*Ngoại truyện : Trước thềm hôn lễ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh nắng xuyên qua kẽ lá khẽ chíu vào căn phòng nhỏ đầy ấm áp kia, trong căn phòng có hai thân ảnh gắt gao dán vào nhau. Curtis khẽ mở đôi mắt mình ra, thân thể cô có vẻ không thoải mái cho lắm, cô khẽ giật giật thân thể.

"Ưm~... Yên nào Tis"

Đồng tử Curtis mở lớn nhìn người trước mặt mình, đó là một cô gái, khuôn mặt cô ấy 8 phần giống Shizuka nhưng có vẻ ổn định và thành thục hơn Shizuka. Bỏ qua việc đó, điều quan trọng hiện giờ là hai người đang ôm nhau gắt gao trong tình trạng không mảnh vải che thân. Đầu Curtis thoáng chốc ngừng hoạt động, rõ ràng hôm qua cô ngủ trong phòng mình sao hôm nay lại ở một nơi lạ lẫm và nằm chung với cô gái này?!?

"Đáng ghét... Đêm qua hành em cả đêm chưa đủ hay sao Curtis"

Nói rồi cô gái ấy giơ chân đạp một phát vào mông Curtis.

Rầm

Curtis đơ mặt trước những chuyện vừa mới xảy ra.

"Tis đi ra ngoài sô-pha ngủ. Tối nay không được vào phòng"

Cô gái ấy lúc đạp Curtis cũng không thèm mở mắt ra, nói xong cô chùm chăn quay người lại và ngủ. Curtis gian nan đứng dậy, mông cô tiếp xúc thân mật với mặt đất lạnh băng này quả là không quen, từng cảm xúc ê dại phát ra từ mông cô làm cho tinh thần Curtis thanh tỉnh không ít. Curtis nhấc chân đi lại tủ quần áo đằng kia, vẻ mặt quái dị nhìn đống quần áo kì lạ trước mặt.

Không biết ai lại mặc những bộ đồ lạ này nhỉ. Gu thẩm mỹ cũng quá lạ đi

Curtis liếc mắt thoáng qua, lựa đại một bộ nhìn có vẻ bình thường liền cầm lấy đi vào phòng tắm. Curtis thất thần nhìn khuôn mặt phản chiếu trong gương.

Đây mình sao? Sao lại vẻ lớn thế? Chẳng lẽ... Lại xuyên?

Thân thể Curtis thoáng chốc run lên, cô không muốn xuyên, Shizuka còn đang đợi cô, sao cô lại ở đây.... Curtis mê man, máy móc tắm sạch sẽ thân thể sau đó mặc quần áo đi ra khỏi phòng tắm. Curtis liếc mắt nhìn nữ nhân vẫn còn nằm ngủ trên giường, khẽ bước nhẹ chân di chuyển ra khỏi căn phòng. Curtis nhìn một loạt căn phòng khách trước mặt mình, đi lại chiếc tủ gần đó. Curtis cầm lên khung ảnh, trong khung là hai cô gái cười thật vui vẻ, tay mười ngón đan xen thoạt nhìn có vẻ như rất hạnh phúc. Tâm Curtis khẽ chấn động, đây rõ ràng là cô và Shizuka lúc đi leo núi với bọn Nobita.

Vậy...mình đang tương lai sao?

Curtis buông khung ảnh xuống, tâm tình cô hiện rất phức tạp. Curtis lại di chuyển, cô lại đi vào một căn phòng khác, căn phòng này cách vách căn phòng của Shizuka ở tương lai. Curtis khẽ vặn tay nắm cửa, cảnh trong căn phòng hiện rõ vào mắt cô, căn phòng nhìn thực giản dị, tường sơn màu nâu, rèm che màu xám và gần cửa sổ là một chiếc giường, kế chiếc giường là một chiếc bàn.

lẽ đây phòng mình

Curtis đi lại gần chiếc bàn, cầm lên quyển sổ màu đen trên bàn. Ngón tay khẽ vuốt ve chữ trên quyển sổ.

