Chương 56: Yêu chết ngươi (hạ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu ngón tay dọc theo mi tâm, khóe mắt, mũi, một đường chậm rãi vuốt dọc xuống, đến mỗi một chỗ trong lòng đều có cảm giác mềm mại cùng run rẩy.

Nữ nhân này ngày thường đều có dáng vẻ thanh nhã, mềm mại khiến người khác thần hồn điên đảo, giờ đây sau khi ngủ say, nét mặt trở lại thanh tĩnh, lại càng thêm câu hồn.

Bình thường Sư Thanh Y làm thế nào cũng không dám tỉ mỉ quan sát Lạc Thần ở cự ly gần, lúc này nhìn thấy Lạc Thần trong giấc ngủ không có phòng bị, lá gan của Sư Thanh Y cuối cùng cũng lớn thêm một ít. Nàng cúi thấp người, bàn tay bắt đầu tìm tòi, đi qua mái tóc dài mềm mại kia, cuối cùng dán tại sau gáy của Lạc Thần.

Sư Thanh Y phát hiện lông mi của Lạc Thần cực kỳ, nương theo nhịp thở nhẹ nhàng lay động tựa như cánh bướm khẽ động. Vành tai của nàng cũng là khéo léo lã lướt, mềm mại trắng như tuyết, đầu ngón tay của Sư Thanh Y chạm nhẹ lên đó, vì da thịt ở vành tai quá mức non mềm nên vừa sờ nhẹ liền hiện lên một tầng hồng nhuận.

Trước kia Sư Thanh Y cũng không có cơ hội chú ý những chi tiết rất nhỏ này của Lạc Thần, lúc này nàng đang ở rất gần, nên mới có thể nhìn thấy, vì vậy loại phát hiện này cũng giống như phát hiện trân bảo, cảm giác vui sướng nhanh chóng lấp đầy đáy lòng của Sư Thanh Y.

Chỉ là mọi người sau khi phát hiện trân bảo sẽ bị tham lam cùng dục vọng mê hoặc, nằm mơ cũng muốn chiếm được cái gội là trân bảo kia, Sư Thanh Y cũng không phải ngoại lệ.

Nàng cứ nhìn như vậy, chiếm lấy, đột nhiên lòng tham nổi lên.

Nói là tham cũng không đúng lắm, chính xác mà nói là tình ái. Bị loại rung động này mê hoặc, tay của Sư Thanh Y rời khỏi vành tai của Lạc Thần, ngược lại đi xuống, tìm được dây áo ngủ của Lạc Thần, nhẹ nhàng kéo xuống, vì vậy bả vai mượt mà của màng liền nằm trong lòng bày tay của Sư Thanh Y.

Chóp mũi Sư Thanh Y đưa đến gần, cẩn thận tiến đến sau tai của Lạc Thần nhẹ nhàng hít thở.

Hương thơm quen thuộc của cơ thể nữ nhân khiến nàng lần thứ hai trở nên ngơ ngẩn.

Nàng bắt đầu sản sinh một loại ảo giác, đó chính là nàng đã từng có thời gian dài ngửi loại hương thơm này, đã từng có được nữ nhân này.

Đáng tiếc cái gọi là thời gian dài cũng không phải là vĩnh viễn, sau khi có được, cuối cùng vẫn là để mất đi nàng.

Ảo giác này ngày càng trở nên chân thật, trong lòng Sư Thanh Y càng thắt càng chặt, suy tính hơn thiệt, vừa thất vọng lại vừa sợ hãi.

Ngay lúc này, nàng vững vàng nắm lấy nữ nhân ngủ say trước mắt này, nàng liền không muốn lần thứ hai mất đi nàng, lúc nào cũng chỉ muốn đem nàng ôm vào trong lòng, yêu thương nàng, ôm nàng, hôn nàng, để nàng không bao giờ rời khỏi mình nữa.

