Chương 143: Hội nghị gia đình (một)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những hạt mưa tí tách rả rích rơi xuống nóc nhà, trong đêm mưa này An Chi mơ thấy chính mình đang nằm trên một cái giường rộng lớn xa lạ, thân thể của mình trở nên thật nhỏ, lúc đầu nàng cũng không thể xác định được đây là nơi nào, sau đó nàng nhận rõ, là lúc vừa mới đến Bội thành, căn phòng thuê mà nàng và Đào Trân Trân ở trong một thời gian ngắn.

Nàng thậm chí còn nghe thấy hương vị điều hoa trong căn phòng kia.

An Chi đột nhiên cảm thấy lo sợ. Quá chân thật rồi, dường như chính là sự thật.

Chân thật đến mức làm cho An Chi sinh ra một chút ảo giác, Ngôn Hề chưa bao giờ tới tìm Đào Trân Trân, chính mình chưa bao giờ mở cánh cửa kia ra, chưa từng đối mặt với nàng, cũng không được nàng mang đi, trải qua cuộc sống cùng nàng, sau đó lại yêu nhau.

An Chi cảm thấy sợ hãi, muốn chuyển động thân thể, phát hiện không thể nhúc nhích được, nàng muốn hô to một tiếng, sau đó mới phát hiện chẳng qua chỉ là nhẹ nhàng hừ hừ, vòng tay ôm ngang eo nàng siết chặt lấy, vỗ vỗ nàng, hơi thở mang theo hương thơm quen thuộc phun ở sau gáy nàng, mùi thơm ngát ôm ấp vây lấy nàng.

An Chi lập tức an tâm định thần lại, nàng xoay người, chui vào khuỷu tay người bên cạnh, còn ngại chưa đủ, nàng đem chân quắp lấu chân người kia, dính chặt kề sát vào người kia.

"Làm sao vậy?" Trong phòng mờ tối, bên ngoài có tiếng rào rào do mưa rớt trên mái hiên, Ngôn Hề vuốt lưng của nàng, giọng nói của Ngôn Hề có sự mơ hồ buồn ngủ, nghe vào càng thêm nhu hòa.

An Chi khẽ nói: "Không có gì." Tiến sát lại gần hít vào thật sâu mùi hương cơ thể từ cổ áo của nàng.

"Chỉ là...Có chút ngủ không được."

"Không sao, thả lỏng, ngày mai ngươi muốn ở khách sạn hay ở đây đều được." Ngôn Hề dỗ dành nàng.

Các nàng lưu lại Thành Đô rất nhiều ngày, mỗi ngày đều rất vui vẻ, đi chơi khắp nơi. Thậm chí Ngôn Hề còn đưa An Chi tới khách sạn lúc trước mà nàng đã ở.

Làm cho người ta cảm khái chính là thì ra đôi vợ chồng chênh lệch mười mấy tuổi đã chuyển nhượng lại khách sạn cho người khác. Nghe ông chủ mới của khách sạn nói bà chủ cũ bị bệnh, người chồng nhỏ hơn nàng mười mấy tuổi không nói hai lời liền bán khách sạn, đưa nàng đi chạy chữa.

Thế sự thay đổi khó lường, chỉ có thể nắm chặt lấy người trước mắt.

Ngôn Hề cảm khái không thôi.

Nàng mang theo An Chi bước vào căn phòng lúc trước nàng từng ở.

"Di di, chúng ta sẽ vĩnh viễn cùng một chỗ sao?" An Chi hỏi.

"Sẽ như vậy." Ngôn Hề biết rõ nàng có chút bất an, ôn nhu mà an ủi nàng.

An Chi đã nghe được lời cam đoan của nàng, híp mắt cười rộ lên, chóp mũi cọ cọ với chóp mũi của nàng, sau đó hôn nàng một chút.

"Có một cái ví von hơi khập khiễn như thế này, Uranium U 235 và Uranium U 238 là một cặp đồng vị khó phân ly, mỗi một nghìn nguyên tử Uranium U thì trong đó chỉ có bảy là Uranium U 235, còn lại đều là Uranium U 238...Liền giống như chúng ta khó có thể tách ra."