Diary

Curtis mở quyển sổ ra, cẩn thận đọc lên từng trang. Trong phòng cảnh vật thật tĩnh lặng, chỉ nghe 'soạt soạt' vài tiếng. Curtis chăm chú đọc từng chữ cho đến khi hết. Môi Curtis khẽ nhếch hiện lên một nụ cười hạnh phúc, dòng chữ cuối cùng trên quyển nhật kí là

Kế hoạch cầu hôn Shizuka đại thành công. Chờ ngày rước nàng về dinh [14/2/2146]

Curtis sau khi đọc nhật kí của chính mình thì cũng hiểu rõ mọi chuyện. Thân thể cô hiện tại là 29 tuổi, cô và Shizuka bắt đầu mối quan hệ khi Curtis lên 22 tuổi, tính ra cũng thấm thoát 7 năm trôi qua. Và trước ngày cô xuyên qua một ngày là Curtis ở tương lai đã cầu hôn Shizuka thành công và chờ ngày hôn lễ của hai người được tổ chức vào ngày mai. Có lẽ vừa cầu hôn sau đó liền kết hôn có vẻ vội vàng nhưng Curtis biết đó là cách hành sự của chính mình, dù sao hai người cũng đã yêu nhau 7 năm và cho đến hiện tại mới có thể chính thức về chung một nhà. Sau khi mọi thắc mắc được giải đáp thì tâm tình Curtis cũng vui vẻ hơn, trong lòng có một dòng nước ấm chảy qua. Curtis cầm lấy cây bút khẽ viết lên hai dòng chữ sau đó khép cuốn sổ lại đặt trên bàn và bước ra khỏi phòng.

mỗi ngày thêm một
Ta yêu nhau cho đến muôn đời

Curtis đi vào phòng bếp, tìm một vài nhiên liệu liền bắt đầu nấu ăn. Sau khi chuẩn bị thức ăn xong xuôi, Curtis liền đi về phía phòng Shizuka.

"Nên dậy rồi. Em không dậy là Tis hôn em đó nha"

"Tis, đừng rộn, để em ngủ thêm xíu nữa"

"Đã sắp trưa rồi còn gì. Mau dậy ăn đi, hôm nay Tis và em có nhiều chuyện phải làm lắm"

Shizuka mệt mỏi lê thân đứng dậy, eo cô một trận đau nhức. Shizuka hung hăng liếc mắt nhìn tên tội đồ làm cô phải đau thắt lưng như thế này. Curtis mặt vô tội nhìn Shizuka, cũng có phải là cô làm đâu, hôm nay cô mới đến thôi mà.

"Tis, em đi không nổi, ôm em vô phòng tắm"

Shizuka phụng phịu với Curtis, tối qua đúng là dung túng quá nên bây giờ chịu khổ rồi... Curtis mặt cưng chiều nhìn Shizuka, dù không phải do Curtis làm nhưng dù sao cũng là mình làm nên cô cũng không phàn nàn [Author : Mọi người có hiểu không a =)) suy nghĩ kĩ là ok thôi]. Curtis nhẹ nhàng nhấc Shizuka lên, nhăn mày nhìn người trong lòng mình, sao nhẹ quá vậy, cô chăm sóc kiểu gì mà khiến Shizuka nhẹ thế kia. Shizuka nhìn Curtis nhíu mày thì cũng hiểu được ý Curtis.

"Em tăng lên 2kg rồi, đừng nhăn mày như thế mà. Dạo này em có nghe lời Tis ráng ăn rồi mà"

Nghe vậy lông mày Curtis cũng giãn ra đôi ít, sau khi ôm Shizuka vào phòng tắm thì Curtis đi lại tủ đồ lấy ra một bộ váy đưa vào nhà tắm cho Shizuka. Curtis nhìn Shizuka lõa thể trong nhà tắm, từng giọt nước nhẹ nhàng trượt từ bộ ngực mềm mại xuống đến đôi chân thon dài kia, khung cảnh trước mặt làm Curtis mặt đỏ tai hồng.

Phụt

Shizuka nhìn bộ dạng của Curtis thì khẽ cười, lúc nãy ẵm cô từ giường thì không ngại mà bây giờ lại ngại?! Tối qua như sói vồ mồi mà giờ nhìn cô còn không dám nhìn?! Curtis đúng là kì lạ mà, nhưng cô lại thấy Curtis như thế rất là dễ thương.

