*Ngoại truyện (P2)(H) : Alice x Pandora

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Những ngày Alice ở lâu đài của Pandora trôi qua rất nhanh chóng. Trong thời gian đấy Alice chơi rất vui vẻ, chọc ghẹo tên Quỷ Vương này là việc hằng ngày Alice nhất định phải làm, phản ứng của tên Quỷ Vương này rất vui a~. Nhưng dù vui thế nào thì trong lâu đài chỉ có mỗi tên Quỷ Vương chịu chơi với cô, mấy tên lính kia không biết bị gì mà cứ mỗi lần cô lại gần chúng lại né xa. Chắc có lẽ Alice không biết rằng mấy tên lính không chơi với cô vì cứ mỗi lần cô lại gần chúng thì Quỷ Vương sẽ tạo áp lực cực lớn cho chúng làm cho chúng sợ như muốn chết đi sống lại.

"Quỷ Vương! Ta chán quá a~"

"Chán thì đọc sách đi"

"Đọc sách có gì vui chứ? Ta không hiểu sao ngươi lại có thể đọc ngon lành như thế nữa?!? Hey!! Chú ý ta cái đi, nói chuyện với ta mà nhìn sách là sao!!?"

Pandora thở dài khép cuốn sách của mình lại, cô quay qua nhìn Alice, hiện tại nàng ta đang mất hình tượng nằm dài dưới chân cô, đầu thì gác lên đùi cô. Alice thấy Quỷ Vương chú ý tới mình thì vui vẻ cười.

"Haizz, rốt cuộc ngươi muốn gì?"

"Ta hơi bị nhớ nhà rồi đấy ~ Giúp ta được không~?"

Pandora nghe Alice nói muốn đi về nhà thì khuôn mặt toát lên vẻ giận dữ nhưng do cô đeo mặt nạ nên Alice không biết Pandora phản ứng ra sao. Pandora dù rất giận nhưng giọng nói vẫn như bình thường, không nghe ra được cảm xúc gì.

"Ngươi muốn về nhà?"

"Đúng vậy. Ta muốn về..."

"Chắc chứ?"

"Chắc...Nhưng ta còn muốn...."

Alice chưa kịp nói xong thì đã bị Pandora búng tay biến mất ngay tại chỗ. Sau khi Alice biến mất thì tiếng đổ vỡ liền phát ra trong căn phòng của Pandora. Đám lính đứng canh gác ngoài phòng không khỏi vuốt mồ hôi lạnh trên trán mình, lâu rồi họ mới thấy Pandora tức giận như thế.

  "...Nhưng ta còn muốn ngươi đi với ta nữa đấy Quỷ Vương...K-Khoan đã....Ể!!!!!! Đây là đâu?!???!"

Alice bị đẩy ra ngoài trong tình trạng không hề phòng bị và không biết gì cả, cô vẫn còn đang nói vế sau của câu mà Pandora bỏ lỡ, một câu ngàn vàng. Vốn dĩ Alice muốn Quỷ Vương đi về với mình nhưng có lẽ tên đó hiểu lầm gì rồi... Alice hùng hổ đi lại gần chiếc cổng của lâu đài to lớn kia.

"HEY!!! QUỶ VƯƠNG!!! NGƯƠI RA ĐÂY CHO TA!!!"

  Alice hít một hơi thật sâu sau đó liền sài chiêu Sư Tử rống lâu năm chưa đụng tới của mình. Pandora đang còn đập đồ trong phòng thì nghe được tiếng hét của Alice, tuy lòng không muốn đi ra nhưng không biết sao thân thể cô lại tự phản ứng mà xuất hiện trước mặt Alice. Alice nhìn tên Quỷ Vương đứng trước mặt mình, hai tay tên đó khoanh sau lưng làm bộ dáng xa cách với cô.

  "Ngươi gọi ta?"

  "PHẢI!!!"

  "Nói nhỏ nhẹ thôi...đừng có hét"

  "Tại sao ngươi lại đưa ta ra ngoài đây?!?"

  "Ngươi muốn về nhà mà? Ta cho ngươi ra khỏi lâu đài rồi đó. Về đi!!"