"Ngừng ngừng ngừng! Ta hiểu ý của ngươi..." Ngôn Hề cười rộ lên, nàng nhéo nhéo cái cằm An Chi, "Ngươi thật là đáng yêu."

An Chi thẹn thùng mà trả lời: "Ngươi cũng đáng yêu."

Hai người này tự nhiên mà dính sát lấy nhau, đã sớm thân mật với nhau, nụ hôn rất nhanh liền không thể khống chế được, An Chi ôm lấy Ngôn Hề, từ từ áp sát vào thân thể của nàng.

Ngôn Hề vuốt ve đôi chân dưới váy nàng, không bao lâu, làn váy của nàng liền bị kéo đến bên trên đùi.

An Chi bị nàng vuốt ve đến hai chân run run, bị nàng hôn mà nặng nề thở dốc, An Chi vịn lấy bờ vai gầy gầy của Ngôn Hề: "Di di..."

Bên ngoài trời mưa càng lúc càng lớn, là một đêm rất thích hợp để thân mật.

"Đào Đào...Được không?" Ngôn Hề luôn ôn nhu như vậy, còn có chút thấp thỏm không yên. An Chi nghĩ đến đêm đầu tiên của nàng, bộ dáng Ngôn Hề chăm chú tập trung trước khi bắt đầu và lo sợ sẽ làm đau nàng, tuy rằng sau đó rất ngọt ngào, nhưng mà qua đi nàng tựa hồ cảm thấy rất 囧, cho nên mấy ngày nay hai người bọn họ đều không có triệt để thân mật.

Má lúm đồng tiền của An Chi lún vào thật sâu, theo nụ hôn của nàng cọ vào da thịt nàng, "Ta muốn đến trước."

Ngôn Hề yên tĩnh hai giây, An Chi phát hiện nhiệt độ nơi gò má của nàng tăng lên một chút, sau đó mới nghe thấy nàng cúi đầu "Ân" một tiếng.

An Chi vui vẻ đến cực điểm, lớn mật tìm đến da thịt tinh tế trơn mịn như xà phòng thơm của Ngôn Hề, quấn quít lấy đôi môi của nàng, hài lòng nghe thấy tiếng thở hỗn hển của nàng.

An Chi giống như động vật nhỏ dính lấy liền không bỏ xuống được, hôn tới hôn lui trên thân thể nàng, ánh sáng lờ mờ, trong đình viện ở khách sạn mà các nàng nghỉ ngơi có không ít thực vật màu xanh lá, lúc này mưa rơi tí tách, tựa hồ đang đánh lên lá cây, trong phòng noãn hương mờ mịt, còn có tiếng thở dốc của Ngôn Hề.

An Chi cảm thấy thân thể Ngôn Hề dưới đôi môi nàng trở nên nóng hơn, khẽ run. Da thịt có mùi hương thơm ngát ẩm ướt, An Chi vén lên mái tóc rũ xuống của bản thân, một tấc một tấc hôn xuống.

Nữ nhân triệt để đầu hàng.

Trong lúc tình ý nóng bỏng Ngôn Hề vẫn duy trì một phần thanh minh, để mặc cho cô bé làm càn. Không sao, đợi chút nữa liền đến lượt nàng.

Đêm vừa ngắn lại vừa dài.

Mưa một mực không ngừng lại.

Một đêm triền miên.

Lúc trời tờ mờ sáng, mưa rốt cục cũng đã ngừng, những phiến lá dày trong đình viện lười biếng run rớt bọt nước, vài cụm mây mỏng càng lười biếng, che khuất ánh ban mai, lại chuẩn bị ngủ say một hồi.

Bức màn cũng che phủ phần còn lại của ánh ban mai, hai người trên giường cực kỳ mệt mỏi mà ngủ say.

Ngủ say qua mấy giờ, Ngôn Hề bị thanh âm "Ùng ục" đánh thức, nàng mắt mở ra, An Chi dựa trên bả vai nàng mà ngủ, hàng lông mi khép chặt lại, một bộ dạng ngủ rất say, thanh âm là từ bụng của An Chi truyền đến.

Ngôn Hề nhịn không được cười ra tiếng.