Sắc bất dị không không bất dị sắc (x n)

Trong lòng Curtis âm thầm niệm kinh, Shizuka hiện đúng là rất câu nhân nha, cô sợ cô không giữ nỗi mà lao vào quá.

"Sao Tis còn đứng đó nha~ muốn vào tắm chung với em sao~"

'Ực', Shizuka nghe rõ mồn một tiếng nuốt nước bọt của Curtis, ý cười trên mặt của Shizuka ngày càng đậm. Curtis thần sắc bối rối nhìn Shizuka mỉm cười.

Không được... đây Shizuka nhưng mình không thể đụng. Mình linh cảm chắc chắn mình sẽ trở về quá khứ... Không thể làm việc lỗi với Shizuka được

"T-Tis...đi ra ngoài trước đây"

Curtis gần như vắt chân lên cổ mà chạy, cô không dám ở đây thêm giây phút nào nữa, sợ ở lại chắc cô bị hộc máu chết mất.

Nửa tiếng sau Shizuka rốt cuộc cũng bước ra khỏi phòng tắm. Hai người loay hoay hết hai tiếng sau đó mới bắt đầu ra khỏi cửa. Hai người đang chuẩn bị đi gặp phụ mẫu của Shizuka.

-Nhà Shizuka

Ông Minamoto đang ngồi đọc báo trên ghế, bà Minamoto thì ngồi gần đó mắt chăm chú xem tiết mục phát trên màn hình ti vi.

Renggg

Bà Minamoto nhìn ông Minamoto, ông Minamoto cũng nhìn lại bà. Ông Minamoto hất đầu về phía cửa, ý bảo bà Minamoto mở cửa. Bà Minamoto khẽ thở dài, không phải ông gần hơn sao, sao không đi mở cửa mà bắt tôi mở cửa. Curtis và Shizuka đứng ngoài cửa phòng chờ người ra mở cửa, tay Curtis khẽ siết chặt tay Shizuka, hiện tại Curtis đang rất khẩn trương, gặp phụ mẫu bàn chuyện hôn nhân là rất quan trọng, cô sợ cô gánh không nổi áp lực của phụ mẫu Shizuka quá. Shizuka cảm nhận được Curtis đang khẩn trương, cô không nói gì, chỉ vỗ nhẹ tay Curtis mong Curtis đỡ căng thẳng hơn. Cách đó đúng là có hiệu nghiệm, thần kinh của Curtis cũng thả lỏng được đôi chút.

Cạch

Cửa được mở ra, bà Minamoto khẽ lú đầu ra nhì. Thấy trước mặt mình là Curtis và Shizuka thì bà Minamoto mừng rỡ, lôi kéo hai người vào nhà.

"Hai con vào nhà đi. Lâu rồi mới thấy hai đứa thăm hai ông bà già này nha"

"Mẹ"

Shizuka làm nũng, cô biết là cô lâu rồi chưa thăm bà, nhưng do dạo này cô và Curtis bận bịu quá thôi mà, mong rằng bà sẽ không giận. Bà Minamoto nghe con gái làm nũng với mình thì cười vui vẻ, không khí thoáng chốc hòa hoãn. Curtis mỉm cười với bà Minamoto.

"Con chào bác. Tại dạo này tụi con hơi bận bịu, hiện đã sắp xếp công việc đến thăm hai bác sẵn báo một tin vui"

Bà Minamoto cũng vui vẻ chào lại Curtis, sau đó lôi kéo hai người vào phòng khách. Ông Minamoto đang ngồi đọc báo,thấy bà nhà mình đã vào thì ngẩng đầu lên nhìn. Curtis và Shizuka cười lên tiếng vấn an ông Minamoto.

"A, Curtis, Shizuka lâu rồi mới thấy hai con. Ngồi xuống đi, đừng đứng đó"

Curtis và Shizuka nghe lời, ngồi lên ghế sô-pha chờ bà Minamoto từ bếp đi lên sau đó sẽ thông báo về chuyện hôn lễ của hai người.

