Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


CHƯƠNG 20

Editor: VũPhi (PhiVũ)

Chuông tiếng vang lên, là Sùng Hân gọi tới

"Sùng Hân." .

"Hàm, chị ở đâu?"

"Vào sân bay, mới vừa tiễn một người bạn. Có gì sao?" .

"Em cũng ở đây, em nhìn thấy chị !" .

"Uhm? Đang ở đâu?" .

"Tại lầu hai." .

"Em tìm chị?"

"Chị ở chỗ đó đợi đi, em xuống liền. Ai, chị ăn cơm chưa?

"Chưa, xuống tới chưa, mời em ăn."

""Vậy chị nên mời em ăn vậy mới tốt ah!"

"Không thành vấn đề."

Sùng Hân bác cả trước đoạn thời gian tới T thị xem bệnh, Sùng Hân ngày hôm nay là tới tiễn bác cả một nhà trở lại . Nàng cùng anh họ đang thảo luận hy vọng hình vấn đề, anh họ xuống phía dưới một ngón tay, liền nói với Sùng Hân:

"Này, người kia ! Anh thì thích loại phụ nữ này xinh đẹp, cao ráo, lạnh lùng!"

Sùng Hân quay lại vừa nhìn, anh họ trong miệng mỹ nữ nói chính là Lương Vận Hàm. Đi ở bên cạnh cô ấy chính là Văn Dư. Sùng Hân trong đầu tê rần, thế nhưng ngẫm lại, tình cảm nhiều chuyện ép buộc không đến.

Mặc dù đối Lương Vận Hàm có chút hâm mộ đố kị, thế nhưng tuyệt đối không phải hận. Bởi vì Lương Vận Hàm với chính mình mà nói, không chỉ có là bạn bè tốt, càng như chị gái.

Sùng Hân là người dám yêu dám hận , đại học thì cùng học tỷ học viện ngoại ngữ quen biết đến yêu nhau vào lúc đó coi như là oanh oanh liệt liệt, tốt nghiệp người nhà học tỷ xuất ngoại. Hai người bị ép biệt ly. Tuy rằng Hai người không cùng một chỗ, thế nhưng kia đoạn cảm tình đối Sùng Hân mà nói vẫn như cũ là một đoạn ký ức trân quý.

Tốt nghiệp sau đó Sùng Hân thì thi vào British Airways, trở thành một tiếp viên hàng không ưu tú. Thế nhưng đoạn thời gian đó cũng là thời gian cô đau lòng nhất, đối mặt không ít người khác phái theo đuổi, Sùng Hân thực sự đả kích không dậy nổi tinh thần ứng phó, sau lại đơn giản công khai tính hướng bản thân. Sùng Hân không thèm để ý ánh mắt của người khác, cô nghĩ nhân sinh khổ đoản, năng gặp phải tri tâm nhân vốn là không đổi, ai cũng không biết ngày mai hòa ngoài ý muốn người nào tới trước tới. Cho nên quý trọng duyên phận mới toán không uổng công làm một đời người. Đương nhiên, cũng có rất nhiều người cho rằng cô là "Ngoại tộc", Sùng Hân lớn lên đẹp, tố chất hảo, bản thân thì dễ chiêu đến đố kị, huống chi cô hoàn công khai bản thân tính hướng, tự nhiên trở thành đề tài câu chuyện.không ít người .

Có một lần, vào chuyến bay trên Sùng Hân đã bị người hung hăng khi dễ một hồi. Lúc đó Sùng Hân là thực tập tiếp viên hàng không, án quy định muốn cùng tùy tiếp viên trưởng học tập. Lần kia nhiệm vụ là nhỏ hình cơ, hành trình cũng không toán xa, bởi vậy an bài cô theo hai người khoang thuyền tiếp viên trưởng Vu Lan Miểu thực tập. Vu Lan Miểu là có tiếng xấu, Sùng Hân cũng biết, thế nhưng cũng không có biện pháp, chỉ có tận lực làm tốt bản chức công tác, ít đi chiêu chọc phiền toái. Kết quả, Vu Lan Miểu cố ý để Sùng Hân đưa cà phê cho một cái đối cà phê dị ứng hành khách, tên này lữ khách kỳ thực vào British Airways trên danh sách đều bị đặc thù đánh dấu , tính cách rất xảo quyệt. Kết quả có thể nghĩ, cho ăn hơn ầm ĩ hét lớn, đem Sùng Hân từ đầu đến chân mắng vừa thông suốt không nói, hoàn tuyên bố muốn trách cứ.

