cười tươi với đám trẻ làm cho sự lo sợ của chúng biến mất. Tuy Shizuka nói vậy nhưng bọn chúng vẫn lo sợ nhìn sang Tio.

    "A..A..Ưm!!!!" - Tio như một tên điên la được vài chữ như có như không.

   Curtis thấy vậy đẩy cậu ta sang một bên, nở nụ cười thân thiệt với tụi nhỏ. Curtis đi lại xoa đầu một cô bé.

    "Em có thấy sự việc hồi sáng diễn ra không?" - Curtis ngồi xuống cho cùng tầm mắt với cô bé.

   "..." - Cô bé không nói gì, chỉ gật đầu nhè nhẹ.

   "Em có thấy lúc sáng chị đã làm gì tên này không" - Nhìn đôi má phúng phính, trắng nõn của cô bé Curtis khôn kiềm lòng được mà nhéo vài ba cái.

    "..." - Cô bé vẫn im lặng, gật đầu một lần nữa.

    "Vậy tụi em yên tâm đi về nhà đi. Tên này sẽ không làm gì người nhà của em và em đâu, đã có chị, mọi thứ sẽ dễ dàng giải quyết. Được chứ?"

   Kì này cô bé lại nở nụ cười, đi lại gần trao cho Curtis một cái lõm hôn một cái rõ to sau đó quay sang rủ bạn mình đi về. Mọi người im lặng nhìn mọi thứ diễn ra.

   "Jaian, cậu xem kìa, đến cả trẻ nhỏ mà cậu ta cũng không tha"

   "Máu cầm thú của cậu ta nổi lên rồi kìa cưng ơi ~ Em sợ"

   "Ta không ngờ ngươi lại như thế đấy Curtis. Đừng sợ có tôi đây, tên cầm thú này sẽ chẳng làm gì em đâu" - Pandora vừa nói vừa ôm lấy Alice, không quên khuyến mãi thêm một nụ hôn.

   "Ấu dâm" - Shizuka ôm tay, môi đỏ khẽ phun ra hai chữ sau đó quay người đi lại chỗ mọi người.

   "..." - Curtis lặng người nghe mọi người đang miệt thị mình. Cô chỉ biết nở nụ cười khổ, cũng theo chân Shizuka đi về chỗ cũ.

   Sau khi đùa xong thì bây giờ đến việc xử tên Tio này. Jaian xách Tio như xách tù nhân đi về cung điện mặc cho cậu ta vẫy vùng. Maku lúc đến cung điện thì đã chia tay mọi người và đi về nhà với phụ thân Hirai của mình.

-Trong cung điện

   Pandora làm phép cho Tio nói chuyện được. Vừa được giải phép xong Tio liền như súng bắn liên thanh không ngừng vang lên.

   "Sao các cậu dám đối xử thế với ta!!! Ta là hoàng tử vương quốc này!! Các cậu cẩn thận ta chém cửu tộc các cậu đấy!!" - Tio nói xong thở phì phò.

   "Cậu có quyền xử tử tụi tôi sao?" - Alice lười biếng dựa vào Pandora, khép hờ mắt như sắp ngủ.

   "Ta là hoàng tử đấy!!!" - Tio tức giận đập mạnh tay lên đùi mình.

   "Chúng tôi đâu phải thần dân của cậu, cậu không có quyền đấy" - Curtis ngồi thẳng lưng, luôn chuẩn bị tinh thần cho Shizuka dựa vào mình.

   "Phụt..." - Shizuka thoáng bật cười vì sự ngu ngốc một cách dễ thương của Curtis. Và Shizuka cũng theo ý của Curtis mà dựa vào cậu ta.

   "C-Cậu... Các cậu..." - Tio bị tức đến nói không ra lời.

   "Thôi có vẻ như mọi người đã mệt mỏi rồi nhỉ. Ta về thôi. Còn cậu Tio, đừng chỉ vì mình hơn người ta về vai vế mà có thể ngang tàng như thế, cậu ở đó mà ngẫm nghĩ lại đi" - Doraemon đứng dậy hóa giải cái bầu không khí ngột ngạt này. Mọi người cũng thay nhau đi ra khỏi cung điện để lại một mình Tio giữa không gian rộng lớn.

============================

   Lời của author : Long time no see~ =))))) Everybody sao rồi, nghỉ hè có vui vẻ không. Sắp tới đây 9/7 gái nhà mình - TWICE sẽ comeback, nếu được thì chắc hôm đấy mình sẽ ra chap tiếp =))). Sau một thời gian suy nghĩ thì mình thấy cái đọc giả cứ kêu mình là au hoài thì cũng ngại, nên mình quyết định sẽ lấy một cái tên cho cái bạn xưng mình đó là Ái =)). Mình năm nay học lớp 11, nếu ai lớn hơn mình thì xưng mình là Tiểu Ái, ai mà nhỏ hơn thì kêu Đại Ái nha~~. Nếu được thì 9/7 các bạn hãy vào xem mv của gái nhà mình và sẵn tay ấn dùm mình nút Like luôn nha ^^. Love all ❤

  
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net