Chương 17+18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Từ chương này đổi cái xưng hô một chút, dù sao cũng có bước tiến triển dài rồi. Định đổi từ chương trước mà thôi giờ có vẻ không quá muộn

- Những dòng in nghiêng nói về những việc ở công ty này nọ nên mình chưa có edit chỉ để qt các bạn có đọc thì thông cảm bệnh lười em nó^^

CHƯƠNG 17

Editor: VũPhi

Áo choàng tắm vì nụ hôn vừa rồi mà có chút nới lỏng,từ góc độ Văn Dư thấp thoáng thấy được 'cái kia' @.@ thoát ẩn thoát hiện. Văn Dư thực sự cảm thấy một bàn tay đôi nhỏ nhẹ nhàng gãi trong trái tim mình. Tay cô lần theo vạt áo choàng tắm lần vào bên trong tìm kiếm, trực tiếp đặt tay ở eo Vận Hàm.

Làn da tiếp xúc lẫn nhau khiên Văn Dư cảm thấy vô cũng thích thú. Lương Vận Hàm vừa bình ổn lại, trong nháy mắt thân thể lại cứng ngắc . Cô ấy khẩn trương nắm cánh tay Văn Dư bên hông, nhìn Văn Dư, trong mắt lộ ra một tia không thể.

Hai người nhìn nhau, ai đều không nói chuyện. Tay bị Lương Vận Hàm nắm chặt, không thể động đậy. Thế nhưng lại bởi vì có thê lực ở tay của Vận Hàm nên tay cô càng dán chặt vào eo cô ấy hơn. Văn Dư nghịch ngợm dùng ngón tay út không bị khống chế, vuốt ve làn da trơn bóng ơr thắt lưng Vận Hàm. Lương Vận Hàm cả người run lên, khuôn mặt nháy mắt đỏ ửng.

Nhưng nhìn ánh mắt có chút bướng bỉnh không chịu khuất phục của Vận Hàm, Văn Dư nhịn không được bật cười. Lương Vận Hàm như thế khiến Văn Dư trong lòng mềm mại hẳn đi, rút tay ra kéo Vận Hàm ôm vào trong lòng.

"Đừng sợ, tôi không ép buộc em làm chuyện em không muốn."

Những lời này khiến Lương Vận Hàm yên tâm, dần dần địa thả lỏng thân thể dựa vào lòng Văn Dư. Một lát sau, mới nhu hòa nói rằng: "Em còn chưa chuẩn bị cho tốt, đừng quá nhanh được chứ?"

"Uhm, chúng ta sẽ từ từ. Chỉ là em quá mê người , vừa rồi tôi bị em đầu độc , suýt tý nữa khống chế không được."

Lương Vận Hàm nghe xong nhịn không được mặt càng đỏ hơn, cô đem đầu chôn vào cổ Văn Dư. Văn Dư cười ra tiếng bị Vận Hàm đấm cho mấy cái.

Siết chặt cánh tay, xoay đầu lại và hôn lên tai nhỏ đang đỏ lên của Vận Hàm, lần nữa làm cho thân thể cô ấy run lên. Trong lúc vô tình tìm được hai điểm mẫn cảm của Vận Hàm, Văn Dư tâm trạng càng vui sướng.

"Vận hàm, tôi là thực sự thích em, cho nên tôi sẽ tôn trọng em. Tôi biết em cần thời gian đi suy nghỉ rõ ràng về chuyện này tôi có thể đợi em. Thế nhưng đừng cự tuyệt tôi đối với em thật sự là tốt sao? Tôi chỉ nhìn em thì nhịn không được muốn đối với em thật tốt, muốn che chở em, muốn nuông chiều em. Đứng ở bên cạnh em, cho dù cái gì cũng không làm, tôi đều cảm thấy phải cao hứng."

Văn Dư lải nhải liên miên không ngừng những lời tâm tình , Lương Vận Hàm quyết cảm giác giờ phút tốt đẹp này không chân thật. Cô đột nhiên sợ thức dậy, nếu như Văn Dư rời đi, tất cả có đúng hay không thì lại khôi phục cô độc như trước kia ?