Vu Lan Miểu thì đứng ở một bên, mặt ngoài trấn an lữ khách tâm tình, kì thực quở trách Sùng Hân không đúng. Lúc đó dù sao tuổi còn trẻ, biết rõ là bị hãm hại, nhưng cũng nhịn không được chịu này phiên nhục mạ, Sùng Hân quyết tâm thà rằng mặc kệ cũng phải đem này khẩu khí ra. Giữa lúc cô chuẩn bị đem thời gian thực tập vứt đi để đối đầu với hành khách bên cạnh liền có người đè tay cô lại, là Lương Vận Hàm.

Lương Vận Hàm khi đó còn chưa thăng chức tiếp viên trưởng, cùng ngày là thay người ca dùm đồng nghiệp. Sùng Hân biết Lương Vận Hàm ở British Airways đệ nhất đại mỹ nữ, hơn nữa là lãnh mỹ nhân. Nhưng là vì không phải tiếp xúc nên không quen biết. Lương Vận Hàm đè lại tay Sùng Hân, sau đó cho dùng ánh mắt muốn cô rời đi, Sùng Hân lúc đó tức giận, con mắt đỏ bừng, ngoan cố không đi. Lương Vận Hàm cố sức đẩy cô một chút, đứng ở một bên đối với Vu Lan Miểu nói:

""Tiếp viên trưởng, Sùng Hân ngươi ngày đầu tiên làm việc, ra như vậy sai lầm sợ là ai cũng chịu liên lụy. Dù sao cô ấy là ngày đầu tiên trên máy bay, khả năng quá khẩn trương không nghe rõ lời nói của tôi, là tôi để cô giúp tôi đem cà phê bưng cho tên kia phu nhân , cô ấy có vẻ nhớ lầm chỗ ngồi."

Vu Lan Miểu trong lòng rất không thoải mái, bản thân giáo huấn người, lúc nào còn đến phiên Lương Vận Hàm đến xuất đầu. Cô âm nghiêm mặt, cười nhạt một chút không nói chuyện. Lương Vận Hàm không để ý nàng, đối vị kia lữ khách nói rằng: ""Vị tiên sinh, vừa rồi khoang bình thường thuyền nhất vị khách nhân đột phát bệnh, đại bộ phận mọi người tiến đến bên kia. Để không ảnh hưởng đối khoang hạng nhất những hành khách nên mới an bài nhân viên phục vụ thực tập kia cầm cà phê, cô ấy khả năng quá khẩn trương, nhớ sai vị trí, thỉnh ngài thứ lỗi."

"Khách khoang phổ thông bệnh là chuyện ở đó?! phương châm British Airways phục vụ tốt! Kết quả các ngươi đang làm gì? Nhượng một đứa thực tập sinh tới ứng British Airways ?!"

Lương Vận Hàm bình tĩnh nhìn phía Vu Lan Miểu, Vu Lan Miểu ý thức được Lương Vận Hàm đem mâu thuẫn dẫn tới trên người mình, hận nghiến răng nghiến lợi. Nét mặt mau nhanh trấn an khách, giải thích nói là công ty quy định, thực tập tiếp viên hàng không trên máy bay do tiếp viên trưởng quản lý.

Lương Vận Hàm trở lại công tác đài ghi nhận tên kia lữ khách, chuẩn bị cho tốt đưa cho Sùng Hân, để cô một lần nữa đưa một ly đi tới.

Sùng Hân biết Lương Vận Hàm là ở giúp nàng, cũng không quá nữa ngoan cố, mới vừa tiếp nhận trà, Lương Vận Hàm thấp giọng nói câu: "Nhớ kỹ mỉm cười. Còn có, nói cho hành khách trong trà đặc biệt có cây chanh."

Sùng Hân có chút buồn bực, thế nhưng không nhiều lời. Cô dựa theo Lương Vận Hàm dặn đem bỏ thêm cây chanh trà đưa cho kia vị khách nhân, thần kỳ chính là, vị kia khách nghe xong Sùng Hân nói chút sững sờ, sau đó nói một câu: "Lần sau chú ý chút ! Đây chính là sẽ tai nạn chết người ! Em tuổi còn trẻ, về sau cũng không thể như thế qua loa !"