  "Ta là một tên mù đường mà!! Đưa ta ra đây thì ta biết đi về đâu!!? Với lại ngươi còn chưa nghe ta nói hết mà?!?"

  Pandora dường như đã mất hết lí trí sau khi nghe câu mù đường của Alice, cô cười lạnh trong lòng, ra là không biết đường mới gọi cô ra. Pandora bỏ ngoài tai câu "Chưa nghe ta nói hết" của Alice mà dùng giọng âm trầm mang đầy sát khí nói với Alice.

  "Ra vậy. Không biết đường về à. Vậy thôi coi như ta giúp một lần nữa vậy, mai mốt đừng tìm ta để gây phiền phức nữa nghe chưa!!!"

  Alice nghe giọng Quỷ Vương thì không những không sợ mà còn cảm thấy tên này lại có vấn đề nữa rồi, bộ lời cô nói tên này để nó lọt từ lổ tai này sang lổ tai kia sao?!?

"NÈ!!! NHÀ NGƯƠI BÌNH TĨNH LẠI COI!!! TA ĐÃ NÓI TA CHƯA NÓI..."

Một lần nữa Alice bị Pandora đuổi đi khi chưa kịp nghe hết lời. Alice đứng ở trước cổng làng mình mà tức gân xanh nổi đầy đầu. Những ngày sau Alice cố gắng đi tìm lâu đài nhưng vô ích, chúng cứ như bị bốc hơi vậy. Một thời gian sau chợt có tin một tên xưng mình là Quỷ Vương rồi đi xâm chiếm các thành lớn của vương quốc nhưng lại rất nhanh rút lui làm hòa với nhà vua. Alice nghe tin này thì trong đầu nghĩ ngay đến cái tên mà mình mong nhớ bao lâu nay lòng cô không hiểu sao lại nổi lên một cơn tức giận.

  "Khá lắm tên Quỷ Vương này. Tìm thì không thấy đây bây giờ còn cả gan xâm chiếm đất nước này xong lại biến mất tiếp. Đúng là quá đáng mà!!"

Alice vừa nói xong chợt nghe tiếng con cún Gucci của cô sủa ngoài nhà, hình như có ai đến. Đi ra thì Alice thấy tên Quỷ Vương mà cô chửi lúc nãy đang đứng trợn mắt to mắt nhỏ với Gucci.

"Ngươi tới đây làm gì?!?"

"Nhớ ngươi nên tới"

Alice nghe xong câu này thì lòng ngọt ngào, sau đó liền nhận ra mình quá dễ dãi chỉ một câu nói là đã có thể mua chuộc được cô. Alice âm thầm khinh bỉ chính mình.

"Nhưng ta không nhớ ngươi! Mời về cho"

"T-Ta...."

Pandora chưa kịp nói xong thì Alice đã đóng cửa thả chó. Con Gucci tuy lùn nhưng lại rất dữ khiến Pandora phải chạy khắp sân. Với pháp lực của Pandora thì cô có thể dễ dàng làm con chó này biến mất nhưng đây lại là con chó của Alice, cô không dám đụng vào. Alice ngồi trong nhà hả hê nhìn Quỷ Vương bị rượt, nương tử trả thù...ấy lộn quân tử mười năm chưa muộn, lúc trước tên đó đối xử cô ra sao thì giờ cô sẽ đối xử tên đó như thế. Pandora bất đắc dĩ đành phải đi về lâu đài trong ấm ức, con chó Gucci đó đúng là đáng ghét, mặt khó ưa!! Vài lần sau Pandora ghé qua thì đều là con Gucci chào đón cô, chưa một lần gặp được Alice.

  "Alice!! Cầu ngươi!! Ra gặp ta được không??!?"

Alice dù ngày nào cũng thả chó nhưng vẫn luôn nhìn Quỷ Vương từ xa, nghe tên đó cầu xin như thế thì tâm mềm như nước. Alice thở dài, đành phá lệ ra gặp một lần vậy.

"Rồi rồi. Ta ra rồi. Có gì nói lẹ đi!!"

"Ta chỉ muốn hỏi ngươi một câu! Ngươi có ý trung quân chưa?!?"

