31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 31


Edit: VũPhi




Văn Dư quét mắt A Thành, buông ly rượu, lạnh nghiêm mặt đối ba người Dương Văn Thành nói rằng


"Nếu hiểu lầm đều giải tỏa, tôi đây thì đem người mang đi. Ngày hôm nay không tính, ngày khác tôi nhất định sẽ tự mình sẽ mời Dương chủ nhiệm."


Dương Văn Thành lúc này ước gì Văn Dư mau chóng rời đi, vội vàng nói rằng:


"Văn tổng đừng khách khí ! Ngài đi thong thả !"


Ánh mắt Văn Dư lộ ra một tia độc ác, nhưng rất nhanh áp chế. Hướng A Thành gật đầu, A Thành mang theo hai người, , đem Nhạc Linh Uyển, Lưu Gia Vân cùng trợ lý mang đi.


"Văn tổng, mấy người kia có cần....."


"Không cần. Người không có việc gì là tốt rồi, chỉ có điều lần sau có cùng với bọn họ giao thiệp thì cậu mang theo người bảo vệ Nhạc Linh Uyển đi."


"Vâng"



-o0o-



Nhạc Linh Uyển lúc này có phần tỉnh lại, mở cửa xe ngồi xổm trên mặt đất nôn mửa không ngớt. Văn Dư cởi áo khoác, khoác trên người Nhạc Linh Uyển, A Thành cầm tới nước cùng khăn tay,


"Văn tổng, chúng ta ở đây sao?"


Văn Dư lắc đầu, tiếp nhận các thứ trong tay A Thành: "Các ngươi mấy người đem Lưu Gia Vân cùng người kia tới khách sạn đi, sắp xếp hai phòng. Nhạc Linh Uyển tôi sẽ lo"


"Vâng"



Nhạc Linh Uyển nôn gần như sạch moị thứ trong dạ dày. Văn Dư giúp nàng súc miệng, lau sạch sẽ, mới cẩn thận đỡ nàng đến trong xe.


Nhạc Linh Uyển cau mày tà tựa ở cửa xe trên, lúc này ý thức thanh tỉnh hơn.


"Cảm ơn"


"Mình đưa cậu về nhà"




Đi ngang qua tiểu khu nhà Vận Hàm thì Nhạc Linh Uyển đột nhiên bắt đầu dạ dày đau. Văn Dư có phần lo lắng, hỏi có muốn hay không đi bệnh viện. Nhạc Linh Uyển lắc đầu, thế nhưng sắc mặt trắng bệch. Lúc này điện thoại di động vang lên, là Lương Vận Hàm.


"Thế nào rồi?"



"Vận Hàm, em mau lấy hai bộ quần áo xuống lầu, chị ở dưới lầu. Linh Uyển đau dạ dày, chị đưa nàng đi bệnh viện, em cũng cùng đi đi, giúp chăm sóc một chút."



Lương Vận Hàm cúp điện thoại, rất nhanh chạy xuống lâu tới. Hai người đỡ Nhạc Linh Uyển, Lương Vận Hàm cũng theo ngồi vào. Công việc trên trên máy bay, cũng thường tiếp xúc một ít người bệnh bộc phát. Lương Vận Hàm thử kiểm tra xét một chút tình trạng Nhạc Linh Uyển, không ổn. Nàng ngẩng đầu nói với Văn Dư:



"Nhanh đến bệnh viện ! Phía trước quẹo trái, qua cầu vượt !"



Văn Dư không dám trì hoãn, đạp chân ga hướng bệnh viện bay như tên bắn đi. Nhạc Linh Uyển đau đến run người, Lương Vận Hàm cầm quần áo gắt gao quấn lấy nàng, một bên giúp Nhạc Linh Uyển lau mồ hôi, một bên nỗ lực cùng nàng nói chuyện để nàng duy trì tỉnh táo. Hỏi nàng vừa ăn cái gì, có hay không từng có tiền sử mẫn cảm, vân... vân.



Trên đường Văn Dư gọi điện thoại cho bệnh viện, chờ Văn Dư vừa đến, bệnh viện đã bố trí người cấp tốc tiếp nhận



Văn Dư cùng Lương Vận Hàm hai người ngồi ở hành lang , Văn Dư kéo chặt quần áo Lương Vận Hàm, sờ sờ của khuôn mặt nàng, nhìn chóp mũi nàng đỏ bừng, yêu thương hỏi: "Có lạnh hay không?"