"Nước đây, có trái cây nữa. Hai đứa uống đi cho đỡ khát"

Curtis cười cười tiếp nhận ý tốt của bà Minamoto. Chờ bà ngồi xuống xong Shizuka liền mở miệng trước.

"Ba, mẹ con có chuyện muốn thông báo"

Ông bà Minamoto nhìn Shizuka mặt nghiêm túc nói chuyện với mình thì cũng thoáng nghiêm túc lên, cẩn thận lắng nghe lời Shizuka sắp nói. Curtis thấy không khí trở nên căng thẳng thì cũng cười.

"Hai bác không cần nghiêm túc quá. Thật ra cũng không có gì to tát, tụi cháu muốn thông báo rằng mai tụi cháu sẽ kết hôn thôi"

Ông bà Minamoto nghe Curtis nói không cần nghiêm túc thì cũng thả lỏng cơ thể một xíu, nhưng nghe đến câu sau thì mắt mở to, thân thể lại bắt đầu căng thẳng.

"Cháu nói cái gì" x 2

"Tụi con sắp kết hôn" x 2

Curtis và Shizuka một lần nữa nói lại cho ông bà Minamoto nghe. Hai ông bà hiện đang rất bất ngờ, ông Minamoto khẽ liếc nhìn bà Minamoto, bà Minamoto liền hiểu ý chồng mình.

"Hai con chắc chứ"

"Chắc chắn ạ" x 2

"Curtis, con theo bác vào phòng sách. Còn Shizuka ở lại với mẹ con"

Curtis sau khi nghe câu nói của ông Minamoto thì liền khẩn trương, sợ ông không đồng ý chuyện của cô và Shizuka. Shizuka cũng khẩn trương không kém, nhưng hiện cô phải an ủi Curtis trước đã, cô để tay mình lên tay Curtis xoa xoa, mỉm cười an ủi Curtis. Những hành động đó liền lọt vào mắt bà Minamoto, mặt bà liền xuất hiện ý cười.

Curtis đi theo ông Minamoto vào phòng, vừa vào phòng đóng cửa là mặt ông Minamoto liền trở nên nghiêm nghị.

"Con chắc chắn là muốn lấy con gái của ta?"

"Chắn chắn ạ"

"Không hối hận?"

"Dạ không"

"Nếu ta nói ta không chấp nhận thì sao?"

Curtis thân thể một trận co rút, cô liền quỳ xuống trước mặt ông Minamoto.

"Con thật sự yêu Shizuka, con chắc chắn sẽ bảo hộ cô ấy dù phải hi sinh cả chính con"

"Chỉ là lời nói suông, sao ta co thể tin con"

"Con sẽ hành động cho bác thấy. Thời gian sẽ chứng minh cho tình cảm của con và hành động của con sẽ chứng minh cho bác thấy là bác không sai làm khi gả Shizuka cho con"

Ông Minamoto nhìn thẳng vào mắt của Curtis, trong mắt Curtis không một tia sợ hãi mà chỉ có kiên định ở trong đấy. Ông Minamoto liền cười hiền lành.

"Vậy ta sẽ chờ con chứng minh cho ta thấy. Con mau đứng lên đi"

Ông bước lại đỡ Curtis đứng dậy, sau đó xoay người vào giá sách lấy ra một chiếc hộp.

"Đây là nhẫn cưới mà ta và mẹ Shizuka đã chuẩn bị. Ta mong hai đứa sẽ nhận lấy"

Curtis nhìn cặp nhẫn trên tay ông Minamoto, chúng không có rườm rà tuy giản dị nhưng lại gây cho Curtis ấn tượng. Trên mặt nhẫn là hoa tử đẳng, tượng trưng cho tình yêu bất diệt. Curtis mỉm cười nhận lấy chiếc hộp.

"Con xin nhận ạ. Cảm ơn bác đã giao con gái cho con"

"Bây giờ còn xưng bác với ta à. Phải xưng ba như Shizuka chứ"

"Ba"

Hai người cười vui vẻ bước ra khỏi phòng. Ông bà Minamoto liền liếc mắt nhau, hiểu ý nhau, sau đó quay qua mỉm cười nhìn hai đứa con đứng trước mặt mình.

