Chương 45:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

           
Beta: Bing.
Chương 45:

"Là em muốn đúng không?" Hứa Chiêu Đệ nhìn Thi Vân Dạng trực tiếp hỏi.

Thi Vân Dạng lập tức dừng lại, Hứa Chiêu Đệ trực tiếp như vậy, thực là một chút không khí dều không có, nữ nhân này đúng thực là không có chút tế bào lãng mạn nào. Không sai, cô quả thực là muốn thụ, nhưng là Hứa Chiêu Đệ hỏi trực tiếp như vậy, hai mắt nhìn mình còn đặc biệt trong suốt, cũng đã là lão bà 32 tuổi rồi, đôi mắt còn trong suốt như đứa trẻ, đúng là gặp quỷ mà. Hứa Chiêu Đệ như vậy, giống như ra vẻ cô rất muốn không bằng, thực là đáng ghét.

"Không thể nói mấy lời có cánh có thể không cần nói cũng được mà." Thi Vân Dạng vô lực nói, từ trên người Hứa Chiêu Đệ lật xuống, buông tha cho Hứa Chiêu Đệ, muốn đầu gỗ không có tình thú như vậy, cô có cảm giác sớm muộn gì mình cũng hóa đá. Thi Vân Dạng nói chuyện yêu đương với Hứa Chiêu Đệ giống như nói chuyện với kim loại, rất khô cứng. Cô đang suy nghĩ, tại sao lại muốn yêu đương với nữ nhân như Hứa Chiêu Đệ, thật là do mình quá nóng rồi.

"Ò..." Hứa Chiêu Đệ liền nhẹ nhàng ò một tiếng, nàng thật không biết lúc này lời có cánh là như thế nào.

"Tại sao em lại muốn nói yêu đương với chị đây? Chị thực sự không hợp với chuyện nói yêu đương mà." Hứa Chiêu Đệ ò xong thì không có phản ứng gì nữa, Hứa Chiêu Đệ như vậy làm Thi Vân Dạng có cảm giác khó chịu không trên không dưới, là muốn tức giận nhưng không có lý do gì tức giận, dù sao tính tình Hứa Chiêu Đệ như vậy cô đã sớm biết.

"Uhm." Hứa Chiêu Đệ gật đầu nói, nàng cũng không biết Thi Vân Dạng coi trọng mình cái gì, nàng luôn cảm thấy Thi Vân Dạng tính tình cay nghiệt, thích bắt bẻ, lại thích có tiền, dáng dấp cũng đẹp, là nam nhân đến lo cho cô thì đúng hơn.

"Không được, em muốn chia tay!" Thi Vân Dạng nhìn nữ nhân đầu gỗ như Hứa Chiêu Đệ, càng ngày càng cảm thấy không thể cùng nữ nhân này nói yêu đương, cùng người như thế nói yêu thương, giống như rang thức ăn không chín mãi không được ăn.

"Được thôi" Hứa Chiêu Đệ sản khoái đáp ứng.

Thi Vân Dạng cảm thấy Hứa Chiêu Đệ "được thôi" một tiếng, giọng nói còn nhẹ nhàng hơn lúc ò hồi nãy, điều này làm Thi Vân Dạng không khỏi có chút tức giận, nữ nhân này chắc không phải đang cố ý bỏ rơi mình, sao cô có cảm giác như đang bị rơi vào bẫy.

"Hứa Chiêu Đệ, chị cố ý có đúng hay không? Cố ý chọc em tức giận sau đó rời khỏi em?" Giọng nói Thi Vân Dạng có chút tức giận hỏi.

Hứa Chiêu Đệ cảm thấy Phương Phương đúng là phiền phức, người nói cũng là cô, người tức giận cũng là cô, nghĩ tới nghĩ lui, nàng cảm thấy có thể là Phương Phương muốn nhưng không dám nói thẳng.

Hứa Chiêu Đệ đang suy nghĩ, nếu như Phương Phương thực rất muốn, mình bận rộn phục vụ một chút cũng được đi, dù sao cũng thấy không khó khăn lắm, chỉ là dùng tay một chút thôi. Dĩ nhiên nàng không nghĩ đến, chút nữa Phương Phương còn để cho nàng dùng đầu lưỡi, sau đó nàng mới biết, thì ra phục vụ cũng có rất nhiều loại.

Hứa Chiêu Đệ vì không giải thích được với Thi Vân Dạng, nàng nghiêng người hôn lên môi Thi Vân Dạng.

Thi Vân Dạng không thể tin nhìn Hứa Chiêu Đệ chủ động hôn mình, cảm giác vui mừng ngoài ý muốn, mặc dù đi, Hứa Chiêu Đệ hôn không chút kỹ thuật, nhưng là cô vẫn mang cảm giác ngọt ngào, giống như khi không rang đậu lại biến thành hạt ô liu là chuyện kinh ngạc đến cỡ nào? Vừa ngọt vừa thô, là thể nghiệm kỳ quái gì?