"Sự tình giải quyết sao rồi?"



Văn Dư gật đầu, đem sự tình trải qua nói đơn giản một lần, Lương Vận Hàm có chút lo lắng hỏi:



"Có thể hay không đắc tội đối phương?"



"Đụng đến người của chị, chị sẽ cho hắn biết cái gì hậu quả !"



Lương Vận Hàm có thể cảm giác được Văn Dư cả người cứng ngắc. Lúc này Văn Dư tản ra một loại thần thái băng lãnh , cùng Văn Dư trước kia vừa cười lại nháo như hai người hoàn toàn khác nhau. Lương Vận Hàm có chút lo lắng, nàng cầm tay Văn Dư , phát hiện tay Văn Dư lạnh buốt.



"Đừng lo lắng. Không có việc gì ."



Lương Vận Hàm gật đầu. Lúc này bác sĩ đẩy cửa đi ra,



"Bệnh nhân dạ dày có chút xuất huyết, hiện tại đã khống chế được. Không đáng ngại, thế nhưng phải nằm viện."



"Tốt, cảm ơn ngài."



A Thành cùng Amy cũng chạy tới, vội vàng làm thủ tục nằm viện. Cùng nhau thu xếp ổn thoả, mấy người ngồi ở trong phòng bệnh đều thả lỏng.



Văn Dư lúc này mới cùng mọi người giới thiệu.


"Tôi giới thiệu một chút"


Mấy người đều theo Văn Dư đứng lên, tay Văn Dư tự nhiên đặt ở sau thắt lưng Lương Vận Hàm


"Đây là Lương Vận Hàm. Hai người này là của chị bí thư Amy cùng tài xế A Thành, hai người bọn họ theo chị rất lâu rồi."



Ba người gật đầu mỉm cười



Lương Vận Hàm có chút xấu hổ lại có chút thấp thỏm, Văn Dư giới thiệu mặc dù ngắn, nhưng vừa vặn nói rõ đây đó quan hệ thân mật. Điểm này từ ánh mắt Amy cùng A Thành cũng nhìn ra được. Bọn họ cùng Lương Vận Hàm giống như bạn bè chào hỏi, dáng tươi cười cũng rất chân thành.


A Thành đi ra ngoài mua chút thứ cần dùng dự trữ cùng thức uống nóng trở về, Amy đem thức uống nóng đưa cho Lương Vận Hàm cùng Văn Dư, sau đó nói với Văn Dư:


"Văn tổng, ngài cùng Lương tiểu thư trở về nghỉ ngơi đi. Tôi cùng A Thành ở đây chăm sóc Nhạc tổng."



"Cũng muộn rồi. Nhạc tổng không có việc nghiêm trọng, cô ấy cũng cần muốn nghỉ ngơi. Văn tổng các ngài về trước đi, chúng tôi ở đây cô yên tâm." A Thành cũng nói



Văn Dư lắc đầu: "Đợi nàng tỉnh lại rồi hãy nói."



"Thế nhưng thuốc lúc này hẳn là vẫn chưa hết tác dụng"



"Tôi lo lắng. Linh Uyển tính khí rất mạnh mẽ, cô ấy chưa bao giờ tỏ ra yếu kém. Đêm nay biến thành như vậy, tôi cũng có trách nhiệm. Không thấy cô ấy tỉnh lại, tôi có trở về cũng nghỉ ngơi cũng không yên."



Amy cùng Lương Vận Hàm đối mặt mỉm cười một thoáng, quay về chỗ ngồi. Mấy người đều không thèm nhắc lại.



Lương Vận Hàm phát hiện Văn Dư trước mặt lại khôi phục thành người kiềm chế bình tĩnh, trên mặt nhìn không ra tâm trạng gì, ít nói nhưng lại toát ra một loại khí thế lãnh đạo. Nàng cũng tuổi dường như bất đồng nhưng lại cảm thấy đương nhiên. Phải thừa nhận, Văn Dư lúc này khiến người ta sinh ra cảm thấy có khoảng cách rất xa, thế nhưng nhưng phi thường hấp dẫn người.



Văn Dư nhẹ giọng hỏi Lương Vận Hàm có đói bụng không, Lương Vận Hàm mỉm cười lắc đầu. Văn Dư nói: "Lát nữa Linh Uyển tỉnh, nếu không có việc gì, chúng ta phải đi ăn một chút gì rồi về nhà." .