Khách lạp một tiếng, cửa phòng sách bị vật gì đó đẩy ra, phát ra một tiếng động nhẹ.

Sư Thanh Y đột nhiên bừng tỉnh, tay giống như bị điện giật, từ trên vai Lạc Thần rụt trở về. Mà tại của chính là một con mèo trắng đang đem móng vuốt cào lên mép cửa, mở to cặp mắt màu xanh ngọc bích, vô tội nhìn về phía Sư Thanh Y: "Meo meo."

Nguyệt Đồng ban ngày ăn no ngủ đủ, nên đến nửa đêm rất có tinh thần. Sư Thanh Y giống như bị kẻ khác bắt quả tang thông dâm, vừa xấu hổ vừa buồn bực, ngón trỏ đặt bên môi hướng Nguyệt Đồng thở dài một tiếng, Nguyệt Đồng nghiêng đầu, nói chung cũng đoán được Sư Thanh Y lúc này không hoan nghênh nó, chỉ đành xoay mông rời đi, một lần nữa trở lại phòng ngủ của Sư Thanh Y.

Lưu lại Sư Thanh Y mồ hôi chảy ròng ròng mà đem dây áo ngủ của Lạc Thần kéo lên, nàng có cảm giác bản thân khinh nhờn Lạc Thần là một tội lỗi, rất đáng xấu hổ.

Nàng cúi đầu nhìn, thấy Lạc Thần vẫn như trước gối đầu lên cánh tay, cũng không hề bị đánh thức, loại run rẩy khi làm chuyện xằn bậy giảm đi rất nhiều, sau một hồi yên lặng, nàng đè nặng giọng nói bên tai Lạc Thần: "Lạc Thần, tỉnh dậy, trở về phòng ngủ."

Không biết có đúng hay không là do xem tài liệu quá mệt mỏi, gọi như vậy Lạc Thần cũng không nhúc nhích.

Sư Thanh Y không còn cách nào, cũng không thể làm gì khác hơn là đem máy tính bảng tắt đi , đưa tay ôm lấy thân thể Lạc Thần, dìu nàng đứng dậy.

Thân thể Lạc Thần mềm mại như nước, thuận thế dựa vào người Sư Thanh Y, Sư Thanh Y hơi cắn môi, vững vàng ôm nàng, sau đó tay phải đỡ lấy vai nàng, tay trái đưa xuống, dùng lực bế nàng lên.

Vóc dáng Lạc Thần mặc dù cao , nhưng thể trọng cũng không phải nặng lắm, Sư Thanh Y so với nàng cũng chỉ thấp hơn 2cm, hơn nữa Sư Thanh Y còn có võ công, việc bế một người thật sự là không đáng kể. Sư Thanh Y ôm Lạc Thần ra khỏi phòng sách , dùng khủyu tay đẩy của phòng Lạc Thần ra sau đó đem nàng đặt nằm trên giường.

Sư Thanh Y mở điều hòa, đem một góc chăn đắp lên trên người Lạc Thần, do dự một hồi lại mang cái hộp chứa Cự Khuyết trở lại đặt trên bàn trang điểm.

Một giấy lúc đặt hộp kiếm xuống, trong lòng Sư Thanh Y trái lại trở nên nặng trịch.

Lạc Thần, nàng sẽ bởi vì chuyện đấu giá mà trách mình lừa gạt nàng sao.

Món quà của nàng, Lạc Thần sẽ thích hay là sẽ bị loại hành vi điên rồ này của nàng hù dọa?

Sư Thanh Y giống như đang đánh cược một ván thật lớn, kết quả đánh cược lần này cũng chỉ có đến lúc sáng mai Lạc Thần tỉnh lại mới có thể nhìn thấy. Nàng cười tự giễu, trong gương là một cái bóng mờ nhạt, thấy không rõ gương mặt của nàng.