Sùng Hân rất ngoài ý muốn, Vu Lan Miểu càng ngoài ý muốn. Sau đó Hai người chín, lên tiếng việc này, Lương Vận Hàm mới nói cho cô, kỳ thực bản thân lần đầu tiên vào khoang hạng nhất công tác thì gặp vị này lữ khách. Lúc đó hắn bởi vì đối máy bay cơm không hài lòng, hảo bỗng nhiên khó xử Lương Vận Hàm, sau đó con gái hắn nhỏ giọng nói với Lương Vận Hàm cho hắn một chén gia cây chanh trà liền vô sự Quả nhiên, lúc tên kia lữ khách cảm xúc rất nhanh bởi vì trà bị trấn an, lần kia lúc cô thì nhớ kỹ suốt ngày người.

Kia chuyến bay sau khi kết thúc, Sùng Hân tưởng muốn cảm ơn Lương Vận Hàm. Cô cũng biết nếu như lần đầu tiên lên máy bay thì nhận được khiếu nại, hiển nhiên đối lúc tuyên bố chính thức cùng thăng chức đều có rất lớn ảnh hưởng. Lương Vận Hàm cùng bản thân không quen, thế nhưng vào thời khắc mấu chốt đứng ra thay bản thân ra mặt, bởi vậy đắc tội Vu Lan Miểu. Được British Airways đệ nhất mỹ nữ như vậy hậu đãi, Sùng Hân không chỉ có cảm giác sâu sắc thụ sủng nhược kinh, hơn nữa sinh ra một loại nồng đậm biết ơn.

Từ đó về sau, Sùng Hân nhìn thấy Lương Vận Hàm thì như tiểu động vật nhìn thấy chủ nhân tự đắc nghe lời lại hài lòng. Lương Vận Hàm cũng tận tâm tận lực đem công tác kinh nghiệm dạy cho Sùng Hân, giúp đỡ cô nahnh chóng mau hòa nhập công việc. Sùng Hân việc lớn việc nhỏ đều sẽ nói cho Lương Vận Hàm, vào cô trước mặt tựa như một em bé tự đắc. Lương Vận Hàm cũng nuông chiều cô, bất luận Sùng Hân đa lải nhải, nàng sẽ kiên trì nghe tới cùng. Sùng Hân đối Lương Vận Hàm tuyệt đối là kính nể thậm chí kính trọng. Càng ở chung, Sùng Hân càng nghĩ Lương Vận Hàm bất luận là nhân phẩm, hay công tác năng lực tốt đều. Mặc dù Lương Vận Hàm đối với người khác đều là lạnh lùng , nhưng cô chẳng bao giờ chân chính thương tổn quá người khác. Đương nhiên, đối với người không thích theo đuổi, Lương Vận Hàm luôn luôn là quả đoán lưu loát giải quyết dứt khoát. Lương Vận Hàm dùng những từ không để lại phía bên kia là không cần thiết để hy vọng, kẻo hại đến người khác.

Nhưng Lương Vận Hàm đối với chuyện Sùng Hân chân thành nhiều lần đều khiến Sùng Hân cảm động không được. Ngày lâu, Sùng Hân cũng khăng khăng một mực đối Lương Vận Hàm thạt tốt, dĩ báo ơn cô ấy đối với chính mình tỉ mỉ chiếu cố.

Bất quá, mặc dù Lương Vận Hàm thực sự rất đẹp, Sùng Hân cũng công khai tính hướng, thế nhưng hai người thực sự chỉ là đem tình bạn thăng hoa vì chị em cảm tình, một chút chưa từng thiên hướng tình yêu trên con đường đó. Đối với điểm này, Sùng Hân bản thân cũng có chút kỳ quái.