"Văn Dư, thẳng thắn nói, em không chuẩn bị tâm lý thật tốt. Chị hôn em, em không bài xích, thế nhưng em cũng không xác định đây có phải là yêu mến."

Văn Dư không nói chuyện, một lát sau nói rằng: "Còn gì nữa? Em nói đi"

"Cho em điểm thời gian suy nghĩ rõ ràng , em sẽ nói cho chị câu trả lời được chứ?"

"Được" Văn Dư sảng khoái đồng ý. Không đáp ứng cũng không có biện pháp, huống Văn Dư cũng biết tốn thời gian đi suy nghĩ chuyện này cũng là tốt cho cả hai, bản thân cũng cần thời gian.

"Vận hàm, chúng ta sẽ từ từ suy nghỉ, tôi cũng không hy vọng trong lúc xúc động đưa ra quyết định. Chúng ta duyên phận tới rất đột ngột, hơn nữa hai chúng ta đều qua tuổi tùy hứng xung động hiện tại làm bất luận cái gì lựa chọn đều sẽ thận trọng rất nhiều. . Nhất là đối với chuyện cảm tình, tôi là người rất nghiêm túc. Tôi nhìn ra được em cũng rất nghiêm túc, nếu có một ngày chúng ta quyết định cùng một chỗ, cũng đừng dễ dàng mà xa nhau."

Lương Vận Hàm gật đầu, lời Văn Dư nói cũng là bản thân cô muốn nói

"Vận hàm, chúng ta cũng bỏ xuống lo lắng đi, thuận theo trái tim là được, tôi tin tưởng thời gian sẽ giúp chúng ta làm ra được đáp án"

"Hai chúng ta hiện tại rốt cuộc là cái gì quan hệ gì?" Lương Vận Hàm dựa vào lòng Văn Dư hỏi.

"Em muốn là quan hệ gì?"

"Không biết"

Văn Dư cười rộ lên, Lương Vận Hàm kỳ quái hỏi: "Làm sao vậy?"

"Tôi bây giờ là một trong nhiều người theo đuổi của bạn,, tôi cùng bọn họ cạnh tranh công bằng!"

"Lại nói bậy !" Lương Vận Hàm tránh mắng

"Đừng đem tình cảm chuyện nghĩ quá phức tạp, kỳ thực người yêu cũng có thể là bạn bè, đúng không. Hai người cùng một chỗ, không có khả năng luôn có tình cảm mãnh liệt, suốt ngày dính cùng một chỗ. Cuộc sống ngoại trừ cảm tình còn có nhiều lắm thứ khác, cho nên cũng thế gian ai cũng sẽ đòi hỏi sự thay đổi. Hiện tại nếu em muốn tôi có thể là người yêu cũng có thể là bạn bè."

Văn Dư cảm thấy cánh tay đang ôm thật chặt bên hông mình, vuốt tóc Vận Hàm nói tiếp: "Vận hàm, vô luận em chừng nào thì cần, vòng tay của tôi vĩnh viễn hướng em mở rộng."

"Đừng tuỳ tiện hứa hẹn."

"haha, được" Kỳ thực Văn Dư đơn giản cũng sẽ không cùng người khác tùy tiện hứa hẹn. Cô chỉ đối Tiêu hứa hẹn qua, thế nhưng không cơ hội đi thực hiện. Thế nhưng vừa rồi hứa hẹn, Văn Dư rất có nắm chắc. Bởi vì Lương Vận Hàm trên người toả ra cảm giác hiu quạnh khiến bản thân yêu thương , vô luận như thế nào Văn Dư muốn đối với ngưởi bề ngoài lạnh nhạt, nội tâm nhạy cảm này thật lòng thật dạ. Giờ khắc này cô vô cùng tin tưởng tình cảm bản thân đối Lương Vận Hàm đều không phải một thời xung động.