Thanh âm mặc dù không lớn, thế nhưng bên trong phòng bệnh an tĩnh ngoại trừ Nhạc Linh Uyển mê man, đều nghe được. Lương Vận Hàm có chút xấu hổ nhìn Amy cùng A Thành bên cạnh , hai người bọn họ đều tại cúi đầu nhìn điện thoại.



Văn Dư nhìn biểu tình Lương Vận Hàm liền biết nàng mắc cỡ , đưa tay cầm tay Lương Vận Hàm , dùng dáng tươi cười trấn an nàng.



Một lát sau nhi, trên giường Nhạc Linh Uyển giật giật, tỉnh lại. Văn Dư khẩn trương tiến lên: "Linh Uyển, thế nào rồi?"



Nhạc Linh Uyển chầm chậm mở mắt thấy Văn Dư nhẹ mỉm cười: "Không có việc gì, không chết được."



"Vẫn khoe sức !"



Nhạc Linh Uyển nhìn vài người bên trong gian phòng, cười nói với Văn Dư: "Ôi, người thân tín đều tới rồi ! Còn thiếu Gia Vân cùng A Tả ! Ngay cả Boss của chúng ta đều đến đây!"



"Còn có thể lắm mồm, xem ra không có việc gì." Văn Dư cười nhìn Nhạc Linh Uyển



"Đừng dùng ánh mắt như vậy nhìn mình, miễn cho đắc nhân gia hiểu lầm."



Nhạc Linh Uyển nhợt nhạt khuôn mặt vẫn chớp mắt đùa Văn Dư. Văn Dư lúc này đã có chút cười không nổi, Vừa thấy ba hay bốn bầm tím trên đùi Nhạc Linh Uyển : "Được rồi, nghỉ ngơi cho tốt vào, cho cậu nghỉ ngơi một tuần, đừng lo lắng gì nữa cứ để mình xử lý"



Lương Vận Hàm cũng bước lên, từ phản ứng của Văn Dư biết chắc hẳn là Nhạc Linh Uyển trong lòng Văn Dư rất trọng yếu . Nhạc Linh Uyển rất đẹp, hơn nữa rất khôn khéo, nhưng loại này khôn khéo không khiến người chán ghét.



Nhạc Linh Uyển nhìn Lương Vận Hàm, mỉm cười nói: "Cảm ơn cô"



Lương Vận Hàm gật đầu mỉm cười: " Không cần khách khí, bác sĩ nói dạ dày có chút xuất huyết, nghỉ ngơi tốt là được"



Nhạc Linh Uyển nhìn Văn Dư: "Văn Dư, thanh toán phí điều trị, thế nào?"



Những người trong phòng cười ra tiếng.



"Linh Uyển, mấy ngày nay để Amy cùng A Thành tại đây."



"Cậu bên kia không thành vấn đề sao rồi?"



"Không có gì. Cậu mau chóng đem thân mình điều trị cho tốt. Ngày mai mình sắp xếp bác sĩ Đông y giỏi đến chuẩn trị cho cậu"



"Lại muốn uống thuốc Đông y a !"



"Uhm. Không được trả giá."



Nhạc Linh Uyển hướng Lương Vận Hàm nhăn mũi: "Văn Dư, cậu rốt cuộc có giới thiệu cho mình một chút không ahh !"



"Ahh, đây là Lương Vận Hàm."



"Là 'Người kia ' đúng không?" .



Văn Dư cười gật đầu. Nhạc Linh Uyển trở lại với nụ cười rực rỡ. Mặc dù lúc này loại này "Rực rỡ" nhìn qua có chút kinh sợ.



Nói vài câu đơn giản, Văn Dư mang theo Lương Vận Hàm chuẩn bị rời đi



"Cậu nghỉ ngơi tốt đi ngày mai mình đến"



"Được"



Ra cổng bệnh về, gió bắt đầu thổi, lạnh ơn. Văn Dư nắm chặt tay Lương Vận Hàm, Lương Vận Hàm kéo chặt cánh tay Văn Dư, hai người dán rất gần, cước bộ nhanh hơn đi đến đến bãi đỗ xe


"Phù, thật lạnh"



Vào xe Lương Vận Hàm cố sức dung hai tay cọ sát vào nhau. Văn Dư mở điều hòa sau đó kéo Vận Hàm vào trong lòng : "Xin lỗi, khiến em theo chị chịu khổ đến muộn như vậy."