Alice suy nghĩ sâu xa khi nghe câu này của Pandora,có lẽ là có đi, tên đó đứng trước mặt cô chứ đâu. Pandora khẩn trương nhìn nét mặt Alice, sao cô ta nhìn qua đây hoài vậy?!? Trả lời đi chứ!!!

"Có rồi"

Beng!

Tâm Pandora nát bét khi nhận được câu trả lời. Cô biến mất liền ngay tại chỗ.

"Lại nữa!!!!"

Alice tức giậm chân khi Quỷ Vương biến mất. Tên này quả là quá đáng, hấp tấp cái quỷ gì đâu không á!!! Chờ xíu nữa chết hay gì?!!! Và một thời gian sau đó nữa Alice không hề biết đến tin tức của Quỷ Vương nữa.
.
.
.
.
  Alice sau khi kể xong thì miệng lưỡi khô rát còn Sa Hạ lại nằm ngủ gà ngủ gật.

"Huýt ~ "

"Thần có mặt thưa tiểu thư"

"P-Phiền lấy dùm ta cốc nước"

Uống nước xong Alice thở phào, thoải mái quá, kể chuyện đúng là không hợp với cô, quá phiền phức. Alice ghét bỏ nhìn con người ngủ say sưa trong khi cô kể chuyện, cô đá một phát ngay mông Sa Hạ.

"Ouch... Ai đá ta"

"Ta!! Ngươi kêu ta tâm sự mà ngươi ngủ là sao?!??"

"A hí hí.... Xin nhỗi ~ "

Alice nổi da gà đầy người khi nghe Sa Hạ làm nũng.

"Bớt dùm ta... Da gà ta nổi đầy rồi đây"

"Hứ, không phải ai ta cũng làm aegyo cho đâu"

Kính kong~ What is love~

Chợt chuông cửa vang lên làm dời đi sự chú ý của hai người. Quản gia đi ra mở cửa, đứng sau cánh cửa chính là một cô gái cao, khuôn mặt xinh đẹp nhưng trên khuôn mặt ấy hiện lên sự lo lắng và pha lẫn sự giận dữ.

"Hư.. Chết rồi... Du giận rồi"

Sa Hạ luống cuống nhìn Tử Du mặt hầm hầm bước đến chỗ mình. Tử Du lôi Sa Hạ đứng dậy, Alice tính ngăn cản sợ Du tổn thương Hạ nhưng ai ngờ...

"Nàng có sao không? Bị thương không? Sao chân lại có vết thương thế này?!?!"

"D-Du à... Ta không sao..."

"Vết thương gì mà to thế này!!! Chân nàng có sao không?!?"

"Vết thương cô ta nhỏ xíu mà ngươi làm như cô ta bị hành hung dữ lắm vậy"

"Hành hung?!? Đúng rồi!! Là ngươi phải không?!?"

"Ách.. Vụ gì?!?"

"Du à ~ không phải mà ~~"

Sau một hồi vật vã giải thích thì Tử Du cũng bình tĩnh lại.

"Xin lỗi! Là ta càn rỡ rồi"

"Không gì đâu"

"Mà ta nghe nói ngươi đang vướng một số vấn đề với người yêu?"

"Chưa phải là người yêu đâu. Nhưng cũng tựa tựa thế"

"Ta có cách hay nè nghe không? Coi như đền bù vụ hiểu lầm"

"Xin chỉ giáo"

"Theo ta thì lời nói bình thường không được thì lên giường nói"

Sa Hạ đỏ mặt đấm đấm tới tấp người yêu mình, nghĩ sao mà lại nói về việc đó chứ. Alice thì đơ người vài giây cũng trầm tư suy nghĩ.

"Ngươi chắc cách này hiệu nghiệm chứ!"

"Ta sài hoài... Ý lộn...Nói chung là sài được đó"

Alice gật gù, vui vẻ cảm ơn Tử Du. Lúc đưa hai người ra về thì Tử Du có nói cho cô lát sẽ sai người đem vài thứ cho cô học tập. Đúng hai tiếng sau thì vài bộ xuân cung đồ liền được gửi tới. Ngày ngày Alice ra sức học tập, không ngừng nghỉ dù một ngày.