Nghe xong Văn Dư lời nói, nói không cảm động không có khả năng. Không vì cái gì khác chỉ vì Văn Dư.

Xã hội này, tất cả mọi người thói quen mang mặt nạ cùng người gặp gỡ, nói ra lời nói dối thường thường ngay cả chính mình đều tin. Thế nhưng xoay người rời đi thì, tất cả đều chỉ như hạ màn, không kịp cảm khái mọi thứ sẽ đổi lại tấm mặt nạ trùng vừa rồi

Biết Văn Dư tới nay xảy ra nhiều chuyện, khiến Lương Vận Hàm hiểu rõ Văn Dư cũng không phải một người không quả quyết . Trái lại, cô ấy là một cái không úy kỵ khó khăn cùng mâu thuẫn. Và cô ấy là rất quyết đoán, nhưng cũng đủ can đảm để thực hiện một quyết định của mình. . Những ... tính chất đặc biệt này, rất phù hợp tiêu chuẩn người yêu của cô. Nhất là Văn Dư đám đông có lẽ là khó khăn nhất để tìm thấy.

Văn Dư ôm sát Lương Vận Hàm, hít sâu hương khí khẩu trên người nàng toả ra , sau đó buông lỏng cái ôm. Cô mỉm cười nhìn Lương Vận Hàm, giúp nàng cột chặt vạt áo, nói rằng:

"Tôi tiếp tục làm việc, em kế tục đọc sách. Mệt mỏi thì đi ngủ trước đi"

"Uhm"

"Không nên câu nệ, xem như nhà của em là được"

". . . Ở đây tất nhiên là nhà của em."

"Ah hahaha đúng đúng........."

Hai người đùa vài câu cũng trở lại công việc của mình. Một lúc sau điện thoại Văn Dư vang lên, là bên đối tác. Nó chuyện điện thoại thật lâu nhìn Văn Dư nghiêm túc. Vận Hàm nghĩ sự việc tựa hồ khó giải quyết mà Văn Dư lúc này rất không dễ chịu. Cúp điện thoại Văn Dư thu dọn tài liệu

"Sao vậy?"

"Công ty có chút việc."

"Muốn đi ngay bây giờ?"

"Uhm"

Lương Vận Hàm không nhiều lời, đứng dậy giúp cô ấy thu xếp

"Tôi không biết mấy giờ mới có thể xong việc. Em nghỉ ngơi sớm, đừng quá muộn, có lẽ tôi không trở lại , cũng đừng lăn qua lăn lại nghỉ lung tung"

"Vậy chị sẽ ở chỗ nào?"

"Tìm một khách sạn tạm một đêm."

"Đồ đạc đều lấy đi sao?"

"Không cầm, tôi một hồi gọi xe taxi đến, sau đó trực tiếp đi họp, cầm đồ đạc phiền phức. Ngày mai sắp xếp xong tác liền tới đây tìm em, được chứ?"

"Uhm, nếu không thì tôi đem cái chìa khóa cho chị chưa, buổi tối xong thì quay về tự mở cửa."

Nhanh như vậy thì tin tưởng tôi à?"

"Không muốn thôi, quên đi."

"Ai nói không muốn ! Không chỉ có muốn, hơn nữa sẽ giữ gìn cẩn trọng bên người! Hơn nữa cam đoan , nhất định đi sớm về sớm !"

"Lắm mồm"

Lương Vận Hàm lấy ra cái chìa dự phòng khóa đưa Văn Dư, sau đó tống cô ra ngoài. .