"Chúc hai con hạnh phúc" x 2

Curtis và Shizuka mười ngón đan xen, cúi người 90° cảm ơn hai ông bà Minamoto đã chấp nhận. Nói chuyện xong xuôi sau đó Curtis và Shizuka liền chào tạm biệt ông bà Minamoto sau đó ra về.

-Quán Mặt Trời

Curtis và Shizuka dừng xe trước cổng nhà hàng. Đây là một quán ăn gia đình, Curtis và Shizuka đã tập hợp bạn bè ở đây để thông báo về hôn lễ ngày mai.

"Tôi là Adelaide Curtis, đã đặt phòng ở đây, cho hỏi có ai tới chưa"

"Thưa, mọi người có vẻ như đến đầy đủ rồi ạ. Mời quý khách đi theo tôi"

Curtis và Shizuka mỉm cười nhìn nhau xong mười ngón đan xen cùng đi theo vị bồi bàn kia.

-Phòng 146

Cạch

Curtis và Shizuka bước vào căn phòng. Thoáng chốc ánh mắt của mọi người liền đặt vào hai người họ. Suneo và Jaian phản ứng đầu tiên, vui vẻ đi lại chỗ hai người.

"Ai nha~ cặp tình nhân cuối cùng cũng tới rồi nha"

Curtis cười cười bắt tay Suneo, cậu ta rất ra dáng quý ông, không ngờ Suneo lúc lớn cũng cao lên không ít, nhưng vẫn lùn so với đàn ông cùng lứa. Curtis cũng quay qua vỗ vai Jaian, cậu ta nhìn có vẻ cũng giảm cân, nhìn cũng vạm vỡ cân đối.

"Hai người đừng chọc hai chúng tôi, không phải hai người cũng là tình nhân của nhau hay sao nha"

Shizuka cũng không yếu thế, ý vị thâm trường liếc nhìn Suneo và Jaian. Mặt Suneo thoáng đỏ lên, Jaian thì không để ý, vẫn cười hì hì.

"Chúng tớ có chuyện muốn thông báo đây. Hai cậu về chỗ đi"

Curtis nhìn lướt qua căn phòng, đa số là những gương mặt thân quen cùng chơi với nhau từ tiểu học. Tầm mắt Curtis dừng ở chỗ Nobita, có vẻ như anh ta còn độc thân thì phải, nhìn ánh mắt đau thương của anh ta thì Curtis liền hiểu, anh ta còn thương Shizuka. Curtis chuyển mắt qua nhìn Dekisugi ở cách đó không xa, ánh mắt cậu ta gắt gao dán lên thân ảnh của Nobita. Chợt bên hông có một bàn tay đặt vào, Curtis phản ứng nhanh, khẽ chụp bàn tay ấy lại, quay mặt qua Shizuka cười làm nũng, không nên nhéo cô nha, không là Shizuka sẽ thành độc phụ nha. Shizuka liếc xéo Curtis, hanh một tiếng, quay mặt qua chỗ khác. Curtis liền cầm tay Shizuka vỗ vỗ, sau đó quay mặt đối diện với mọi người cười vui vẻ.

"Chúng tôi hôm nay hẹn mọi người để thông báo một việc. Chúng tôi mong ngày mai, tất cả mọi người ở đây sẽ đi tham dự hôn lễ của chúng tôi"

Căn phòng im lặng trong ba giây sau đó liền bùng nổ, tiếng vỗ tay, hoan hô không ngừng. Curtis nhìn Shizuka mỉm cười hạnh phúc, môi cũng theo đó mà nhếch lên. Curtis và Shizuka bị mọi người kéo vào uống rượu chúc mừng.

-Hai tiếng sau

Dù đã cố gắng từ chối nhưng Curtis cũng bị bắt uống vài li rượu, mặt cô đo đỏ ngồi trên ghế. Curtis liếc nhìn Nobita đang đi lại gần cô. Nobita từ nãy giờ tâm trạng rất rối, nhiều cảm xúc cữ liên tục dâng lên, chỉ có uống rượu mới khiến tâm tình của cậu tốt lên một xíu, nên hiện tại Nobita đang rất say. Nobita liền ngồi cạnh Curtis, Shizuka hiện đang ở chỗ đám con gái đằng kia bàn chuyện, không chú ý đến bên này.