Ngay từ đầu Sùng Hân không quá bạo dạn cùng Lương Vận Hàm gần thân thiết, không vì cái gì khác, chỉ sợ tính hướng bản thân làm phiền hà cô ấy. Thế nhưng Lương Vận Hàm rất nhanh thì phát hiện của nàng lo lắng, Vì vậy thẳng thắn thành khẩn nói cho Sùng Hân, thái độ là của người khác, chỉ muốn các nàng tự mình biết chuyện gì xảy ra là được. Từ đó, Hai người mà bắt đầu các loại "Nị oai" kim ngạch tỷ muội tình thâm. Lâu, mọi người cũng thì nhìn ra tới Hai người đều không phải tình yêu quan hệ, chậm rãi , đồn đãi cũng sẽ không có.

Thẳng đến gặp phải Văn Dư, Sùng Hân là thật liếc mắt thì xem trọng Văn Dư. Cô thích Văn Dư trên người cái loại này thành thục ổn trọng có khí thế cảm giác. Văn Dư tướng mạo không tính quá đẹp, thế nhưng có một cổ đại khí thần thái, này phân khí thế dung hợp tác phong của cô ấy thì biến thành một loại hấp dẫn.

Thế nhưng vài lần tiếp xúc xuống tới, Sùng Hân minh bạch bản thân đều không phải mẫu người Văn Dư thích. Chuyện gì đều có thể tranh thủ, duy độc tình cảm. Sùng Hân nghĩ rất mất mát, nhất là lúc Văn Dư hỏi cô có thể hay không làm em gái. Sùng Hân lúc đó đặc biệt muốn khóc, thế nhưng cô nhịn xuống . Nàng cùng Văn Dư ngồi cùng một chỗ đã lâu, ai cũng không nói chuyện, khi đó Sùng Hân cùng Lương Vận Hàm nhắn tin tức oán giận, kỳ thực là vì phân tán bản thân lực chú ý, cô sợ trước mặt Văn Dư mà rơi nước mắt.

Sùng Hân lúc đó trong lòng một bên bất bình hành, một bên do dự nên làm cái gì bây giờ. Là buông tay chính kiên trì? Thẳng đến Lương Vận Hàm an bài đội bay tiếp viên hàng không đến khách sạn nghỉ ngơi, Sùng Hân vốn cùng đồng sự đi trước một bước, sau lại nghĩ đến có thể nhân tiện đem hành lý Lương Vận Hàm đưa khách sạn liền quay ngược trở lại. Sùng Hân xa xa địa thấy Lương Vận Hàm, vừa muốn gọi cô, phát hiện Văn Dư cùng trợ lý cũng tại đó. Bọn họ nói nói chuyện, thì thấy trợ lý cầm hành lý Lương Vận Hàm, ba người cùng nhau đi ra ngoài.

Nhìn xa xa, Văn Dư tận lực đem Lương Vận Hàm hộ vào trong ngực, thay cô ấy che gió tuyết. Kia khoảnh khắc, Sùng Hân rốt cuộc khống chế không được nước mắt. Cô nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt, Văn Dư hỏi cô, tiếp viên trưởng có đúng hay không gọi là Lương Vận Hàm. Trực giác cô cho biết là Văn Dư thích Lương Vận Hàm. Cô ấy đối với cô có vẻ từ đâù thực sự chỉ xem là em gái. Sùng Hân về khách sạn trốn trong chăn khóc thật lâu. Mệt mỏi một đêm Sùng Hân căn bản không có buồn ngủ, trong đầu không ngừng tái hiện một màn trong phong tuyết kia. Cũng may Sùng Hân là người hào hiệp, dưa hái xanh không ngọt, cùng lắm thì buông tay. Đương nhiên, điều kiện trước tiên là Văn Dư thực sự thích Lương Vận Hàm.

Khi đó, Sùng Hân mới ý thức được bản thân đối Lương Vận Hàm vô cùng ỷ lại, cô tình nguyện buông tha Văn Dư cũng không nỡ làm cho Lương Vận Hàm khổ sở. Cùng Lương Vận Hàm quen biết nhiều, tình cảm như chị em, Sùng Hân càng thấy rõ một việc: Văn Dư cùng Lương Vận Hàm biết không được 24 tiếng đồng hồ, thì có thể thuyết phục Lương Vận Hàm cùng cô đi, thậm chí có thể đem Lương Vận Hàm ôm vào trong ngực thay cô đáng gió tuyết. Trừ khi Lương Vận Hàm có thiện cảm bằng không tuyệt không có khả năng phát sinh. Cẩn thận phân tích một chút, Sùng Hân phát hiện đích thật là Lương Vận Hàm thích hợp Văn Dư một ít. Lương Vận Hàm bề ngoài tuy rằng lạnh, thế nhưng nội tâm rất nhạy cảm, nội tâm cũng có chút bảo thủ. Cô ấy là cái loại này thà rằng ủy khuất bản thân, cũng không nguyện thương tổn người khác. Lương Vận Hàm lạnh chỉ là một loại mình bảo hộ, bởi vì không muốn hại người hại mình.