Tới rồi công ty, Văn Dư cấp tốc tới rồi phòng họp tham gia hội nghị. Lần này khai phá phương án là dựa vào đại học T ưu thế tài nguyên thành lập nghiên phát thiết kế ngôi cao. Suốt ngày hạng mục tính khả thi phân tích công tác đã tiến nhập giai đoạn chót, trải qua nghiên cứu, nếu như ngôi cao thuận lợi kiến thành, đem xưng là Á Châu khu duy nhất có thể cùng Nhật bản chống lại đại hình tổng hợp lại nghiên phát thiết kế loại ngôi cao. Hạng mục Dù sao đầu tư ba đa ức, đem tụ tập hành nghiệp nội một phần tư ưu tú nhân tài. Nếu như suốt ngày hạng mục thuận lợi kiến thành, Văn Dư cũng đem phi thường có hi vọng tiếp nhận chức vụ hạ giới Trung Hoa khu thủ trưởng. Nguyên bản Văn Dư đối với hạng mục giai đoạn trước tiến triển rất thoả mãn, cũng rất có nắm chắc. Ai biết nửa đường giết ra một Trình Giảo Kim, nguyên bản kế hoạch hậu thiên hòa T đại thì hai người hạng nghiên cứu khoa học thành quả tiến hành mua ý đồ hội đàm, kết quả truyền đến tin tức nói T đại đã xem trong đó hạng nhất thành quả bán cho một nhà xí nghiệp ! Trọng yếu như vậy nhiều chuyện vì sao trước không ai biết? Văn Dư ngẫm lại thì đau đầu ! .

Phòng họp nội đèn đuốc sáng trưng, các nghành chủ yếu muốn phụ trách mọi người vẻ mặt nghiêm túc chờ đợi chỉ thị Văn Dư

"Ai trước tiên có thể là nói về nói như thế chuyện trọng yếu vì sao trước một chút tin tức cũng không có? Các ngươi suốt ngày cùng T đại giao tiếp rốt cuộc đang làm cái gì?"

không người lên tiếng trả lời

"Lưu tổng, cùng T đại liên tiếp đều là chị phụ trách, trước tiên là nói về nói tình huống." .

Lưu Gia Vân nâng kính mắt, ánh mắt nhìn phía Văn Dư, lãnh tĩnh mở miệng

"Tôi trước tiên là nói về nói chúng ta đối thủ chưa. Lần này xuất thủ chính là tân nguyên khoa học kỹ thuật, một nhà Thâm Quyến đưa ra thị trường công ty. Ba năm trước đây cùng chúng ta đánh qua một lần giao tế, lúc đó là cùng chúng ta cạnh tranh B thành Song Tử thành hạng mục. Vốn có bọn họ vào giới cách thượng thấp chúng ta 0. 4 một điểm, sau lại bởi vì văn Dù sao mang theo đại gia dùng kiểu mới quang chất xúc tác kỹ thuật thuyết phục B thành chính phủ, mới đưa hạng mục lấy đến tay. Từ sau đó chúng ta hòa tân nguyên sẽ không có cùng xuất hiện. Em nhượng lin tra xét một chút, đại khái vào từ sau đó, tân nguyên điều chỉnh kỹ thuật bộ hòa chợ bộ người phụ trách, song song tăng lớn nghiên phát đầu nhập, hơn nữa tân nguyên lão bản Ngô Trung nữ nhi năm ngoái mới từ Anh quốc trở về, sau khi trở về thì tiến nhập tân nguyên, trước sau vào kỹ thuật bộ hòa chợ bộ nhậm chức, năm nay 6 tháng mới vừa nhâm mệnh tân nguyên phó Dù sao, chủ muốn phụ trách chợ bộ. Chúng ta từ năm trước 10 tháng bắt đầu nối T đại lĩnh đạo, song song nối còn có A thị A đại, này hai người sở viện giáo là quốc nội bảo vệ môi trường vật liệu xây dựng lĩnh vực nghiên phát thực lực cực mạnh cao đẳng viện giáo. Trước nối vẫn rất thuận lợi, T đại lần này bán ra HYI hạng mục, vốn là chúng ta trước hết xác định xuống tới mua ý đồ , lúc hợp tác đều tiến hành rất thuận lợi, lần này T đại đột nhiên đem HYI bán cho người khác, chúng ta thực sự không biết."

"T đại phía nói như thế nào?"