"Em...có chắc sẽ làm cho Shizuka hạnh phúc không. Em chỉ là một cô gái, tương lai còn dài, có chắc rằng em sẽ bảo vệ Shizuka thật tốt không?"

Curtis chán ghét ngữ điệu của Nobita, anh ta nói chuyện cứ như cô sẽ không làm Shizuka hạnh phúc và an toàn, là con gái thì thế nào, đàn ông làm được thì cô cũng làm được.

"Anh đừng lấy cái ngữ điệu đấy nói chuyện với tôi Nobita. Shizuka đã chọn tôi, và tôi chắc chắn sẽ làm cô ấy hạnh phúc, dù hi sinh tôi cũng sẽ làm cho cô ấy an toàn. Anh không cần quan tâm về chuyện của tôi và cô ấy"

Nobita hiện đang rất ức chế, cậu đứng dậy, đứng trước mặt Curtis và nhấc cổ áo Curtis lên.

"Em!!! Em có gì tốt mà Shizuka lại chọn em!! Tại sao???!!!"

Nobita hét lên vào mặt Curtis, mọi người liền chú ý qua bên này. Shizuka chạy nhanh lại chỗ Curtis, theo sau là Jaian và Suneo. Shizuka đi lại lôi Nobita ra khỏi Curtis, còn Jaian và Suneo thì lo giữ Nobita lại. Shizuka lo lắng nhìn xem Curtis có bị thương không, Curtis khẽ lắc đầu nhìn Shizuka ý bảo cô không sao.

"Anh say rồi Nobita. Dekisugi, đưa anh ta về dùm tôi"

Cô liếc nhìn Dekisugi đang đi lại đây. Thấy Dekisugi gật đầu rồi mới quay qua nắm lấy tay Shizuka.

"Cũng tối rồi. Mong mai mọi người sẽ có mặt tại hôn lễ của tôi và Shizuka. Bữa này chúng tôi trả, bây giờ tôi có chút mệt, xin phép về trước"

-Nhà Shizuka và Curtis

Curtis mệt mỏi ngã lưng ra giường, Shizuka đi lại lấy quần áo ngủ nhét cho Curtis.

"Mau đi tắm sau đó ta liền ngủ sớm. Mai ta còn phải dậy sớm chuẩn bị"

Curtis gật gật đầu, nhẹ đi vào phòng tắm. Từng giọt nước rơi trên người Curtis làm cho mỏi mệt giảm đi không ít. Curtis nhìn chính mình trong gương mỉm cười, đây là cô trong tương lai, nhan sắc cũng không thay đổi quá nhiều chỉ có điều tóc cô đã trở lại màu mà nó vốn có - màu vàng rực rỡ. Curtis biết chắc chắn là Shizuka giúp cô, tóc cô trắng là do tâm bệnh, mà tâm bệnh chữa được chắc chắn là do có Shizuka, vì Shizuka mang cho cô cảm giác an ổn và ấm áp. Curtis tắm rửa xong liền nằm trên giường chờ Shizuka, hai người ôm nhau ngủ cho đến sáng.

-Sáng hôm sau

Curtis mở mắt ra nhìn khung cảnh quen thuộc trước mắt, đây là trần nhà phòng cô. Curtis ngồi dậy nhìn xung quanh.

Vậy đã về rồi. Không biết hôm nay hôn lễ diễn ra như thế nào nhỉ?

Curtis vừa nghĩ vừa cười ôn nhu, cô khẽ đứng dậy.

Haizz, nên đi học rồi. Thời tiết hôm nay rất đẹp nha. Tâm trạng cũng rất vui vẻ, tự nhiên muốn gặp Shizuka quá.

============================

Lời của Author : Ahi~ Au đã comeback sau 1 ngày vắng mặt.


Đứa con tinh thần của au thoáng chốc liền hơn 5k read và 900 vote. Au rất happy luôn~ cảm ơn mọi người đã đọc truyện của au ~ Love all ❤

P/s : Au có ý định viết một chap Question And Answer về

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net