Đôi mắt An Chi động đậy, nhíu cái mũi lại, không có mở mắt ra, đôi má trở nên phấn hồng, nghiêng mặt thấp xuống, nghẹn thanh nói: "...Ta đói bụng nha..."

Ngôn Hề nâng gương mặt của nàng lên hôn một cái: "Lại nằm xuống một chút đi, ta đi ra ngoài mua đồ ăn, rất nhanh sẽ trở về."

Đợi đến khi nàng xuống giường An Chi mới mở mắt ra, lần này đi du lịch Ngôn Hề ăn mặc rất thoải mái, có khi còn mặc T-shirt của nàng, chỉ là Ngôn Hề không thích mặc quần ngắn.

An Chi thấy Ngôn Hề mặc chiếc áo T-shirt màu trắng của mình vào, chọn một cái váy cotton màu be. Quay lại sờ sờ gương mặt An Chi, đi vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt rất nhanh, từ góc độ trên giường có thể vừa vặn nhìn thấy tấm lưng và khuôn mặt nàng phản chiếu trong gương, khuôn mặt của nàng được ánh mặt trời chiếu vào làm nổi bật lên nét trắng nõn óng ánh, lông mi rất dài, không có thay đổi quá lớn so với lúc mới gặp.

An Chi thấy nàng rửa mặt xong, xoa kem dưỡng và kem chống nắng, quay đầu hướng nàng nở nụ cười, cầm điện thoại trong tay liền đi ra ngoài.

An Chi che mặt lại, cười rộ lên.

Tâm tình giống như ánh mặt trời ngoài cửa sổ, màu mật đường.

Các nàng lại ở thêm hai ngày, ngày nghỉ phép của Ngôn Hề đã hết, hai người đều có chút lưu luyến.

"Sau này có thể lại đến, chúng ta cũng có thể đến những nơi khác chơi." Ở trên xe đi về Ngôn Hề an ủi nàng.

"Ân, chỉ cần đi cùng với ngươi." An Chi nhỏ giọng nói, hai người nhìn nhau mỉm cười.

Lúc này điện thoại của Ngôn Hề vang lên, nàng nhìn chằm chằm vào cái tên trên màn hình, nghe máy: "Đại ca...Ân, ta đã trở về, buổi tối sao?"

Ngôn Hề bất động thanh sắc: "Ta vừa xuống máy bay, được, buổi tối ta đi qua một chuyến."

Ngôn Dĩ Đông suy nghĩ vài ngày, hắn không tin những bình luận trên mạng kia, chỉ là luôn cảm thấy có chút bất an, đem những hình ảnh Ngôn Hề và An Chi ở chung mấy năm gần đây nhớ đến một lượt, càng nghĩ càng cảm thấy có vấn đề. Hắn vẫn không thể đem những lo lắng trong lòng nói với người khác, ngay cả lão bà kết hôn hai mươi mấy năm cũng không được, nghĩ một chút hắn đều cảm thấy kinh thế hãi tục, kinh hồn bạt vía.

Vài ngày nay hắn ngủ không ngon giấc, quyết định vẫn là hỏi rõ ràng, cho nên liền gọi Ngôn Hề tới đây.

Cả buổi tối hắn đều cau mày nhăn mặt, đứa nhỏ và nữ nhân trong nhà đều không có phát hiện, cũng không quan tâm đến hắn, điều này làm cho sắc mặt của hắn càng thêm khó coi.

Ngôn Hề đến rồi, nàng cầm lấy một cái túi được đóng gói kỹ đưa cho Tiêu Vũ Đồng: "Đây là ở sân bay từ Mỹ về Đào Đào mua cho ngươi."

Sau đó lại cầm đồ chơi lego đưa cho Tuấn Tuấn.

Ngôn Dĩ Đông ngồi ở phòng khách nghe thấy các nữ nhân nói chuyện phiếm.

"An Chi không có tới đây sao?"

"Không có, ta để nàng ở nhà nghỉ ngơi."

Không biết có phải là hắn nhạy cảm hay không, luôn cảm thấy lão bà và muội muội của hắn tựa hồ còn trao đổi một ánh mắt có chút kỳ quái.