Đợi chờ là một sự dày vò, Sư Thanh Y bị loại thấp thỏm dằn vặt này dày vò đến không có chút buồn ngủ, tắm rửa qua loa, sau đó mặt áo tắm một mình ngồi trên sô pha.

Nàng mang ra một bình rượu đỏ, cầm tách trà, tự rót đầy một tách. Tách trà dúng phối với loại rượu đó cao sang này chẳng ra cái gì, nhìn thật buồn cười. Chỉ là ly thường dùng để uống rượu đều bị đem bỏ trong xó, nàng lười đi lau rửa mà thôi, vì vậy chỉ có thể cầm tách trà uống tạm.

Sư Thanh Y không thích uống rượu, cũng không thể nào lại có rượu, bình rượu đỏ này thuộc về Sư Khinh Hàn, trong nhà Sư Thanh Y còn có vài bình, tất cả đều là Sư Khinh Hàn mang đến, nàng rất trân trọng. Sư Khinh Hàn sau này cũng không lưu lại cho nàng cái gì, chỉ có ảnh chụp chung của hai người, một chiếc nhẫn, còn có những bình rượu này cùng bộ ly uống rượu.

Sư Thanh Y đang cầm tách trà nhìn rượu đỏ bên trong, đột nhiên giật mình. Uống rượu có thể tậm thời quên đi phiền não, cách nói này vẫn nói từ xưa đến nay, không biết một chén rượu này có thể giúp nàng vượt qua đêm dài đăng đẳng này hay không.

Nâng tách nhấp một ngụm, Sư Thanh Y cuối cùng từ từ nhắm hai mắt, một hơi uống cạn nửa tách.

Rượu đỏ uống nhanh rất dễ say, Sư Thanh Y uống một lần hơn nữa tách, đầu tiên là cảm giác được một loại khổ sở chưa từng có lan tràn trên đầu lưỡi, tiếp theo là tràn ngậm tứ chi xương cốt của nàng.

Rất khó chịu, dù vậy Sư Thanh Y vẫn đem một nửa còn lại uống hết, lại run rẩy rót thêm một tách, một lần nữa uống cạn.

Nếu như nói cho nàng biết, nàng sẽ chán ghét ta sao?

Nàng sẽ cảm thấy ghê tởm ta sao?

Dưới ánh sáng mờ tối của ngọn đèn tất cả trở nên lay động, đồng thời bắt đầu xuất hiện bóng chồng, Sư Thanh Y bưng tách, mơ hồ tìm điều khiển từ xa, tùy tiện ấn một cái. Tửu lượng của nàng thật sự thấp đến đáng thương cảm, chỉ uống hai ba tách rượu đã say, thế nhưng không cách nào đi vào giấc ngủ, chỉ có giằng co trên làn ranh mỏng manh thể giống như một bệnh nhân sắp chết, nàng từ từ nhắm hai mắt lại, nghe tiếng quảng cáo trong TV.

Những quảng cáo này tuy rằng là gạt người, nhưng tốt xấu gì cũng có giọng nói, sẽ không để nàng một mình lẻ loi tịch mịch đến khó chịu.

Sư Thanh Y mơ mơ màng màng nghe giọng nói trong TV đột nhiên bị ai đó tắt đi, trong phòng khách một lần nữa trở về yên lặng.

"Ân...." Sư Thanh Y cuộn mình lại, vô thức lại sờ soạn muốn tìm điều khiển từ xa, trong tay mềm nhũng, là chạm vào áo ngủ của nữ nhân.

Lạc Thần đứng bên cạnh sô pha, đặt điều khiển từ xa xuống, yên lặng đánh giá Sư Thanh Y, tùy ý để tay nàng nắm chặt áo ngủ trên người.

Áo tắm màu trắng của Sư Thanh Y một bên trượt xuống, cũng không che nổi bờ vai trắng nõn trơn bóng nữa, cứ như vậy vô hạn phong tình không hề che đậy thu vào đáy mắt Lạc Thần.