Sùng Hân có đôi khi đặc biệt yêu thương Lương Vận Hàm, cảm giác cô ấy luôn cố mạnh mẽ khiến tâm chua xót. Cho nên Sùng Hân đặc biệt kỳ vọng Lương Vận Hàm gặp phải một cái thật tình yêu thương có năng lựcchắn gió che mư bầu bạn cùng cô ấy.

Mặc dù này người có thể là Văn Dư, mặc dù người này là bản thân phát hiện trước, thế nhưng cảm tình cho tới bây giờ sẽ không phân thứ tự đến trước và sau. Huống chi Văn Dư từ ban đầu thì thái độ xác định rõ. Mặc dù nhìn ra được cô ấy không đáng ghét mình, nhưng này cũng tuyệt không phải yêu. Điểm này từ ánh mắt Văn Dư là có thể nhận ra. Sùng Hân quyết định buông. Nếu như Văn Dư cùng Lương Vận Hàm có hi vọng, như vậy bản thân nhất định sẽ giúp đỡ, không thể trở thành người yêu, có thể trở thành người nhà cũng không khác.

Sáng sớm sau đó cô gọi điện thoại cho Lương Vận Hàm, thế nhưng không có tín hiệu, Văn Dư cũng như vậy. Sùng Hân phán đoán Hai người hẳn là vào một chỗ, nhưng lại có điểm không cam lòng hoặc là cố ý muốn cho cô biết.... Sau đó đến điện thoại nối được, Lương Vận Hàm nói bản thân vào nhà bạn bè, không đề cập đến Văn Dư, kỳ thực Sùng Hân trong lòng có điểm mất mát, nhưng là hiểu. Cô biết Lương Vận Hàm nhất định là sợ bản thân suy nghĩ nhiều mới thật tốt.

Sau đó cô nhắn cho Văn Dư một tin nhắn: ""Hàm là một người phụ nữ tốt, hãy tốt với cô ấy."

Văn Dư trả lại một tin :"Em cũng vậy, Hàm thích hơp làm người yêu, em thích hợp làm em gái. Chúng ta cùng nhau trở thành người nhà, được chứ?"

Sùng Hân nhìn tin nhắn Văn Dư , lại nhịn không được rơi lệ. Sùng Hân tự nhận đều không phải một người hay khóc nhiều ủy khuất đều có thể nhịn xuống không khóc thế nhưng Văn Dư nhưng khiến cô khóc hai lần ! Biết Văn Dư cùng Lương Vận Hàm là lưỡng tình tương duyệt, Vì vậy không quấy rối các nàng nữa, một bên yên lặng chúc phúc, một bên một mình chữa thương.

Vừa vặn bác cả khám bệnh phải đi về, Vì vậy Sùng Hân tích cực an bài, để bản thân mang không thời gian thương tâm. Ngày hôm nay sáng sớm tiễn đại bá một nhà đến sân bay, kết quả thấy Lương Vận Hàm cùng Văn Dư. . Văn Dư đi Đài Bắc, Sùng Hân nhìn Hai người lưu luyến không rời, Văn Dư kề sát bên tai Lương Vận Hàm nói chuyện, trong lòng đã vì các nàng vui vẻ, lại vì chính mình cảm thấy khổ sở. Thế nhưng Dù sao phải đối mặt, so với vứt bỏ chị em tốt như Lương Vận Hàm vậy không bằng buông tha người không thích mình.

Sùng Hân quyết định đem sự tình nói ra, miễn cho Lương Vận Hàm một mình rối rắm, Vì vậy gọi điện thoại cho Lương Vận Hàm .

-End chương 20-

-------------

- Chế Hàm còn trong sáng lắm nên H còn chưa tới đâu nhé:))

- Bộ này tác giả dùng văn miêu tả quá nhiều.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net