"Haizz... Sao đây...học xong mà không được thực hành bứt rứt quá"

Alice ngáp lấy ngáp để, tối khuya rồi nhưng cô vẫn đang chăm chỉ cố gắng đây. Từng giọt nước mắt đọng trên mi Alice, ngáp dữ quá chảy nước mắt luôn rồi. Alice đi lên giường chuẩn bị ngủ thì chợt một thân ảnh xuất hiện trong phòng cô.

"ALICE!!!"

Cơn buồn ngủ của Alice liền bay đi sau khi nghe giọng nói quen thuộc. Alice cười gian, cuối cùng...con mồi đã tới.

"Sao?!? Quỷ Vương tìm ta"

"Nàng vừa khóc phải không?!?"

"Hả?!?"

"Ta đang ở với Curtis thì mơ thấy nàng khóc nên chạy về đây.. Có ai bắt nạt nàng sao?!"

"Curtis là ai?!?!"

Alice bực mình khi biết Quỷ Vương đang ở với người khác. Pandora thì vẫn hồn nhiên không biết gì, vô tư hỏi thăm Alice.

"Ta thích ngươi. À không, Quỷ Vương ta yêu ngươi!!"

  "Ể!!!"

Pandora giật mình vì câu nói của Alice, cô chưa dùng cách của Curtis mà Alice đã nhận luôn rồi sao.

"Nói mau ngươi có yêu ta không?"

"..."

"ĐỪNG ĐƠ NỮA!! NÓI MAU"

"C-Có..."

"Vậy từ nay về sau ta nói gì ngươi cũng sẽ nghe phải không?"

"P-Phải.."

Đầu óc Pandora mơ hồ, chỉ biết trả lời Alice theo bản năng. Alice nở nụ cười nhây :)))

"Vậy ngươi cho ta thấy bộ dạng thật của ngươi đi"

"Thì bộ dạng này đây nè"

"Cái gì?!? Ta tưởng ngươi cải trang không đấy. Ta biết ngươi là nữ nhưng ai ngờ...lại là loli chứ. Nếu không phải nghe được giọng ngươi thì ta đã không nhận ra rồi đó!"

"L-Loli thì sao chứ... Vẫn ngầu mà"

"Vậy hỏi thêm một câu nữa...Tên thật của ngươi là Quỷ Vương sao?"

"Ai mà lại lấy tên đó chứ...Tên thật ta là...Pandora"

"Tên hợp với người quá ha. Vậy Pandora.. Ngươi nghĩ xem..nếu mà có một người làm sai thì người đó sẽ bị gì?"

"Tất nhiên là bị phạt"

"Bingo! Chính xác. Vậy nên ngươi mau đưa hai tay cho ta"

Pandora nghe lời đưa tay và liền bị Alice cột lại. Sau đó Alice cũng lấy luôn khăn che mắt Pandora.

"N-Ngươi muốn làm gì vậy..."

"Ngươi đã nói sẽ nghe lời ta phải không Pandora? Vậy thì ta nói ngươi phải để ta làm gì thì làm không được phản khán"

"N-Nhưng.."

"Không nhưng nhị gì cả"

Pandora cảm nhận được mình được đưa lên giường và cột tay vào đầu giường.

"A-Alice...ngươi làm gì?!?"

"Phạt ngươi ~ "

"T-Ta đã sai gì đâu..."

"Sai ở chỗ ngươi dám bỏ ta theo Curtis gì gì đó ~ "

"K-Không như...Ưm ~ "

Pandora không kịp hoàn thành câu nói thì liền bị Alice ngăn chặn bằng đôi môi. Đôi môi mềm mại và lành lạnh của Alice ma sát vào đôi môi nóng bỏng của Pandora làm cho cô phải rên khẽ một tiếng. Nhân cơ hội đó Alice đưa chiếc lưỡi không xương của mình vào đóng chiếm khoang miệng Pandora. Căn phòng của Alice tối om chỉ có tiếng nước quyến rũ phát ra từ miệng hai người.

"Ha~ ha~"

Cả hai cùng thở dốc khi buông đôi môi nhau ra, một sợi chỉ bạc được giăng giữa miệng hai người. Pandora do mắt bị che nên các giác quan khác rất là nhạy cảm, nghe tiếng thở dốc của Alice bên tai và cảm nhận được cơ thể nóng bỏng của Alice dán lên người mình làm cho phần dưới của Pandora không khỏi ẩm ướt. Alice dời đôi môi mình xuống xương quai của Pandora, môi thù mút mạnh, tay còn lại của cô nhẹ nhàng lột hết nhưng thứ có trên người Pandora.

