Chương 56:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Beta: Bing.

Chương 56:

"Vậy cô muốn thế nào?" Hứa Chiêu Đệ hỏi.

Vừa hỏi câu này, ngược lại làm cho Thi Vân Dạng có chút suy nghĩ, Hứa Chiêu Đệ nghèo, cô rõ ràng hơn so với ai khác, Hứa Chiêu Đệ có đem đi bán, cũng không bán được bao nhiêu tiền, cô căn bản không muốn để Hứa Chiêu Đệ thường tiền. Không cần Hứa Chiêu Đệ thường tiền, thì cô còn có thể thế nào, chuyện gấp trước mắt phải cùng Hứa Chiêu Đệ phủi sạch quan hệ mới đúng, trí nhớ nửa năm kia coi như không có, bỏ càng nhanh càng tốt.

"Bị chó cắn một cái, tôi cũng đâu thể cắn trả lại đúng không? Thôi, coi như là tự tôi xui xẻo, không cần cô thường, sau này đừng xuất hiện trước mặt tôi!" Thi Vân Dạng làm ra vẻ tự nhận xui xẻo nói.

Hứa Chiêu Đệ nghe lời ác độc của Thi Vân Dạng, cái gì cũng chưa nói, nhìn Thi Vân Dạng càng ngày càng xa lạ liền biết, cô đã không phải là Phương Phương, cũng không phải người muốn thành tình nhân với mình, cô chẳng qua là một người khác thôi.

"Cảm ơn, cô nghỉ ngơi tốt đi, tôi cũng không quấy rầy." Hứa Chiêu Đệ khách khí nói, đang lúc chuẩn bị rời đi, cửa phòng bệnh mở ra.

Người đi vào, chính là Tần Đằng.

Hứa Chiêu Đệ liếc mắt nhìn Tần Đằng, cao hơn 1m85, dáng dấp rất tuấn tú, thoạt nhìn cũng rất có tiền, người như vậy không phải là tiêu chuẩn nam nhân Phương Phương từng nói muốn chọn sao, dù là mất trí nhớ, Phương Phương cũng không quên tiêu chuẩn của mình, rất tốt, tướng mạo thật xứng.

Tần Đằng cũng liếc mắt nhìn Hứa Chiêu Đệ một cái, một nữ nhân bình thường, hoàn toàn không đem Hứa Chiêu Đệ để vào trong mắt.

"Tiểu tổ tông của tôi, chị không sao chứ?" Tằn Đằng liếc qua Hứa Chiêu Đệ xong, liền đi đến trước giường bệnh Thi Vân Dạng, quan tâm hỏi.

"Tôi cũng mất tích nửa năm, sao cậu không tìm được tôi, nhờ cậu có ích lợi gì? Có thể cút bao xa liền cút bao xa cho tôi!" Thi Vân Dạng bực tức nói.

"Lần này là tôi sơ sót, lần sau chị biến mất ba ngày, tôi sẽ tới tìm chị, được không, chị cũng đừng tức giận!" Tần Đằng dụ dỗ nói.

Hứa Chiêu Đệ nghe hai người đối thoại, nghĩ thầm trước khi mất trí nhớ chắc họ là tình nhân đi, thật ra nàng cũng không phải đặc biệt khổ sở, trong mắt nàng hiện tại, Thi Vân Dạng là Thi Vân Dạng, Phương Phương là Phương Phương, hai người mặc dù có dung mạo giống nhau, nhưng linh hồn lại không giống nhau, cho nên xem như bọn họ không phải là một. Nàng khổ sở vì Phương Phương đã không còn ở đây, Thi Vân Dạng mất đi trí nhớ Phương Phương, giống như Phương Phương trong thân thể Thi Vân Dạng đã chết đi.

"Đừng, tôi tiêu hóa không nổi." Tầm mắt Thi Vân Dạng liếc trộm Hứa Chiêu Đệ, thấy Hứa Chiêu Đệ rời đi không chút lưu luyến nào, trong lòng có chút căm tức, Hứa Chiêu Đệ đáng chết, đoán chừng rất vui mừng khi thoát khỏi mình.

"Người nào làm chị thành ra như vậy, tôi thay chị đì chết hắn!" Tần Đằng nảy sinh ác độc nói.

"Cậu đừng nhiều chuyện, tự tôi sẽ xử lý, tôi mệt, cậu đi ra ngoài, không nên quấy rầy tôi ngủ!" Hiện tại tâm tình Thi Vân Dạng không tốt, có thể nạt nộ cũng chỉ có Tần Đằng.

"Vậy chị ngủ đi, tôi ở lại với chị!" Tần Đằng không muốn đi, lại thấy đầu Thi Vân Dạng quấn băng vải có chút tự trách, quả thật hắn không nên nháo sự với Thi Vân Dạng, hẳn nên tìm Thi Vân Dạng sớm một chút.

"Tần Đằng, cậu có ý gì? Tôi nói, tôi không có hứng thú chơi thật tình với cậu!" Thi Vân Dạng cực kỳ bực tức, liền nạt Tần Đằng.

"Chị nghĩ thế nào cũng được, về phần tôi muốn thế nào là chuyện của tôi." Tần Đằng bây giờ cũng muốn nói rõ, hắn biết yêu Thi Vân Dạng là chuyện của mình, hắn không có quyền yêu cầu Thi Vân Dạng đáp lại, giống như Thi Vân Dạng cũng không có quyền bắt hắn không thương cô.

"Bệnh thần kinh!" Thi Vân Dạng mắng xong, đem chăn đắp lên tới đầu, không để ý tới Tần Đằng, bây giờ trong đầu đều là hình ảnh Hứa Chiêu Đệ không chút khổ sở, ngược lại còn thoải mái xoay người rời đi, vốn là cô cảm giác hẳn sẽ có một chút điểm áy náy, bây giờ thì chỉ còn lại tức giận, cô càng nghĩ càng tức.