"Từ người của mình con đường nghe ngóng đến, là quốc gia xx bộ lĩnh đạo tìm được rồi T đại, ngắn 3 thiên thì thúc đẩy tân Nguyên Hòa T đại hợp tác. Quan trọng là ..., chúng ta tra xét một chút, tân nguyên tựa hồ không có muốn kiến nghiên phát ngôi cao kế hoạch. Nếu như bất kiến nghiên phát ngôi cao, như vậy mua HYI là không phải quá lớn ý nghĩa ."

"Bọn họ mua giá cả rõ sao?"

"Chỉ so với chúng ta hơn một cái."

Văn Dư ngón trỏ đánh trứ tọa ỷ tay vịn, nàng xem trứ Lưu Gia Vân, Lưu Gia Vân đã ở nhìn lại Văn Dư

"Mọi người tiên nghỉ ngơi một lát, mười phút sau đó trở về kế tục họp. Lưu tổng, đến phòng làm việc tôi"

Lưu Gia Vân hơn Văn Dư 2 tuổi, năng lực rất mạnh. Tới đi một hai niên thì thăng nhiệm khai phá bộ phó Dù sao, đương nhiên cũng là Văn Dư lực mạnh tiến cử kết quả. Lưu Gia Vân có thể nói là Văn Dư vào s thành tối tín nhiệm nhân, ba năm trước đây B thị cái kia hạng mục, hay Văn Dư tìm được rồi hắn, Hai người dắt tay mới thuận lợi bắt . Kỳ thực Hai người đã sớm nhận thức, Lưu Gia Vân là học trưởng của Tiêu , đại học thì đã từng ngoan đuổi Tiêu một đoạn thời gian, lúc đó Văn Dư tổng hội trốn học đi tìm Tiêu, đối Lưu Gia Vân cũng tự nhiên là biết đến. Đối với đối thủ cạnh tranh, Văn Dư luôn luôn sẽ làm đến tri kỷ tri bỉ. Bởi vậy đang khi tuy rằng đáng ghét Lưu Gia Vân, thế nhưng cũng không thể bất bội phục hắn chuyên nghiệp xoay ngang. Tốt nghiệp sau đó Lưu Gia Vân ứng với phụ thân yêu cầu, đi vào đại bá công ty công tác. Tiêu mặc dù từ sớm liền cự tuyệt hắn, thế nhưng Hai người đồng chúc một cái xã đoàn, Lưu Gia Vân đều không phải một keo kiệt nam nhân, vẫn đang đối Tiêu rất chiếu cố, bởi vậy Hai người tốt nghiệp sau đó cũng không chặt đứt liên hệ.


Ba năm trước đây B thị hạng mục ngay cả tập đoàn đều chuẩn bị buông tha , Văn Dư lúc đó không cam lòng, nhịn thật nhiều thiên rốt cục nghĩ tới một cái biện pháp. Sau đó tìm được rồi Lưu Gia Vân, không chỉ có thuyết phục hắn bang trợ bản thân, nhưng lại thành công đem hắn oạt đến chính mình dưới trướng, trở thành đắc lực người có khả năng.

Thì bởi vì T thị có hắn vào, Văn Dư mới nghĩ yên tâm, khả dĩ toàn lực ứng phó chuẩn bị cái khác công tác. Nhưng mà vừa Lưu Gia Vân điện thoại thực sự nhượng Văn Dư ăn nhất kinh hãi. T đại vô thanh vô tức vào 3 thiên nội thì bán đi trước cùng đi vừa nói tốt hạng mục, này hiển nhiên là bị người chơi xỏ. Lưu Gia Vân tâm tư nhẵn nhụi, làm việc trầm ổn, hơn nữa ánh mắt cũng phóng xa. Nếu như sớm có manh mối, hắn không có khả năng bất phát hiện. Là tối trọng yếu là, Lưu Gia Vân không bán đứng bản thân, bởi vì Văn Dư hứa hẹn đem thuyết phục tổng bộ thành lập nghiên phát thiết kế ngôi cao, đến lúc đó vì hắn cung cấp sung túc tài nguyên tiến hành hạng mục nghiên phát. .