"Ư ~ hưm ~... A-Alice~"

Từng tiếng rên rỉ của Pandora lọt vào tai của Alice làm ngọn lừa vốn đang cháy của Alice hiện lại cháy to hơn.

"Nàng đúng là quá câu nhân rồi Pandora à ~ "

Loại bỏ hết chướng ngại thì đập vào mắt Alice là thân hình trắng nõn của Pandora. Alice âm thầm thắp đèn lên để nhìn cho kĩ hơn, eo thon, da trắng, tuy ngực không to lắm nhưng cũng rất quyến rũ. Alice rải những chiếc hôn lên khắp người Pandora. Cô tham lam mút lấy những hạt đậu nhỏ, tay thì di chuyển ma sát phần dưới của Pandora.

"Đ-Đừng có nghịch một bên như vậy chứ ~ a ~ "

"Nàng thích không?"

"Ưm ~... T-Thích"

"Vậy ta làm tới đấy nhé ~ "

"Ha~ ta đã nói là sẽ nghe lời rồi mà ~"

"Hahaha, nàng manh thật đấy"

Alice chồm người lên hôn vào môi của Pandora, tay thì vuốt ve hai đỉnh núi. Dứt khoải nụ hôn, Alice chuyển đầu mình xuống vùng bí ẩn kia của Pandora. Pandora ngại ngùng khép chân nhưng Alice đã nhanh chân hơn để đùi mình chèn vào giữa rồi ma sát với đóa hoa xinh đẹp kia. Alice nhìn đắm đuối vào đóa hoa đang rỉ nước của Pandora.

"Thật đẹp"

Pandora vùng vẫy, tay cố thoát khỏi sợi dây để ngăn Alice nhìn vào nơi đó của mình, ngại quá a~ Alice sao lại nhìn nơi đó được chứ . Chợt Pandora nhận thấy được có một vật thể ươn ướt đang liếm lấy nơi tư mật của mình.

"Đ-Đừng ~ bẩn...A~"

Tuy nói vậy nhưng Pandora lại ưỡn người để Alice liếm sâu hơn. Alice vui vẻ nuốt hết thứ nước tiết ra từ đóa hoa xinh đẹp. Cô một lần nữa trao cho Pandora một nụ hôn.

  "Thấy sao hả ~ của nàng đó a~"

  "Alice!!!"

Pandora thẹn quá hóa giận trách Alice, ngại muốn chết luôn hà. Tay Alice vờn quanh cửa động của Pandora...

"Ta có thể không?"

Pandora hôn Alice thay cho câu trả lời của mình. Tay Alice lần mò đâm vào bên trong của Pandora. Cảm nhận được Pandora căng thẳng nên Alice liền an ủi vài câu, sau đó cô đâm sâu vào và phá đi bức ngăn kia.

"A!! Đau..."

Alice rải từng nụ hôn nhỏ lên mặt Pandora và nuốt những giọt nước mắt trên mi Pandora. Chờ một lúc sau Alice mới cử động ngón tay. Theo từng nhịp ngón tay của Alice thì dâm thủy của Pandora càng tiết ra càng nhiều. Thân thể Pandora run rẩy lợi hại, Alice biết Pandora sắp ra liền tăng nhanh cường độ tay mình. Vào lúc cuối cô liền thúc mạnh vào điểm G của Pandora.

"Aaaa!!"

Pandora nằm xụi lơ trong lòng của Alice và mệt mỏi ngủ thiếp đi. Alice âu yếm nhìn người con gái mình thương nằm trong vòng tay mình. Cô nhẹ nhàng tháo đi những cọng dây trói tay và mắt Pandora ra sau đó cô đứng dậy lấy nước ấm lau người cho Pandora rồi mới hạnh phúc ôm Pandora ngủ.

============================

Lời của Author : Viết xong chao này au cảm thấy ngại quá Q_Q Sao một người trong sáng như au lại có thể vt đc vậy chứ?!? Unbelievable!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net