Lúc Hứa Chiêu Đệ đi ra, Tần Vãn Thư vẫn còn chờ ở bên ngoài.

"Chị không sao chứ?" Tần Vãn Thư sợ Hứa Chiêu Đệ bị Thi Vân Dạng tổn thương, cho nên vẫn còn chưa đi.

Hứa Chiêu Đệ hiển nhiên ngoài ý muốn, Tần Vãn Thư vẫn chưa có đi, một mực đang chờ mình, cho đến bây giờ nàng vẫn chưa thấy cô gái nào thể thiếp như vậy, nghĩ đến cái miệng độc ác của Thi Vân Dạng, rõ ràng là hai người cùng nhau lớn lên, lại chênh lệch lớn như vậy, nghĩ đến Thi Vân Dạng, trong lòng nàng lại nhói một cái.

Hứa Chiêu Đệ lắc đầu.

"Có lúc cậu ấy nói chuyện rất đả thương người, chị đừng so đo với cậu ấy." Tần Vãn Thư vẫn không nhịn được nói đỡ cho Thi Vân Dạng.

"Tôi biết, cô ấy không phải là em ấy." Hứa Chiêu Đệ nhẹ nhàng nói, nàng không bị Thi Vân Dạng làm tổn thương, chẳng qua khổ sở vì Phương Phương biến mất thôi.

"Cậu ấy vẫn là cậu ấy, xem như trí nhớ biến mất, vẫn sẽ còn lưu lại cái bóng." Tần Vãn Thư không nhịn được trấn an Hứa Chiêu Đệ. Tần Vãn Thư không biết, người mình thích biến mất đau khổ hơn, hay phát hiện người mình thích lại ác liệt như vậy đau khổ hơn đây? Bất luận là loại nào, đối với Hứa Chiêu Đệ mà nói, đại khái đều không phải là chuyện tốt.

"Cảm ơn cô, Tần tiểu thư!" Được Tần Vãn Thư an ủi, nàng cảm thấy khá hơn một chút, Hứa Chiêu Đệ cảm thấy Tần Vãn Thư là một cô gái ấm áp, giống như nữ thần.

Lúc ra khỏi bệnh viện, Hứa Chiêu Đệ đi xe buýt trở về, nàng tổng có cảm giác đã mất đi thứ gì đó, trong lòng không yên. Xe buýt đi đến trạm cuối, nàng mới phát hiện mình đã đi quá trạm, toàn bộ hành khách đều đã xuống xe, trên xe trống rỗng, chỉ còn lại nàng và tài xế, loại cảm giác đó giống như tâm tình của nàng hiện tại, trống không. Nàng đưa một đồng tiền vào hộp, đi xe buýt quay về.

Về đến nhà xong, nàng mở cửa phòng mới thuê, hoàn cảnh này nàng vẫn chưa quen thuộc, làm nàng thực sự cảm thấy rất xa lạ.

Cửa mở xong, thấy Hứa Thừa Tông đang ngồi ở phòng khách xem kịch, vừa xem vừa cười hi hi ha ha.

"Chị hả, chị với Phương tỷ sao hôm qua không về, mà Phương tỷ đâu?" Hứa Thừa Tông nghe tiếng mở cửa, quay đầu liếc mắt nhìn xong, thuận miệng hỏi.

"Nàng về nhà!" Hứa Chiêu Đệ trên đường trở về, tâm tình bình phục rất nhiều, vừa nghe Hứa Thừa Tông nhắc tới Phương Phương, trong lòng lại đau nhói lại nhàn nhạt đi ra.

"Về nhà? Là sao?" Hứa Thừa Tông giật mình, vội vàng đứng lên, đi đến Hứa Chiêu Đệ.

"Đi bệnh viện, vừa lúc gặp phải bác sĩ biết nàng, làm phẫu thuật cho nàng, khôi phục trí nhớ!" Giọng Hứa Chiêu Đệ bình tĩnh nói.

"Chị ấy còn biết được chúng ta không?" Hứa Thừa Tông hỏi.

"Không, nàng cũng nên trở về thế giới của mình đi, nàng vốn không phải cùng một loại người với chúng ta." Rõ ràng hết thảy đều đã dự liệu được, nhưng tại sao cảm giác vẫn còn khó chịu như vậy đây?
"Vậy quan hệ hai người cứ như vậy bỏ?" Hứa Thừa Tông hỏi, hắn cảm thấy chị mình không nên đồng ý Phương tỷ đi dọn nhà, lần này tốt lắm, mới vừa dọn nhà không tới một ngày, bạn gái cũng bay mất.

"Uhm." Hứa Chieu Đệ gật đầu.

"Phương tỷ làm như vậy cũng không khỏi quá đáng đi, sao như là qua cầu rút ván!!" Hứa Thừa Tông có chút tức giận nói, căn bản Phương tỷ đang đùa giỡn tình cảm của chị hắn mà.

"Nàng cũng không truy cứu chuyện chúng ta đụng nàng mất trí, là chúng ta có lỗi trước." So sánh lại, Hứa Chiêu Đệ cảm thấy bọn họ nên xin lỗi Thi Vân Dạng mới đúng.

Lần này Hứa Thừa Tông cứng họng.

"Chị, thật xin lỗi, đều là tại em!" Hứa Thừa Tông tự trách, đều là mình trêu chọc vào ôn thần này, hại chị của mình bị gạt thân, còn gạt luôn tình cảm.

"Không sao, đều đã qua, xem như bụi rơi xuống đất." Hứa Chiêu Đệ không thèm để ý nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net