Nữ nhân say rượu này còn không tự giác, ánh mắt mơ màng nửa khép nửa mở, một tay nắm chặt áo ngủ của Lạc Thần kéo kéo, trầm thấp nở nụ cười: "Ngươi...ngươi dậy rồi?"

Vẻ mặt ngơ ngẩn, thật sự giống một con ma mem.

Mặc kệ trước đây hay bây giờ nàng vẫn như vậy, là một nữ nhân dễ uống say.

Cái gì cũng không thay đổi.

"Tỉnh." Lạc Thần ngồi xuống bên cạnh Sư Thanh Y: "Đã trễ như vậy , trước khi ngủ đã ăn gì chưa?"

"Đương nhiên ăn, đã ăn cơm tối." Sư Thanh Y như trước mông lung cười cười, thân thể nhu nhược không có xương hướng Lạc Thần mà dựa vào.

"Bây giờ đã là giờ nào rồi, ta không phải hỏi ngươi cơm tối." Lạc Thần ôn nhu nói: "Bụng rỗng uống rượu sẽ hại thân, ta đi làm chút thức ăn cho ngươi."

"Không ăn." Khóe mắt Sư Thanh Y say đến chút phiếm hồng:"Ta không ăn."

"Được, không ăn." Lạc Thần bất đắc dĩ đưa tay đỡ nàng:"Vậy đi ngủ một giấc."

"Không ngủ. Ta không ngủ." Sư Thanh Y cúi đầu, tham lam ngửi hương thơm trên người Lạc Thần, loại hương thơm này càng khiến đầu óc của nàng trở nên mơ hồ.

Nàng nỉ non nói:"Ta muốn tặng ngươi một món quà, ngươi nói ngươi muốn nên ta tặng ngươi."

Ánh sáng trong mắt nàng lay động, trìu mến mà chăm chú nhìn nàng: "Quà của ngươi, ta đã xem rồi."

Sư Thanh Y căn bản không nghe rõ lời Lạc Thần nói, lại mình nói tiếp:"Ta tặng quà cho ngươi, ngươi sẽ thích sao?"

"Ngươi sẽ thích sao?" Vẻ mặt nàng đờ đẫn mà lặp lại, khóe mắt bởi vì cồn tác dụng mà đỏ lên, đỏ đến quyến rũ.

"Ta rất thích." Lạc Thần đưa tay, mềm nhẹ mà vuốt ve mi tâm của Sư Thanh Y, cho ra đáp án

Sư Thanh Y híp mắt., hưởng thụ loại âu yếm này của Lạc Thần, thân thể thuận thế mà ngã sang một bên, Lạc Thần theo đó nhẹ nhàng ôm nàng.

Cái ôm này chờ đợi đã lâu, lúc này lại càng thêm trân quý.

"Ta thích ngươi." Khuôn mặt trắng nõn của Sư Thanh Y phiếm hồng như hoa đào, hướng mặt của Lạc Thần cọ cọ, nhẹ giọng nói: "Ngươi cũng sẽ thích ta sao?"

Nàng thực sự say rồi, say đến hồ đồ, đại khái là say đến bản thân nói cái gì cũng không biết.

Lạc Thần không nói chuyện, ôm Sư Thanh Y trong lòng, hơn nữa còn ôm chặt thêm một chút.

Hai tay Sư Thanh Y ôm lấy cổ nàng, lông mĩ dài rũ xuống che đi ánh mắt đang gợn nước, trong phòng khách ngọn đèn mờ nhạt chiếu xuống, có vẻ nhu hòa mà xinh đẹp.

Thích một người, phong thái luôn luôn thấp kém, nhất là thầm mến, lại càng thấp kém.

Giọng nói của Sư Thanh Y cũng thấp đến giống như thở dài:"Ngươi cho dù chỉ một chút....sẽ thích ta sao?"

~o0o~

p/s: Nguyệt Đồng là vô tội :3.....vầng em nó vô tội........hư mèo TWT


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net