Lưu Gia Vân là tổng hợp lại hình nhân tài, thế nhưng hắn không thích làm quản lý. Văn Dư từng hỏi hắn muốn quá cái dạng gì sinh hoạt, hắn nói, tối mong muốn có bản thân phòng thí nghiệm, năng chuyên chú làm nghiên cứu công tác. Nếu như ngộ không được ái nhân, như vậy thì dưỡng một con mèo, sau đó gắn bó làm bạn đến già. Lưu Gia Vân bề ngoài thoạt nhìn trầm ổn nội liễm, ánh mắt thâm trầm, kỳ thực cũng như vậy đơn thuần tâm tư.

Thế nhưng dù vậy, hiện thực tình huống vẫn đang cần hắn tiêu hao đại lượng thời gian hòa tinh lực tham dự quản lý, bởi vậy hắn bức thiết mong muốn tập đoàn mau chóng phê chuẩn thành lập nghiên phát thiết kế ngôi cao hạng mục, như vậy bản thân có thể làm thích sự tình

"Gia vân, muốn nói cái gì?" .

Văn Dư giật lại tọa ỷ. Suốt ngày phòng làm việc tiền đoạn thời gian mới vừa lắp đặt thiết bị hoàn, này chính bản thân lần đầu tiên tiến đến. Thiết kế phong cách chính như nhau ngắn gọn đại khí. .

"Văn Dư, Tân Nguyên là có chuẩn bị mà đến."

"Uhm." .

"Ta nghĩ đây là tràng trận đánh ác liệt."

Văn Dư nghiêm túc nói: .

"HYI hạng mục là chúng ta cùng T đại hợp tác cắt vào điểm, tha càng như là một cái vững chắc tề. Lấy nó làm điểm tựa tài năng phóng xạ cái khác. Hiện tại Tân Nguyên trực tiếp bán đứt HYI, cùng lúc khả năng chặn chúng ta đến tiếp sau công tác hòa hợp tác; về phương diện khác chỉ sợ muốn thủ nhi đại chi. Thành lập nghiên phát thiết kế ngôi cao là quốc gia dẫn đạo xí nghiệp phát triển trọng yếu ý nghĩ của, chúng ta tất yếu phải thưởng trảo kỳ ngộ, nay năm cuối năm tiền cần phải hoàn thành đã được duyệt."

Suy nghĩ một chút, Lưu Gia Vân nói rằng: . "Tân Nguyên đối với chúng ta hạng mục tiến triển tình huống tựa hồ rất lý giải." .

"Này cũng là em lo lắng ."

Từng xí nghiệp nội bộ, từng hạng mục tiến hành trung đều có khả năng gặp phải nội quỷ, bản bất kỳ quái. Chỉ bất quá Tân Nguyên vì sao tuyển vào hiện tại lúc này đột nhiên áp dụng mua hành vi. Dù sao đối với đi thứ nhất nói, suốt ngày hạng mục còn không có cuối đi qua ban giám đốc, không phải nói không có cơ hội bị phủ quyết. .

Nếu không phải bởi vì vào S thị nhân khí trời nguyên nhân làm lỡ máy bay, lúc này bản thân hẳn là vào tập đoàn tổng bộ liên tục cân cổ đông môn làm hội báo. Nếu như nói có nội quỷ, như vậy... ít nhất ... Hẳn là tại đây một hạng mục thu được tập đoàn phê chỉ thị sau đó, bắt đầu tiến hành hạng mục thực chất đẩy mạnh đúng mốt nguyên lại ra tay. Dù sao một ngày tập đoàn bởi vì giới cách chờ nguyên nhân không đi qua hoặc tạm hoãn suốt ngày hạng mục nói, Tân Nguyên cũng sẽ thích hợp theo điều chỉnh sách lược.