Hắn nhẹ nhàng ho khan vài cái để đánh tiếng sự hiện hữu của mình một chút.

Ngôn Hề đưa lễ vật cho hắn: "Đào Đào mua cà-vạt cho ngươi."

Sắc mặt Ngôn Dĩ Đông nhu hòa xuống, nhận lấy, trong lòng ấm áp, ngoài miệng còn làm bộ như không có việc gì: "Chỉ có tiểu An Chi mua lễ vật cho ta a, còn ngươi? Không có mua cho đại ca sao?"

Ngôn Hề vẫn chưa trả lời, Tiêu Vũ Đồng trước hết cười hắn: "Thôi đi, có lễ vật đã là không tệ rồi, cũng không phải là lễ tết, đứa nhỏ còn đi học đã để dành tiền lương mua lễ vật cho ngươi, phần tâm ý này là đủ rồi."

Ngôn Dĩ Đông ho một tiếng nói: "An Chi thật sự là rất ngoan không sai," Hắn liếc nhìn Ngôn Hề, lại nói với Tiêu Vũ Đồng, "Ngươi còn nhớ lão Quan không? Lão chiến hữu của ta, mấy ngày trước ta gọi điện thoại cho hắn, tiểu nhi tử của hắn học ở Đại học Cornell, ta nói với hắn An Chi nhà chúng ta cũng ở bên kia, hai nơi cũng cách nhau không xa, nếu không thì giới thiệu hai đứa nhỏ quen biết một chút?"

"..." Thoáng cái gương mặt Ngôn Hề liền trầm xuống.

Tiêu Vũ Đồng cũng hết biết nói gì rồi, làm vợ chồng nhiều năm như vậy, trong lòng lão gia này tính toán cái gì nàng cũng biết rõ, "Ta nói tật xấu thích mai mối cho người ta của ngươi bao giờ mới thay đổi được a?"

Ngôn Dĩ Đông vẫn tự nhiên mà nói, hơn nữa còn một mực quan sát biểu tình của Ngôn Hề: "Chuyện này thì có gì chứ? Bọn họ đều là người trẻ tuổi, tha hương nơi đất khách quê người, có thể quan tâm lẫn nhau là không thể tốt hơn, tuy rằng ta chưa từng gặp tiểu nhi tử của lão Quan, bất quá nhà lão Quan giáo dục bọn nhỏ cũng không tệ, tuổi tác thì lớn hơn An Chi một chút..."

Hắn còn chưa nói xong, Ngôn Hề đã nghe không nổi nữa, cắt ngang lời hắn: "Không cần."

Ngôn Dĩ Đông nhìn chằm chằm vào nàng, không giống như các đệ đệ muội muội có làn da trắng nõn, hắn có làn da màu đồng khỏe mạnh, hàng chân mày rậm đen, tự nhiên uy nghiêm. Tuy rằng đã gần năm mươi tuổi, nhưng lúc còn trẻ hắn từng là quân nhân, tuổi trung niên cũng chú trọng tập thể hình, thể trạng vẫn là cường tráng cao lớn, bình thường rất ít cười, không giận mà uy.

Người trong nhà ngoại trừ Tiêu Vũ Đồng hoặc nhiều hoặc ít đều có chút sợ hắn.

Cho tới bây giờ Ngôn Hề chưa từng thấy hắn giận mình, nhưng lúc này hắn đưa ánh mắt sáng quắc nhìn qua, nàng thật sự cảm thấy có thể lần này hắn là đang tức giận.

Nàng không muốn tranh cãi ầm ĩ, cất giọng mềm mỏng: "Bây giờ đã không còn phổ biến chuyện coi mắt nữa, ngươi đừng quan tâm đến Đào Đào."

Ngôn Dĩ Đông nhìn nàng mấy giây nói: "Ngươi theo ta lên lầu."

Đứng sau lưng Tiêu Vũ Đồng nhìn theo bọn họ: "...Xong rồi."

Tuấn Tuấn ở bên cạnh bất diệc nhạc hồ chơi lego, vốn không quan tâm đến nhất cử nhất động của người lớn.

Tiêu Vũ Đồng thở dài: "Thật sự là lão hồ ly."

Luôn biết cách làm bộ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net