"Có thể cùng chị cùng nhau làm chút chuyện rất tốt. Chỉ bất quá liền đột nhiên xuất hiện trước mặt đồng nghiệp chị, có sao hay không?"



"Mấy người này là 'chiến hữu' của chị"



"Chiến hữu?"



"Uhm, bọn họ đều là một tay chị đề bạt lên, cùng theo chị đi đây đi đó."



"Vậy mà chị đối với bọn họ vẫn nghiêm túc như vậy!"



"Chị nghiêm túc sao?"



Lương Vận Hàm từ trong lòng Văn Dư ngẩng đầu, tự tiếu phi tiếu* nhìn nàng. Văn Dư bị nhìn ngượng ngùng, buông Lương Vận Hàm ra, sờ sờ mũi,


(tự tiếu phi tiếu: cười như không cười)



"Chúng ta đi ăn chút gì đó nóng đi. Đi qua đi lại cả đêm rồi ." Văn Dư lái xe đến nhà hàng, vừa đậu xe vừa nói "Nơi này chè rất ngon, mang em đến nếm thử"



"Chúng ta mặc như vầy, không vấn đề gì sao?"



Văn Dư nhìn Lương Vận Hàm, bên trong vẫn ăn mặc áo ngủ, bên ngoài khoác môt chiếc áo khoác dài, nhịn không được vui vẻ : "Đây là ở nhà ah!"



Lương Vận Hàm trừng nàng liếc mắt : "Dù sao không ai biết em, không giống như Văn tổng, chẳng phải vừa lên tạp chí hay sao"



Văn Dư có điểm ngơ ngác nhìn Lương Vận Hàm, đây là ăn dấm chua sao? Mỹ nhân băng sơn - tiếp viên trưởng là ghen đó sao?



Lương Vận Hàm xinh tươi tột cùng vứt cho Văn Dư một cái mị nhãn rũ, xoay người xuống xe. Văn Dư thoáng cái đè lại lòng mình, ai ô ô, Trái tim bé bỏng Ôi !


Văn Dư bước đuổi theo Lương Vận Hàm, kéo tay nàng. Lương Vận Hàm giãy dụa, Văn Dư không buông tay, hai người vừa đi vừa âm thầm phân cao thấp, bên ngoài nhưng đều bộ dáng nhất phó vô sự



Vừa vào cửa, một vị quản lí dáng bên cạnh dấp nghênh tiến tới mỉm cười: "Văn tổng, đã lâu không có tới ."



Văn Dư hướng hắn gật đầu



"Chúng tôi dung chè"



"Hai vị sao?"



"Uhm"



"Tôi hiện tại giúp ngài sắp xếp chỗ." .



"Ahh, giúp chúng tôi tìm một chỗ an tĩnh." .



"Vâng." .



Quản lí sau đó rời đi, Lương Vận Hàm nhỏ giọng cảnh cáo nói: "Buông tay a ! Hai ta ăn mặc như vậy thì thật kì quái , đừng kéo em."



Văn Dư vẫn như cũ thích thú nói: "Có sao đâu ahh. Vốn cũng đã mặc thành như vậy, tốt xấu gì chị phải đi theo bên cạnh mỹ nữ, chứng minh hai ta cùng một chỗ. Mỹ nữ mặc cái gì đều xinh đẹp. Cho chị ké một chút hào quang ah. "



"..."



Lương Vận Hàm không nói gì trừng mắt Văn Dư, người này không chỉ có lắm mồm, da mặt còn dày hơn !



"Thu hồi ánh mắt câu người đó của em lại có được không, vừa rồi không chuẩn bị chắc bị dòng điện của em giật chết mất thôi. Hiện giờ trái tim vẫn vô cùng đập nhanh nè! Em lại như vậy nhìn chị, chị liền muốn hôn em!" Văn Dư con mắt hạ thấp nhìn chằm chằm số thang máy, vừa cười vừa nói. .



Lương Vận Hàm mở to hai mắt, không thể tin được những gì mới vừa nghe. Đây là Văn Dư băng lãnh nghiêm túc vừa bên trong bệnh viện nói ra sao?



End chương 31






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net