Đi nhất cấp ra T đại giới cách rất cao, lúc này Tân Nguyên mặc dù dĩ lược cao đi nhất giới cách mua, nhưng cho người ta một loại thương xúc quyết định cảm giác. Là tối trọng yếu là bọn hắn cũng không có thành lập nghiên phát ngôi cao hạng mục kế hoạch ! Văn Dư cau mày, thực sự có chút không hiểu Tân Nguyên động cơ.

"Văn Dư, ngươi nói bọn họ có thể hay không là cố ý ?"

Văn Dư ngẩng đầu nhìn trứ Lưu Gia Vân, .

"Ý của ngươi là bọn họ chỉ là đơn thuần trả thù?" .

"Bất thành lập nghiên phát ngôi cao, HYI một điểm dùng cũng không có. Liền tính muốn kiến, cũng không nhất định không nên dùng T đại HYI. Chúng ta cũng cân A thị A hành động lớn nối, bọn họ TO hạng mục cũng phi thường không sai, hơn nữa giới cách xa xa thấp hơn T đại."

"Tân Nguyên vào T thị có cái khác khai phá hạng mục sao?" .

"Không phải. Tân Nguyên năm nay đầu tư chủ yếu vào Australia bên kia. Bọn họ đột nhiên trở lại T thị, mua hạng nhất bản thân dùng không được nghiên cứu khoa học thành quả, thực sự có điểm không thể tưởng tượng nổi." .

Văn Dư cũng không nghĩ ra, thế nhưng lúc này muốn nhanh chóng làm ra kế hoạch điều chỉnh, tận lực bảo chứng hợp tác biệt thụ quá lớn ảnh hưởng.

"Không phải HYI, chị nghĩ dùng A hơn TO khả dĩ làm hạch tâm kỹ thuật chống đỡ, sau đó dung hợp T đại cái khác nghiên phát thứ khác sao?"

Lưu Gia Vân nghe xong có điểm lăng, có cần phải sao? Nếu Tân Nguyên thưởng T đại, như vậy cho bọn hắn là được. Đều không phải còn có A hơn sao ! Huống cân A hơn nối công tác cũng song song đang tiến hành, hơn nữa hiệu quả rất không thác a. Hà tất phí lớn như vậy kình, dù sao đem hai người giáo kỹ thuật xác nhập muốn tiến hành lần thứ hai nghiên phát, vô hình trung hơn thật nhiều thành phẩm, hơn nữa kéo dài thời gian. .

Văn Dư nhìn ra Lưu Gia Vân nghi hoặc, cô giải thích đạo: .

"Tân Nguyên nếu tài năng ở ngắn trong vòng 3 ngày cướp đi HYI hạng mục, hiển nhiên sớm có chuẩn bị, bọn họ tự nhiên cũng là biết A hơn TO hạng mục . Chưa chừng chúng ta đi A thị, lại sẽ gặp được đồng dạng sự."

"Kia ý của ngươi là?" .

"Của ta ý tứ là kế tục cân T đại câu thông, thế nhưng cần phải bắt A hơn TO. Dù sao cũng dễ chịu hơn A đại cũng bị đoạt đi, như vậy suốt ngày hạng mục thì thật sự muốn gác lại ." .

"Kia Tân Nguyên có thể hay không đã hành động ?" .

"Cho dù hành động cũng không nhất định có thể nã đắc xuống tới." .

Văn Dư dựa vào lưng ghế dựa, nhắm mắt lại nói một câu. .

Hai người không nói nữa. Nhìn cô, Lưu Gia Vân nhớ tới hai năm trước Văn Dư tìm đến bản thân thì hình dạng. Hắn rất ngoài ý muốn Văn Dư ngắn vài lịch lãm liền trở thành như vậy ưu tú chức nghiệp quản lí nhân, hơn nữa cô cả người toả ra một loại khí tràng, không chỉ có là tự tin, càng kiên định.

Đả động bản thân từ đi gia tộc xí nghiệp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net