Sau khi Thi Vân Dạng kinh ngạc, lập tức hôn trả lại Hứa Chiêu Đệ, rất nhanh liền đổi khách thành chủ.

Hứa Chiêu Đệ cảm giác được Thi Vân Dạng nhiệt tình, nghĩ thầm, quả nhiên là em ấy muốn, nếu em ấy muốn, mình liền thỏa mãn em ấy đi.

Hứa Chiêu Đệ học những gì Thi Vân Dạng đã làm với mình buổi sáng, tay của nàng bắt đầu chui vào váy ngủ của Thi Vân Dạng, nhẹ nhàng vuốt ve da thịt Thi Vân Dạng. Hứa Chiêu Đệ cảm thấy cảm giác trên tay rất nhẵn nhụi, lại còn mềm mại, nàng cảm thấy da Phương Phương nhất định là rất tốt. Nàng nhẹ nhàng kéo váy ngủ Thi Vân Dạng lên, tay vuốt ve dưới vùng bụng phẳng, cuối cùng dừng lại ở nơi cao ngất mềm mại.

Hứa Chiêu Đệ đột nhiên công như vậy, làm cho Thi Vân Dạng hết sức ngoài ý muốn, thân thể của cô bị Hứa Chiêu Đệ vuốt ve lập tức có cảm giác. Có lẽ vì tay của Hứa Chiêu Đệ là vì quanh năm buôn bán nên có chút thô, lòng bàn tay cũng không nhẵn nhụi, sờ đến da thịt mềm mại của mình, lại mang đến cảm giác cực kỳ kích thích cũng tê dại. Thân thể Thi Vân Dạng đã lâu không được khai hoang, nên đối với sự vuốt ve của Hứa Chiêu Đệ đặc biệt có cảm giác.

Hứa Chiêu Đệ có chút  ngượng ngùng đem tay bao trùm lên nơi rõ ràng đầy đặn hơn mình rất nhiều, cảm giác mềm mại tràn ngập trong lòng bàn tay, đối với Hứa Chiêu Đệ mà nói, có cảm giác không thể nói được thành lời, làm nàng không nhịn được nhẹ nhàng xoa bóp khối đầy đặn trong lòng bàn tay, nàng cảm giác được khối đầy đặn cứng lên một chút, mà càng làm Hứa Chiêu Đệ ngượng ngùng hơn là Thi Vân Dạng lại ngâm ra âm thanh kia, nàng nhớ lúc sáng mình cũng không có kêu ra như vậy.

"Uhm...a..." Thi Vân Dạng cảm giác lòng bàn tay Hứa Chiêu Đệ ma sát đầu ngực mình, đầu ngực cơ hồ lập tức cứng rắn lên, loại cảm giác tê dại đó làm cho sống lưng cô cũng có chút phát run, cảm giác thân thể của mình hình như quá nhạy cảm, lại có cảm giác mãnh liệt như vậy.

Hứa Chiêu Đệ nhìn tầm mắt mê ly của Thi Vân Dạng, dung nhan xinh đẹp, váy ngủ cũng bị cởi ra, lộ ra quần lót đắt tiền, Hứa Chiêu Đệ cảm thấy đột nhiên hiểu vì sao Thi Vân Dạng lại muốn mua quần lót đắt tiền, bởi vì Phương Phương mặc ở trên người quả thực rất quyến rũ, còn có cặp chân thon dài trắng nõn kia, giờ phút này đầu gỗ như Hứa Chiêu Đệ cũng cảm thấy vô cùng hấp dẫn.

Hứa Chiêu Đệ đem váy ngủ hoàn toàn cởi ra, hai ngực đầy đặn của Thi Vân Dạng hoàn toàn bại lộ trong không khí, có lẽ vì khí trời có chút lạnh, nên đầu ngực Thi Vân Dạng càng trở nên cứng rắn, thậm chí càng thêm nhạy cảm, rõ ràng động tác Hứa Chiêu Đệ cũng giống vừa rồi, nhưng Thi Vân Dạng lại cảm giác có chút đau, cùng đau là cảm giác tê dại.

"Nhẹ một chút..." Âm thanh Thi Vân Dạng cũng trở nên đặc biệt kiều mỵ.

Hứa Chiêu Đệ cảm giác động tác của mình đã không thể nhẹ hơn nữa, vì vậy rút tay mình ra đổi thành đầu lưỡi, nàng cúi đầu ngậm lấy đầu ngực Thi Vân Dạng, dùng lưỡi liếm lấy đầu ngực nhạy cảm của cô, những thứ này đều là buổi sáng nàng học được, bây giờ chỉ thực hành theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net